ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [INFINITE FIC] STAR ✩ l myungyeol,gyuwooヾ

    ลำดับตอนที่ #5 : SPECIAL OS : All I want for Christmas is YOU

    • อัปเดตล่าสุด 25 ธ.ค. 56






    #ปิดเพลงหน้าฟิคก่อนน้าา ^ - ^

     


    All I want for Christmas is YOU

    special os for christmas

    note: แฮ่ เนื่องจากเทศกาลคริสต์มาสเลยแต่งมาฝากค่ะ ._.
              ถ้าไม่สนุกก็กราบขออภัยนะคะ . /\ . .ไหว้งามๆ

              ตอนนี้ไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องฟิคดาวแต่อย่างใดนะคะ ^ - ^

     ---------------------------------------------------------------------------------------

     


     

       วันนี้เป็นวันพิเศษสำหรับใครหลายๆคน วันที่เต็มไปด้วยความสุขและความรัก กล่องของขวัญถูกวางเรียงรายเต็มร้านขายของทั้งสองข้างทาง เป็นวันที่อากาศหนาวจนหิมะตก วันนี้ก็คือวันคริสต์มาสนั่นเอง

     

     

      วันนี้เป็นวันหยุด คนจึงเยอะผิดปกติ บ้างก็ออกไปเที่ยว บ้างก็ออกไปซื้อของ บ้างก็ออกไปกินอาหารอร่อยๆ ทุกคนดูมีความสุขกันมากๆ ก็เว้นแต่….

     

     

      “ย่าห์! อีซองจง ! ติดรูปให้มันดีๆหน่อยได้ไหม!”   ซองกยูกำลังใช้งานอีซองจงให้ติดรูปภาพไว้บนผนัง รูปเป็นรูปที่พวกเขาไปถ่ายกันเมื่อไม่นานมานี้ เนื่องจากพี่เมเนเจอร์อนุญาตให้ออกไปเที่ยวข้างนอกได้ พวกเขาจึงถ่ายภาพเป็นที่ระลึก (?)

     

     

     

     

      “โห ฮยองไม่มาลองทำเองบ้างอ่ะ บ่นเป็นตาแก่ๆอยู่ได้ ลืมไปฮยองแก่แล้วนี่เนอะ

     

     

     

      อีซองจงนายอยากตายใช่ไหม!”

     

     

     

     

       “สองคนนั้นเมื่อไหร่จะเลิกเถียงกันสักทีเนี่ย! แค่ไม่ได้ออกไปข้างนอกมันก็เซ็งมากอยู่แล้วนะ ยังต้องมานั่งทนฟังพี่ซองกยูกับซองจงเถียงกันอีก โอ้ย นัมอูฮยอนจะบ้าตาย =_=” อูฮยอนที่กำลังจัดต้นคริสต์มาสอยู่ เมื่อได้ยินเสียงพี่น้องซองใหญ่กับซองเล็กทะเลาะกันถึงกับปวดหัว ดีนะไม่มีซองกลางมาด้วย.. ไม่งั้นหอแตก..

     

     

     

      

       “ทำไมพี่เมเนเจอร์ถึงไม่ให้เราออกไปข้างนอกบ้างนะ ทีตัวเองยังออกไปได้ตามใจชอบเลย -_-” เมื่อได้ยินอูฮยอนบ่น โฮย่าก็ขอบ่นบ้าง (?)

     

     

     

        “พวกนายอย่าเพิ่งบ่นกันสิ อยู่ในหอมันก็ไม่ได้มีอะไรแย่ขนาดนั้นหรอก ดูสิ! มีขนมเต็มเลย ฮ่าๆๆๆๆดงอูผู้มองโลกในแง่ดีหัวเราะออกมาอยากมีความสุข โดยไม่มองหน้าเมมเบอร์คนอื่นก่อนเลย

     

     

     

     

      “ฮยองอารมณ์ดีเกินไปนะครับ =_=” อูฮยอนที่เพิ่งจัดต้นคริสต์มาสเสร็จเดินมาหยิบขนมพร้อมกับถอนหายใจเบาๆ

     

     

     

