ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [INFINITE FIC] STAR ✩ l myungyeol,gyuwooヾ

    ลำดับตอนที่ #4 : CHAPTER4✩ヾ : ไม่บอกเธอ

    • อัปเดตล่าสุด 18 ต.ค. 56


     











     


     “มยองซู กูว่ามึงไปโรงพยาบาลเหอะว่ะ -_-”

     

     

     


       ไปทำไมวะ กูไม่ได้ป่วยนะเว้ยบยองฮอน

     


     

     

       โรงพยาบาลที่กูว่าน่ะ .. โรงพยาบาลบ้าต่างหากล่ะมึง .. -_-” อะไรทำให้เขาอยากพูดแบบนี้กันล่ะ .. ก็มยองซูนั่นแหละ โลกคงหมุนรอบดาวอังคาร(?)แน่ๆเลยวันนี้ เพราะอะไรน่ะหรอ .. ? ก็เพื่อนรักของเขาวันนี้ยิ้มเป็นผีบ้าตั้งแต่เช้าเลยน่ะสิ ! ปกติมยองซูจะไม่ค่อยยิ้มสักเท่าไหร่ .. อะไรทำให้เพื่อนเขายิ้มเหมือนพวกโรคจิตได้ขนาดนี้กันล่ะเนี่ย ?!

     

     

     

       “โหมึง.. กูออกจะปกติขนาดนี้ ไม่จำเป็นต้องไปหรอกว่ะถึงเจ้าตัวจะพูดแบบนั้นก็เถอะ .. แต่ก็ยังอมยิ้มเป็นผีบ้าคนเดียวอยู่ดีล่ะ..

     

     
     

       

        “ถ้าบ้านมึงเรียกปกติ บ้านกูคงเรียกคนบ้าที่เพิ่งหนีออกจากโรงพยาบาลมา =_=”

     

     

     

     

      “อะไรของมึงวะบยองฮอนกวนกูอีกละๆ

     

     

     

     

      “อ้าววว ที่กูพูดมันก็ไม่ผิดนะมึง ใช่ป่ะโฮย่า?” บยองฮอนหันไปถามโฮย่าที่เงียบอยู่นาน ทำให้โฮย่ายิ้มแหย่ๆใส่มยองซูพร้อมกับพยักหน้า

     

     

     

     

     ที่บยองฮอนพูดมามันก็ถูกนะมึง แหม่.. มยองซู มึงนี่เป็นบ้าอะไรวะยิ้มอยู่ได้

     

     

     

     

    ก็..เปล่าหรอก

     

     

     

     

    กูว่าแล้ววว ว่ามึงต้องตอบแบบนี้ รู้งี้เมื่อวานแม่งไม่คิดแผนทิ้งให้มึงกับซองยอลอยู่ด้วยกันสองคนหรอก อุ้บ!” บยองฮอนเผลอหลุดปากไป โฮย่าจึงรีบปิดปากบยองฮอน ก่อนที่จะหัวเราะแห้งๆพร้อมกับมองหน้ามยองซู อีบยองฮอนนะอีบยองฮอน หลุดไปซะเยอะเลย..

     
     

     

     

     

    ว่าไงนะ? เป็นแผนของมึงเองหรอบยองฮอน?” มยองซูจ้องหน้าบยองฮอนอย่างหาเรื่อง นั่นเลยทำให้บยองฮอนกับโฮย่าทำได้แค่ยิ้มแห้งๆ ก่อนที่จะทำเป็นเปลี่ยนเรื่องคุย

     

     

     

     

     ช่างมันเหอะหน่า.. ว่าแต่มึงเถอะ ยิ้มอะไรตั้งแต่เช้าละ เกิดเรื่องอะไรขึ้นว้า~ เอ้ะ หรือว่าจะเกี่ยวกับดาวดวงน้อยๆของมึงกันน้า~” บยองฮอนลากเสียงยาวเพื่อจะเยาะเย้ยมยองซู แต่มยองซูกลับอมยิ้มเล็กน้อยก็จะพยักหน้ารับเบาๆ

     

     

     

     

     “ก็.. เกี่ยวนะ


     

     

     
     

    เมื่อวานเกิดอะไรขึ้นเล่ามาเลยมึง!” สามหน่อจึงรีบมาสุมหัวกันทันที เพื่อจะให้ได้ยินเรื่องราวกันแค่สามคนเท่านั้น

     

     

     

     

    ก็..”

