ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HEART MATE ♡ - KAISOO

    ลำดับตอนที่ #6 : HM - CHAPTER 6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.34K
      21
      27 ธ.ค. 59






    06

     

     

                      ไลน์!  ไลน์! ไลน์! ไลน์!

     

                โห ใครไลน์มาแต่เช้าวะ คนจะหลับจะนอน!!

     

                เสียงโปรแกรมไลน์มันดังต่อเนื่องจนคยองซูที่กำลังนอนอยู่บนเตียงขมวดคิ้วพลิกตัวไปมา ด้วยความที่ยังคงแฮ้งก์จากเมื่อคืนนิดหน่อยมันเลยทำให้ต้องยกมือขึ้นนวดขมับตัวเองไปด้วย

     

            แจ๊บๆ ฮ้าววว ตื่นแล้วครับผม ใจเย๊นน! ” ทนไม่ไหวครับ กวาดมือไปทั่วเตียงแล้วยังไม่เจอโทรศัพท์เลย ก็เลยต้องลืมตาตื่นขึ้นมาหา

     

                เอ๊ะ! แต่เดี๋ยวนะ ที่นี่ที่ไหนวะเนี่ย

     

                สะบัดหัวไล่ความมึนออกให้เสร็จจึงมองไปรอบๆตัว ห้องนอนห้องใหญ่หรูหราอลังการที่ถูกตกแต่งในสไตล์ยุโรปโรมันทำให้ตากลมๆที่ยังไม่ตื่นดีเบิกกว้างขึ้น นี่เขากำลังฝันอยู่หรือเปล่าวะเนี่ย จำได้ว่าเมื่อคืนอยู่ในรถจงอินนี่หว่า

     

    หะ หรือกูตายแล้ววะ

                  นี่กูอยู่บนสวรรค์? หรือกูฝันหรอ ก็ไม่น่าใช่ป่ะ เนี่ยหยิกแขนตัวเองจนเนื้อจะหลุดติดมือกูก็ยังไม่ตื่น

     

                 หันรีหันขวางคว้าโทรศัพท์ของตัวเองที่อยู่บนโต๊ะข้างเตียงขึ้นมาปลดล็อกแล้วเข้าไลน์ทันที เรื่องนี้แบคฮยอนต้องมีคำตอบให้กู ไหนดูดิ้ว่ามันไลน์มาว่าอะไร

     


     

     

     



                ไอเหรี้ยยยย คคลิปอะไรวะ

     

                นี่เมื่อคืนเขาทำอะไรคุณจุ๋มเปล่าวะเนี่ย แต่แน่ใจว่าไม่ได้ทำ แล้วทำไมไอ้แบคฮยอนต้องบอกว่าสงสารคุณจุ๋มวะ เชรดแม่!

               

                โอ้ยยย อยากรู้โว้ยยยย กดดูเลยแล้วกัน

     

     

                กร้าบบบบบบ สวีดัดทุกคนคร้าบผ๋มมมมม! เอิ้กกส์

     

                โห นี่หรอกู เมาเหมือนหมาเลย

                แล้วนี่อยู่บ้านใคร หรูชิบหายเลย

     

                ‘ ตอนนี้ เอิ้กส์ อยู่บ้านไอ้คุณหนูคับบบ! แล้วเจอคนจ๋วยคับบ น้องจาววๆๆ  จ๋วยจังเลยอะค้าบบบบบ ไหนหันหน้ามาเข้ากล้องหน่อยเร้ววว ’


                แล้วกล้องก็แพลนไปหาสาวชุดเดรสสีแดงที่ตอนนี้เห็นแต่แผ่นหลังและผมสั้นๆประบ่า โหห มองแค่นี้กูยังมองออกเลยว่าเป็นคุณจุ๋มมมม อิชิบหายยยยยย!!

     

                ถ้าหันไปแล้วจุ๋มจะได้อะไรล่ะฮ้าาาาา

     

                โห ไอ้คุณจุ๋มมันก็เล่นกับกูซะงั้น กูเมาอ่ะยูโน้วววววว!!!

     

                ไม่บอกก อึก หร้อกกก! เอิ้กกกส์ 

     

                งั้นไม่หันน้าาา

     

     เยอะ!

     

                หันเหอะนะคับบ เร้ว! สุดหล่ออมีอะไรจาห้ายน้าาาาาา เซอร์ไพร์ทททึ

     

    กูเนี่ยเยอะ!!

     

                อาเชช จะหันไปแล้วน้าาฮ้าาาา

     

                อาา หันมาเร้วคับบ อึก

     

                หนึ่ง สอง ซั่ม!! … ไหนเซอร์ไพร์ทฮ้าา คุณคยองซูมีอะไรจะให้จุ๋ม

     

                อุ๊บบ โอ่กกกกกกกกกกกกกกกกก!!!! 

     

               

                  เชี่ยยยยย โอ้โห เซอร์ไพร์ทพอมั้ยล่ะครับคุณจุ๋ม!

    แกงกะหรี่ไก่เต็มหน้าเลย

     

    ตายยยย แล้วแบบนี้กูจะมีหน้าไปเจอไอ้คุณจุ๋มมั้ยยยยยย!!!

               

     

                 คยองซูครับ ตื่นแล้วหรอยังไม่ทันจะได้เอาหมอนกดหน้าตาย ร่างสูงๆของไอ้จงอินก็เดินเข้ามาในห้อง

     

    “ มึง เมื่อคืนกูอ้วกใส่คุณจุ๋มหรอวะ ”

     

    ครับ ตอนนั้นผมเปลี่ยนเสื้อให้คยองซูเสร็จ ออกไปอาบน้ำแปบเดี๋ยวกลับมาคุณจุ๋มก็มีแกงกะหรี่ไก่อยู่ทั่วหน้าเลยโหเป๊ะเว่อร์! แล้วมึงหายไปไหนมา ทำไมไม่คิดจะห้ามกูหน่อยหรอ กูอายมากบอกเลย เรื่องที่มึงเปลี่ยนเสื้อให้กูมันเป็นเรื่องเล็กจิ๋วลิ๋วไปเลยเว้ย!

