ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HEART MATE ♡ - KAISOO

    ลำดับตอนที่ #10 : HM - CHAPTER 10

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.23K
      18
      15 ก.พ. 60






    10


         
    ความเดิมตอนที่แล้ว


                “ เลิกสูบได้แล้ว เดี๋ยวก็ได้ตายห่าพอดียิ่งไม่สบายอยู่

               

                งั้นมาแย่งไปสิครับ

     

                “…”

     

                เอาปากของคยองซูมาแย่งบุหรี่จากปากผมไปแค่นั้น

               

     

                “ … ”


                พูดเล่นน่ะครับ คยองซูคงไม่กล้าทำอะไรแบบนี้หรอก ”


    จงอินยิ้มนิดๆเมื่อเห็นหน้าของคยองซูที่ดูจะอึ้งกับคำพูดของเขาไปแล้ว ที่พูดก็ไม่ได้หวังอะไร ราวกับโยนหินถามทาง ถ้าคยองซูยอมทำจริงๆเขาก็คงได้กำไรแต่พอเห็นว่าอีกคนเงียบจงอินก็แค่ทำให้มันเป็นเรื่องล้อเล่นก็แค่นั้น เข้าไปข้างในเถอะ เดี๋ยวผมตามไป… ”


    หมับ!


    ชั่วพริบตาต้นคอแกร่งก็ถูกมือของอีกคนคว้าเข้ามาใกล้ สติสุดท้ายของจงอินจบลงเมื่อใบหน้าและริมฝีปากรูปหัวใจสีสดนั่นตรงเข้ามาแย่งบุหรี่จากริมฝีปากเขาไปโดยการคาบที่ด้ามราวกับมันเป็นเรื่องปกติ วินาทีที่ลมหายใจอุ่นร้อนกับปากนิ่มๆนั่นเฉียดมาใกล้ไม่มีใครเดาได้หรอกว่าจงอินคลั่งมันแค่ไหน

     

    ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก

     

    “ !!! ”


     “...รีบตามเข้ามาอะคยองซูพูดก่อนจะหยิบบุหรี่ที่คีบมาจากเขา เอามันไปขยี้ตรงที่เขี่ยอย่างไม่ยินดียินร้ายก่อนมุมปากของคยองซูจะค่อยๆยกยิ้มขึ้น


    อ๋อแล้วก็ที่หลังอย่าท้าอ่ะ


    “…”


    กูบ้าจี้ 

     

    คิมจงอิน KNOCK OUT!!


















    เดินยิ้มมาแบบนี้หมายความว่าไงวะเฮีย ” พอเห็นร่างเล็กๆของพี่รหัสตัวเองเดินเข้ามาจากระเบียงอยู่ไหวไหว เซฮุนก็ถือวิสาสะจูงมือลู่หานเข้ามาในห้องเพื่อถามข่าวคราวแต่ก็ต้องสะดุดกับใบหน้าอมยิ้มของคยองซูเสียก่อน ก่อนออกไปหน้าโคตรเครียดไหงออกมาหน้าตาสดชื่นเบิกบานขนาดนั้น แสดงว่ามันต้องมีอะไรดีๆ

     

    ยุ่งไรวะ มึงพาลู่หานไปนั่งที่โซฟาก่อนไปเดี๋ยวหาน้ำหาท่ามาให้ ” โบกมือไล่ให้เซฮุนกับลู่หานไปนั่งให้เรียบร้อยก่อนคยองซูจะเดินผิวปากอย่างอารมณ์ดีไปที่ตู้เย็น

     

    ท่าไหนอะ ท่าพระจันทร์? ”

     

    ท่าจะได้แดกตีนกูเนี่ย สัด! ” คยองซูไม่วายหันไปชูนิ้วกลางใส่ไอ้เด็กดอกมันไปหนึ่งที เพราะแม่งกวนตีน

     

    “ แล้วพี่จงอินล่ะครับพี่คยองซู… ” เป็นลู่หานที่มองตามและเอ่ยถามออกมาอย่างอยากรู้ ความจริงก็กลัวอยู่เหมือนกันว่าพี่จงอินจะทำอะไรพี่เซฮุน จริงๆเรื่องทั้งหมดพี่เซฮุนไม่ผิดเลยด้วยซ้ำ เขาเองต่างหากที่เป็นคนดื้ออยากอยู่กับพี่เซฮุนเอง

     

    เดี๋ยวมาครับน้องลู่หาน ในตู้เย็นมีนมสตอเบอร์รี่กินได้ไหมครับ

     

    เฮีย อะไรก็ได้ที่ไม่ใช่นม ” เซฮุนเอ่ยขัดก่อนที่น้องลู่หานจะได้เปิดปาก

     

    “ เออหว่ะ กูลืมไปเลยว่าน้องลู่หานแพ้ เกือบแล้วไหมล่ะ ” เออ จำได้แล้วว่าไอ้เซฮุนมันบอกว่าน้องไม่กินนม จะรีบหันไปขอโทษลู่หานแต่พอหันมาก็พบว่าคยองซูได้กลายเป็นธาตุอากาศสำหรับที่แห่งนี้ไปเสียแล้วเมื่อลู่หานกำลังขยับเข้าไปกอดแขนเซฮุนแล้วพยายามเอาคางเกยไหล่กว้างๆนั่นอย่างน่ารัก “ พี่เซฮุนจำได้ด้วยหรอว่าหนูแพ้นม