      เอางี้ ตอนนี้ใครอยากออกไปข้างนอกบ้าง?” ซองกยูถาม เมมเบอร์ทุกคนต่างยกมือ ก็เว้นแต่มยองซู และ ซองยอลที่ยังไม่ออกมาที่ห้องนั่งเล่นก็แค่นั้น

     

     

     

      แล้วซองยอลกับมยองซูล่ะ?” โฮย่ากวาดตามองไปรอบๆแต่ก็ยังไม่พบสองคนนั้นอยู่ดี

     

     

     

     ฉันอยู่นี่ๆ ฉันอยากออกไปข้างนอกเหมือนกันซองยอลพูดพร้อมกับลากมยองซูห้องนั่งเล่น

     

     

     

    มยองซูล่ะ?”

     

     

     

     

    เหมือนกัน

     

     

     

     

    โอเค! งั้นเอาแบบตอนที่เราไปออกเกมงาดีป่ะ? แต่ครั้งนี้ไม่ต้องมีใครถ่วงเวลา ออกไปพร้อมกันเป็นคู่ โอเคป่ะ?” ซองกยูเสนอแนวคิดที่เพิ่งคิดได้สดๆกับเมมเบอร์ เมมเบอร์ก็ดูเหมือนจะเห็นด้วยกับข้อเสนอนี้

     

     

     

     

    โอวากันเถอะว่าใครจะได้ไปกับใคร

     

     
     

    โอวาน้อยยย ออก!”

     
     

     

    ซองกยู หงาย อูฮยอน หงาย ที่เหลือคว่ำ

     

     

     

    ทำไมผมต้องได้ไปกับพี่ด้วยเนี่ย! =_=” อูฮยอนทำหน้าตาเบื่อหน่ายก่อนที่ซองกยูจะเดินมาเขกหัว

     

     

     

    ไปกับพี่ก็ไม่เห็นจะเป็นอะไรนี่!”

     

     

     

    เดี๋ยวค่อยมาทะเลาะกันได้ป่ะ -_-” ซองยอลบ่นอุบอิบก่อนที่จะโอวาอีกครั้ง

     

     

     

    โอวาน้อยยยย ออก!”

     

     

    มยองซู คว่ำ อีซองยอล คว่ำ ซองจง หงาย โฮย่า หงาย ดงอู หงาย

     

     

     

    งั้นก็ตามนี้ อย่าลืมหยิบกระเป๋าตังกับโทรศัพท์ล่ะ ออกประตูหลังนะ ป่ะไปกัน!”

     

     

     

     

    All I want for Christmas is YOU

     

     

     

     

    มยองซู

     

     

     

    หื้ม?”

     

     

     

    เราจะไปที่ไหนกันดีอ่ะ

     

     

     

    อืมไม่รู้สิ

     

     

     

    งั้นไปสวนสนุกกันดีป่ะ?”

     

     

     

    ก็เอาสิ Jมยองซูพูดยิ้มๆ ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินทางไปที่สวนสนุกที่อยู่ไม่ไกลมากจากหอพักของพวกเขา

     

     

     

     มยองซูไปเล่นไวกิ้งกัน!” ซองยอลพูดอย่างตื่นเต้น แต่หน้ามยองซูกับไม่ได้ดูตื่นเต้นไปด้วยเล้ย..

     

     

     

    “..จะดีหรอ มยองซูกลืนน้ำลายไปอึกใหญ่ ก่อนจะส่ายหน้าเบาๆ

     

     

     

    ทำไมล่ะมยองซู ก็ฉันอยากเล่นอ่ะ ._. เอ.. หรือว่านายกลัว.. ?”

     

     

     

    “..ไม่เห็นจะน่ากลัวตรงไหนเลย -_-”

     

     

     

    งั้นนายก็ต้องเล่น ไปเล่นกัน!” ซองยอลลากมยองซูไปยังไวกิ้งที่อยู่ตรงหน้า โดยไม่ถามมยองซูเลยสักนิดว่าอยากเล่นรึเปล่า

     

     

    MYUNGSOO’s PART

     

     

     

     ผมจะอ้วกแล้วครับไอ่เครื่องเล่นเมื่อกี้เกือบทำผมตาย -_- ให้ตายทำไมอีซองยอลชอบเล่นเครื่องเล่นแบบนี้กันนะ !

