ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [One piece][All x Law]รักหลากรส ของคุณหมอทราฟาลก้า

    ลำดับตอนที่ #12 : [Fic]Love-Hate (KidLaw + SmoLaw) ตอนที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.09K
      61
      20 ม.ค. 58

          

    เอาหละ ...ในที่สุดเรื่องก็เข้าสู่ช่วงใหม่ซะที แต่... ว้ายๆตายละ บางคนเลื่อนอ่านตรง Pair แล้วจะรู้สึกๆแปลกๆบ้างมั้ยน๊า ?
    สารภาพว่าไรท์ชอบ สโม้คเกอร์ลอว์ ไม่แพ้ คิดลอว์กับดอฟฟี่ลอว์ แอ่... แบบว่าสโม้คเกอร์เค้าน่ารักดีอะ (?) ...
    \\ตอนนี้มันอารมณ์พาไปมากเลย แทบอยากจะวาดเป็นโดจิน >3<


    \\ยาวอีกแล้ว เอ้าเริ่มเลยดีกว่า ...
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    - Love-Hate 1-

    Pair : KidxLaw \ SmokerxLaw

     

     

     

     

    ทราฟาลก้า ! ถึงเกาะต่อไปแล้วนะ...”  คิดเคาะประตูเรียก

     

    อืม...” ร่างเล็กเปิดประตูออกมา ท่าทางเพลียๆไม่เหมือนทุกที

     

    ไม่สบายหรอ ทราฟาลก้า?”

     

    แค่รู้สึกเหนื่อยนิดหน่อยท่าทางไม่นิดเท่าไหร่...

     

    ชั้นจะลงไปสำรวจหน่อย นายรอชั้นอยู่นี่ก็ได้นะพยุงร่างเล็กไปหาที่นั่งพัก ก่อนเดินลงจากเรือไป

    พร้อมลูกเรือของเขา พูดทิ้งท้ายว่า...

    แล้วชั้นจะรีบกลับมา

     

    ร่างเล็กนั่งสลึมสลือ แทบจะหมดสติ

     

    ไข้ขึ้นสูงมากเลย กัปตัน...!” เปโปะวัดไข้ให้กัปตัน

     

    ชิ!...บ้าจริง ตัวเองเป็นหมอ แต่กลับมาป่วยซะเองหอบเหนื่อย

     

    กะ...กัปตัน นอนพักก่อนเถอะ ผมจะเฝ้าให้เองนะ

     

    ฝากด้วยนะ เบโปะ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ในเวลาเดียวกัน...

    เรือของทหารเรือหน่วย G-5 ก็เข้าเทียบท่าที่เกาะเดียวกันกับคิดและลอว์

    เห็นเรือโจรสลัดลำนั้นรึเปล่า! ดูสิ!” ทหารเรือคนหนึ่งตะโกน

     

    ไหนๆๆหทารเรือคนอื่นวิ่งกลูกันมา

     

    สโม้กเกอร์ซัง นั่นค่ะ!” ทาชิงิเรียกหัวหน้า พร้อมกับชี้ไปทางเรือโจรสลัดลำหนึ่ง

     

    เรือกลุ่มโจรสลัดคิดนี่! พวกมันมาอยู่ที่นี่ด้วยเรอะ!”

     

    ยูสทัสกัปตันคิด ค่าหัว 315 ล้านเบรี จะให้ทำยังไงดีคะ สโม้คเกอร์ซัง?”

     

    ก็ไม่เห็นต้องถาม...”

     

    ในนามของความยุติธรรม ชั้นจะไม่ยอมให้เจ้าพวกตัวร้ายนั่นลอยนวลหรอกนะ...”

     

    ทาชิงิ บอกเจ้าพวกนั้นเตรียมตัว!”

     

    รับทราบค่ะ!”

    .

    .

    .

    .

    .

    เรือ G-5 เข้าประชิดเรือของกลุ่มโจรสลัดคิด

    แปลกแฮะ...ยังไม่เห็นพวกโจรสลัดโผล่หัวออกมาเลย

     

    พวกแกรออยู่นี่ คอยดูด้านนอกไว้...ชั้นจะลองเข้าไปดูเอง

     

    สโม้คเกอร์บุกเข้าไปที่เรือของกลุ่มโจรสลัดคิดเพียงลำพัง

     

    ฮื่ม....ไม่มีใครอยู่เลยสักคน...”