     

    เชี่ย แย่ว่ะ กูไม่รู้ตัวเลย

     

    ไม่ต้องคิดมากหรอกครับ ลงไปทานข้าวดีกว่า ผมให้คุณจุ๋มเตรียมอาหารเช้าไว้รอแล้ว ” จริงๆ จะว่าข้าวเข้าก็ไม่ถูกหรอก นี่มันบ่ายแล้วโว้ยยยยยยย

     

    เดี๋ยว แล้วทำไมมึงไม่พากูกลับไปนอนหอวะ พามาบ้านเพื่อ!”

     

    ก็ตอนนั้นมันดึกแล้ว แล้วอีกอย่าง บ้านผมก็เหมือนบ้านคยองซูแหละครับ

     

    “ จ้า! บ้านแฟนก็เหมือนบ้านตัวเองโน้ะ! ให้กูไปสวัสดีพ่อกับแม่มึงด้วยเลยสิ แหม๋!! ”

     

    อ้าวได้หรอครับ

     

    กูประชด! ถามจริง พ่อแม่มึงจะรับได้หรอวะที่ลูกตัวเองหนีไปอยู่กับแฟนที่เป็นผู้ชายเนี่ย

     

    “ คงได้มั้งครับ ท่านจะจำได้หรือเปล่าก็ไม่รู้สิครับว่าผมออกมาอยู่ข้างนอกแล้ว ” จงอินเดินมานั่งข้างเตียง รอยยิ้มที่เหมือนกับฝืนๆมันทำให้คนเข้าใจอะไรง่ายอย่างคยองซูรับรู้ได้ทันทีว่าความสัมพันธ์ระหว่างจงอินกับพ่อแม่เป็นอย่างไร

     

    โอ๋ไม่เอาดิ ไม่ดราม่านะ ไหนกูหิวแล้ว พากูไปกินหน่อย ดีนะวันนี้กูไม่มีเรียน ” คว้ามันมาซบอกแล้วตบหลังเหมือนโอ๋เด็ก จะว่าไปก็เคยเห็นแต่ในละครนะที่ครอบครัวคนรวยมักจะไม่ได้อบอุ่นเสมอไป พอมาเจอจริงๆก็อดสงสารมันไม่ได้ ความรักที่ลูกต้องการมันไม่ได้มาจากเงินของพ่อแม่หรอก มันคือเวลาที่อยู่ด้วยกันต่างหาก

     

    ถ้าหิวงั้นกินผมก่อนมั้ยครับ

     

    ลามปามและ เอามือมึงออกไปจากเอวกูเลย

     

    เมื่อคืนคยองซูแค่เช็ดตัว เองนี่ครับ  

     

    อ…อะไรของมัน

     

    ทำไมถึงหอมขนาดนี้….หิวเลย

     

    หิวข้าว? ”

     

    ฮึ! หิวคยองซู กินได้ไหมครับ ทำไมดูน่าอร่อย

     

    พ่องงง!! ถ้าเป็นเวลาปกติโดนเขาต่อยปากแหกไปแล้ว

    แต่จะละเว้นไว้วันหนึ่ง เพราะ….เพราะอะไรวะ ไม่รู้อะ สงสารคนพ่อแม่ไม่รัก

     

     

     

     

     

     

     

     

                 

     

                  พอไอ้จงอินมันนำทางลงมาห้องอาหารก็ต้องคอยจับเสื้อหลบหลังมันตลอดเลยครับเพราะกลัวหลง นี่บ้านหรืออะไร นึกว่าอยู่สนามหลวง กว้างใหญ่อะไรเบอร์นี้

     

    เชื่อแล้วว่ามันรวย

    กูก็รวยนะเว้ยจงอิน  รวยแต่เขืออะมึง (อย่าผวนเลยครับเดี๋ยวจะหาว่าเป็นคนทะลึ่ง)

     

    คุณคยองซูตื่นแล้วหรอครับ ” โห ตูดยังไม่ทันจะได้นั่งกับเก้าอี้เลี่ยมทองเสียงคุณจุ๋มที่ดังมาจากข้างหลังทำให้เขาต้องกลืนน้ำลายเอือกใหญ่ ก่อนจะรวบรวมสติแล้วหันไปหาคุณจุ๋มเพื่อสะสาง

     

                “ ขอโทษนะครับคุณจุ๋ม เอ่อ…เรื่องเมื่อคืน ”

     

                เอ๋? ”

     

                ที่อ้วกก็ยังไม่ทันจะพูดจบประโยคคุณจุ๋มก็ยกมือขึ้นห้ามไม่ให้เขาพูดต่อซะก่อน

     

                ทำตัวตามสบายเถอะครับ ไม่ต้องเป็นห่วงจุ๋ม

     

                “ … ”

     

    ทำไมคุณจุ๋มดีจังวะ อ้วกใส่หน้าไปขนาดนั้นยังไม่นึกรังเกียจด้วย โหซึ้ง! สงสัยคงต้องมองคุณจุ๋มในแง่มุมใหม่ ว่าจริงๆแล้วคุณจุ๋มก็เป็นที่น่าคบหาคนหนึ่งเลยทีเดียว เขาจะมองข้ามความเพี้ยนความแปลกประหลาดไปก็แล้วกัน

     

                จุ๋มแค่เลิกกินข้าวแกงกะหรี่ไปสักพัก ไอ้คุณจุ๋มไม่พูดเปล่า วางอาหารบนโต๊ะเสร็จก็เดินจากไปด้วยหน้าตาเหยเกพร้อมท่าทางโอ้กอ้ากเหมือนคนจะอ้วกอีกรอบเต็มสองลูกลูกกะตากูเลย

     ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ suho funny gif





                ว้อทเดอะ!? กูขอถอนคำพูด

     

                ทำแบบนี้มาอ้วกใส่หน้ากูคืนเลยดีกว่าครับคุณจุ๋ม -_-

     

                แล้วขอโทษเถอะ ใครมันจะไปรู้ว่ะว่าจะอ้วก ถ้ารู้ก่อนก็กะจะแดกน้ำหอมสักสี่ห้าขวดให้อยู่หรอก ไม่แดกข้าวแกงกะหรี่มาให้ใครเหยียดหยามเล่นหรอกโว้ยยยยย

     

