ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (END) ก็คนมันชอบ...좋아해 ♡ - KAISOO

    ลำดับตอนที่ #7 : CHAPTER 06

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18.27K
      172
      4 พ.ย. 59








    06





    “ มึงก็แค่ เลิกกลัวกู เลิกหลบหน้าแล้วมาอยู่ใกล้ๆกู ตามใจกูทุกอย่าง เป็นไอ้มิของกูด้วย แค่นั้นมึงทำได้ไหม? ”

     

    ..ทำไมจงอินถึงชอบแกล้งเราอยู่เรื่อย ” พอจงอินพูดจบคยองซูก็แทบจะขยับตัวออกห่างคนขี้แกล้งแทบไม่ทัน ตอนนี้คำพูดและท่าทางของจงอินมันกำลังทำให้ใจดวงน้อยๆสั่นไหวขึ้นมาดื้อๆ ทั้งๆที่รู้อยู่ว่าคนตรงหน้าอาจจะกำลังแกล้งเขาอยู่แน่ๆ

     

    แกล้งกันตลอดเลย

     

    “ แล้วทำไมถึงไม่คิดว่ากูหมายความแบบนั้นจริงๆบ้าง ” จงอินกลับไปนั่งที่เดิมแล้วกอดอกจ้องมองคนตัวเล็กที่ไม่เคยจะเข้าใจซักทีว่าสิ่งที่เขาทำไปทั้งหมดมันไม่ได้เรียกว่าการแกล้ง 

     

    ก็มันไม่มีเหตุผลที่จงอินจะต้องทำแบบนี้กับเราเลย ” นอกจากจะแค่แกล้งเราเล่นๆ เหมือนกับคนอื่น

     

    ก็แล้วทำไมจะต้องมีเหตุผลด้วยวะ! ”

     

    “….”

     

    งั้น…”

     

    “ งั้นอะไร ? ”

     

     

    พรึ่บ!

     

    ถ้าเราแกล้งจงอินแบบนี้บ้าง…” พูดจบก็ตัดสินใจคลานไปอยู่ข้างๆจงอินก่อนมือเล็กจะค่อยๆเอื้อมขึ้นไปประคองจับเข้าที่ข้างแก้มของคนตัวโตกว่าอย่างกล้าๆกลัวๆ นี้คือสิ่งที่เขาคิดว่าน่าจะอธิบายความรู้สึกของเขาให้จงอินเข้าใจได้ว่าสิ่งที่จงอินแกล้งเขามันทำให้คยองซูรู้สึกยังไง จะได้เข้าใจว่ามันไม่ตลกเลยที่ถูกคนตรงหน้าแกล้งแบบนี้

     

    “ อะ…ไอ้มิ! ”

     

    “ …จงอินจะรู้สึกยังไง เพราะที่เราทำมันก็ไม่มีเหตุผลเหมือนกัน  

     

    “ จะทำอะไร?

    ไม่รู้ว่าคยองซูคิดไปเองหรือเปล่าแต่เขาแค่คิดว่าจงอินหน้าดูแดงๆแถมแก้มที่เอามือจับไว้ก็ร้อนอุ่นขึ้นมา เอียงคอคิดอย่างแปลกใจก่อนที่จะค่อยๆโน้มตัวเข้าไปให้ใกล้กับใบหน้าของร่างสูงช้าๆ

     

    จงอินรู้สึกร้อนๆที่หน้าไหม? ”

     

    “ ไอ้มิ

     

    รู้สึกหรือยังว่ามันแปลกๆ  

     

    ..มิ...”

     

                  เราไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน จนตอนที่จงอินแกล้งเรา

     

                   “ … ”

     

                   เราไม่ค่อยชอบตัวเองที่เป็นแบบนั้นเท่าไหร่ เราเราเลยไม่อยากให้จงอินทำแบบนี้กับเราเข้าใจเราแล้วใช่ไหม? ”

     

                   “….”