     

    หรือว่านี่จะเป็นกับดัก...คิดจะเล่นกับชั้นงั้นเรอะ!” *พ่นควัน

     

    อะจ๊าก!!!”

    หมีขาวพุ่งออกมาจากมุมหนึ่งของเรือ กระโดดแตะผู้บุกรุกสุดแรง แต่ไม่เป็นผลเพราะร่างนั้นสลายกลายเป็นควันไปซะก่อน

     

    ง่ะ !?”  เจ้าหมีเสียหลัก

     

    เฮอะ! หมีขาวงั้นหรอ?”

     

    การต่อสู้ระหว่างเปโปะกับพลโทสโม้คเกอร์ได้เปิดฉากขึ้นแล้ว!!

    .

    .

    .

    .

    แอร๊ยยยยยยยยย “ *ปิ้ง

     

    การต่อสู้ปิดฉากลงอย่างรวดเร็ว สโม้คเกอร์เป็นฝ่ายชนะ โดยที่ไม่ต้องออกแรงมาก

    ส่วนเปโปะตอนนี้ไม่ทราบชะตากรรม เพราะกระเด็นออกจากเรือไปแล้ว...~~~

     

     

     

    จะว่าไป เจ้าหมีขาวเมื่อกี๊ มันเป็นลูกเรือกลุ่มโจรสลัดฮาร์ทนี่!?”

    เขาครุ่นคิดว่า โจรสลัด2กลุ่มนี้มีความเกี่ยวข้องกันยังไง ทำไมเจ้าหมีนั่นถึงได้มาอยู่ที่นี่

    ถ้าเป็นอย่างนี้แล้วเขาอาจจะได้พบใครบางคนก็เป็นได้...

     

    ร่างหนาปล่อยความคับข้องใจนั่นไว้ ก่อนจะเดินสำรวจเรือโจรสลัดลำนี้ต่อ

     

    สักพักเขาก็ได้ยินเสียงออดแอดที่เกิดจากพื้นไม้บนเรือ เหมือนว่ามีใครบางคนอยู่แถวนี้ๆ ไม่รอช้าเขาเดินเข้าไปใกล้เพื่อค้นหาที่มาของเสียงจนมาหยุดอยู่ที่ห้องๆหนึ่ง ซึ่งเป็นห้องพักลูกเรือ

     

    ปัง!!

     

    "เสร็จชั้นล่ะ เจ้าพวกโจรสลัด!"

    สโม้คเกอร์พังประตูเข้าไป เขาเตรียมพร้อมที่จะต่อสู้ แต่แล้วเขากลับต้องชงัก เมื่อพบกับสิ่งที่เห็นตรงหน้า...

    "ทราฟาลก้า ลอว์...?"

     

    'ท่าทางของเจ้านี่ไม่เหมือนเมื่อก่อนที่เจอกัน มีอะไรผิดปกติแน่ๆ' สโม้คเกอร์มองไปยังร่างเพรียวที่ตอนนี้โงนเงน เริ่มจะยืนไม่อยู่ แต่อีกฝ่ายพยายามที่จะตั้งท่าต่อสู้กับเขา

     

    "รูม!!" ลอว์ฝืนใช้พลัง แต่ไม่เป็นผล เพราะสภาพร่างกาย

     

    "ชั้นจะไม่สู้กับแกในตอนนี้หรอกนะ ลอว์..."

    ถึงแม้จะเป็นโจรสลัดแต่ ตอนนี้ไม่คงไม่ใช้เวลามาคิดเรื่องมิตรหรือศัตรู ร่างหนาเข้าไปพยุงร่างเล็กที่ไร้เรี่ยวแรงด้วยความสงสาร แต่ไม่ทันระวัง ร่างเล็กจึงใช้ดาบฟันเข้าที่กลางอก

     

     

    "ลอว์ ! อึก..."  แผลที่เกิดขึ้นเป็นแค่แผลตื้นๆเท่านั้น แต่ก็ยังเจ็บอยู่ดี...

     

    "ทหารเรืออย่างแก สงสารโจรสลัดงั้นหรอ? เฮอะ!" ร่างเล็กยังคงโงนเงน

     

    "............."  เจอคำถามแบบนี้ เขาก็พูดไม่ออก

    โจรสลัดคือความชั่วร้าย ทหารเรือคือความยุติธรรม นี่คือสิ่งที่เขาเชื่อเสมอมา  .....สุดท้ายการกระทำของเขากลับขัดแย้ง

     

    "ชั้นไม่นึกว่าแกจะมาอยู่ที่นี่ ทำไมกัน?"