     

     

     

    มยองซู อยากกินสายไหมอ่ะซื้อให้หน่อยยยย

     

     

     

    ห้ะ -_-” ทำไมอีซองยอลถึงยังมีอารมณ์มากินอะไรแบบนี้อีกกกก ผมจะบ้าตายยยยยยย

     

     

     

    นะนะนะ อยากกินอ่ะซื้อให้หน่อยสิ ; - ;”

     

     

     

    ตังตัวเองก็มีเถอะ -_-”

     

     

     

    นะนะนะมยองซู ; ______ ;”

     

     

     

    กะ..ก็ได้ผมแพ้ความขี้อ้อนของซองยอลจนได้สินะ..

     

     

     

    ป้าครับผมขอสายไหมไม้นึงครับ

     

     

     

    นี่จ้ะ 1000วอนจ้า

     


     

    นี่ครับ ขอบคุณครับมยองซูหยิบสายไหมที่เพิ่งซื้อไปให้ซองยอล ที่กำลังยืนรออยู่ที่ใต้ต้นไม้

     

     

     

    ขอบคุณนะมยองซู ^ - ^”

     

     

     

    อื้ม.. Jมยองซูยิ้มโดยไม่รู้ตัว ก่อนที่ซองยอลจะลากมยองซูไปที่ร้านตรงข้าม

     

     

     

    มยองซูใส่นี่สิอยู่ๆซองยอลก็หยิบที่คาดผมอะไรไม่รู้มาให้มยองซู.. มยองซูจึงลองใส่ดู..

     

     

     

    ดูเข้ากับนายดีนะ คิคิซองยอลหยิบที่คาดผมหูแมวสีดำให้มยองซูใส่ ก่อนที่มยองซูจะหยิบที่คาดผมหูมินนี่เม้าส์ให้ซองยอลใส่

     

     

     นี่ก็เหมาะกับนายเหมือนกันมยองซูยิ้ม ก่อนที่ทั้งคู่จะหัวเราะออกมาพร้อมกันทั้งสองคน

     

     

     

    All I want for Christmas is YOU

     

     

     

    ฮยอง =_=”

     

     

     

    อะไร?”

     

     

     

    เราจะมานั่งอืดอยู่ร้านอาหารทำไมกันเนี่ยยยยยยยอูฮยอนพูดพลางจ้องหน้าซองกยูเขม็งก่อนที่จะหยิบขวดน้ำขึ้นมาดื่ม

     

     

    ขี้เกียจเดิน นั่งเฉยๆ มีความสุขกว่าเยอะ -_-” ซองกยูพูดก่อนที่จะใช้ส้อมจิ้มเนื้อย่างชิ้นสุดท้ายเข้าปาก

     

     

     

    ผมจะไปเดินเล่น ฮยองอยากนั่งอยู่นี่คนเดียวก็เชิญ =_=” อูฮยอนลุกออกจากเก้าอี้แล้วเดินออกไปจากร้านโดยไม่รอซองกยูเลยสักนิด

     

     

     

      “ย่าห์! นัมอูฮยอน!” ซองกยูรีบจ่ายเงินแล้วเดินออกมาจากร้านอย่างหัวเสีย

     

     

     

      “หายไปไหนของเขานะ..” ซองกยูพยายามกวาดสายตาไปรอบๆแต่ก็ไม่พบนัมอูฮยอนเลย

     

     

     

      “อูฮยอน ฮยองไม่เล่นนะ..!” ซองกยูวิ่งตามหาอูฮยอนไปตามถนน ก่อนที่จะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหานัมอูฮยอน แต่อูฮยอนไม่รับโทรศัพท์เขาเลย..

     

     
     

      “ไปอยู่ที่ไหนกันนะ!”

     

     

     

     

    ฮยองหาผมอยู่หรอ =_=”

     

     

     

     

    ไปอยู่ที่ไหนมา!”