     

     

     

    มากงมาก็อะไรล่ะ รีบเล่าดิวะ -_-”

     

     

     

    เมื่อวานตอนที่ซองยอลจะไปหยิบหนังสือ กูคว้าเอวซองยอล แล้วซองยอลก็เลยมานั่งตักกูพอดี กูเลย..” มยองซูพูดเว้นวรรคประโยคสุดท้ายไว้นิดหน่อย บยองฮอนกับโฮย่าเลยเร่งให้มยองซูพูดออกมา

     

     
     

     

     “คางกูก็ไปเกยไหล่ซองยอลพอดี .. กูเลยได้กลิ่นตัวซองยอลนิดหน่อย..  หอมนะ..”

     

     



    "มีได้กงได้กลิ่นด้วยแหม่.. นี่ขนาดมึงมึงยังไม่สนิทกับซองยอลนะ มึงยังขนาดนี้ๆ" บยองฮอนพูดแซว มยองซูเลยได้แต่ยิ้มเขิน พร้อมกับเกาหัวอย่างอายๆ







     
     

    เฮ้ยยย! มยองซูมึงไวไฟมากอ่ะ ! เชี่ย มึงนี่สุดๆอ่ะ แล้วซองยอลได้ทำอะไรบ้างป่ะวะ?” โฮย่าพูดพร้อมทำหน้าตื่นเต้นแล้วกระโดดไปมา(?) เหมือนหมีกำลังพยายามจะกระโดดกินน้ำผึ้ง (??)

     

     

     

    ถ้ากูตาไม่ฝาดนะ .. กูว่ากูเห็นซองยอลหน้าแดงนิดหน่อยว่ะ

     

     

     

    ซองยอลชอบมึงแน่เลยว่ะ.. !”

     

     

     

     

    ไม่ใช่หรอกมึง.. เขามีแฟนแล้วนะ กูว่า.. ไม่ใช่หรอก

     

     

     

     

    ก็จริง.. แต่เขาอาจจะแอบชอบมึงลึกๆก็ได้นะเว้ย ใครจะไปรู้ล่ะ ไปเหอะมึงไปกินข้าวกัน

     

     

     

     

    โอเค ไปกันๆ

     

     

     

     

    STAR

     

     

     

     

    แกดูสิๆ นั่นพี่ซองยอลกับพี่ซึงโฮนี่นา

     

     
     

     

    ว้ายยยแก พี่ซึงโฮเอาขนมให้พี่ซองยอลด้วย น่ารักเนอะ~

     

     
     

     

      คิมมยองซูกำลังรู้สึกหงุดหงิดอย่างบอกไม่ถูก .. บทสนทนาของรุ่นน้องที่นั่งข้างๆโต๊ะเขา ทำให้เขาเริ่มหงุดหงิด และทำให้เขาจ้องอีซองยอลและซึงโฮโดยไม่กระพริบตา

     
     

     

     

      “ฉันว่านะแก สองคนนี้เหมาะกันสุดๆไปเลยล่ะ

     

     

     

      “ใช่ๆ พี่ซึงโฮทั้งหล่อ เท่ เรียนเก่ง นิสัยดี เพอร์เฟ็คเลยอ่ะ ส่วนพี่ซองยอลนะ เรียนเก่ง แถมน่ารักด้วย~ เหมาะสมกันสุดๆเลย

     

     

     

       “ฉันว่านะ .. ในโรงเรียนเราไม่มีใครเทียบพี่ซึงโฮได้เลยล่ะนะ

     

     

     

     

        “นี่ๆ ฉันว่านะ สองคนนี้เลิกกันยากแน่นอนเลย ดูสิ ดูรักกันขนาดนั้น

     

     
     

     

       ใช่ๆ แกพูดถูก หวานกันสุดไปเลยล่ะ คิคิ

     


     

     

      มยองซูเม้มริมฝีปากแน่นพร้อมกับกำหมัด ทั้งโต๊ะจึงไม่มีใครกล้าพูดอะไรออกมา มยองซูจึงลุกออกจากโต๊ะโดยไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยทั้งๆที่ยังกินข้าวไม่ถึงครึ่งจานเลยด้วยซ้ำ โฮย่ากับบยองฮอนเลยต้องลุกออกจากโต๊ะแล้วเดินตามมยองซูไปอย่างเงียบๆ

     

     

     
     

      “มยองซูมึงใจเย็นก่อนนะๆบยองฮอนรีบเดินเข้ามาตบบ่าเพื่อนรักเบาๆ ก่อนที่โฮย่าจะมาช่วยพูดปลอบอีกที

     

     
     

     

      “เอาหน่ามึง ช่างเถอะน่า.. มันไม่มีอะไรแน่นอนหรอกนะมึง อย่าคิดมาก

     

     

     
     

      “..กูรู้ตัวเองดีไง ยังไงกูก็ไม่เหมาะกับซองยอลหรอกว่ะ พวกน้องนั่นก็พูดถูกนะ ซึงโฮกับซองยอลเหมาะกันจะตายไป