    "เรื่องนั้นก็ไม่เห็นเกี่ยวกับแกเลยนี่ ไวท์ฮันเตอร์..."

     

    "ฮึ่ย! ถ้าแกไม่ป่วยชั้นคงลากคอแกไปตั้งนานแล้ว"

     

    ทั้งสองจ้องหน้ากันเชิงหาเรื่อง ก่อนที่ร่างหนาจะอุ้มเจ้าตัวร้ายนี่ไปดื้อๆลอว์พยายามดิ้นแต่มันยิ่งกลับทำให้ปวดหัว สุดท้ายจึงต้องยอมอยู่นิ่งๆปล่อยให้ตัวเองถูกอุ้มไปไหนต่อไหน รู้สึกแย่แต่ก็ทำอะไรไม่ได้

     

    ไม่นานก็มีการติดต่อจากเรือG-5เข้ามาผ่านแมลงโทรสาร

     

    "สโม้คยัน! พวกเราเจอพวกโจรสลัดแล้ว "

     

    "เออ...ทางนี้ยุ่งอยู่ พวกแกจัดการกันเองก่อนก็แล้วกัน"

     

    "เอากำลังเสริมไปให้หมดเลย ยื้อพวกมันไว้จนกว่าชั้นจะไปถึง"

     

    จากนั้นสโม้คเกอร์ก็วางสาย มืออีกข้างยังคงอุ้มลอว์ไว้ เขาสัมผัสได้ถึงความร้อนจากร่างกายของลอว์

    ที่ลามมาถึงร่างกายของเขาด้วย พร้อมกับเสียงหอบเบาๆที่ได้ยินข้างหู เหมือนว่ากำลังทรมานเพราะพิษไข้

     

    ไม่กี่อึดใจเรือG-5ก็ไม่มีใครประจำการอยู่เพราะทหารทั้งหมดถูกส่งไปเป็นกำลังเสริมหมดแล้ว

     จึงได้โอกาสพาลอว์ขึ้นไปบนเรือ ก่อนจะตรงไปที่ห้องพยาบาล เขาคิดว่าอย่างน้อยๆก็น่าจะมียามากกว่าบนเรือของพวกโจรสลัดนั่น

     

    นี่ถือเป็นความผิดพลาดอย่างหนึ่งของลอว์ที่ดันทิ้งเรือของตนที่มีทั้งยาและอุปกรณ์การแพทย์ไว้ที่เกาะ

    ก่อนหน้านี้ เพื่อเพียงตามยูสทัสมา นี่เขาต้องโดนพวกทหารเรือจับซะแล้วเหรอ?

     

    "เอ้า นั่งตรงนี้ก่อน"

     

    สโม้คเกอร์ปล่อยให้ลอว์นั่งอยู่บนเตียงในห้องตรวจ ส่วนเขาก็เดินไป

    ที่ชั้นหนังสือที่อยู่ในห้อง หยิบตำรา 2-3 เล่มที่เขียนเกี่ยวกับไข้หวัดมา

    เปิดดู อย่างเคร่งเครียด เพราะเขาไม่มีความรู้ด้านนี้เลย

     

    สักพักลอว์ยันตัวเองลุกจากเตียงก่อนจะคว้าหนังสือเล่มหนึ่งจากมือหนา

    มาอ่าน

     

    "ไม่ใช่! มันไม่ได้รู้สึกแบบนี้"

    ลอว์พูดขึ้นก่อนกุมขมับ รู้สึกว่าอาการปวดหัวจะแย่ลงอีก

     

    "สโม้คเกอร์ หยิบเล่มริมล่างซ้ายให้ทีพูดพรางชี้ไปที่ชั้นหนังสือ

     

    ร่างหนาหยิบหนังสือส่งให้อย่างรวดเร็ว และคอยเฝ้าอยู่ไม่ห่าง

    "นี่มันไม่ใช่ 'ไข้'แต่เป็น 'พิษ' !" ลอว์สังหรณ์ว่าจะโดนเข้าระหว่างเดินทาง

    ตอนนี้พิษคงเริ่มลามไปพอสมควร เขาจึงแทบจะขาดสติ

     

    "แล้วต้องทำยังไง ?"