                ไม่ใช่อะไรนะ กูอายยยยยยย

     

     

                คุณจุ๋ม ถึงจะรู้สึกไม่ดีแต่ก็อย่าทำหน้ารังเกียจให้คยองซูเห็นสิครับ มันไม่ดี

     

    เออออ นั่งเงียบๆไปก็ไม่มีใครเขาว่านะจงอิน พูดตอกย้ำเหลือเกินว่าเมื่อคืนการกระทำของกูมันหยาบช้า ไอ้คุณหนู ไอ้รวยยยย

               

     

                แล้วอีกจานของใครอ่ะ พ่อแม่มึงไม่อยู่ไม่ใช่หรอ ” เปลี่ยนเรื่องดีกว่าหว่ะ ก่อนที่เขาจะได้เอาหน้ามุดลงดินจริงๆ เห็นจานอาหารพร้อมทานทั้ง 3 จานก็เลยสงสัยนิดหน่อยเพราะเมื่อกี้ลองถามๆจงอินก็ได้ความว่าพ่อกับแม่มันไม่ค่อยอยู่บ้านเท่าไรตามภาษาคนใหญ่คนโต ที่น่าเศร้าคือมันบอกว่าจำไม่ได้แล้วเหมือนกันว่ากินข้าวกับพวกท่านครั้งสุดท้ายเมื่อไร

     

                ของผมเองครับ

     

                เสียงหวานของใครบางคนดังขึ้นจากประตูห้องอาหาร ร่างบอบบางราวนางฟ้าตัวน้อยๆที่สวมชุดนักเรียนมัธยมปลายของโรงเรียนอินเตอร์ชื่อดังก็เดินเข้ามาและนั่งลงตรงข้ามจงอินกับคยองซู ใบหน้าหวานหันไปยิ้มทักทายแขกแปลกหน้าแล้วถึงลงมือจับมีดหันไส้กรอกในจานตัวเองเข้าปาก


                " ทำไมไม่ไปโรงเรียนแต่เช้า "


                " วันนี้เรียนครึ่งวันบ่ายครับ "

     

                ใครอะ ” คยองซูไม่รีรอกระทุ้งศอกใส่จงอินก่อนจะกระซิบถามทันที

     

    ลู่หานนี่คยองซู คยองซูนี่ลู่หานน้องผมเองครับ

     

    พระเจ้าจอร์ดด

     

                เด็กอะไรหน้าโคตรหวาน ผิวงี้ก็ขาวจั๊วไปทั้งตัวเลยจริงๆ นี่มันเด็กผู้ชายแน่หรอ ทำไมโคตรน่ารัก ถ้าไม่เห็นว่าใส่กางเกงนักเรียนนะ คิดว่าผู้หญิง

     

                ข๊าวขาว ขาวววววววผิดกับพี่มัน

     

                ได้ยินแต่ชื่อ วันนี้เห็นตัวจริงแล้วน่ารักกว่าที่คิดอีกนะฮะ ” ยิ้มอีกแล้ว ใจมันหายละลายละลายละไหลไปกับเธอมากตอนนี้

     

                ว่าแต่แล้วไปได้ยินชื่อพี่มาจากไหนล่ะครับเนี่ย

                นี่ชื่อเสียงและหน้าตาอันหล่อเหลาของพี่มันดังกระจอนกระจายไกลขนาดนั้นเลยหรือไร

     

                อ่อ ก็พี่จงอินบอกว่ามีแฟนชื่อคยองซูน่ะครับ

     

                “ อ่อครับ T-T ” สงสัยเขาคงทำหน้าตาสงสัยเกินไปมั้งน้องมันเลยตอบ นั้นน่ะสินะ จงอินมันให้เขามาเป็นแฟนเพื่อหลอกที่บ้านนี่หว่า กูคงมั่นหน้ามั่นโหนกไปเอง

     

                ก็หัวเราะแห้งๆใส่น้องลู่หานเขาไปครับเพราะวางตัวไม่ถูกกับคนเพิ่งเคยเจอครั้งแรก  ก็หวังให้ไอ้จงอินมันต่อบทสนทนาตามภาษาพี่น้องต่อแต่ก็เหมือนว่าบทสนทนามันจะจบลงไปตั้งแต่ที่เขาหัวเราะนั่นแหละ เพราะหลังจากนั้นก็ไม่มีใครคิดจะเปิดปากคุยกันเลยแม้แต่นิดเดียว ได้ยินก็แต่เสียงมีดส้อมกระทบจานเพียงเท่านั้น ไอ้จงอินบทอยู่ๆจะเงียบก็เงียบซะงงเลย นี่สองพี่น้องคู่นี่ใจคอจะไม่ทักทายกันหน่อยเลยหรือไงครับ นี่มีอะไรกันหรือเปล่า รู้สึกได้ว่าใครกดเพิ่มแอร์ในห้องให้อากาศติดลบ หรือไม่ก็คงจะเป็นไอเย็นจากความมึนตึงของสองพี่น้องคู่นี้

     

                “ เอ่อ จะไม่คุยกับน้องมึงหน่อยหรอวะ ” กระซิบถามไอ้จงอินมันไปอีกรอบ เป็นพวกไม่ชอบความเงียบครับ ยิ่งกับคนหน้าหวานๆ สวยๆ ยิ่งต้องคุยเพื่อสร้างความสนิทสนมแต่ครั้นจะชวนคุยแบบที่พี่ชายมันไม่พูดอะไรเลยก็จะดูน่าเกลียดเกินไปหน่อย

     

                อย่าเล่นโทรศัพท์เวลากินข้าว! ลู่หาน ” แล้วอยู่ๆเสียงของจงอินก็พูดขึ้นทำลายความเงียบ ตาคมจ้องไปยังน้องชายตัวน้อยที่มือหนึ่งจับส้อมจิ้มไส้กรอกอีกมือก็ยกมือถือขึ้นมาเล่นไปด้วย

     

                “ ขอโทษครับ ”

     

                “ เชี่ย มึงคุยกับน้องมึงดีๆดิวะ…ไม่เอาแบบนี้ ” พอไอ้คุณหนูมันพูดจบเท่านั้นแหละเขาแทบเกี่ยวคอไอ้จงอินมากระซิบไม่ทัน เชี่ยย กูให้ชวนคุยโว้ยย จงอินมึงดุน้องอะไรเบอร์นี้อะ น้องมันจะร้องไห้อยู่แล้วเว้ย

     

                “ ที่ขอโทษเนี่ย ขอโทษเรื่องที่เมื่อคืนกลับดึกด้วยหรือเปล่า ” มึงฟังกูบ้างไหมจงอิน ตอบ!