     

    อืม จำได้ดิ

     

    “ หื้มมม รักหนูแล้วอะดิ! ” ลู่หานส่งยิ้มแฉ่งไปให้จนเซฮุนต้องยกมือเขกหัวอีกคนไปหนึ่งที เซฮุนก็เพิ่งเคยเจอเด็กแบบลู่หานเนี่ยแหละที่กล้าจีบเขาก่อนตรงๆจนบางครั้งก็อดคิดไม่ได้ว่าเด็กสมัยนี้มันแก่แดดแบบนี้ทุกคนหรือเปล่า

     

    จุดเริ่มต้นของเซฮุนกับลู่หานก็คือครูสอนพิเศษคณิตศาสตร์กับนักเรียน มันจะไม่แปลกเลยถ้าตอนเริ่มเรียนตัวต่อตัวครั้งแรกลู่หานไม่พูดออกมาว่าจะจีบเขาแบบไม่มีแววตาของความล้อเล่น แต่เออก็ยอมรับอะแหละว่าเด็กแบบลู่หานอะสเป็กของเซฮุนเลย ตัวเล็กๆ ขาวๆ น่าตาน่ารักๆเหมือนตุ๊กตา แต่มันก็ไม่ใช่หรือเปล่า

     

    ครูสอนพิเศษกับนักเรียนแม่งจะเป็นไปได้ยังไง

     

    แต่ก็นะก็โดนตื้อมาจนถึงจุดนี้แล้ว

     

    จุดที่…..ได้กันไปแล้ว

     

    มาขนาดนี้แล้วก็คิดเอาเอง

     

    หนูรักพี่นะ

     

    เออ พี่รู้แล้วว่าหนูรัก… ”

     

    เอ่อโทษนะ กูยังอยู่อีกคนครับน้องรักประทานโทษ ขอขัดหน่อยครับ ต้องแสดงตัวว่ายังมีตัวตน แต่จะว่าไปน้องลู่หานก็ดูจะขี้อ้อนอยู่พอตัวเลยนะครับเนี่ย เรียกแทนตัวเองว่าหนูกับไอ้เซฮุนด้วย น่าเอ็นดูว์เฟ่อร์

     

    จะว่าไปคู่นี้ดูไปดูมาก็เหมาะกันอยู่นะ ไม่แปลกหรอกที่น้องลู่หานจะดูชอบเซฮุนขนาดนี้ ไอ้เซฮุนน้องเขามันก็ใช่ว่าจะหน้าตาบ้านๆธรรมดาๆที่ไหน ว่าที่เดือนคณะนะครับผม แต่ไอ้เซฮุนมันไม่สนใจไงเลยไม่ได้ลงประกวดตามคำขอของรุ่นพี่ในคณะ เหตุผลก็ไม่มีอะไรมาก มันไม่มีเวลาครับต้องทำงานพิเศษ

     

    ไรเฮีย ในตู้เย็นมันมีอะไรให้เลือกมากมายหรือไง ช้าชิบ เร็วดิ้! ” แหม พอโดนกูขัดก็ทำมาว่ากูกลบความเขิน ห่าา กูรู้ทันนะ!

     

    “ เขินแล้วโวยวายนะไอ้เหี้ย! ควายตัวไหนมันบอกกูว่ากลัวคุกวะ ”

     

    ขอข้าวผัดกับโอเลี้ยง

     

    ถุย! เด็กดอกอย่างมึงกูปล่อยให้เน่าตายในคุกนั้นแหละ ..นี่ครับน้องลู่หานอ้าปากด่าเซฮุนก่อนจะเดินเอาน้ำผลไม้ใส่แก้วแล้วมาวางไว้ตรงหน้าลู่หานที่หัวเราะกับการกัดกันของเขากับเซฮุน

     


    “ มึง ” เป็นคยองซูที่เรียกเซฮุนจนคนน้องต้องเลิกคิ้วตอบ

     

    “ ถ้าไอ้จงอินไม่โอเคอะ มึงจะทำยังไง ”

     

    ก็เห็นอยู่ว่าจงอินมันดูหงุดหงิดพอสมควร แล้วดูมันรักน้องมันยิ่งกว่าอะไรดี คยองซูก็อดคิดแทนเซฮุนไม่ได้ ถึงจะไม่ใช่พี่น้องท้องเดียวกันแต่กับเซฮุนคยองซูก็รักเหมือนเป็นน้องแท้ๆคนหนึ่ง

     

    เฮีย ยังไงผมก็ต้องรับผิดชอบน้อง

     

    “…”

     

    “ …ก็ได้กันแล้วเปล่าวะ

     

     



    ได้กันแล้ว? ”

     