     

     
     

     

     “.. ไอ่เชี่ยมยองซู มึงเลิกคิดแบบนี้สักที พี่ซึงโฮน่ะ ไม่เหมาะกับซองยอลหรอก กูพูดความจริงนะโฮย่าเริ่มที่จะพูดปลอบมยองซูอีกครั้ง ทำให้บยองฮอนได้แต่ยืนเงียบๆไม่พูดอะไร

     

     

     
     


     “เหมาะสิเหมาะมากด้วย กูจะเอาอะไรไปเทียบกับพี่ซึงโฮวะ? พี่เขาเพอร์เฟ็คอย่างกับอะไร.. ไม่งั้นซองยอลไม่เลือกพี่เขาหรอกว่ะ

     

     
     

     

      ช่างเรื่องนี้ไปก่อนเถอะมึง กูว่าเรารีบๆล้างจานแล้วไปหาครูกันเหอะว่ะบยองฮอนพูดก่อนที่จะเดินถือจานไปที่อ่างล้างจาน โดยมีโฮย่าและมยองซูค่อยๆเดินตามไป

     

     

     

     

     

     STAR

     

     

     
     

     

    ทำไมทุกคนถึงทำกับนัมอูฮยอนแบบนี้นะ !” อูฮยอนกำลังนั่งอยู่ในห้องชมรมศิลปะ พร้อมกับบ่นเสียงดัง(?)และระบายสีภาพลงบนแผ่นกระดาษขนาดใหญ่ ก็จะอะไรอีกล่ะ.. เขาถูกทิ้งน่ะสิ ! ทิ้งให้ทำงานอยู่คนเดียวพร้อมกับกระดาษ กระป๋องสี และพู่กัน .. ความจริงมันก็ไม่น่าจะเป็นแบบนี้หรอก.. แค่เขาเป่ายิงฉุบแพ้เท่านั้นเอง (?)

     

     

     

     

     “เฮ้อ.. ซองยอลก็กลับไปแล้วด้วย แล้วกูจะกลับบ้านกับใครวะ? =_=” อูฮยอนนั่งบ่นอุบอิบพลางเหลือบมองนาฬิกา นี่5โมงแล้วหรอเนี่ย ! นัมอูฮยอนอยากจะบ้าตายยยยยย

     

     

     


     

      คนคิดงานชิ้นนี้ก็ไม่อยู่ซะด้วย มัวแต่ไปอยู่กับแฟน ป่านนี้กลับบ้านไปแล้วมั้ง ชิ ! =_=” ยิ่งพูดถึงรุ่นพี่ตาตี่ ที่ชอบบ่นเป็นตาแก่เวลาที่เขาทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ ก็ยิ่งทำให้เขาหงุดหงิด ก็พี่ซองกยูไม่ใช่หรอที่เป็นคนคิดงานชิ้นนี้ แต่กลับไปจู๋จี๋กับแฟน ทิ้งเขาให้มานั่งทำคนเดียว นัมอูฮยอนยิ่งหงุดหงิดเข้าไปใหญ่..

     

     

     

     

      “อ่าว อูฮยอนยังไม่กลับบ้านอีกหรอ?” ตายยาก.. คิมซองกยูตายยากจริงๆ เพิ่งบ่นไปเมื่อกี้ อีกห้าวิโผล่มาให้เจอ โห..

     

     

     

      ยังครับ ผมกำลังทำงานชิ้นที่พี่เป็นคนคิดแต่พี่ไม่ทำอยู่น่ะครับ =_=” อูฮยอนพูดโดยไม่มองหน้าซองกยูเลยสักนิด พร้อมกับจิ้มพู่กันระบายสีต่อ ซองกยูอดยิ้มไม่กับท่าทีของรุ่นน้องขี้บ่น(?)แสดงออกมา ว้า..โดนงอนซะแล้วล่ะสิเนี่ย

     

     

     

     

      นัมอูฮยอนพี่ขอโทษนะ พี่มัวแต่ไปคุยเรื่องงานน่ะสิ

     

     
     

     

      “คุยเรื่องงาน? หรือคุยกับแฟนกันล่ะครับ? =_=”

     

     
     

     

      “อะไรของนายเนี่ยอูฮยอน..?”

     

     

     

    ผมนึกว่าพี่จะกลับบ้านพร้อมแฟนพี่ไปแล้วซะอีกนะเนี่ย

     

     

     

    อูฮยอน คือว่า..พี่..”