     

                “ ทีเมื่อคืนพี่ยังกลับบ้านดึกได้เลย ”

     

                อย่าย้อนพี่นะลู่หาน! กลับดึกๆ มันอันตราย

     

                โอ้ยยยยย ดราม่ากันเฉยเลย

                ใจเย็นเย๊นนนนนนนน

     

                พี่ไม่เข้าใจ! ”

     

                ที่พี่ไม่ยุ่งแต่ก็ใช่ว่าพี่จะให้มันเลิกสอนไม่ได้นะ

     

                พี่จงอิน!

     

                “ เหลวไหลใหญ่แล้ว อย่ากลับดึกอีก แล้วอย่าหาว่าพี่ไม่เตือน

     

                เคร้ง!!

     

                พี่ห้ามลู่ไม่ได้หรอก ชีวิตลู่ ลู่คิดเองได้!! ” คนน้องทิ้งมีดลงจานอย่างไม่ใยดี ไม่สนว่ามันจะเป็นมรรยาทที่ดีหรือไม่ดีก่อนจะเดินออกจากห้องไป

     

                ลู่หาน!! ลู่หานกลับมาก่อน! โธ่เว้ยย!! ”

     

                เพล้งง!

     

                จงอินจงใจปัดแก้วน้ำบนโต๊ะให้ตกลงมาสู่พื้นด้วยเสียงที่ดังก้องไปทั่วห้องจนคนรับใช้และคุณจุ๋มรีบวิ่งเข้ามาดู เศษแก้วที่แตกละเอียดเต็มพื้นบ่งบอกอารมณ์ของร่างสูงได้เป็นอย่างดี

     

                จงอินรู้ตัวดีว่าเวลาที่ตัวเองโมโหของใกล้ตัวมันก็มักจะพังโดยไม่รู้ตัว

               

                คุณหนู!! เป็นอะไรมากมั้ยครับ ” เสียงคุณจุ๋มดูเป็นห่วงมากแต่ก็ไม่กล้าเข้ามานอกจากยืนอยู่ตรงประตู

     

    เชี่ยเอ้ย! ” ไอ้จงอินมันก็จะลุกตามน้องลู่หานไปอยู่แล้วล่ะถ้าไม่ติดว่าเขาไม่รีบจับให้มันนั่งลงสงบสติอารมณ์ซะก่อน

     

                ก็เพิ่งเคยเห็นเหมือนกันเวลาที่จงอินมันโมโห ปกติก็เห็นมันจะนิ่งๆกวนตีนๆ ลุคคุณชายทั่วไป แต่ที่รู้เพิ่มมาวันนี้ก็คือมันเป็นคนอารมณ์ร้อน

     

                มึง! ปล่อยน้องมันไป แล้วมึงอ่ะหันหน้ามาหากู สัด!  เขาก็พูดให้คนเย็นลงไม่ค่อยจะเป็นด้วยดิ พอเห็นว่าไอ้คุณหนูมันจะลุกตามน้องอีกรอบก็เลยใช้มือสองข้างดันหน้ามันให้กลับมาจ้องหน้าตัวเองแม่งเลย

     

                มึงแม่งร้อน น้องมันก็ร้อน แล้วแบบนี้จะคุยกันรู้เรื่องหรือไงวะตอบกูดิ้

     

                “…”

     

                ใจเย็นดิ อย่ามองไปที่อื่น มองตากูนี่! ”

     

                “ … ”

     

                เออ ให้มันว่าง่ายๆแบบนี้แหละ ” จะว่าไปจ้องตากับไอ้จงอินแบบนี้ก็เพิ่งรู้อีกอย่างว่าตามันก็สวยดีเหมือนกัน #ถุยย อะไรของกูเนี่ย

     

                หายใจเข้าลึกๆ ออกด้วยนะมึง! เดี๋ยวตาย

     

                หึหึ ครับ ” แหน่ กูแอบเห็นนะว่ามึงแอบขำ ขำอะไรกูแค่พูดตามความเป็นจริง เพื่อมึงซื่อเกินทำตามกูบอก หายใจเข้าอย่างเดียวไม่หายใจออก ก็ได้โดนคุณจุ๋มตีกะบาลแตกอะดิ

     

                “ คนเราอะนะ เวลาทะเลาะกันคนที่เย็นได้ก่อนจะเป็นคนชนะรู้หรือเปล่า ”

     

                “ … ”

     

                ดูจากเมื่อกี้กูก็รู้แล้วว่าน้องรักมึงมาก ส่วนมึงก็รักน้องมากเหมือนกัน

     

                “…”

     

                “ กูไม่รู้หรอกว่ามึงทะเลาะอะไรกัน แต่เอาเวลาทะเลาะกันมานั่งคุยว่าน้องต้องการอะไรแล้วมึงต้องการอะไรไม่ดีกว่าหรอ อย่าใช้อารมณ์ดิ แล้วมึงดูนะว่าที่มึงทำลายข้าวของแบบนี้ใครจะเป็นคนลำบาก ไม่ใช่มึงอยู่แล้วแต่คนต้องเก็บกวาดน่ะ  มันคือคุณจุ๋ม หรือไม่ก็แม่บ้าน เข้าใจหรือเปล่าครับคุณหนู

     

                “ …เข้าใจแล้วครับ ” รู้สึกว่าที่เขาพูดไปมันจะทำให้จงอินมันเย็นลงจากเมื่อครู่หน่อย นี่ขนาดเขาปลอบคนให้เย็นลงไม่ค่อยเก่งนะเนี่ย พูดอะไรไปไม่รู้ตัวเลยครับ ออกมาจากใจล้วนๆ รู้สึกภูมิใจนิดๆ

     

    เย็นลงยัง

     

                ครับ

     