    เสียงทุ้มที่ดังมาจากคนที่เพิ่งเข้ามาจากระเบียงทำให้คนในห้องทั้งหมดตัวแข็งทื่อ ร่างสูงกอดอกพิงขอบประตูด้วยใบหน้าที่เรียบเฉย กลิ่นบุหรี่จางๆลอยเข้ามาพร้อมกับตัวของจงอินด้วยเลยรู้ว่ามันคงอัดบุหรี่ไปอีกม้วนก่อนที่คยองซูจะเข้ามา

     

    เข้ามาตอนไหนไม่เข้านะไอ้คุณหนู

    ชิบหายแล้ววว

     

    เอ่อ….เอ่ออไอ้เซฮุนมันหมายถึงที่ได้กันแล้ว....คือคือ ได้มีความรักให้กันแล้วเว้ยจงอิน!! เน้อะ...เซฮุน ” ปาดเหงื่อก่อนจะขยับไปกระทุ้งศอกใส่ไอ้น้องรหัสตัวสูง

     

    อิเหี้ย นี้ดีนะที่กูมีสมอง แถไปก่อนกลัวไอ้เซฮุนมันมีมื้อเย็นเป็นลูกปืน

    มึงต้องขอบคุณกูนะเซฮุน

     

    “ ครับฟังไม่ผิดหรอก ผมกับน้องพี่มีอะไรกันแล้ว ”

     

    พรึ่บ! พลั่กก!!

     

    “ ไอ้เซฮุน!! / พี่เซฮุน!!! ” ทันทีที่เสียงหมัดหนักๆตรงฮุกเข้าที่ใบหน้าของเซฮุนทำให้ร่างโปร่งล้มลงจากโซฟาทันที เลือดสีแดงสดค่อยๆไหลออกมาจากขอบปากจนคนโดนยกมือขึ้นปาดแต่ก็ไม่คิดจะสวนกลับแต่อย่างใด

     

    ลู่หานรีบเข้าไปดูคนรักของตัวเองด้วยท่าทีตกใจรวมทั้งคยองซูด้วย แต่ก่อนที่เขาจะได้เข้าไปมือของจงอินก็จับหมับเข้าที่ข้อมือของคยองซูเสียก่อน เสียงเข้มดังรอดไรฟันมากระซิบอยู่ที่ข้างหูจนทำให้อีกคนหยุดการกระทำลง 

     

    “ ถ้าอยากให้มันโดนอีก คยองซูก็ลองเข้าไปหามันอีกคนดู ”

     

                แม่งเอ้ย ได้ยินอย่างงั้นแล้วเขาจะทำอะไรได้วะ ก็ต้องยืนนิ่งๆให้จงอินมันจับมืออยู่นี่ไง!!

     

     

    มีพี่ไม่มีมัน มีมันไม่มีพี่

     

    “…”

     

    เลือกเอา


     

    มันจะไปกันใหญ่แล้ว มึงใจเย็นก่อนได้ไหมจงอิน ” อะไรคือต้องซีเรียสกันเบอร์นี้วะ คุยกันดีๆไม่ได้เหรอวะ โวยยย

     

                ในตอนนี้บรรยากาศตึงเครียดขึ้นอย่างที่จะหายใจยังยากลำบาก คยองซูหันไปมองลู่หานที่ค่อยๆประคองให้เซฮุนลุกขึ้นมาแล้วพยายามเช็ดคราบเลือดจากริมฝีปากที่แตกของเซฮุนไปด้วยก่อนที่น้องจะหันมาเผชิญหน้ากับจงอิน

     

    “ เป็นบ้าไปแล้วหรือไง! ทำไมต้องทำร้ายพี่เซฮุนด้วย!! ”

     

    ลู่หานพูดกับพี่จงอินดีๆ ” เป็นเซฮุนที่กล้าพูดดุลู่หานขึ้นมาภายในห้องที่เงียบสนิทแต่มันก็ทำให้คนตัวเล็กเม้มปากฉับอย่างเด็กโดนขัดใจ ดูเหมือนในตอนนี้จะมีก็แต่เซฮุนที่ลู่หานเลือกยอมฟัง ร่างสูงของเซฮุนเดินมาก่อนจะดึงให้ลู่หานก้าวไปยืนอยู่ด้านหลังของตัวเอง

     

    ที่ผมมาวันนี้ผมแค่มาบอกให้รับรู้ว่าต่อไปนี้ผมจะดูแลน้องพี่เอง พี่จะไม่ยอมรับวันนี้ก็ไม่เป็นไร เชื่อในตัวผมกับลู่หานก็พอ

     

    “ …พี่เซฮุน

     

    โห เซฮุนน้องพี่ เท่สัดๆ ขอกูกรี๊ดในใจได้ไหม

    ไม่ได้กรี๊ดที่มึงพูดนะ จงอินมันบีบข้อมือกูอยู่เนี่ย! เจ็บโว้ย!

     

                ไม่ได้ยินที่พี่พูดหรือไงลู่หาน

     

                “….”

     

    “ พี่บอกให้เลือก!! ”

     

    ราวกับคำพูดของเซฮุนเป็นธาตุอากาศลอยผ่านหู จงอินส่งเสียงถามน้องชายของตัวเองดังลั่นจนคยองซูต้องสะดุ้งตามไปด้วย แรงบีบรัดตรงข้อมือที่ถูกส่งมาจากจงอินมันเป็นภาษากายที่ทำให้คยองซูรู้ว่าแท้จริงแล้วคนตัวโตข้างๆเขากลัวกับคำตอบของลู่หานมากแค่ไหน

     

    “ …พี่เซฮุน 

     

    ...

