ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {ts10}รักครั้งนี้..ขอเป็นเธอ{kangmook cdbeau}

    ลำดับตอนที่ #2 : chapter1

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 57


    Chapter1
    "เอ่อ..คุณวรกรคะคุณต้องการเลขาใหม่วันไหนคะ"หญิงคนหนึ่งเดินมาถาม
    "ฉันต้องการเร็วที่สุดคือวันพรุ่งนี้"กั้งบอก
    "งั้นเดี๋ยวดิฉันจะลงไปหยิบประวัติของคนที่เข้ามาสมัครให้คุณและคุณกันต์ธีร์ดูนะคะ"พนักงานพูด
    "เร็วหน่อยละกัน"กั้งบอก
    "ได้คะคุณวรกร"พนักงานพูดและรีบเดินออกไปเอาประวัติ
    เวลาผ่านไป15นาที
    "คุณวรกร คุณกันต์ธีร์คะนี่คือประวัติของคนที่เข้ามาสมัครคะ"พนักงานพูด
    "อืม..ออกไปได้ละ"กั้งพูด และหยิบโทรศัพท์ไอโฟนของเขาขึ้นมาโทรหาน้องชาย
    "ฮัลโหล ไอซีประวัติมาแล้ว"กั้งบอก
    "โอเคพี่กั้งเดี๋ยวเดินไป"ซีดีพูด
    เมื่อซีดีมาถึง
    "ไหนอ่ะพี่กั้ง"ซีดีพูด
    "อะนี่"กั้งพูดพร้อมยื่นแฟ้มให้ซีดี
    "แล้วพี่เลือกเสร็จแล้วหรอ"ซีดีถาม
    "ยัง.."กั้งบอก
    "อืม"ซีดีตอบ
    เมื่อพวกเขาทั้งคู่ไล่ดูประวัติไปเรื่อยๆจนไปสะดุดกับชื่อของหญิงสาว2คน และเรียกพนักงานเข้ามา
    "ฉันต้องการผู้หญิงคนนี้"กั้งและซีดีพูดพร้อมกับชี้รูปของมุกและบิว
    "ได้คะ ดิฉันจะติดต่อเธอให้"พนักงานพูด"แล้วจะให้พวกเธอ.."ยังไม่ทันที่พนักงานพูดจบกั้งและซีดีก็พูดขึ้นพร้อมกัน
    "วันพรุ่งนี้!!!"ทั้ง2หนุ่มพูด
    "ได้คะ ดิฉันจะติดต่อพวกเธอให้เดี๋ยวนี้"พนักงานพูดพร้อมกับเดินออกไป
    พนักงานคนนั้นโทรไปหามุกและบิว
    "สวัสดีคะ คุณณัฐณิชาใช่มั้ยคะ"พนักงานถาม
    "อ่อ ใช่คะมีอะไรรึเปล่าคะ"มุกถาม
    "อ่อทางเราบริษัทkcdนะคะ พอดีว่าคุณวรกรรับคุณเข้าทำงานแล้วนะคะ"พนักงานบอก
    "จริงๆหรอคะ แล้วจะให้เริ่มง่นวันไหนคะ"มุกถาม
    "วันพรุ่งนี้คะ"พนักงานบอก
    "ได้คะๆพรุ่งนี้ฉันจะรีบไปเลยคะ"มุกบอก เธอดีใจสุดชีวิต
    ด้านบิว
    "ฮัลโหลสวัสดีคะ นี่ใช่คุณชนัญญารึเปล่าคะ"พนักงานถาม
    "ใช่คะ มีอะไรหรอคะ"บิวถาม
    "อ่อ เราบริษัทkcdคะ คือคุณกันต์ธีร์รับคุณเข้าทำงานแล้วน้า"พนักงงานบอก
    "จริงๆหรอคะ เริ่มงานวันไหนอ่า"บิวถาม
    "เริ่มงานพรุ่งนี้เลยจ้า"พนักงานบอก
    "โอเคค่า"บิวตอบ เธอรู้สึกมีความสุขมาก และเมื่อเธอวางสายเธอก็รีบโทาไปบอกมุกเรื่องที่เธอได้เข้าทำงานแล้ว
    ทั้งคู่ดีใจมากและตื่นเต้นที่วันพรุ้งนี้พวกเธอจะได้ทำงาน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×