ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [One piece][All x Law]รักหลากรส ของคุณหมอทราฟาลก้า

    ลำดับตอนที่ #3 : [Comic]DaddyS Long LegS (ก่อนเข้าเรื่อง)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.81K
      76
      19 ม.ค. 58

     
    DaddyS Long LegS

    *สเตตัสสำหรับผู้อ่านเรื่องนี้ คือ...ต้องอ่านผ่านตอน'โคราซอน'ไปแล้วนะ เพราะมันอาจมีสปอยในเรื่อง *-*a"

    ***สปอยแค่พลังของคุณโคราค่า...นอกนั้นเมกขึ้นเองหมด >3<***
     

    มรสุมชีวิตเยอะไม่ได้วาดอะไรมากมายซะที *3* แต่ก็อยากวาดอะไรเป็นเรื่องเป็นราวซักครั้ง
    (หลายครั้งตัดจบ/เลิกวาดไปดื้อๆ) พล็อตเรื่องกระเจิง.+*+. //โดยเฉพาะเรื่อง"เจ้าหญิงแห่งราชวงศ์ซันนี่" <<โฆษณาทำไม 55 ตั้งแต่ตอนอยู่ ม.4 แหนะ
     

     
     
    ไม่รู้ว่าคราวนี้จะรอดมั้ยน๊า... กับเรื่องใหม่ DaddyS Long LegS พ่อไม่ดี ที่รักเธอ(แน่ใจว่านั่นชื่อไทย...)
     
        เนื้อเรื่องย่อๆมีอยู่ว่า...
    ลอว์น้อยเป็นเด็กกำพร้า อาศัยอยู่ที่โบสถ์แห่งหนึ่ง อยู่มาวันนึงก็มีเสี่ยมาขอไปเลี้ยง(ดอฟฟี่นั่นเอง)
    แต่ให้เวอร์โก้เป็นคนไปรับมา ตัวเองแอบอยู่(หา...?) หลังจากที่ลอว์มาอาศัยอยู่ที่บ้านดอฟฟี่ก็พบกับ
    โคราซอน มีเรื่องราวเกิดขึ้นหลายอย่าง ทั้งคู่สนิทกันอย่างรวดเร็ว เพราะทั้งสองต่างก็ไม่ถูกกับเวอร์โก้
    บวกกับพ่อของลอว์ไม่เคยมาดูดำดูดีอะไรเขาเล้ย..! ลอว์คุยกับพ่อนกแค่ในจดหมายเท่านั้น(อ้างว่างานยุ่ง)
    เวลาผ่านไปจนกระทั่งลอว์น้อยเติบโตเป็นหนุ่ม นั่นแหละเขาถึงรู้สึกว่าอยากจะเจอพ่อจากใจจริงของเขา
    พ่อของเขาเป็นคนแบบไหนกันนะ ? ช่วงนี้โคราซอนเริ่มแอบน้อยใจเพราะตนเองเป็นคนทำหน้าที่พ่อแทน
    โดฟลามิงโก้มาโดยตลอด โคราซอนเลยรู้สึกเหมือนกำลังจะโดนแย่งลูกชายที่เขารักไป เขาจะทำยังไงต่อไป?
     
    ...เรื่องมโนในบ้านหลังใหญ่นี้จะจบลงอย่างไร ติดตามกันต่อไปค่า ^_^/

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×