     

    ผมเลือกพี่เซฮุน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


     

    ไงล่ะ ให้น้องเลือกเองแล้วจะมานั่งหงอยอะไร ” คยองซูที่ไปหยิบนมสตอเบอร์รี่มาเจาะกินเดินมาทิ้งตัวนั่งลงข้างๆร่างสูงของจงอินที่นั่งทำหน้าเป็นหมีหัวเน่ามานานนับชั่วโมงหลังจากที่เซฮุนกับลู่หานกลับไป ก็ไม่เข้าใจ ทั้งๆที่ตัวเองก็รักน้องจะตายแต่ดันมีทิฐิไง ให้น้องเลือกเลยว่าจะเอาใคร สุดท้ายแล้วเป็นไง น้องไม่เลือก

     

    แล้วพออารมณ์เริ่มเย็นลงก็มานั่งเศร้าแบบนี้ก็ได้เหรอ

     

                “…”

     

    ยังไม่พอนะ ยังไปไล่น้องอีก กูล่ะเชื่อมึงเลยจงอิน! ” ก็จะอะไรล่ะครับ หลังจากที่ไอ้จงอินมันได้ยินว่าลู่หานไม่ได้เลือกตัวเองก็ไล่ให้ทั้งลู่หานแล้วก็เซฮุนมันออกจากห้องไปทันที และด้วยความที่ร้อนกันทั้งพี่ทั้งน้อง น้องลู่หานเลยรีบลากไอ้เซฮุนมันออกไปจากห้องโดยไวโดยมีเสียงของไอ้จงอินดังไล่หลังไปอีกว่า

     

    ดื้ออยู่กับมันให้ได้ตลอดแล้วกัน! แล้วพี่จะรอดูวันที่มันทิ้งเรา!!

     

    นั่นปะไร รอสมน้ำหน้าน้องไปอีกว่ะคนเรา

     

                “…”

     

                “ แทนที่จะคุยกันดีๆ ยังดีที่เป็นเซฮุน กูยังติดต่อกับมันให้มึงรู้เรื่องน้องได้ ถ้าสมมุติน้องไปกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่เซฮุน มึงจะทำยังไง ”

     

                “ ก็… ”

     

                ก็อะไร ถ้าอยากให้ลู่หานเตลิดไปอีก มึงก็จ้างนักสืบตามน้อง หรือไม่ก็ให้คุณจุ๋มจับน้องมาขังไม่ให้ออกจากบ้านเลยดิ

     

                “…”

     

                “…”

     

                “ นี่จะอยู่ข้างกันหน่อยไม่ได้เลยเหรอครับ

     

    เถียงไม่ได้ก็เริ่มพาล ก็ทำไมล่ะครับ คนมันอยู่ในโหมดร้อนในตอนนั้นมันก็ไม่ได้คิดหน้าคิดหลังดีๆ แล้วยิ่งคยองซูพูดเหมือนว่าที่เขาทำไปมันผิดไปเสียหมดทุกอย่าง มันเลยยิ่งห่อเหี่ยวเข้าไปอีก

     

    เขาพูดไปคยองซูก็เลือกที่จะนิ่งซะอย่างนั้น

     

    ใช่สิครับ ก็ซีนเมื่อกี้ไอ้เซฮุนมันแย่งเขาเป็นพระเอกไปเต็มๆ

     

    คยองซูคงไม่คิดจะเข้าข้างเขาอยู่แล้ว…

     

    แม่ง รู้สึกเฟล บุหรี่เขาก็สูบไปหมดแล้วด้วยดิ

     

               

                ก็ที่นั่งอยู่ข้างๆตอนนี้มันไม่เรียกว่าอยู่ข้างมึงอีกหรือไงวะ…”

     

             หืมมมมม

     

                “ อะไรนะครับ 

     

    “ แม่งต้องให้กูบอกมึงทุกเรื่องเลยหรือไง! เมียมึงก็ไม่ใช่ แต่ที่กูบ่นเหมือนเมียมึงไปเมื่อกี้ก็เพราะอยากให้คราวหน้ามึงใจเย็นๆ คิดดีๆก่อนพูด เก็ท?!!

     

    “ อยากเหมือนกันครับ ”

     

    “ อยากเป็นคนใจเย็นๆ คิดก่อนพูด? ”


    “ ฮึ! อยากได้คยองซูเป็นเมีย ”

     

    สัด!!! มึงไปเล่นตรงโน้นเลยไป!!











