MIDNIGHT AT THE ISOLATE มิดไนท์ แผนลับปิดองค์กรนรก - นิยาย MIDNIGHT AT THE ISOLATE มิดไนท์ แผนลับปิดองค์กรนรก : Dek-D.com - Writer
×

    MIDNIGHT AT THE ISOLATE มิดไนท์ แผนลับปิดองค์กรนรก

    ผมชื่อ มิดไนท์ พึ่งจะเข้ามาเป็นพนักงานใหม่ในองค์กรลับชื่อองค์กรไอโซเลท ซึ่งที่แห่งนี้มีความมหัศจรรย์มากมาย ทั้งการผจญภัย มิตรภาพ และ ความรัก แต่ทั้งหมดก็ต้องจบลงเมื่อผมได้รู้ความลับทั้งหมดของตัวผมเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    734

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    734

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ส.ค. 67 / 20:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องนี้จะถูกเล่าผ่านมุมมองของ มิดไนท์ ก็คือตัวผมเองนะครับ ผมต้องเข้าไปทำงานในองค์กรลับที่ชื่อไอโซเลท ซึ่งเป็นองค์กรที่มีหน้าที่จัดการกับสิ่งเหนือธรรมชาติระหว่างมิติ จุดประสงค์ขององค์กรนี้อาจจะดูอันตรายแต่ไม่ต้องเป็นห่วงไป ผมไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่จะต้องออกไปต่อสู้บู๊สะบันหั่นแหลกอะไรหรอกนะ ผมทำงานอยู่ในตำแหน่งนักประดิษฐ์และนักวิจัยเป็นตำแหน่งเล็กๆในองค์กรลับสุดยิ่งใหญ่แห่งนี้ การทำงานที่นี่ทำให้ผมได้เจอเรื่องตื่นเต้นมากมาย ทั้งการตามล่าสัตว์ประหลาด จับปีศาจมาทดลอง เรียนรู้เวทย์มนตร์ ศึกษาพลังวิเศษต่างๆ ได้เจอเพื่อนร่วมงานที่รู้ใจไปไหนไปกัน และ ได้พบรักท่ามกลางความอัศจรรย์เหล่านี้ ผมทำงานอย่างมีความสุขจนกระทั่งผมได้รับรู้ว่าตัวเองจริงๆแล้วมาทำอะไรในที่แห่งนี้กันแน่ ปล. เหมือนเรื่องนี้จะไม่มีตัวร้ายนะ รึเปล่า?

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น