ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {ts10}รักครั้งนี้..ขอเป็นเธอ{kangmook cdbeau}

    ลำดับตอนที่ #4 : chapter3

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 57


    chapter3:เขาและเธอ
    เมื่อทั้ง2ตามกวางขึ้นมาแล้วกวางจึงพามุกเข้าไปหากั้งก่อน
    "คุณวรกรคะ เลขาคนใหม่มาแล้วคะ"กวางพูดขึ้น เมื่อทั้ง2เจอหน้ากัน
    "สวัดดีคะ คุณวรกร"มุกเอ่ยทัก
    "อืม..เธอออกไปได้ละ"กั้งบอกกับกวาง
    "เธอชื่ออะไร"กั้งถาม
    "ชื่อณัฐณิชาคะหรือเรียกว่ามุกก็ได้"มุกบอก 
    'ผู้ชายบ้าอะไรขี้เก๊กชิบหาย'มุกนึกในใจ
    "อืม ไปทำงานได้แล้ว"กั้งบอก
    "ค่ะๆ"มุกพูดพร้อมกับจะเดินออกไป
    "เธอจะไปไหน โต๊ะเธออยู่ตรงนี้"กั้งบอก
    "แต่ปกติเลขาส่วนใหญ่ต้องอยู่ข้างนอกไม่ใช่หรอคะ"มุกบอก
    "ฉันเห็นเธอพึ่งจบ ฉันเลยสั่งให้พนักงานย้ายโต๊ะเข้ามาให้เพื่อเธอมีอะไรไม่เข้าใจจะได้ถาม"กั้งบอกหน้าเรียบๆ
    "อ่อคะคุณวรกร"มุกบอก
    ด้านบิว
    "คุณกันต์ธีร์คะ ดิฉันพาเลขาคนใหม่มาให้แล้วคะ"กวางพูดพร้อมกับลากบิวเข้ามา 
    "นี่เธอ" "นี่นาย"ซีดีและบิวพูดขึ้นมา
    "เอ่อ..ดิฉันขอตัวก่อนนะคะ"กวางจะเดินออกไปแต่เธอดันโดนบิวจับไว้
    "พี่กวางอย่าพึ่งไปเลยน้า อยู่กับบิวก่อน"บิวพูดพร้อมกับขอร้องอ้อนวอน
    "เธอไปทำงานได้ละเดี๋ยวทางนี้ฉันจัดการเอง"ซีดีพูดขึ้นเมื่อเห็นบิวกำลังขอร้องอ้อนวอนไม่ให้กวางไปไหน
    "คะคุณกันต์ธีร์ พี่ไปก่อนนะบิว"กวางบอกซีดีเสร็จ แล้วหันมาพูดกับเธอ 
    "พี่กวางค๊า อย่าพึ่งไป"บิวพูดชื่อกวางแต่ไม่ได้ผลเธอออกไปแล้ว
    "ว่าไง ชนัญญา"ซีดีพูด
    "อะไร"บิวหันมาพูดโดยที่หน้าตาเธอไม่ค่อยสบอารมณ์เท่าไหร่
    "นี่ฉันเป็นเจ้านายเธอนะพูดให้มันดีๆหน่อย"ซีดีพูดพร้อมยืนขึ้นจากเก้าอี้ทำงาน
    บิวเดินเข้ามาที่โต๊ะของซีดีและพูดว่า"ค่ะ!!!คุณกันต์ธีร์"เธอตะคอกเสียงใส่เขา
    "หึ!!เธอได้เห็นดีกับฉันแน่"ซีดีพูดพร้อมกับหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา
    "นายจะทำอะไร"บิวพูดด้วยท่าทางหวาดกลัว
    "เดี๋ยวก็รู้....ฮัลโหลคุณกวางคุณบอกให้ลูกน้องขึ้นมาย้ายโต๊ะของเลขาคนใหม่ของผมเข้ามาไว้ในห้องเดี๋ยวนี้"ซีดีพูด
    "เห้ย!!นายจะย้ายโต๊ะฉันเข้ามาทำไม"บิวพูด
    "เรื่องของฉัน"ซีดีพูดพร้อมกับทำหน้าตากวนๆใส่เธอ
    "นาย!!!"บิวพูด
    "ฉันชื่อกันต์ํธีร์ไม่ได้ชื่อนาย"ซีดียังไม่เลิกกวนประสาทเธอ และไม่นานโต๊ะทำงานของเธอก็ถูกย้ายเข้ามาในห้อง
    "เดี๋ยวๆย้ายไปไว้ข้างๆฉัน"ซีดีพูดพร้อมสั่งลูกน้อง
    "ได้ครับ คุณกันต์ธีร์"เมื่อชายทั้ง2ย้ายโต๊ะเข้ามาแล้วก็เดินออกไป
    "นายทำบ้าอะไร ของนาย"บิวพูดทันทีเมื่อคนที่ยกโต๊ะเธอเข้ามาออกไปแล้ว
    "แล้วเธอจะทำไม ฉันเป็นหัวหน้าฉันมีสิทธิ์จะทำอะไรก็ได้"ซีดีพูดพร้อมกับไปนั่งที่โต๊ะของเขา
    "จะมานั่งได้ยังจะได้ทำงาน"ซีดีบอก
    "รู้แล้วๆ"บิวพูดพร้อมกับเดินมานั่ง ที่โต๊ะเพราะตอนนี้โต๊ะของเธออยู่ใกล้กับซีดี เมื่อพวกเขาเริ่มทำงานซีดีและกั้งรู้สึกเหมือนกันว่าผู้หญิง2คนนี้เรียนรู้งานได้ไวกว่าเลขาคนอื่นๆที่ผ่านมา ไม่มีคุยโทรศัพท์ในเวลางาน ไม่แอบนอน และที่สำคัญพวกเธอทั้ง2ตั้งใจทำงานเป็นอย่างดี 
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×