                เย็นแล้วมึงก็เก็บแก้วน้ำที่มึงทำแตกด้วย

     

                “ (O_o) ม..ไม่เป็นไรครับคุณคยองซู!! เดี๋ยวจุ๋มเรียกแม่บ้านมาแล้ว… ” รู้สึกว่าพอทุกคนได้ยินว่าเขาให้ไอ้คุณหนูนี่เก็บเศษแก้ว ทุกคนก็ตาโตตาเหลือกกันยกใหญ่ โดยเฉพาะคุณจุ๋มที่วิ่งเข้ามาหาแทบไม่ทัน

     

                อ่อ ลืมไปว่าไอ้คุณหนูมันมีคนใช้ทำให้ตลอด ไม่เคยต้องได้ทำเองสินะ

                โอเคได้

     

                ไม่ต้องครับ ใครทำแตกก็ต้องเป็นคนเก็บ

     

                คุณคยองซูครับ แต่ว่า.. ”

     

                ไม่เป็นไรครับคุณจุ๋ม เดี๋ยวผมทำเอง ” จงอินมันยกมือห้ามไม่ให้คุณจุ๋มเข้ามามากไปกว่านี้แล้วค่อยๆเดินไปเก็บเศษแก้วขึ้นมาวางไว้บนมือทีละชิ้น

     

                เดี๋ยวก็ได้เศษแก้วบาดมือหรอกมึง

     

                โอ้ย! ”

     

                นั่นไง พูดผิดซะเมื่อไหร่

     


               

     

     

     



     

     

                โอ้ย เบาๆสิครับคยองซู

     

                เออ ก็พยายามทำอยู่นี่ไง

     

                อ่า เจ็บจัง

     

                มึงอย่าครางดังดิ้ เดี๋ยวคุณจุ๋มมันได้ยิน

     

                ครับ ...ซี๊ดด

     

                ไอ้คุณหนู ไอ้ห่า! ไปซี๊ดไกลๆหูกู ขนลุก! ”

     

                “ ก็มันเสียวนี่ครับ

     

                โอ้โห ประโยคสนทนาของกูกับมันติดเรทกันไปอี๊กกกกก

                ทำแผลมั้ยล่ะมึง แค่ทำแผลที่มึงโดนแก้วบาดเนี่ย!

     

                ขอบคุณนะครับ

     

                เรื่อง? ”

     

                ที่เป็นห่วงผม

     

                เหอะ! โทษที กูไม่ได้ห่วงมึง กูห่วงน้องมึง น้องมึงโคตรน่ารัก

     

                ชอบหรอครับ

     

                ครับ ข๊าวขาวว ” แหม๋เห็นไอ้คุณหนูมันทำหน้าหงิกแล้วตลกชะมัด สงสัยคงหวงน้องเลยแกล้งมันซะหน่อย

     

                น้องผมมีคนที่ชอบแล้ว

     

                แต่ยังไม่มีแฟนนี่? ”

     

                แต่คยองซูไม่ว่างแล้วนะครับ

     

                ว่าง! ตอนนี้กูโสดสนิท

               

                ไม่ว่างแล้วครับ

     

                เอ๊า! มึงจะมารู้ดีกว่ากูได้ยังไง ตอนนี้กูว่าง! ”

     

                “ ไม่ว่าง! ”

     

                “ ทำไมจะไม่ว่างวะ! ”

     

                ก็ผมจองแล้วอะ ” หน้ามึงนี้เหมือนเด็กอยากได้ของเล่นแล้วพ่อแม่ไม่ซื้อให้อ่ะ สัด!

     

                จองอะไรของมึง! ”

     

                จองจะจีบไงครับ โอ๊ย! เบาครับ มันแสบ ” แม่ง พูดจาไม่รู้เรื่อง! กูเอาสำลีชุบแอลกอฮอล์แล้วจิ้มแผลที่มือมันแม่งเลย

     

    เลอะเทอะชิบหายเลย

     

                ห่า เลิกพูดได้และ! เบาสุดของกูแล้วเนี่ย กูไม่เคยทำแผลให้ใคร

     

                ครั้งแรกหรอครับ

     

                เออดิ! ครั้งแรกของกูเลยเนี่ย

     

                แล้วอยู่ๆไอ้คุณหนูมันก็นิ่งไปก่อนจะตอบกลับด้วยหน้าตามีเลศนัยขั้นสิบ

     

                “ ไม่ต้องกลัวครับ ครั้งแรกแบคฮยอนบอกว่าจะเจ็บหน่อยแต่ครั้งต่อไปเดี๋ยวก็ชินเองครับ ”

     

                โป๊ก!

     

                พ่องงง! กูหมายถึงทำแผลไหม ไอทะลึ่ง! ” ตบเหม่งแม่งเลยครับ แม่งวกเข้าเรื่องใต้สะดือตอนไหนวะ กูนี่ตามไม่ทันเลย

     

                “ รู้ครับ แต่เมื่อกี้ที่ผมบอกก็แค่พูดไว้เผื่อวันนั้นมันมาถึง ”

     

                บอกตัวเองไป มึงอะเมียกู พี่โดสิบเมียอ่ะมึงจำได้หนิ

     

                ครับ ” จงอินยิ้มก่อนจะพยักหน้า

     

                ยิ้มชอบใจเบอร์นี้ทำไม

     

                “ อ่ะเสร็จและ ยิ้มอะไร เป็นบ้าหรอวะ ” ติดพลาสเตอร์ให้มันเสร็จก็ถามเลยครับ มันค้างคาใจ

     

                ครับคงงั้น

     

                “ กวนตีน! ทำมะ! แค่กูบอกว่ามึงเป็นเมียกู มึงฟินขนาดนั้นเลยรึไง

     

                ครับ 

     

                เออ! ห้องน้ำอยู่ทางโน้นใช่ไหม กูจะไปล้างมือ ” แม่งบ้านคนหรือห้างพารากอนวะเนี่ย

     

                “ ครับ ถึงตอนนั้นเดี๋ยวก็รู้ว่าใครผัวใครเมีย

     

                หะ มึงพูดว่าอะไรนะ กูไม่ได้ยิน

     

                “ ผมพูดว่าถึงตรงนั้นเดี๋ยวก็เลี้ยวขวาเลี้ยวซ้ายเลี้ยวขวาอีกทีก็ถึงครับ 

     

     

     .


