ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {ts10}รักครั้งนี้..ขอเป็นเธอ{kangmook cdbeau}

    ลำดับตอนที่ #3 : chapter2

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 57


    chapter2
    มุกและบิวรีบมาทำงานแต่เช้า
    "สวัสดีคะ คือพวกเราคือคนที่พี่โทรไปบอกให้มาเริ่มงานวันนี้อ่ะคะ"มุกพูด
    "อ่อ น้องคือณัฐณิชากับชนัญญาใช่มั้ยจ๊ะ"พี่พนักงานถาม
    "เรียกพวกเราว่ามุกกับบิวก็ได้คะ"มุกและบิวบอก
    "ได้จ้า น้องมุก น้องบิวแต่พวกเราต้องรอหน่อยน้าคุณวรกรกับคุณกันต์ธีร์ยังไม่มาเลย"พนักงานพูด
    "ได้คะ...ว่าแต่พี่ชื่ออะไรหรอคะ"มุกและบิวถาม
    "พี่ชื่อกวางจ๊ะ"พนักงงานหรือกวางตอบ
    "อ่อโอเคค่ะพี่กวาง"บิวพูด และเดินไปหาซื้อน้ำกิน ส่วนมุกไปเข้าห้องน้ำ
    เวลาผ่านไป กั้งและซีดีก็มาถึงบริษัท
    "นี่คนที่ฉันบอกให้มาทำงานเขามารึยัง"กั้งและซีดีเดินมาถาม
    "อ่อ..มาแล้วคะแต่ตอนนี้ไปไหนแล้วก็ไม่รู้"กวางตอบ
    "เออๆซีดีพี่ไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ"กั้งบอก
    "ได้พี่กั้งเดี๋ยวผมไปซื้อกาแฟก่อน"ซีดีพูด และทั้ง2คนก็แยกทางกัน
    ด้านซีดี
    "โอ๊ย!!!"เสียงร้องของซีดีและบิวดังขึ้นพร้อมกัน
    "เห้ย!นี่นายเดินประสาอะไรเห็นมั้ยน้ำฉันหกหมดเลย"บิวพูด
    "เอ้า!แล้วใครใช้ให้เธอมาเดินแถวนี้ละ"ซีดีตอบ เขารู้สึกคุ้นหน้าเธอมาก
    "นี่นาย กวนประสาทฉันหรอ"บิวพูดพร้อมชี้หน้าเค้า
    "แล้วเธอจะทำไม"ซีดีพูด
    "ไม่ทำไมหรอกแค่จะทำอย่างงี้"บิวพูดพร้อมกับหยิบแก้วน่้ำที่มีน้ำเหลืออยู่สาดเข้าไปที่หน้าซีดี
    "นี่เธอ!!เธอรู้มั้ยว่าฉันเป็นใคร"ซีดีโมโหที่โดนผู้หญิงตรงหน้าสาดน้ำใส่เขา
    "ฉันจะไปรู้มั้ยว่านายเป็นใคร"บิวบอก
    "นี่ยัยเตี้ยฉันฝากไว้ก่อนเถอะ"ซีดีบอก
    "ฉันไม่ชอบรับฝากจากใคร แต่พอดีนายเป็นกรณีพิเศษฉันรับฝากก็ได้นะ5555"บิวบอก ที่ตอนนี้ซีดีเดินหงุดหงิดออกไป
    เมื่อบิวเดินมาหากวางข้างหน้า ตามด้วยมุกที่พึ่งเดินมาถึงกลับตกใจเมื่อเสื้อของเพื่อนเธอเปียกน้ำ
    "เห้ยยัยบิวแกไปทำอะไรมาเนี่ย"มุกถามขึ้น
    "ก็มีคนบ้าที่ไหนไม่รู้อ่ะดิแกมาเดินชนฉันไม่ยอมขอโทษด้วย"บิวบอก
    "โห นี่มันมากเกินไปป่ะว่ะ"มุกบอก
    "เออๆช่างมันเถอะ"บิวบอก 
    "งั้นเดี๋ยวพี่พาขึ้นไปข้างบนนะ"กวางพูดขึ้น
    "ค่ะพี่กวาง"ทั้ง2สาวตอบและเดินขึ้นไปพร้อมกัน


    ขอโทษน้ารีด คือไรท์เผลอไปกดตัวปิดเรื่อง
    แหะๆไม่ได้เซฟเอาไว้ด้วย เลยลบไปเลย
    ถ้าไรท์จำเนื้อเรื่องได้จะมาลงใหม่ให้นะ 
    มันลืม 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×