ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนายไอลิงตัวแสบ><(GM)

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter1 ทำรายงานบ้านลิง

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.ค. 51


    กิ๊สสสสสสสสสพี่พลอยยยมาดูสิเฮียกอล์ฟของเมล์สิหล๊อออหล่อออเสียงผู้เป็นน้องกริ๊ดเมื่อศิลปินที่ตนชอบนั้นออกมาเล่นคอนเสิร์ต

    ยัยบ้า..ทำเอาชั้นตกใจหมดพลอยผู้เป็นพี่พูดเมื่อเมล์พูดเป็นน้องกริ๊ดกร๊าดเกินเหตุ

    แหมมมมพี่พลอยก้อ..” “

    ทำไมยะ??=_=^^”

    เซ็งอ่า ไม่อยากคุยกับพี่พลอยแล้วพูดไปพี่พลอยก็โมโหใส่เมล์อีกเมล์งอนตุ๊บป่องแล้วกระทืบเท้าลงไปข้างล่างอย่างเสียงดัง

    อะแฮ่มๆๆ ชั้นชื่อพลอย อยู่มหาลัยมหิดลที่คณะเดียวกันกับไอหน้าหล่อนั่น คือไอกอล์ฟ -__-^ ไม่รู้ว่าไอพวกแฟนคลับบ้าพวกมันทำไมก็ไม่รู้ วันๆนะไอกอล์ฟมันก็ชอบเก๊กหล่ออยู่นั่นแหละ วันๆเก๊กอย่างเดียว ไม่เมื่อยหรือไงก็ไม่รู้(แฉๆๆ)ไอพวกแฟนคลับก็รักกันจั๊งงงง(รวมไปถึงน้องชั้นด้วย=_=)ไม่รู้ติดนิสัยมาจากใคร วันๆก็ พี่กอล์ฟคะ พี่กอล์ฟขาาาาา อยู่ทุกครั้งตอนที่ชั้นทำรายงานอยู่ที่มหาลัย ไอเมล์มันจะมาทุกครั้งที่รู้ว่าไอกอล์ฟบ้านั่นอยู่ที่ไหน..

    คราวนี้ชั้นต้องไปทำงานคู่กับไอบ้านั่น ทำไมน่ะเหรอ อย่าคิดนะว่าชั้นอยากจับกลุ่มกับไอบ้านั่น เพราะอาจารย์ต่างหาก

    ก็อาจารย์ดันสุ่มให้ชั้นคู่กับกอล์ฟอ่ะดิ -__-

    แล้ววันนี้ชั้นต้องไปบ้านมันด้วย ชั้นไม่อยากให้ยัยเมล์รู้เลย

    เดี๋ยวมันก็ติดสอยห้อยตามไปบ้านไอบ้านั่นอีก แล้วมันก็กริ๊ดๆๆๆอีก

    เบื่อเฟ้ยยยยย

    เชอะๆๆ ไอเมล์บ้า ก้อบ้ากอล์ฟ-ไมค์จริงๆ ไม่เห็นจะมีดีตรงไหนเลย แค่รูปหล่อพ่อรวยแค่เนี้ย โด่ๆๆ จะคลั่งอารัยนักหนาวะ??

    พี่พลอยยยยยนั่นไงนึกปั๊ปมาปุ๊ปเลย ตายยากจริงๆวุ้ยนะตรู-__-

    มีอะไรยะยัยเมล์โวยวายบ้านแตกอยู่นั่นแหละ

    พี่พลอยอ่า ไม่ยอมบอกเมล์เลยมันรุได้ไงวะ?=__= ความลับรั่วววววO[]O

    ชั้นไม่ได้บอกอะไรแกยะ??”

     ก็พี่พลอยจะไปบ้านพี่กอล์ฟไง

     

    น้อยๆหน่อยไอเมล์ แกรู้ได้ไงว่าชั้นจะไปบ้านไอหอกนั่น(อ๊างงงว่ากอล์ฟของชั้นได้ไงยะนังพลอย!!สมควรให้เป็นนางเอกต่อมั้ยเนี้ย---____---^^^)ปิดไว้ก่อนๆๆมันอาจจะหลอกเราให้เราพามันไปแน่ๆเลย(-_- ) ( -_-)