    .


    .

     

                พอเห็นร่างเล็กของแฟนคุณหนูเดินออกมาจากห้องนั่งเล่น คุณจุ๋มพร้อมคนรับใช้ก็รีบหลบกันเป็นการใหญ่ จะให้คุณหนูกับคุณคยองซูรู้ไม่ได้ว่าพวกเขาจ้องมองอยู่

     

                คุณจุ๋มคะ ป้าว่าคุณหนูใหญ่เจอคนปราบแล้วล่ะค่ะ ก็เห็นตั้งแต่แฟนคุณหนูใหญ่บอกให้คุณหนูเก็บเศษแก้วนั่นแหละ ตั้งแต่เล็กจนโตไม่เคยมีสักครั้งที่พวกเธอจะให้คุณหนูใหญ่ทำอะไรด้วยตัวเอง คุณหนูใหญ่ไม่พอใจอะไร พังข้าวของแค่ไหนก็ไม่มีใครว่ามันเลยเป็นนิสัยติดตัวมาตั้งแต่เด็ก

     

                ก็เพิ่งจะเคยเห็นคนที่ทำให้คุณหนูใหญ่เชื่อฟังได้ขนาดนี้เหมือนกัน

     

                “ คุณหนูโตขึ้นแล้วจริงๆนะครับป้าแม้น อึกก ฮื่ออ ”

     

                “ ตายแล้ว! คุณจุ๋มร้องไห้หรอคะเนี่ย?! ”

     

                 ฮึก เปล่านะครับ ฮื่ออออ แค่ฝุ่นมันเข้าตา




    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ suho gif cry



    'แค่ฝุ่นเข้าตาครับ จุ๋มไม่ได้ร้องไห้'











     

               

                “ คยองซูจะรอผมเรียนเหรอครับ ไม่ให้ผมไปส่งหอก่อนแน่นะ ” จงอินหันมองคยองซูขณะที่ตาก็ต้องจ้องสลับกับทางข้างหน้าไปด้วยเพราะเขากำลังขับรถอยู่ ตอนนี้พวกเขาทั้งคู่กำลังจะไปมหาลัย โชคดีที่วันนี้คยองซูไม่มีเรียนแต่ไม่ใช่กับจงอิน เขามีเรียนตอนบ่ายสี่โมงครึ่งและโชคไม่ดีที่วิชาวันนี้มันโดดสายตายขาดไม่ได้เสียด้วย

     

                เมื่อคืนกว่าจงอินจะได้นอนก็ปาเข้าไปเกือบเช้า เพราะเมื่อคืนเขาต้องดูแลคยองซูให้หลับสนิทเสียก่อน

     

    เดี๋ยวค่อยไปหลับเอาในห้องก็แล้วกัน

     

                “ เออ มึงจะได้ไม่ต้องขับรถวนไปวนมาหลายรอบ อีกอย่างมึงเรียนสี่ครึ่งไม่ใช่หรือไง นี่มันสี่โมงสิบห้าแล้วครับคุณหนู ” จงอินเห็นคยองซูยกนาฬิกาในจอมือถือของตัวเองให้เขาดู เอาจริงๆถ้าไม่ติดว่าวิชานี้มันเช็คชื่อก่อนเรียนเขาก็คงไปส่งคยองซูที่หอก่อนได้โดยไม่มีปัญหา แต่มันก็ดีที่คยองซูเป็นคนง่ายๆอะไรก็ได้ ถ้าเกิดว่าเป็นหญิงสาวที่เขาเคยคบมาก่อนหน้าก็คงจะเหวี่ยงหรือวีนให้เขาตามใจไปแล้ว

     

                แต่ทั้งหมดทั้งมวลคือตอนนี้เขาง่วงเสียเหลือเกิน

                หาวบ่อยโคตรเลยให้ตายสิ

               

                หาวบ่อยขนาดนี้เปลี่ยนให้กูขับแทนไหม

     

                คยองซูขับรถเป็นเหรอครับ

     

                ฮึ ไม่เป็นอะ

     

                ไว้วันหลังผมสอน

     

                “ จริงดิ! มึงพูดแล้วนะ กูเป็นคนความจำดีนะมึง ” คยองซูคงไม่รู้ตัวเลยว่าตอนนี้ตัวเองน่ารักมากแค่ไหน ตาโตๆที่เหมือนมีประกายระยิบระยับออกมาดึงดูดสายตาเขาตลอดเวลากำลังเต็มไปด้วยความตื่นเต้น ริมฝีปากรูปหัวใจเผยรอยยิ้มที่ทำให้หัวใจของจงอินแทบหยุดเต้น

     

                ชอบหรอครับ

     

                เออดิ! มึงรู้เปล่ากูอยากขับรถเป็นมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว แล้วยิ่งมาดู fast and furious นะ โห ยิ่งรู้สึกเลยว่าคนขับรถเป็นอ่ะเท่โคตรๆ

     

                ภาคใหม่มันกำลังจะมาแล้วไปดูกันไหมครับ

     

                “ เห้ยไปดิๆ กำลังหาเพื่อนดูเลย ”

     

                “ จองตัวนะครับ ”

     

                จองตัวไปดูหนัง? ”

     

                ฮึ! ไม่ครับ จองตัวจะจีบ

     

                สัด! มึงขับรถไปเลยไป ”

     

                ฮ่าๆ

     

                ก็ไม่รู้คยองซูจะว่าเขาทำไม ทั้งๆที่เจ้าตัวก็เป็นคนเปิดให้เขาหยอดได้ตลอดเองแท้ๆ

     

     

     

                Mercedes Benz คันหรูถูกจงอินถอยจอดก่อนจะดับเครื่องแน่นิ่งอยู่บนตึกจอดรถของคณะ ร่างสูงที่สวมชุดนักศึกษาลงมาจากรถพร้อมคนตัวเล็กที่ใส่ชุดเดิมชุดเดียวกันกับเมื่อวานแต่ถูกนำไปซักแห้งแล้วเรียบร้อย จงอินใช้รีโมทกดล็อครถก่อนจะยกนาฬิกาข้อมือรุ่นลิมิเตดของตัวเองขึ้นดูเวลาอีกรอบ