     

     

     

     

    ผมเห็นฮยองวิ่งมาผมเลยวิ่งตาม ฮยองไม่คิดจะมองข้างหลังหน่อยรึไง.. =_=”

     

     

     

     

    เอ่อช่างมันเถอะหน่า! ไปหาพวกโฮย่าต่อดีกว่า เดี๋ยวฮยองโทรหาแปปนะซองกยูโทรไปหาโฮย่า แต่ทว่า โฮย่าไม่รับสาย.. ทั้งดงอูกับซองจงด้วย

     

     

     

     พวกนั้นทำอะไรกันอยู่นะถึงไม่รับ..”

     

     

     

    All I want for Christmas is YOU

     

     

     

    โย่วว ว้อทซัพ!”

     

     

     

    ดิสซองอิสฟอร์ยู เย่

     

     

     

    ฮยอง คาราโอเกะที่นี่เพลงเยอะเนอะๆๆๆ

     

     

     

    ใช่เลยย วันนี้สนุกมาก นี่กี่โมงแล้วเนี่ย…”

     

     

     

    หกโมงแล้วอ่ะ

     

     

     

    เราออกมาตั้งแต่บ่ายสามโมง ตอนนี้หกโมงแล้ว… 3ชั่วโมงแล้ว เร็วเนอะดงอูพูดพลางเดินไปหยิบโทรศัพท์ แต่ก็ต้องตกใจเมื่อปลดล็อกหน้าจอ

     

     

    สายที่ไม่ได้รับ : ลีดเดอร์กยู (10) 16:45

     

     

     

    พวกนายยยยยซองกยูฮยองโทรมาหาฮยองตั้งสิบสายแน่ะ!

     

     

     

    ของผมเก้าสายอ่ะโฮย่าพูด

     

     

     

    โหยยยยยยยยยยยยยย! ของผมตั้งยี่สิบสายอ่ะ

     

     

     

    เราควรจะโทรกลับไปดีไหม..”

     

     

     

    คงไม่ดีล่ะมั้งฮยอง ถ้าโทรไปตอนนี้โดนด่าเละแน่ๆ

     

     

     

    ผมว่าเรารีบกลับ ระหว่างทางก็แวะหาอะไรดีมั้ย?”

     

     

     

    ก็ดีนะๆๆ งั้นไปกันเถอะ

     

     

     

    All I want for Christmas is YOU

     

     

     

    ซองยอล

     

     

     

    หะ..ห้ะ

     

     

     

    นายอยากได้ตุ๊กตาในร้านนี้หรอ เห็นเดินไปมาหลายรอบแล้วมยองซูพูดพลางมองตุ๊กตาในร้านที่เรียงไว้บนชั้นเต็มไปหมด

     

     

     

     “ปะ..เปล่าๆ ไปกันเถอะซองยอลยิ้มแหย่ๆ ก่อนที่จะลากมยองซูไปที่ร้านกาแฟไม่ห่างจากร้านตุ๊กตาเมื่อกี้มากนัก

     

     

     

       เอาอเมริกาโน่เย็นแก้วนึงครับ มยองซูนายจะเอาอะไรล่ะ?”

     

     

     

      “เอาเป็น.. คาปูชิโน่เย็นก็แล้วกัน

     

     

     

      “มยองซูนี่หกโมงกว่าแล้วอ่ะ ยังเที่ยวไม่หนำใจเลย -3-”

     

     

    นั่นสิ.. เดี๋ยวฉันมานะ Jมยองซูพูดยิ้มๆก่อนจะหยิบแก้วกาแฟแล้วเดินออกจากร้านไป ปล่อยให้ซองยอลทำหน้างงอยู่ในนร้านคนเดียว

     

     

     

      “ตัวไหนกันนะ…” มยองซูมองไปรอบๆร้าน มองตุ๊กตาแต่ละตัว ก่อนที่จะสะดุดตากับตุ๊กตานกฮูกตัวใหญ่ หน้าเหมือนกันเลยแฮะ.. J  ก่อนที่จะหยิบตุ๊กตาตัวนั้นไปจ่ายเงินที่เคาท์เตอร์ แล้วเดินออกมาจากร้านแล้วไปที่สวนสาธารณะข้างแม่น้ำฮัน

     

     

     

      [ฮัลโหลมยองซูอยู่ไหนอ่ะ?]