     

                   แล้วเราก็ไม่ได้ชื่อ มิ อย่างที่จงอินเรียกเราด้วย” อาจเป็นเพราะตอนนี้เป็นเวลาเหมาะที่คยองซูจะได้พูดทุกอย่างที่คิดออกมาเลยทำให้กล้าที่จะบอกแต่ถ้าเป็นเวลาปกติเขาหรือจะกล้า ก็รู้ดีว่าจงอินคงไม่รู้ชื่อเขาหรอกถึงได้เรียกเขาว่า ‘มิอยู่แบบนี้ ไม่ได้น้อยใจหรือเสียใจที่โดนจำชื่อไม่ได้ จะว่าชินก็ได้เพราะที่ผ่านๆว่าเขาก็มีชื่อใหม่จากคนอื่นมานับไม่ถ้วน ไอ้แว่น เด็กเนิร์ด ไอ้เฉิ่ม อืมม แล้วอะไรอีกนะ นึกไม่ออกแห้ะ

     

     

                   โดคยองซู...ชื่อโดคยองซู

                     

    กึก!

                  จงอิน ร..รู้ด้วยหรอ? ” ดวงตากลมโตใต้แว่นหนาค่อยๆเลื่อนมาจ้องตากับจงอินตรงๆเมื่อไม่คิดว่าจงอินจะรู้ชื่อตัวเอง แปลกใจ แล้วก็รู้สึกดีขึ้นมาอย่างประหลาด ริมฝีปากสีสดค่อยๆยิ้มขึ้นอย่างช้าๆอย่างที่จงอินต้องรีบเบือนหน้าหนีเมื่อรู้ว่าถ้าขืนยังคงมองอยู่แบบนี้เขานี้แหละที่จะทนไม่ไหว

     

                  กับระยะห่างที่คนตัวเล็กขยับเข้ามาถึงมันจะไม่ได้ใกล้มากแต่มันก็ยังอันตรายต่อเขาอยู่ดี กลิ่นหอมจากตัวของคยองซูมันทำให้สติของเขาหลุด ยิ่งมือเล็กๆทั้งสองข้างที่ยังอยู่บนแก้มของเขามันยิ่งทำให้หัวใจดวงโตๆมันสั่นไหวอย่างห้ามไม่อยู่ เขาพลาดที่ยอมให้ไอ้มิมันเข้ามาใกล้ได้ขนาดนี้ ต้องห้ามใจตัวเองไม่ให้จับคนตรงหน้ามาฟัดอย่างที่ใจอยากทำ 

     

                  ตอนนี้เขาคงบ้าไปแล้วจริงๆที่เห็นไอ้เด็กเนิร์ดๆอย่างคยองซูน่าฟัดได้ขนาดนี้แทนที่จะเป็นใครสักคนที่หุ่นเซี๊ยะๆนมตูมๆ

     

                  กูรู้  แต่ก็แค่อยากเรียกมึงแบบนั้น

     

                  ...

     

                  “ ก็ถ้าเรียกชื่อมึงแล้วเหมือนกับคนอื่นๆ... กูจะเรียกทำไม

     

      “….”

     

                   “….”

     

       “ อ..เอ่อ เราว่าเราไปเอาชีทมาให้จงอินดีกว่า อยู่ในกระเป๋าน่ะ

     

     

       หมับ!