     

                จะไปยัง

     

                ครับ อีก 5 นาทีจะเริ่มเรียนแล้ว

     

                งั้นมึงมากับกูเดี๋ยวดิ

     

                คยองซูจะไปไหนครับ

     

    เออน่า ตามมาเหอะ ” ตอนนี้คิ้วของจงอินคงขมวดกันเป็นปมจนคลี่ไม่ออก รู้สึกสงสัยที่อยู่ๆคยองซูก็คว้าข้อมือของเขาให้เดินตาม ทั้งๆที่เขาก็บอกอยู่ว่าอีกไม่กี่นาทีก็จะเริ่มเรียนแล้ว

     

                   ความสงสัยถูกตอบด้วยร้านสะดวกซื้อที่อยู่ตรงหน้า ร้านตั้งอยู่เยี่ยงจากคณะของเขาและคยองซูไปนิดหน่อย แต่จงอินก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดีว่าคยองซูต้องการจะให้เขาทำอะไรกันแน่

     

                กินอะไรดีวะ ” คยองซูพาจงอินมาหยุดอยู่ตรงโซนเครื่องดื่ม ใบหน้าหวานไล่ตามองไปตามชั้นวางขวดเครื่องดื่มหลากหลายยี่ห้อ

     

                อยากกินอะไรคยองซูก็ซื้อเลยครับ เดี๋ยวผมจะเข้าเรียนไม่ทันเอา

     

                เออ! รีบอยู่ ก็กูเลือกไม่ถูกนี่หว่า

     

                คยองซูเงียบไปสักพักเหมือนกำลังใช้ความคิดโดยที่มีสายตาไม่เข้าใจของจงอินจับจ้องอยู่

     

                กาแฟดำหรือกาแฟใส่นมช่วยเลือกหน่อย

     

                “ ครับ? ”

     

                มึงเลือกมาระหว่างสองขวดนี้ เร็ว! ” ในมือเล็กๆของคยองซูมีขวดกาแฟเย็นอยู่สองขวดและคยองซูกำลังยื่นมันมาให้จงอินตัดสินใจ

     

                อย่างคยองซูก็คงจะชอบ….กาแฟใส่นมล่ะมั้ง

               

                กาแฟดำมันอาจจะขมไป กาแฟใส่นมเนี่ยแหละเขาว่าคยองซูน่าจะชอบ

     

                เพราะเขาก็ชอบ

     

                กาแฟใส่นมครับ

     

                เออ ก็แค่นั้นแหละ อ่ะนี่เงิน มึงเอาไปจ่ายตังให้หน่อย รอข้างนอกนะ

     

                แล้วคยองซูก็ทิ้งให้เขายืนงงอยู่ในร้าน ถึงจะงงแค่ไหนแต่จงอินก็เดินตรงไปจ่ายเงินตามที่คยองซูบอกอยู่ดี

     

     

     

                ซื้อเสร็จแล้วหรอวะ ไปๆ งั้นมึงขึ้นไปเรียนได้แล้ว

     

                แล้วกาแฟของคยองซูล่ะครับ ” ชูถุงพลาสติกที่ข้างในมีกาแฟกระป๋องให้อีกคนดู

     

                ความจริงกู… ”

     

                “ …?? ”

     

                “ กูไม่ได้จะซื้อแดกเอง คือกู… ”

     

                ครับ อะไรนะครับ? ” เขาคิดไปเองหรือเปล่าว่าคยองซูดูพูดเสียงเบาๆ

     

                สัด ..กูบอกว่ากูซื้อให้มึง เห็นว่ามึงง่วงอ่ะเลยไม่อยากให้ไปหลับในห้อง เดี๋ยวมึงเรียนไม่รู้เรื่อง

     

                “….”

     

                “ กินด้วยอะ กูเลี้ยงเลยนะเว้ยจะได้ไม่ง่วง กูไปนะ เสร็จแล้วให้แบคฮยอนไลน์มาหากูแล้วกัน



              กูบอกว่ากูซื้อให้มึง

              กูบอกว่ากูซื้อให้มึง

              กูบอกว่ากูซื้อให้มึง

     



                ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก

     

                เชี่ย โคตรน่ารัก!

     

     

     

     

     





     

     

     

     

     



     

     

                แม่ง! เขาแค่ซื้อกาแฟให้จำเป็นต้องอมยิ้มแรงอะไรเบอร์นั้น

                ประสาท!

     

     

                ตอนนี้เขาอยู่ในโรงอาหารคณะตัวเอง ไม่ใช่อะไรครับมันเย็นดีเขาเปิดแอร์ให้ใช้ฟรี เขาก็ต้องเข้ามานั่งตากแอร์เพื่อไม่ให้ไอเย็นมันลอยไปในอากาศเสียเปล่าๆ

     

                ความโชคดีของวันนี้คือเขาไม่มีเรียนและงานพิเศษก็ไม่ได้รับทำ เพราะงั้นเขาเลยนั่งรอไอ้จงอินได้สบายใจ เอาดีๆบ้านมันกับหอคนละทางกันเลยครับเลยไม่อยากให้มันขับวนไปวนมา แล้วถ้าถามว่าทำไมเขาไม่กลับหอเอง จริงๆวันนี้ก็ไม่มีอะไรทำอยู่และ กลับหอไปก็ไม่มีอะไรทำอยู่ดี สู้มามอมาหาเพื่อนหาพี่หาน้องข้ามเวลาดีกว่า

     

                วันนี้ไอ้เซฮุนมีเรียนเลยกะจะแวะมาทักทายเสียหน่อย แต่โทรไปมันก็ไม่รับโทรศัพท์เลยพาร่างของตัวเองมานั่งรอที่โรงอาหารติดแอร์ซะเลย ระหว่างรอก็ขอท่องโลกโซเชียลไปพลางๆ

     