     

     

     

     “สวนสาธารณะข้างแม่น้ำฮันน่ะ..”

     

     

     

    [อ่อ โอเค เดี๋ยวฉันไปหานะ]

     

     

     

    อื้ม โอเค เดี๋ยวฉันจะรอตรงม้านั่งใต้ต้นไม้นะ

     

     

     

    [โอเคเลย เดี๋ยวไปนะ แปปนึง]

     

     

     

    อื้มๆ

     

     

     

      มยองซูอุ้มตุ๊กตานกฮูกตัวใหญ่ไปไว้ที่ม้านั่งก่อนจะหยิบกระดาษที่เตรียมไว้มาด้วย มยองซูอมยิ้มเมื่อนึกถึงท่าทางที่เมื่อเจ้าตัวได้มาเห็น คงจะดีใจมากแน่ๆเลย.. เนอะ J

     

     

       “มยองซูอยู่ไหนเนี่ยนี่มันนกฮูกที่อยากได้นี่ น่ารักจังงงงง ; - ; มีการ์ดด้วยๆ

     

     

     

     To. Lee Seongyeol

                 MERRY CHRISTMAS J

      All I want for Christmas is ‘YOU’

                                      From. Kim Myungsoo

     

     

     
     

    เมอร์รี่คริสต์มาสนะอีซองยอล Jมยองซูเดินมากอดซองยอลจากทางด้านหลังก่อนจะพูดยิ้มๆ


     

     

     มยองซูนายซื้อให้ฉันหรอ ขอบคุณนะ ^ - ^”

     


     

     “อื้อ ไม่เป็นไรหรอก ชอบมั้ย?”

     

     

    ชอบมากๆเลยอ่ะ นายซื้อให้ฉัน แต่ฉันไม่มีอะไรจะให้นายเลย เพราะฉันไม่รู้ว่านายอยากได้อะไร….” ซองยอลพูดเสียงเศร้าก่อนจะก้มหน้าแล้วเอานิ้วชี้จิ้มกันไปมา ทำให้มยองซูอดขำไม่ได้ มยองซูเลยยื่นมือไปจับมือของซองยอล ก่อนที่จะยิ้มเขินๆ

     

     

     ไม่ได้อ่านการ์ดหรอ บรรทัดที่สองน่ะ..”

     

     
     

    หะ..ห้ะ

     

     

     

    “ALL I WANT FOR CHRISTMAS IS YOU J

     

     

     

    คนบ้า..  . / .”

     

     

     

    ฮ่าฮ่า นายไม่ต้องให้อะไรฉันหรอก แค่ขอกอดหน่อยนะ Jมยองไม่รอช้าเข้าไปกอดซองยอล ทำให้ซองยอลเขินจนทำอะไรไม่ถูกก็แค่นั้นเอง คริสต์มาสปีนี้อาจจะเป็นปีที่มยองซูมีความสุขมากเลยก็เป็นได้.. เนอะ ลืมๆเรื่องพี่เมเนเจอร์กับเมมเบอร์ไปจะดีกว่าเนอะ J









    ----------------------------------------------------------------------------------------

    talk with writer!
    ไรท์กลับมาแล้วค่ะะะ .ปาดเหงื่อ หายไปนานเลย - .. - ตอนนี้ไรท์กลับมาแล้วนะะ
    ช่วงนี้โรงเรียนปิดพอดีเลยมีเวลามาอัพค่ะ~
    เดี๋ยวพรุ่งนี้ไม่ก็มะรืนเดี๋ยวไรท์มาอัพฟิคดาวต่อให้นะคะ
    รอกันหน่อยเนอะ555555555 อย่าเพิ่งทิ้งไรท์กับฟิคเรื่องนี้ไปไหนนะ ; - ;
    อย่าลืมเม้นให้กำลังใจด้วย ตอนนี้ไม่ค่อยมีกำลังใจเลย ._. ถถถถถถถ
    ยังไงก็เมอร์รี่คริสต์มาสนะคะทุกคนน <3 ^ - ^


    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×