       “ จะไปไหน เมื่อเห็นว่าคนตัวเล็กจะเอามือออกจงอินก็รีบยกมือขึ้นจับเข้าที่ข้อมือเล็กๆนั้นไว้ไม่ให้ผละออกง่ายๆ

     

       “ ..ก็ไปหยิบกระเป๋าไง ” มือเล็กพยายามดิ้นให้หลุดออกจากการจับกุมแต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ง่ายอย่างที่คิดเมื่อแรงที่มีมันต่างกัน

     

       “ ทำไมเวลาแบบนี้มึงชอบเปลี่ยนเรื่องทุกที ” ว่าจบก็กระชับข้อมือเล็กของคยองซูเอาไว้แน่นเมื่อรู้ว่าคนตรงหน้ากำลังหาทางหนี เลี่ยงสิ่งที่เขาอยากจะบอกแต่ตอนนี้ถึงคยองซูจะดิ้นยังไงเขาก็ไม่มีทางปล่อยจนกว่าจะคุยให้รู้เรื่อง

     

       “ เราเปล่าสักหน่อย ” ร่างบางตอบออกมาเสียงเบาก่อนจะหันหน้าหนีจงอินที่เหมือนจะเอาหน้าเข้ามาใกล้มากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเข้าใกล้กันมากเท่าไหร่คยองซูก็รู้สึกได้ถึงแรงสั่นที่อกซ้ายมากขึ้นทุกทีจนอยากที่จะออกไปให้ไกลๆ ไกลจากคนตรงหน้า

     

       “ มิ มองกู ”

     

       “ ..ไม่

     

       “ มองกูหน่อย..นะ ” เสียงที่คยองซูต้องหันไปสบตาราวกับต้องมนต์ เสียงของจงอินในเวลานี้ราวกับมีแรงดึงดูดให้คยองซูทำตามอย่างง่ายดายไม่ขัดขืน เสียงทุ้มที่ติดจะอ้อนเขาอยู่นัยที คล้ายกับเป็นตัวเร่งให้เลือดภายในร่างกายของคยองซูสูบฉีดเร็วขึ้น

     

    ให้ตายสิ! ต้องทำยังไงมึงถึงจะเชื่อว่ากูไม่ได้แกล้ง

     

    “…”

     

    ก็แค่อยากเข้าหามึง อยากรู้จักมึงให้มากกว่านี้

     

    “….”

     

    กูไม่ได้แกล้งมึงเลย..ไม่เคยคิด

     

    “ …งั้นที่จงอินทำ เพราะจงอินอยากเป็นเพื่อนกับเราจริงๆหรอ? ”

     

     

    กึก!

     

    เฮ้ออ ให้ตายสิไอ้มิ

     

    เขาพูดถึงขนาดนี้ยังจะคิดว่าเขาอยากเป็นเพื่อนอีกหรอ มีใครที่ซื่อและไม่คิดลึกคิดมากเหมือนคนตรงหน้าเขาอีกไหม จงอินอยากจะรู้จริงๆ

     


    “ อืม กูอยากเป็นเพื่อนกับมึงจริงๆ ”

     

    อยากเป็นเพื่อนหรอ เหอะ! ก็แค่ตอนนี้เท่านั้นแหละ

     

     

    Rrrr

    RRrrrrr

     

    จงอินผละออกไปทันทีเมื่อมีโทรศัพท์เข้ามา คยองซูจึงคลานกลับไปยังที่เดิมของตัวเองตั้งหน้าตั้งตาหาชีทที่อยู่ในกระเป๋าเป้ของตัวเองเพื่อเตรียมเอาให้จงอิน

     

    วันนี้กูรับไว้แค่ชีท เพราะเดี๋ยวกูมีงานต่อ

     

    “ งั้นเดี๋ยวเรากลับเลยก็ได้ ”

     

    เดี๋ยวกูไปส่ง

     

    อย่าดีกว่าเรา…ก็ได้” แล้วก็ต้องกลืนคำพูดของตัวเองลงไปเพียงเพราะแค่เห็นใบหน้าดุๆของจงอิน และพอได้ยินคำตอบที่พอใจจงอินก็ยกยิ้มนิดๆก่อนจะรับโทรศัพท์และเดินเข้าไปคุยธุระ

     

     



     

     

                     


     