     




    ขอบคุณมากนะครับผม โอกาสหน้าเชิญที่ร้านใหม่นะครับคนสวย ” คยองซูขยิบตาพร้อมส่งรอยยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์ไปให้ลูกค้าสาวสวยจนหล่อนเดินแทบจะชนประตู และนั่นก็เรียกเสียงหัวเราะให้กับเขาได้เป็นอย่างดี เกิดมาหน้าตาหล่อก็แบบนี้แหละครับ หุหุ

     

    ตอนนี้คยองซูกำลังทำงานอยู่ที่ร้านกาแฟแถวมอของเขาเอง แล้วร้านนี้ก็ไม่ใช่ของใครที่ไหน ของรุ่นพี่ที่จบไปแล้วเนี่ยแหละ ก็ถ้าใครจำได้ ร้านเหล้าที่เขาไปร้องเพลงในวันเสาร์อาทิตย์ก็คือร้านของเฮียแกด้วยนั่นแหละ เป็นร้านเล็กๆครับ เฮียมันทำอยู่คนเดียวตอนเปิดใหม่ๆ พอคนเริ่มรู้จักก็เลยชวนให้เขามาทำงานพาร์ทไทม์ที่นี่ด้วย

     

    ตอนเช้าเปิดร้านขายกาแฟเล็กๆ ตอนดึกเปิดร้านขายเหล้า

     

    ดีจริงๆ

     

    เอ้อลืมบอก เฮียแกชื่อคริสครับ นั่นไง พูดถึงก็เดินตัวสูงออกมาจากหลังร้านเลย

     

    “ ไงล่ะเรา เก็บทิชชู่แถมเบอร์ไปได้กี่ผืนแล้ว ” หน้าตาหล่อเหลาของคริส ชายหนุ่มวัย 25 ปี ส่งสายตากวนๆไปแซวรุ่นน้องอย่างขี้เล่น คยองซูน่ะเนื้อหอมจะตาย ลูกค้าส่วนใหญ่ของร้านคริสก็คือสาวๆที่มาแอบตามมองไอ้คยองซูทั้งนั้น วันไหนที่รุ่นน้องของเขาคนนี้มาทำงานแล้วกระดาษทิชชู่ที่ใช้ห่อแก้วไม่มีเบอร์โทรหรือไอดีไลน์ถือว่าไม่ถูกต้อง

     

    “ ของตัวเองก็ไม่ได้น้อยไปกว่าผมหรอกเฮีย ทำมาเป็นแซว! ” คยองซูส่ายหน้าเอือมระอากับสายตาที่ยังคงส่งมาล้อเลียนเขาไม่เลิก ทั้งร้านก็มีกันอยู่สองคนเนี่ย ใช่ว่าสาวๆจะมาเพราะเขาคนเดียวเสียเมื่อไหร่ เฮียคริสมันก็ไม่ได้หน้าตาขี้เหร่ สาวน้อยสาวใหญ่นี่ติดกาแฟร้านนี้กันเพียบเพราะเจ้าของร้านเนี่ยแหละ

     

    Rrrrrrrrr R

     

    แล้วก็ต้องหันไปหยิบโทรศัพท์มือถือของตัวเองขึ้นมากดรับเมื่อมันส่งเสียงร้อง ดีหน่อยที่ตอนนี้ก็เป็นช่วงสายๆแล้วลูกค้าเลยไม่ค่อยเยอะ จะมาเยอะอีกทีก็ช่วงเที่ยงๆ

     

    เออ ว่าไงวะจงแด

     

    [ มึงอยู่ไหน ]

     

    “ อยู่ร้านกาแฟไอ้เฮียอะ ”

     

    [ คงไม่ลืมนะว่ากูนัดมึง 11 โมง ]

     

    “ เออ กูขอเฮียคริสแล้วว่าจะไปช่วยมึงถ่ายงาน ”

     

    [ ดีมาก มึงเอาเมมการ์ดมาแล้วถูกมะ? ]

     

    “ กูลืมอะ ”

     

    [ เอ้า! ไอ้คยองซู!!! ]

     

    ไอ้เหี้ย มึงอย่าเพิ่งด่า กูบอกให้จงอินมันเอามาให้ที่สตูแล้วโว้ย!! ”

     

    [ เออ! เรื่องของมึง มึงจะให้ผัวมึงเอามาให้หรือจะอะไรก็ตามแต่ แต่กูต้องมีเมมโมรี่การ์ด เก็ท?! ]

     

    สัด!! มึงไม่คิดว่าจงอินมันจะเป็นเมียกูมั้งหรือไง ”

     

    [ ไม่หว่ะ กูวางนะ เจอกันมึง! ]

     

    โห ไอ้เพื่อนเหี้ย น้ำเสียงไม่มีลังเลเลยสักนิดเดียว

    ไอ ว้อน นา ครายยยย T-T

     

    วันนี้ไอ้จงแดมันเรียกตัวเขาไปเป็นผู้ช่วยถ่ายภาพ ก็ที่เมื่อหลายอาทิตย์ก่อนมันบอกนั่นแหละว่าจะต้องถ่ายคู่รักดังๆในมอเพื่อลงนิตยสารของมอเพื่อต้อนรับวันวาเลนไทน์ วันนี้เขาเลยขอเฮียคริสทำงานแค่ 3 ชั่วโมง (ปกติวันจันทร์ พุธ ศุกร์ จะทำตั้งแต่ 8 โมง - บ่ายสองเพราะมีเรียนตอนเย็น ) และด้วยความที่ว่านอนน้อยและต้องตื่นเช้า เขาดันลืมเมมโมรี่การ์ดที่ไอ้จงแดขอยืมไปอีกก เลยต้องลำบากจงอินมันเอามาให้เลย