     

     

     

     

    ไม่ต้องมาหาคำแก้ตัวเลยนะ ก็เห็นอยู่จะจะอ่ะ ว่าไปกับแฟน

     

     

     

     

     “นายกำลังเข้าใจผิดนะพี่ยังไม่มีแฟนน่ะ -_-”

     

     

     



      “อ่าว จริงดิ? =_= แล้วผู้หญิงทีไปกับพี่บ่อยๆอ่ะ .. ?”


     

     

     

    นั่นประธานรุ่นพี่เอง -_-” นัมอูฮยอนอยากจะเอาหัวเขกโต๊ะสักสอบรอบให้มันรู้แล้วรู้รอด ! นี่เขาเข้าใจผิดหรอกหรอ? เข้าใจผิดไม่พอ ไปว่าพี่ซองกยูซะยาว.. หน้าแตกสุดๆเลย..

     

     

     
     

    โอ้ยย ไม่เถียงละ พี่อ่ะ มาช่วยผมเลยนะ ตัวเองเป็นคนคิดงานแท้ๆอ่ะ=_=”

     

     

     
     

    ก็อีกนิดเดียวมันจะเสร็จแล้วไม่ใช่หรอ? ไว้ทำพรุ่งนี้ก็ได้หนิ

     

     


     

    “…ก็พี่เป็นคนบอกเองอ่ะว่าให้ทำให้เสร็จภายในวันนี้ =_=” อูฮยอนหยุดระบายสี ก่อนที่จะหันไปทำหน้าบึ้งใส่ซองกยู

     

     

     


    พี่บอกเมื่อไหร่.. ? -_-”

     

     
     

     

    ไม่รู้ๆๆๆ ผมจะกลับบ้านละ ที่เหลือพี่ทำเองนะ บายอูฮยอนรีบลุกก่อนที่จะเดินไปเหยียบกระเป๋านักเรียนที่มุมห้อง

     

     

     

     

    วันนี้ให้พี่ไปส่งเอาไหม? วันนี้พี่เอารถมาซองกยูพูดกับอูฮยอนด้วยความหวังดี แต่ดูเจ้าตัวจะไม่สนใจเลยสักนิด

     

     


     

    ไม่อ่ะ ผมกลับเองได้.. =_=”

     

     

     

     

    ข้างนอกนั่นเขากลับบ้านกันหมดแล้วนะ เหมือนจะเหลือนายกับพี่แค่สองคนในโรงเรียนล่ะมั้ง นายไม่กลัวหรอ~?”

     

     

     
     


    “…กะ..กลัวอะไร..!? ” ปากบอกไม่กลัวแต่ขาของอูฮยอนนั้นสั่นไปหมดแล้วน่ะสิ..

     

     

     


    ช่วยไม่ได้นะ บางทีตอนนายเดินอยู่ มันอาจจะมาสะกิดหลังนายก็ได้

     

     
     

     
     

    พี่ซองกยู! ไม่เอานะ ผมไม่เล่น!”

     

     

     

     

    ฮ่าๆๆๆ กลัวล่ะสิ? ให้พี่ไปส่งที่บ้านเถอะน่า

     

     

     

     

    “..ก็..ก็ได้ ._.” กลายเป็นนัมอูฮยอนต้องสมยอม(?)ให้รุ่นพี่ตาตี่ไปส่งที่บ้านอย่างช่วยไม่ได้ คิมซองกยูยิ้มอย่างพอใจก่อนที่จะเก็บของของตัวเองแล้วพานัมอูฮยอนเดินออกจากห้อง จากนั้นซองกยูก็ขับรถไปส่งนัมอูฮยอนที่บ้าน ระหว่างทางก็ได้คุยเรื่องชีวิตส่วนตัวบ้าง ทำให้เขาได้รู้อะไรเกี่ยวกับนัมอูฮยอนขึ้นเยอะ และสนิทขึ้นมากด้วย..ล่ะมั้ง -_-





    ------------------------------------------
    let's talk
    มาต่อแล้วนะคะแฮ่ๆๆๆ ; - ; อาทิตย์หน้าไรท์เตอร์เปิดเทอมแล้ววว .กรีดร้อง(?)
    อาจจะมาอัพบ่อยๆไม่ได้แล้วน้าา T _____ T อย่าเพิ่งทิ้งฟิคเรื่องนี้กันนะะ T ^ T 
    ไรท์จะมาอัพต่อแน่นอน แต่จะอัพช้าหน่อยนะคะ ; _____ ;
    ตอนนี้แต่งตอนไรท์มึนมากแง่ะะ55555 มันเลยออกมาแบบแปลกๆ55555
    เริ่มมีกยูอูแล้ววว~ ตอนนี้มยองซูกำลังดราม่ากับชีวิต5555 (?)
    อย่าลืมคอมเม้นเป็นกำลังใจให้ด้วยน้าา~ ขอบคุณค่า<3








    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×