    จงอินปล่อยให้คยองซูเดินออกจากห้องก่อนถึงจะเดินตามออกไป หลังจากที่ปิดประตูห้องและจัดแจงล็อกเรียบร้อยก็เดินนำคนตัวเล็กที่รออยู่ไปที่ลิฟท์ และเหมือนว่ากระเป๋าเป้ของคยองซูจะปิดไม่สนิทเลยทำให้ของที่อยู่ข้างในตกลงไปบนพื้นพรมตามทางเดินโดยที่เจ้าตัวก็ยังคงเดินตามจงอินต่อไปโดยไม่รู้

     

     

    เดี๋ยวสิ!  ทำของตกไว้น่ะ สัมผัสที่แขนทำให้คยองซูต้องสะดุ้งก่อนจะหันหลังไปมอง  ผู้ชายที่ดูเหมือนจะตัวสูงกว่าเขาอยู่มากดูได้จากที่เมื่อเขาหันไปแล้วเห็นเพียงไหล่กว้างๆทำให้คยองซูต้องเงยหน้าขึ้นไปมองคนที่กำลังจับเข้าที่แขนของตัวเองแถมยังยิ้มให้เมื่อรู้ว่าทำให้คยองซูตกใจ

     

    คยองซูมองไปที่มือของผู้ชายตัวสูงคนนั้นที่ยื่นพวงกุญแจรูปหมีน้อยมาให้เลยทำให้คยองซูรีบเอามาก่อนจะเอ่ยขอบคุณ พวงกุญแจอันนี้มันเป็นของคยองซูจริงๆนั่นแหละ มันคือกุญแจสำหรับเข้าบ้านของคยองซูเอง ถ้าหายไปล่ะแย่เลย นี่เขาทำตกไปตอนไหนกันนะ และพอร่างเล็กหันไปมองที่กระเป้าเป้ของตัวเองก็พบว่ามันเปิดออก จนนึกว่าตัวเองในใจว่าเขาสะเพร่าไม่ยอมปิดกระเป้าของตัวเองอีกแล้ว

     

     

    โอ๊ะ!  ไฮ..เพื่อนดูเหมือนว่าผู้ชายคนนี้จะรู้จักกับจงอินเพราะเมื่อจงอินหันกลับมามอง ใบหน้าของผู้ชายคนนั้นดูราวกับประหลาดใจที่ได้มาเจอกันโดยบังเอิญ เสียงทักทายนั้นติดจะขี้เล่นเข้ากับบุคลิก

     

                  “ ...ปล่อย ” และเหมือนว่าจงอินไม่คิดที่จะสนคำทักทาย ดวงตาคมจ้องมองไปยังมือของบุคคลมาใหม่ที่จับแขนของคยองซูเอาไว้ไม่ปล่อยจนคนมองตามก็ได้แต่ร้องอ๋อในใจเมื่อรู้ถึงสาเหตุที่จงอินพูดกับตนเสียงเรียบแบบนี้

     

     จับเอาไว้อีกหน่อยแล้วกัน

     

     “ ปล่อยดิวะ!! ”

     

     “ โว้วๆ Calm Down Bro แค่หวังดีช่วยเก็บของให้เอง : ) ” เมื่อเห็นแววตาเอาเรื่องก็ต้องปล่อยมือออกจากคนตัวเล็กแสร้งรีบยกมือขึ้นยอมแพ้ทั้งๆที่หน้าหล่อๆนั่นไม่ได้รู้สึกเหมือนที่พูดแต่กลับยกยิ้มอย่างชอบใจเมื่อได้รู้วิธีการที่จะปั่นหัวคนตรงหน้าได้ยังไง

     

      น้องแว่นตัวเล็กนี่มีอะไรดีน้า อยากรู้จัง

     

      “ เอ่ออ จงอิน..ไปกันเถอะ บรรยากาศแสนอึดอัดนี้มันทำให้คยองซูต้องจับเข้าที่แขนเสื้อของจงอินแล้วกระตุกเบาๆเพื่อให้เลี่ยงจากตรงนี้เพราะคยองซูคิดว่าไม่ดีแน่ถ้าจะให้จงอินอยู่ตรงนี้ต่อ จงอินกับคนนั้นทำหน้าเหมือนไม่ชอบกันมากด้วยสิ