     

    นี่ก็ผ่านไปหลายอาทิตย์แล้วที่ไอ้จงอินมันยังก็ไม่ได้คุยกับน้องลู่หาน แต่ถึงจะเป็นแบบนั้นมันก็ยังให้เขาถามเซฮุนให้บ่อยๆว่าน้องเป็นยังไงบ้าง เรียนเป็นยังไง บลาๆ ซึ่งไอ้เซฮุนมันก็ดีครับพยายามติวเข้มให้น้องลู่หาน จัดตารางอ่านหนังสือเพื่อให้น้องมันสอบติด ทั้งหมดนี้จงอินมันก็รับรู้ แต่มันก็ยังไม่ชอบหน้าไอ้เซฮุนอยู่ดี

     

                ถ้าถามว่าใช้ชีวิตเป็นรูมเมทกับไอ้คุณหนูมันดีไหมน่ะหรอครับ ก็ไม่ได้แย่อะไรนะ แต่จากที่ตื่นเช้ามาก็มีอาหารที่ไอ้แบคฮยอนมันทำให้กินก็ต้องเปลี่ยนไปทำให้จงอินมันแทน เอาง่ายๆว่าเหมือนได้ลูกเพิ่มอีกคน แต่ก็เข้าใจว่าคุณหนูแบบมันที่เคยมีคนรับใช้ทำให้ทุกอย่างพอมาอยู่หอก็คงจะปรับตัวลำบาก

     

    ส่วนใครที่กำลังคิดถึงคุณจุ๋ม ไม่ต้องคิดถึงหรอกครับ ถึงจะไม่ได้ออกมาให้เห็นแต่คุณจุ๋มเขาก็มาวนเวียนอยู่รอบตัวคุณหนูของตัวเองตลอดเวลา นี่ล่าสุดเพิ่งแอบสะเดาะกุญแจเข้ามาเติมถุงยางให้พวกเขาอยู่เลย ฟังไม่ผิดหรอก พอเห็นถุงยางที่ตัวเองซื้อมาหายไปจากห้อง คุณจุ๋มมันก็เลยนึกว่าเขากับไอ้จงอินใช้เลยไปซื้อมาเติมเพิ่ม  (= =)

     





     

                มึงแสงโอเคยัง

     

                “ คยองซูมึงขยับไฟไปทางซ้ายหน่อย

     

                งี้อ่อ? ”

     

                เออโอเคแล้วๆ …พี่ผู้ชายหันไปมองน้องผู้หญิงหน่อยครับ ส่วนน้องผู้หญิงก็ก้มมองช่อดอกไม้นะนั่นแหละครับ ดี

     

                เสียงรัวชัตเตอร์เมื่อได้ตำแหน่งภาพที่เหมาะดังก้องภายในสตูดิโอถ่ายภาพของชมรม นี้ก็เป็นเวลาบ่ายกว่าแล้ว คู่รักทั้งหมด 6 คู่ที่ทางชมรมวารสารนัดให้มาถ่ายภาพนิ่งลงนิตยาสารที่จงแดถ่ายอยู่เนี่ยก็คือคู่ที่ 4 แล้ว โดยที่มีคยองซูเพื่อนรักคิวทองคอยช่วยจัดแสงปรับโน่นปรับนี้

     

                คยองซู จงอินมันเอาเมมกล้องมาให้มึงหรือยัง? ” จงแดพูดในขณะที่ก็ยังคงจับกล้องถ่ายคู่รักตรงหน้าไปด้วย จริงๆเมมที่มีอยู่ตอนนี้มันก็ยังไม่เต็มหรอก แต่ก็เผื่อเอาไว้ถ้าเต็มจะได้เปลี่ยนได้ทันทีไม่เสียเวลา


                เออๆ มันกำลังมาครับเพื่อน

     

                “ จัดไป อ้าวไอ้อึนวูมาพอดีเลย เลิกเรียนแล้วหรอมึง ” จงแดหันไปมองประตูสตูดิโอที่เปิดออก ร่างสูงของรุ่นน้องที่เขาเรียกมาช่วยงานเดินส่งยิ้มหล่อมาแต่ไกล แต่แล้วเด็กหนุ่มก็ต้องชะงักเมื่อไม่ได้มีแต่จงแดคนเดียวที่เขาต้องมาช่วยในวันนี้

     

                “ ไง ไม่เจอกันนานเลยนะ ” คยองซูส่งยิ้มทักทายตามสไตล์คนอัธยาสัยดี เขาจำได้ว่าอึนวูเป็นเด็กปีหนึ่งในชมรมของจงแด เคยเจอกันครั้งสองครั้งแต่ก็รู้สึกว่าเด็กมันนิสัยดีใช้ได้ สงสัยช่วยกันถ่ายสองคนคงจะไม่พอจงแดมันเลยเรียกคนมาช่วยอีก

     