                คยองซูกดเข้ามาในแอพอินสตราแกรม โปรแกรมโซเชียลยอดฮิตของวัยรุ่นวัยแรงที่ต้องมีกันทุกคน เลื่อนดูรูปของเพื่อนๆที่อัพลงพร้อมแคปชั่นไปก็กดหัวใจให้บ้าง เม้นกวนตีนบ้างตามภาษา เล่นไปเล่นมาก็เกือบครึ่งชั่วโมงได้ก็เห็นว่าไอ้แบคฮยอนมันอัพไอจีเป็นคลิปวิดีโอพร้อมแคปชั่น

     

                มันเป็นคลิปวิดีโอสั้นๆ ในนั้นก็เห็นว่าแบคฮยอนมันกำลังจะแย่งขวดกาแฟมาจากไอ้จงอินที่กำลังหลับแหล่ไม่หลับแหล่ แต่ก็เหมือนว่าไอ้แบคฮยอนมันจะหวืดเพราะไอ้จงอินมันตื่นซะก่อน ขำสัด ในคลิปไอ้แบคฮยอนมันบอกว่าอาจารย์ไปเข้าห้องน้ำเลยลั้นล้าได้ ไม่ใช่อะไรหน้าไอ้จงอินอย่างจี้

     

     

                คนอะไรหวงของชิบหายเลย ไอ้คุณหนูเอ้ย

     

     

    290 likes

    BaekBunny  คิมจงอิน ยอมรับหวงขวดกาแฟจริง วอนอย่าด่าเยอะเพราะกำลังมีความรัก

    View 15 comment

    jinaeiei พี่จงอินน่ารักจังเลยอ่าาาา หวงของเหมือนเด็กเลย

    ET002  อยากเป็นขวดกาแฟ

     

    DOMAN @BaekBunny สัด! มึงก็ไปแกล้งมัน เด็กกูยิ่งตั้งใจเรียนอยู่ ตื่นเลย555555

     

     

    เม้นกัดไอ้จงอินมันซะหน่อยครับ ขำๆ ที่เห็นในคลิป กาแฟยังเต็มขวดอยู่เลยมั้งนั้นน่ะ บอกให้กินไม่กินเป็นไงล่ะ หลับในห้องยาวเลยมึง

     

     

    นั่งขำกับคอมเม้นของไอ้จงแดกับอี้ชิงที่เพิ่งตามมาสมทบไปได้สักพัก...



     

    ตึ่งดึ้ง!

     

    JonginKrub started following you. 2s


     

                   เอ้า ไอ้จงอินมันมีไอจีกับเขาด้วยหรอวะ แบบนี้ต้องแซว!



     

    DOMAN @JonginKrub หวงของนะมึงอะ นิสัยไม่ดี

     

     

                   เมื่อกี้ยังฟอลโล่อยู่เลย ทีงี้ตอบช้าเชียวนะมึง

     

     

     

    ตึ่งดึ้ง!

     

    JonginKrub took a photo of you.

     

     

                    เดี๋ยวๆ อะไรวะ

                   เปิดเข้าไปมันเป็นรูปมือไอ้คุณหนูมันถือขวดกาแฟอยู่ มันถ่ายตอนไหนวะไม่เห็นรู้เลย

                   แต่รูปไม่เท่าไหร่ครับทุกคน ที่ทำให้ขนตูดกูลุกแทบเป็นไฟคือแคปชั่นแม่งตั้งหาก

     

     

     





     

     

    30 likes

    JonginKrub ไม่อยากให้หวงของงั้นหวงคนซื้อของแทนได้ไหมครับ @DOMAN

    3s

     




                   เหยดดดดดด!

                   ปุ่มกด Report อยู่ไหนวะ กูจะกดรีพอร์ทไอจีมึงเดี๋ยวนี่เลยจงอิน!!

     

                   WHAT THE FXXK!!

     

                   ช่วยด้วยเว้ยยย โดนลามปามทางคำพูด แม่งเอ้ยยยยย













    271259

    ฮี่ๆ มาอัพให้ครบแล้วเด้ออออออ
    ทุกคนยังไม่ลืมเรา เราซึ้งใจมากมายยย

    ฉากที่สปอยด์ไปก่อนหน้านี่ได้โปรดรอไปก่อน
    แต่แล้วมันยาว เพลินมือเลยยังไม่เข้าฉากจับมือสักที
    ใจเย๊นนนนนนน  ไม่ต้องรีบหรอก เชื่อเถอะมีคนรีบกว่า
    อิคุณหนูใหญ่ของเรานั้นเองจะใครล่ะ

    โอเคนะ ไม่รีบนะ
    ไปล่ะ คอมเม้น&เล่นแท้กให้กำลังใจเราหน่อยเ้ด้อ
     แล้วเจอกันนนน


    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    25.12.17 (3:28 PM)
    พาคุณจุ๋มมา Happy Christmas Day นะคะทุกคนน

    มาแล้วค่าาาา
    คืออยากจะบอกว่าไม่คิดว่าตอนนี้มันจะยาวขนาดนี้
    นี่ยังไม่จบนะ น่าจะมี 130% ไรงี้เลยอะ
    555555555555555555555555555

    แก รอฉากสวีทของสองคนแมนอยู่ล่ะสิ
    รอกันไปก่อนนะ จงอินนางกำลังเต๊าะอยู่นะใจเย็นๆ

    *มีคำผิดทักได้เลยเด้อออ

     คิดถึงทุกคนจัง
    ปี 4 มันทำให้เราไม่มีเวลาแม้แต่จะนอน!!
    ยังไงก็ปิดเทอมแล้ว หวังว่าจะได้มาอัพถี่ขึ้น
    ขอบคุณที่คิดตามกันนะคะ


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ hold your hand gif



    คือจะบอกว่าตลกกันมาซะหลายตอนแล้ว ความสัมพันธ์ยังไม่คืบหน้าเลย
    งั้นตอนนี้ขอให้พวกนางจีบกันซักเล็กน้อยแล้วกันเน้อะะะะะ
    จากตอนที่แล้วที่แบคฮยอนบอกว่าจะจีบคยองซูน่ะไม่ง่าย
    เราก็จะแอบกระซิบเหมือนกันว่า...แต่ก็ได้ไม่ยากนะ
    5555555555555555555555555



    จุบุจุบุ
    เล่นแท็กได้นะคะ

    #ฟิคฮาร์ทเมทKD





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×