     

       จนจงอินยอมที่จะละมาจากเกมส์จ้องตาแล้วหันไปคว้าแขนคนตัวเล็กเดินไป ทิ้งไว้แต่บุคคลที่สามที่มองการกระทำตรงหน้าอย่างนึกสนุก

     

     




     

     




    หลังจากลงมาถึงลานจอดรถทั้งเขาและจงอินก็เดินมาหยุดอยู่ที่ดูคาติสีดำสนิทที่จอดเอา ตลอดทางมือของจงอินก็ยังคงจับอยู่ที่แขนของคยองซูไม่ยอมปล่อย และคนตัวเล็กก็ไม่ได้คิดจะขัดขืนยอมปล่อยให้จงอินจับอยู่แบบนั้นเพราะดูเหมือนว่าการเจอกันกับผู้ชายคนเมื่อกี้มันจะไม่ได้ทำให้จงอินอารมณ์ดีพอที่จะให้คยองซูกล้าสะบัดแขนออกจากการจับกุมนัก

     


    คยองซูรู้แค่ว่าจงอินกำลังหงุดหงิด แต่ไม่รู้ว่าเรื่องอะไร

     

     

    จับแน่นๆ ตกไปกูไม่ช่วยนะ ” เมื่อขึ้นคร่อมเสร็จก็เอาขาตั้งขึ้นก่อนจะเอื้อมมือไปให้คนตัวเล็กจับเพื่อให้ปีนขึ้นมานั่งบนรถ ตอนนี้จงอินยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อกี้มันกำลังทำให้เขาหงุดหงิด แค่ไอ้มิมันโดนจับเข้าที่แขนเขาก็เกิดความรู้สึกหงุดหงิดแทบบ้า

     

    “ เอ่อ..จงอินขับมอเตอร์ไซค์เป็นด้วยหรอ เท่จัง ” เมื่อขึ้นมาได้ก็ลองชวนจงอินเปลี่ยนเรื่องดูเผื่อว่าจะสามารถบรรเทาความหงุดหงิดของจงอินได้บ้าง จงอินเท่จริงๆเมื่อได้อยู่กับดูคาติคันนี้ถ้าเป็นคยองซูขี่คงได้โดนทับตัวแบนแน่ๆก็รถออกจะคันใหญ่ซะขนาดนี้

     


    อืม บางวันก็ขับไปเรียน แต่ส่วนใหญ่จะไม่ ” ปากก็ตอบไปมือก็จัดแจงหยิบหมวกกันน๊อคส่งให้คนตัวเล็กข้างหลังที่รับมาใส่โดยไม่ได้พูดอะไรต่อ ดูคาติคันงามออกตัวทันทีอย่างที่ไม่บอกไม่กล่าวจนทำให้คยองซูต้องกอดเข้าที่เอวของจงอินแน่นเพราะความกลัวว่าจะตก คยองซูไม่รู้หรอกว่าตอนนี้สีหน้าของจงอินเปลี่ยนเป็นยิ้มกว้างมากขนาดไหน

     


    แค่คำชมกับแรงกอดรัดที่เอวก็ดูเหมือนว่าจะทำให้จงอินเริ่มเรื่องที่กำลังหงุดหงิดไปเสียแล้ว

     

     

    ขอบคุณนะที่มาส่ง ” ใช้เวลาไม่นานนัก ดูคาติสีดำเงาก็ถูกดับเครื่องที่หน้าบ้านของคยองซู เมื่อลงมาถึงพื้นเรียบร้อยมือเล็กส่งคืนหมวกกันน๊อคให้เจ้าของรถที่เอาเท้าปัดขาตั้งรถลงเพื่อจอดก่อนจะลงมาจากรถด้วย