     

    "เอาแท่งแคปซูลตรงนั้นมา... แฮ่ก" ลอว์พูดก่อนจะพาตัวเองกลับไปที่เตียง

     

    สิ่งที่ลอว์พูดถึงคือยาแก้พิษชนิดออกฤทธิ์โดยฉับพลัน เหมาะมากสำหรับสถานะการณ์คับขันเช่นนี้ แคปซูลมีขนาดประมาณครึ่งหัวแม่มือผู้ใหญ่ มีความแข็งพอสมควร

    หากจะให้ยาออกฤทธิ์ต้องกัดมันให้แตก แล้วค่อยกลืน

    .....แต่โชคร้ายที่ลอว์ในตอนนี้แค่พูดได้ก็เต็มที่แล้ว......

     

    มือหนาพยายามป้อนยานั้น แต่อีกฝ่ายได้เพียงใช้ลิ้นดุน ก่อนจะคายออกมา แรงที่จะกัดให้แตกนั้นไม่ต้องพูดถึง...

     

    "ถ้าไม่ได้ยานี่ แกจะเป็นอะไรรึเปล่า?"

    สโม้คเกอร์ถามเพื่อหาทางเลือกอื่นแทน

     

    "...ชะ...ชั้นคง...ตาย...แน่ๆ" ลอว์พูดอย่างหมดหวัง

     

    "บ้าจริง!"  ร่างหนาสบถออกมา

    วินาทีต่อมาสโม้คเกอร์จึงตัดสินใจหยิบแคปซูลนั้นเข้าปาก...

     

    ลอว์ตกใจมาก นี่เขาไม่รู้ผลข้างเคียงของยา?

    ถ้าคนปกติได้รับมันเพียงนิดเดียวก็อาจจะเกิดอาการผิดปกติได้

     

    ริบฝีปากของทั้งคู่ประสาน ...

     

    อ๊ะ!นี่เขากัดมันให้แตกแล้วป้อนมันด้วยปากของเขางั้นหรอ!? ลอว์ได้แต่คิดวนไปวนมา ลิ้นของฝ่ายตรงข้ามพยายามดันแทรก เพื่อส่งยานั่นเข้ามา... ลิ้นร้อนแลกสัมผัสกัน

     

    รู้สึกถึงกลิ่นควันจากซิการ์ เคล้ากลิ่นรสของยา เป็นรสที่ไม่ชวนให้ชิมเลยจริงๆ ถ้านี่เป็นการจูบละก็เขาคง

    รู้สึกไม่ค่อยดีนัก แต่ก็พอจะทำให้เคลิ้มไปชั่วครู่

     

    อีกฝ่ายถอนริมฝีปากออก...สีหน้าดูเขินๆ ลอว์เองก็รู้สึกทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน เขาเบือนหน้าหนีคนตรงหน้า จะรับได้ยังไงที่ถูกพวกทหารเรือช่วยชีวิตไว้ ทั้งที่มันไม่ควรเป็น

     

    ลอว์รู้สึกว่าสโม้คเกอร์มีใจให้เขา เพราะปกติทหารเรือหน่วยG-5ไม่ใช่

    พวกที่จะเจรจาหรือคุยกับโจรสลัดอย่างสันติวิธีเท่าไรนัก ออกจะเป็นพวกที่เกลียดโจรสลัด แต่นี่เขายอม ทำขนาดนี้งั้นเหรอ?....

     

    ลอว์เผลอสบตาสโม้คเกอร์โดยไม่รู้ตัว ซึ่งอีกฝ่ายก็มองมายังเขาเช่นกัน

     

    "ฮื่อ! ดีขึ้นแล้วสินะ ยานี่มันได้ผลเกินคาดจริงๆ" สโม้คเกอร์สังเกตเห็น

    ดวงตาของคนตรงหน้าเริ่มสุกใส ต่างจากก่อนหน้านี้

     

    ไม่นานร่างกายของลอว์ก็เริ่มฟื้นตัวขึ้นระดับหนึ่ง พอที่จะเดินและพูด

    ได้มากขึ้นจนเกือบจะเป็นปกติ

     

    "กลับไปซะ ..."

     

    "หมายความว่ายังไง? สโม้คเกอร์"

     

    "รีบไปสิ! " เขาปล่อยโจรสลัดตัวร้ายของเขาไปง่ายๆ

     

    นั่นเพราะเขาเป็นทหารเรือ จึงต้องการเว้นระยะห่างของเขากับเจ้าตัวร้าย

    นี่ แม้ว่าเขาจะรู้สึกชอบในตัวลอว์แค่ไหนก็ตาม

     

    "ไม่เห็นเข้าใจเลย ชั้นไม่อยากเป็นหนี้ชีวิตนายแบบนี้นะ"

     

    "ช่างเหอะ มันเป็นเรื่องของมนุษยธรรมหนะ..."