    ก็พี่กอล์ฟที่รักของเมล์โทรมาที่บ้านอ่าถามว่าจะไปบ้านเฮียเค้ากี่โมงน้าน~มันรู้ด้วยวุ้ย กุจาบอกมันดีมะเนี้ย…”พี่

    พลอยไปบ้านเฮียกอล์ฟเค้าก็ไม่ยอมบอก พาหนูไปด้วยคนนะๆๆๆๆขอร้องยัยเมล์เริ่มทำตาปริบๆ อ้อนๆใส่

    เฮ้ย อย่าทำอย่างนี้นะ ช้านแพ้คนขึ้อ้อนนนนนน><

    เหมือนมันจะรู้สายตาชั้น มันก็ยิ่งทำหนักกว่าเดิม

     เออๆๆก็ได้วะ..แต่อย่าไปซนมาก โอเค๊??”ชั้นพูด

    รับทราบคับผม!!ยัยเมล์พูดพร้อมเอาชู2นิ้วแบบลูกเสือสำรองยัยเมล์พูดอย่างอารมณ์ดีปนดีใจอยู่ลึกๆ

    ท่าทางน้องตรูจะไม่เต็มมม=__=

     

    พี่พลอยรอแป๊ปนึงนะ เมล์ขอไปแต่งสวยก่อน

    เฮ้ออไม่สงสารพื้นก็สงสารพ่อแม่สิวะ เดี๋ยวเงินลอยก็เพราะแก หึ!!!

    :::20นาทีต่อมา:::

     มาแร้นค่า^O^ไปกันยังๆๆยัยเมล์พูด  

    เออ แกไม่ต้องแต่งหรอกยัยเมล์ แต่งไม่แต่งยังไงก็เหมือนกันแหละชั้นเริ่มกวน

     พี่เอาอีกแล้วนะ=_= พี่ไม่พูดก็ไม่มีใครว่าว่าเป็นใบ้หรอกนะเมล์พูดแล้วมันก็เดินตึงตังเหมือนเคย

    ยัยเมล์ แกจะให้ชั้นรอจนรากงอกหรือไงฮะ? รอเป็นชาติแล้ว แถมไอกอล์ฟมันโทรมาตามแล้ว เร็วๆขึ้เกียจฟังมันบ่นชั้นพูด ไม่ใช่อะไรหรอก ยัยนั่นมันชั่งแต่งตัว ต่างกับชั้นลิบลับ ชั้นแค่เสื้อยืด กางเกงยืนอ่า ไม่มีอะไรมากมาย ไม่ถึง5นาทีก็เสร็จแล้ว-__- เฮ้อๆๆ อย่าให้ชั้นบ่นอีกรอบ เพราะชั้นก็จะพูดย้อนไปย้อนมาเหมือนเดิม หึๆๆ

     

    ปัง!!(เสียงประตูรถปิด)

    เดี๋ยวเมล์เรียกเอง แท๊กซี่ๆๆๆยัยเมล์พูดพร้อมโบกไม้โบกมืออย่างบ้าคลั่ง

    เอิ๊ยยดดดดดดดดดด~

    ไปหมู่บ้านGMLANDค่ะชั้นบอกคนขับ

    :::10นาทีผ่านไปปานวอก=_=:::

    ~กิ๊งก่อง~

    นั่นใครคะคนใช้ (น่าจะนะ=_=)ถาม

    พลอยค่ะ ไอลิงวอก..เอ้ย!กอล์ฟอยู่มั้ยคะชั้นถาม

     เพื่อนน้องกอล์ฟที่มหาลัยเหรอคะ?”

    ใช่ค่ะ

    เชิญเลยค่ะ น้องกอล์ฟเค้ารออยู่^^”คนใช้เริ่มเปิดประตูแล้วยิ้มอย่างเป็นมิตร

    บ้านพี่กอล์ฟใหญ่จังเลยเนอะพี่พลอยยัยเมล์กระซิบ

    ก๊อกๆๆๆ

    อืมชั้นตอบไปแค่นั้น

    ชั้นเข้าไปล่ะนะ

     

    เป็นยังไงมั่งค่า สนุกมั้ยเอ่ย ขอคำติชมด้วยนะค่าด้วยกานเม้น+โหวตๆๆๆๆฮิฮิๆ นี่เป็นเรื่องแรกของมิเชลด้วยนะค่า
    จะพยายามอัพบ่อยๆนะค่า
    มิเชลร๊ากกกทุกโคนนนนนน><

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×