     

    อืม ” ดวงตาคมกวาดตามองไปรอบๆบ้านของคนตัวเล็กเป็นการสำรวจ บ้านขนาดที่พอดีกับคนอยู่ คิดได้แบบนั้นก็นึกยิ้มในใจ สภาพบ้านที่ก็ดูเหมือนบ้านปกติทั่วๆไป ข้างหน้าบ้านมีสวนเล็กๆที่เต็มไปด้วยดอกไม้และต้นไม้ที่ดูร่มรื่น ตัวบ้านถูกทาสีแดงเลือดหมูที่ทำให้ดูเป็นบ้านที่อบอุ่น ดูเหมาะกับไอ้มิดี เขาจำทางเอาไว้หมดแล้วล่ะครั้งหน้าถ้ามาก็คงมาได้ไม่ยากเท่าไหร่

     

    งั้น..เราเข้าบ้านแล้วนะ

     

    เดี๋ยว!  เอาโทรศัพท์มึงมา

     

    อ่า ได้สิ ..แปปนึงนะ ” ถึงแม้จะสงสัยแต่คนตัวเล็กก็ล้วงเข้าไปในกระเป๋ากางเกงของตัวเองเพื่อหยิบเอาสิ่งที่จงอินต้องการออกมาและส่งให้อย่างอยู่ดี

     


    พอรับมาจงอินก็กดอะไรยุกยิกๆอยู่ในโทรศัพท์สักพักก็ยื่นมันส่งคืนให้กับคยองซูที่รับมาดูทันทีว่าคนตรงหน้าทำอะไรกับโทรศัพท์ของเขา พอมองไปที่หน้าจอ ตอนนี้มันอยู่ในหน้าหมายเลขโทรออกที่ไม่ได้เม้มชื่อเอาไว้ คนตัวเล็กก็รู้ได้ทันทีว่าเบอร์ล่าสุดที่เพิ่งมีการโทรเมื่อไม่กี่วินาทีที่แล้วมันต้องเป็นเบอร์ของคนตรงหน้าแน่นอน

     

     

    จงอินจ้องมองไปยังคยองซูที่รับโทรศัพท์ไปแล้วยืนมองอยู่ที่หน้าจอนิ่งๆเพราะคงจะรู้ว่าเขาให้เบอร์ไปจากหน้าโทรออกที่เขาจงใจเปิดค้างเอาไว้  ใช่ เขาใช้เบอร์ของไอ้มิยิ่งมาหาเครื่องของตัวเองที่นอนนิ่งอยู่ในกระเป๋ากางเกง เลือกที่จะทำแบบนี้ดีกว่าบอกไปตรงๆว่า ขอเบอร์หน่อยดิ อะไรทำนองนั้น  ก่อนคนตัวเล็กจะกดอะไรในโทรศัพท์จนทำให้จงอินต้องจ้องราวกับสงสัยว่าทำอะไรและไม่ต้องให้รอนานร่างบางก็เฉลยโดยการชูโทรศัพท์ของตัวเองขึ้นไปให้เสมอสายตาของจงอิน

     


    บนหน้าจอแสดงหน้ารายชื่อผู้ติดต่อในเครื่อง

     

    종인친구

    ‘จงอินชินกู’

     


                จงอินกับเราเป็นเพื่อนกันแล้วนะ ” พูดแล้วก็ยิ้มจนตาหยีแบบที่ไม่ได้เกรงใจคนมองอย่างเขาสักนิดว่าอยากจะตรงเข้าไปฟัดมากแค่ไหน

     

    โอเคก็ได้ เอาเป็นว่าตอนนี้เขาคงต้องยอมเป็นเพื่อนไอ้มิไปก่อนแล้วกัน


    แต่ไม่นานหรอกหน่า

     