    สโม้คเกอร์เบี่ยงประเด็นไม่ค่อยเก่งนักเพราะเขาเองก็ออกจะเป็นคนซื่อๆ

     

    ดวงตาคู่สวยเหลียวมองร่างหนาอย่างชั่งใจ ก่อนจะหันหลังให้ แล้วเดินจากไป...

     

     

     

     

    หลังจากที่ลอว์กลับไปแล้ว เสียงจากแมลงโทรสารก็ดังขึ้นอีกครั้ง

     

    "ว่าไง พวกแก?" สโม้คเกอร์รับสาย

     

    "พวกเราต้านไม่อยู่แล้ว สโม้คยัน!! "

     

    "ถอนกำลังกลับมาให้หมด!!"

     

    "เห? จะให้เราปล่อยพวกโจรสลัดนั่นไปงั้นเหรอ สโม้คยัน...?"

     

    "เออน่า เราต้องไปสมทบกับกองทัพอื่น รีบกลับมาได้แล้ว!"

    ไม่บ่อยนักที่เขาจะโกหก

     

     

     

     

    สุดท้ายทหารเรือทั้งหมดก็กลับมาตามคำสั่ง หลังจากที่ทุกอย่างพร้อม สโม้คเกอร์จึงสั่งให้ออกเรือไปยังเกาะต่อไป ลูกเรือของเขาถามถึงสิ่งที่เขาเจอมาบนเรือของพวกโจรสลัดคิด แต่เขาก็บอกว่าไม่พบอะไร

    ไม่ได้เอ่ยถึงเรื่องของลอว์แม้แต่น้อย

     

     

    ....เขารู้อยู่เต็มอกว่าความรู้สึกนี้มันเป็นรักข้างเดียว ที่ไม่มีทางสมหวัง

     แค่การที่ได้เห็นลอว์ผ่านใบประกาศ หรือข่าวในหนังสือพิมพ์ อาจได้แปลกใจกับค่าหัวที่เพิ่มขึ้น แค่นั้น

     ก็เพียงพอแล้ว และเขาจะไม่ขออะไรมากไปกว่านี้ 

     

     

     

    ...กลับมาทางด้านลอว์...

     

    ผ่านไปหลายชั่วโมงร่างกายของลอว์ก็ฟื้นตัวเต็มที่ เขาเดินวนไปวนมาทบทวนอะไรหลายๆอย่าง หลังจากกลับมาที่เรือของคิด นิ้วเรียวสัมผัสที่ริมฝีปากตัวเอง ก่อนจะถอนหายใจ

    .....ทำไมหัวใจมันเต้นแรงแบบนี้นะ.....

    ถึงแม้นั่นจะไม่ใช่การจูบแต่กลับรู้ใจเต้นอย่างบอกไม่ถูก ....

     

     

     

     

    ลอว์มองผ่านหน้าต่างบานเล็ก แสงที่ลอดผ่านเริ่มเปลี่ยนจากสีส้มเข้ม เป็นสีน้ำเงินปนดำ นั่นทำให้เขาต้องหาตะเกียงสักดวง แต่สิ่งที่เจอในห้องพักกลับกลายเป็นขวดยาพิษที่ถูกเปิดฝาทิ้งไว้ รู้สึกว่าเจ้ายาพิษนี้จะเป็นอันตรายแม้ได้รับเพียงไอระเหย เขารีบปิดฝามันให้สนิทก่อนหยิบขวดนั่นวางไว้บนโต๊ะ

     

    ไม่ใช่เขาไม่รู้นิสัยของคิด เขารู้ดีว่าคิดหนะเป็นโจรสลัดพวกที่ชอบทรมานคนอื่น โดยเฉพาะพวกที่ชอบนินทาลับหลัง แต่ความสะเพร่าจนเกือบทำให้เขาต้องตายนี่มันน่าโมโห...

     

    "กลับมาเมื่อไหร่เรามีเรื่องต้องคุยกัน ยูสทัส!" 

     

     

     

     

     

    ...to be continued...

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    จบไปอีกหนึ่งตอน สโม้คเกอร์ซัง!!! .+*+. แอร๊ยยย .+*+. แทบจะติ่ง แต่ดอฟฟี่หล่อกว่า \\*โดนตบ

      

       
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×