                “ ค..คือ สวัสดีครับพี่คยองซู ส..สบายดีหรอครับ ” ทักไปแล้วเห็นเด็กมันเขินๆก็ตลกดีครับ

     

                “ ฮ่าๆ มึงนี่ตลกดีหวะ ไม่ต้องเกร็งเว้ย สบายๆ ” คยองซูตบไหล่อึนวูก่อนจะเดินไปเซ็ทฉากอื่นต่อโดยที่ไม่รู้เลยว่าสายตาของเด็กน้อยได้มองตามไปจนสุดตา จงแดที่ละกล้องออกจากหน้าหันมองก่อนจะยิ้มขำแล้วเรียกให้อึนวูมาช่วยจัดเสื้อคู่รักให้ แต่ก็ไม่วายเอ่ยแซวจนเด็กหนุ่มตัวสูงลูบท้ายทอยอย่างเขินๆ

     

                “ เห็นบ่นว่าอยากเจอไอ้คยองซูอีก เป็นไง ชอบเลยสิมึง หน้าแดงอย่างกับมะเขือเทศ ”



                อึนวูไม่ได้ตอบอะไร แต่ก็แค่ยิ้มรับไม่ปฎิเสธจนจงแดต้องหัวเราะออกมา อึนวูมันก็เป็นเด็กในชมรมคนหนึ่งที่เคยเจอคยองซูเพราะถูกเขาเรียกมาช่วยงานแล้วมันก็คงปลื้มไอ้คยองซูนั่นแหละ ที่สำคัญมันก็เป็นเพื่อนกับน้องมินซอกแฟนเด็กของเขาอีกต่างหากเลยสนิทกันจนไอ้อึนวูมันชอบบ่นอยากเจอคยองซูบ่อยๆ

     

                 เนื้อหอมจริงโว้ยเพื่อนกูเนี่ย

     

    เวลาผ่านไปเรื่อยๆ คู่รักคู่ที่ห้าจบไปจงแดก็เอ่ยบอกให้ทุกคนไม่ว่าจะเป็นสไตล์ลิสหรือช่างแต่งหน้าทำผมให้พักงานก่อนเพื่อเตรียมตัวเซ็ทฉากสำหรับคู่ต่อไป

     

                คยองซูที่นั่งเช็คแสงรูปอยู่หน้าคอมเมื่อได้ยินเสียงว่าพักเบรกก็ยังคงนั่งเช็ครูปต่อไปเรื่อยๆจนกระทั่งมีใครบางคนวางถ้วยกาแฟลงตรงหน้าเขา

     

                พักหน่อยเถอะพี่ ผมเห็นพี่นั่งจ้องคอมนานแล้วนะ ” คำพูดที่ทำให้คนตัวเล็กพยักหน้ารับก่อนจะหยิบถ้วยกาแฟร้อนๆที่อึนวูเอามายกดื่มโดยที่ไม่ลืมเอ่ยขอบคุณอีกคนที่ก็มีแก้วกาแฟอยู่ในมือไปด้วย

     

                “ ไม่เขินกูแล้วหรือไง ”

     

                โห่พี่ ก็ผมตกใจ พี่จงแดไม่เห็นบอกว่าพี่จะมาด้วย ” นึกไปถึงเมื่อกี้ตอนพูดทักทายพี่คยองซูด้วยเสียงตะกุกตะกักอึนวูก็แทบอยากจะตีอกชกหัวตัวเองที่แสดงอาการว่าเขินจนอีกคนดูออกได้ขนาดนี้

     

                ฮ่าๆ เออๆ กูแซวเล่นไปงั้นแหละ

     

                ช่วงนี้ยุ่งเหรอพี่

     

                “ ? ”

     

                “ ก็ไม่ค่อยเห็นพี่ที่ชมรมเลยอะ ”

     

                “ อ๋อเออ ช่วงนี้มันก็มีเรื่องวุ่นๆนิดหน่อย ” เอาจริงๆก็ไม่นิดหรอก มากอยู่อ่ะ แต่ถ้าบอกไปก็ใช่เรื่อง

     

                ถ้าว่างแล้วก็มาที่ชมรมบ่อยๆสิครับ มาสอนผมถ่ายรูปหน่อย

     

                เออได้ดิ เดี๋ยวกูเข้าไปชมรมวันไหนจะบอก

     

                งั้นผมขอเบอร์พี่… ”

     



                คยองซู! ผัวมึงมาแล้ว รออยู่ข้างหน้าสตูโน่นน่ะ

     

    !!!

     

                สัด! มึงพูดเสียงเบาๆไม่เป็นหรือไงวะจงแด! ได้ยินกันทั้งสตูแล้วมั้งไอ้เหี้ย แล้วไอ้จงอินก็อีกตัว มาแล้วไม่โทรมาหากูวะ แม่ง! ”

     

                ยังไม่ทันจะได้ให้เบอร์อะไรกันคยองซูก็ต้องรีบเดินตรงไปหาผู้ชายร่างสูงที่ยืนรออยู่ตรงประตู อึนวูมองตามจนได้รู้ว่าผู้ชายคนที่พี่จงแดพูดว่ามาหาคนที่ตัวเองชอบนั่นดูดีมากแค่ไหน ใบหน้าหล่อฉีกยิ้มทันทีที่พี่คยองซูเดินเข้าไปหา ทั้งสองดูสนิทสนมกันจนเขาอิจฉาจนเขาได้แต่หันไปมองจงแดเพื่อถามหาคำตอบที่ในใจมันรู้แล้วแต่อยากได้รับคำยื่นยัน

               

     

                พี่คนนั้น...