                ภาษาเกาหลีวันละคำ            

    **친구 (ชินกู) = เพื่อน   





    :: แถลงข่าววว :: 
    สำหรับคอมเม้นที่ว่าด้วยเรื่องความหยาบคายของจงอิน
    ขอแถลงข่าวนะคะ เราไม่ได้โกรธน้าาา อธิบายเฉยๆ อิอิ รักเหมือนเดิมมม
    เข้าใจค่ะว่าบางคนรับไม่ได้ที่จงอินจะใช้กูมึงกับคยองซูเพราะมันดูขัดๆ
    แต่เราอยากให้ติดตามไปเรื่อยๆ แล้วจะดูว่าเดี๋ยวเขาก็จะปรับเข้าหากันเองแหละคะ

    ลองสมมุตินะว่าถ้านิสัยเราเป็นคนพูดกูมึงกับเพื่อนอยู่แล้ว มันก็ติดปากใช่มั้ยล่ะคะ
    จะให้เปลี่ยนเป็นพูดเพราะเลยมันก็ดูแบบกระดากปากตัวเองเล็กน้อย เราอยากให้เข้าใจจงอิน
    จริงๆนางก็ไม่ได้หยาบคายเน้อะ ออกจะพระเอ๊กกกพระเอกก 5555555
    แต่รอดูกันต่อไปเน้อะ ถึงเวลาจงอินพูดเพราะกับน้องมิน้อยของพวกเราแน่นอน!
    (ดูได้จากอินโทรตอนแรกเลย จงอินไม่ได้พูดคำหยาบเลยนะคะ หุหุหุ)

    ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรมากเหมือนเคย กลัวจะเบื่อกันจังเลยง่ะ T^T
    คืบหน้าแล้วนะคะเพ่จงอินของเรา ได้เป็นเพื่อนกับน้องมิแล้วนะคะ
    ค่อยๆเป็นค่อยๆไปดิ ไม่รีบๆ ให้เวลาน้องมิปรับตัวนิดนึงนะคะ น้องยังไม่เคยอ่ะเน้อะะะ 

    ฮัลลโหลววว มีใครสงสัยกันไหมว่า อิตา 'ไฮ..เพื่อน' คือใคร
    555555555 ดูจากหลายๆเม้น เหมือนจะไม่ได้สงสัยอะไร
    อยากบอกแต่ก็บอกไม่ได้ ติดตามๆๆๆๆๆ ให้เดากันเล่นๆว่าเป็นใคร

    เออขอ กรี๊ดดดดดดดดด!!! อีกที
    แฟนคลับ 2,000 แล้ว ดีใจได้ยินไหมมม
    ขอบคุณทุกคนเลยนะคะ *นั่งท่าเทพธิดาแล้วก้มกราบแบบเบญจางคประดิษฐ์


    เออตัวเอง! เขาเปิดเรื่องใหม่แหละ
    เข้าไปอ่านกันไหม เข้าไปนะ ไปอ่านกันเถอะ ไปอ่านกันเถอะ
     เข้าไปอ่านกันแล้วอย่าตกใจนะ อิคนแต่งมันคนเดียวกันเนี่ยแหละค่าา
    แต่ประมาณว่าเรื่องนี้เผยด้านแบ๋วรักไสไสหัวใจ 4 ดวงกันไป แต่เรื่องนั้นขอเป็นด้านกามของเราเองแล้วกัน
    ลองๆไปอ่านกันดูนะคะ รับรองคยองจูวน้อยของเรา อู้ววว แซ่บเว่อร์! แน่นอน 55555


    กดที่รูปเพื่อตามไปอ่านกันได้เลยจ้าาาาาาา

    #ฟิคของไค



    วันนี้ทำไมทอร์คยาวจังวะ เป็นอะไร !? 555555


    #บอทฟิค
    เข้าไปคุยเล่นกันได้เน้อะ ไปส่องเขามุ้งมิ้งกันก็ได้นะ อิอิ

     






     
    (c)  Chess theme
       






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×