ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Perfect Gang สะดุดรักนายยากูซ่าหน้าหวาน

    ลำดับตอนที่ #1 : Foreword[บทนำ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 55
      1
      29 เม.ย. 53

    Foreword[บทนำ]
     
    “คูก้า มีคนให้เอามาให้อะ” เสียง180เดซิเบลของยัยเจแปนเพื่อนซี้ของฉันตะโกนมาแต่ไกล
    “ของอะไรอะ ทำไมต้องตะโกนด้วย อายเขา” ฉันพูดพลางมองไปรอบๆเห็นคนมองมาทางเรา
    เต็มไปหมด ขอแนะนำตัวก่อนนะ ฉันมีนามว่าคูก่า ฉันไม่ได้สวยหรอกนะ ก็แค่น่ารัก [โครต
    หลงตัวเองเลย] มีดวงตากลมโตสีน้ำตาล จมูกโด่งพอสมควร ริมฝีปากบางสีชมพู ตอนนี้ฉันเรียน
    อยู่ที่โรงเรียนมัธยมไซโจ ฉันเรียนอยู่ม.ปลายแล้ว ฐานะทางบ้านก็ค่อนข้างดีพอสมควร พ่อฉัน
    ทำธุรกิจอยู่ต่างประเทศ ส่วนแม่เปิดร้านเพชร ฉันมีพี่ชาย 1 คน หวงน้องมาก ส่วนโรงเรียนของ
    ฉันเป็นเหมือนโรงเรียนนานาชาติเลย เด็กทุกประเทศ ทุกภาษามารวมตัวกัน มีอีกโรงเรียนที่อยู่
    ถัดไปจากโรงเรียนของฉัน โรงเรียนนั้นเป็นโรงเรียนมัธยมเหมือนกันชื่อว่าโรงเรียนโคโจ อยู่ๆ
    เจแปนก็ตบไหล่ฉันเลยสะดุ้งจาภวังค์ความคิด
    “มีคนฝากจดหมายมาให้แกอะ คงเป็นจดหมายรักตามเดิม” เจแปนพูดพลางทำหน้าเซ็ง
    “ชั่งมันเถอะแก ไปกินข้าวกันดีกว่าฉันหิวแล้ว” ฉันพูดพลางจับมือเจแปนเดินตรงไปยัง
    โรงอาหาร
       ฉันกับเจแปนเดินไปสั่งน้ำและเครื่องดื่มพร้อมกัน แล้วกลับมานั่งที่โต๊ะเพื่อจะรับประทาน
    อาหาร อยู่ๆเจแปนก็พูดขึ้นว่า
    “แกรู้มั้ย อาทิตย์หน้าโรงเรียนจะมีการสานสัมพันธ์ ระหว่างโรงเรียนไซโจกับโรงเรียนโคโจด้วย
    แหละ” ยัยนี้พูดอย่างเดียวก็น่าเกลียดแล้ว ยังมาทำหน้าหื่นอีก  
    “เออคูก่า แกรู้จักพวก Perfect Gang มั้ย” อยู่ๆยัยเจแปนก็ถามขึ้นมา
    “ไม่เอา พวกนั้นเป็นใครหรอ” ฉันถามด้วยความอยากรู้อยากเห็น
    “พวกนั่นอยู่โรงเรียนโคโจ เป็นกลุ่มผู้ชายที่รูปหล่อ พ่อรวย คาสโนว่า แกคิดดูสิ Perfect สมชื่อ
    เลยเนอะ เดี๋ยวไว้วันงาน ฉันจะชี้ให้แกดู กลุ่มนั้นมีกันอยู่ 5 คนอะแก” ยัยเจแปนนี่ก็ ตอบซะยาวเลย
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×