     

                ไม่ต้อง งง คนตัวสูงๆหล่อๆแต่น้อยกว่ากูนั่นอ่ะแฟนไอ้คยองซูมัน กูลืมบอกมึงไปหว่ะว่าเพื่อนกูมีแฟนแล้ว

     

     

                โห ยังไม่ทันได้เริ่มก็เหมือนว่าจะแพ้เสียแล้ว ไอ้อึนวูเอ้ย

     

     


     

     

     

     

               


     

                “ ใครจะตอบคำถามกูได้บ้างว่าคู่รักคู่สุดท้ายมันหายไปไหน!?! ” นี่มันก็ผ่านไปนานแล้วเหมือนกันที่จงแดยังไม่ได้ข่าวจากช่างหน้าช่างผมว่าคู่รักคู่ที่ 6 มาถึงแล้ว ฉากก็เซ็ทแล้ว ไฟก็จัดเรียบร้อยเตรียมถ่ายแต่ตัวนายแบบนางแบบกลับไม่โผล่หัวมาเสียที

     

                และไม่นานคำตอบก็จงแดอยากรู้ก็ทำให้เขาแทบอยากจะปากล้องลงพื้น

     

                เลิกกันแล้ว?!! ”

     

                ครับ..สดๆร้อนๆ

     

                สดๆร้อนๆด้วย!!? ให้มันได้อย่างงี้ดิ! ขาดอีกคู่หนึ่งแล้วจะไปหาจากไหนวะ!! ” คำพูดของรุ่นน้องที่วิ่งมาบอกว่าคู่รักที่จะเข้าถ่ายเซ็ทต่อไปแม่งเลิกกันกะทันหัน ทำเอาประธานชมรมถ่ายภาพถึงกับลมจับ นี่มันเรื่องบ้าอะไรนักหนาเนี่ย

     

                แล้วเขาจะทำยังไงดีวะเนี่ย

     

     

                “ หมดธุระแล้ว ก็ไปที่ชอบที่ชอบได้เลยครับคุณชาย ”

     

                “ ครับ ”

     

                ครับ? ครับแล้วก็ไปดิ มายืนชิดกูทำไม ร้อนน!! ”

     

                “ ก็คยองซูบอกให้ไปที่ๆชอบ… ”

     

                เออ! ก็ไปดิ! แล้วมึงจะมายืนกับกูทำไมล่ะ! ”

     

                ก็นี่แหละครับ...ชอบ

     

     

                เสียงคุยกันของเพื่อนรักแว่วมาให้จงแดได้ยินจนต้องหันไปมอง ร่างสูงของจงอินกำลังถูกเพื่อนของเขาผลักออกแบบติดรำคาญแต่ไม่รู้ทำไมรังสีสีชมพูมุ้งมิ้งแบบฮาร์ทคอร์กลับแผ่กระจายไปทั่วร่างของคยองซูและจงอิน เห็นแล้วก็เกิดความคิดอะไรบางอย่าง ความเครียดของปัญหาที่ยังไม่โดนแก้ของจงแดกำลังจะเบาบางลง

     

                เข้าท่าดีนี่หว่า…

                เอาวะ! ยังไงไอ้สองคนนี้มันก็เป็นแฟนกันอยู่แล้ว คงไม่มีอะไรเสียหายหรอก

     


                อึนวู มึงเตรียมเซ็ทฉากต่อไปได้เลย กูหาอีกคู่หนึ่งมาแทนได้แล้ว







    Happy Valentine นะคะ
    ว่าจะลงในตอนนี้ทีเดียวเลย
    แต่มันยาวมากไปแล้วเลยขอตัดไปตอนหน้า

     พรุ่งนี้การถ่ายแบบของพี่โดคนแมนกับจงอินคนรวยจะมาแล้วจริงๆค่ะ
    หลังจากที่ได้สปอย์เอาไว้นานมากกแล้ว
    แต่เห็นใจเก๊าหน่อยนะ เก๊าไม่ค่อยมีเวลาจริงๆ T^T

    ขอยืมตัวน้องชาอึนวูมาเข้าฉากหน่อยนะคะ
    น้องแค่มาแล้วก็ไปค่ะ ไม่ได้มีบทบาทมากอะไร
    แต่ไม่ต้องกลัวค่ะ น้องยังมีบทบาทอีกนิดหน่อยให้พี่จงอินเขาได้หึงหวงพิโดคนแมน
    5555555555555555555555555555

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ eunwoo astro ประวัติ



     เล่นแท้กได้นะคะ แท้กเงี๊ยบเงียบ
    ฮ่าฮ่าฮ่า (หัวเราะแห้ง)
    #ฟิคฮาร์ทเมทKD

    tumblr_nnvs9vIO9J1qzh5sno2_400.gif
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×