ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( exo )' [hUNxhAn] W A T E R 'รักเรา...เหมือนดั่งสายน้ำ'

    ลำดับตอนที่ #2 : 'WATER' ONE

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 94
      0
      7 ธ.ค. 55

    อยู่ไหนเนี่ย ในเป้ก็ไม่มี หายไปไหนวะ

    ไอลู่หาอะไรวะ เห็นหาอยู่นานแล้วเสียงหล่อๆจากผู้ชายที่มีนามว่า อู๋ฟานถามเพื่อนหน้าหวาน ลู่ฮัน ที่กำลังเททุกอย่างออกจากกระเป๋า

    มือถือหายหาย

    ทำหายอีกแล้วหรอวะ เครื่องที่เท่าไหร่แล้วว่ะเนี่ย

    ก็มันหายไปแล้วนี่ อย่าบ่นเหมือนคุณนายได้ไหมเบ้ปากอย่างไม่สบอารมณ์

    ไอซุ่มซ่าม ลองนึกให้ดีๆว่าไปทำหล่นไว้ที่ไหนรึเปล่าร่างบางฉุกคิดคำของเพื่อนก่อนนึกขึ้นได้ว่า เมื่อเช้าก่อนที่จะเข้าเรียนตัวเองไปนั่งเล่นที่สวนดอกไม้หลังมหาลัย

    ฉันนึกออกแล้ว ฉันคงทำมันตกไว้ที่สวนดอกไม้แน่เลย

    อาจจะเป็นไปได้ ไว้ตอนกลางวันนายลองไปหาดู เดี๋ยวฉันไปเป็นเพื่อนลู่ฮันพยักหน้าเก็บของใส่กระเป๋า ก่อนหันไปสนใจอาจารย์ยุนอาคนสวยที่กำลังเข้ามาสอน

     

     

     

     

    ขอให้หาเจอด้วยเถอะแต่ถึงจะหาไม่เจอก็ไม่เป็นไรหรอก บ้านผมน่ะฐานะก็ใช่ว่าจะจน แต่ที่อยากหาให้เจอก็เพราะผมไม่อยากโดนคุณนายบ่นอีก คุณนายที่ว่าก็คือแม่ผมเองเวลาคุณนายบ่นนะหูผมชาไปหลายวันเลย จริงๆผมน่ะไม่ได้เป็นคนซุ่มซ่ามน่ะ แค่ชอบทำของหายไปโดยไม่รู้เรื่องก็แค่นั้นเอง -*- (?)

     

     

     

     

    พอกลางวันอู๋ฟานก็อาสามาเป็นเพื่อนลู่ฮันหามือถือ แต่นี่ก็เกือบจะได้เวลาเรียนในช่วงบ่ายแล้วยังหาไม่เจอเลย

    ไอลู่แน่ใจหรอวะ ว่าทำหล่นไว้แถวนี้

    แน่ใจสิ เมื่อเช้าฉันไม่ได้แวะที่ไหนนอกจากที่นี้พูดไปมือเล็กก็แหวกโพรงหญ้าต่อ

    ฉันว่าคงมีใครเก็บไปแล้วนายไม่ลองโทรเข้าเรื่องตัวเองหล่ะร่างบางหยุดหาหันมามองเพื่อนตัวสูง

    นั่นสิ ทำไมนายไม่บอกให้เร็วกว่านี้วะ ไอสูงบ่นไม่พอแถมยังด่าอีก แล้วก็คว้ามือถือไปกอโทรเข้าเครื่องตัวเองปล่อยอู่ฟานยืนมองงงๆ  (กูผิด -*-?)

     





                    ตู๊ดด ตู๊ดด .....

    (ครับ)

    อ่า คุณคือคนที่เก็บมือถือผมไว้ใช่ไหม ผมคือเจ้าของเครื่องนะครับ

    (ครับ ผมเก็บได้)

    คือผมอยากได้มือถือคืนน่ะครับ คุณช่วยเอามาคืนผมได้ไหม.

    (ได้ครับ แล้วจะเจอกันที่ไหน)

    ตอนเย็นที่สวนดอกไม้หลังมหาลัยนะครับ

    (ครับ ตอนเย็นผมจะเอาไปให้)

    ขอบคุณมากนะครับ."

     

     

     



                    “เป็นไงวะอู๋ฟานเอ่ยถามทันที่เมื่อเห็นคนตัวเล็กวางสาย

    ตอนเย็นเขาจะเอามาคืนให้ที่นี้น่ะ เสียงหล่อมาก

    อืมม รีบกลับไปที่ห้องเถอะตะกี้อี้ชิงโทรมาบ่นฉันใหญ่เลยว่าหายไปไหนกัน อาจารย์กำลังจะเข้าสอนแล้วด้วย

    แหมม ห่างจากเมียแปบนึงนี่ไม่ได้เลยนะเมื่อเห็นเพื่อนตัวสูงรีบเดิน ก็อดที่จะแขวะไม่ได้

    ไม่ได้หรอก อี้ชิงน่ารักขนาดนั้นปล่อยให้อยู่ห่างตัวเดี๋ยวหมาเอาไปกิน แล้วทั้งสองก็รีบเดินกลับไปที่ห้อง

     







     

     ใครจะรู้ว่าความรักของผมกับเขาคนนั้นน่ะ
                         มันกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว
                       หลังจากนี้

     

       TBC

     


    สำเร็จแล้วอีกหนึ่งตอน กว่าจะได้ลงก็เกือบเดือน55 ไรเตอร์บอกไว้ก่อนนะว่าไรเตอร์แต่งฟิคไม่ค่อยเก่งแต่อยากแต่ง (. .) สำนวนอาจะไม่ดีเท่าฟิคของคนอื่น แต่ไรเตอร์จะพยายามแต่งให้สุดความสามารถเลย ยังไงก็ฝากคิดตามด้วยนะคะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×