คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Cp : 1 > บทนำ
Talking~
สวัสดีจ้า นี่คือนิยายเรื่องใหม่ เป็นแนวแฟนตาซีออนไลน์นะคะ^ ^ (เรื่องเก่ายังดองอยู่อีกสองเรื่อง เวรกรรม)
ช่วงนี้ยังอยู่ในช่วงปรับปรุงอะไรหลายๆอย่างอยู่ ทั้งธีม แบนเนอร์ โปสเตอร์ รูปภาพ ข้อมูลประกอบ<<ซึ่งตรงข้อมูลประกอบนี้ หากใครพบว่ามีเนื้อหาไม่สมจริงสามารถแย้งมาได้นะคะ จะนำมาปรับปรุงแก้ไขให้เร็วที่สุดค่ะ=W=''
เรื่องนี้ก็ขอกำลังใจนิดนึงค่ะ เพราะเป็นเรื่องที่ให้ความรู้สึกต่างจากเรื่องอื่นมากมาย อยากทำด้วยใจรักค่ะ ไม่ได้ตามกระแสแต่อย่างใด นิยายแนวแฟนตาซีออนไลน์ก็เคยอ่านแค่ เรื่องสองเรื่อง หากส่วนไหนในเนื้อเรื่องพบช่องโหว่ก็ขอโทษด้วยนะคะ
______________________________________
ตึก...ตึก...ตึก
เสียงก้าวเท้าเป็นจังหวะดังขึ้นช้าๆในความมืด....
ความเงียบเริ่มโรยตัวลงช้าๆ เหล่าสัตว์ประหลาดจำนวนนับไม่ถ้วนที่ยืนเบียดเสียดกันเริ่มถอยห่างจากผู้มาเยือน พวกมันที่เคยส่งเสียงร้องเซ็งแซ่ เสียงแหลมร้องประท้วงในโอกาสที่มันพลาด กับเงียบเสียงลงอย่างเฉียบพลัน
พวกมันรู้ว่าเวลานี้ ควรจะทำตัวเช่นไร...
ตึก...ตึก...ตึก..
เสียงฝีเท้าเข้ามาใกล้ขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเจ้าของเสียงเข้ามาใกล้นั้น พวกสัตว์ประหลาดที่เคยอยู่ที่ตรงนั้นก็สลายหายไปพริบตา...
พวกมันถูกตั้งโปรแกรมไว้ ไม่ให้มารบกวนการต่อสู้ครั้งสุดท้าย
การต่อสู้ระหว่างมนุษย์กับพระเจ้า...
ดวงตาสีแดงเพลิงของมนุษย์เรืองแสงขึ้นมาในความมืด ร่างกายสูงใหญ่ผุดขึ้นมาจากเงาพร้อมกับชุดเกราะปีศาจสีดำทะมึน ผ้าคลุมปีกปีศาจสะบัดพลิ้วเล็กน้อยตามจังหวะที่ก้าวเดิน เสียงชุดเกราะกระทบกันดังเป็นจังหวะชวนหวั่นเกรง
มนุษย์คนนั้นก้าวออกจากความมืดสู่วงพื้นที่แสงสว่างของ ‘พระเจ้า’ ที่ถูกสร้างขึ้นให้ตัดกันกับความมืดอย่างชัดเจน ใจกลางวงแสงสว่างมีร่างสูงเสียดฟ้าที่น่ายำเกรงของ ‘พระเจ้า’ นั่งอยู่บนบังลังก์ยักษ์ใหญ่ดังภูเขาอยู่
แสงสว่างทำให้ใบหน้าคมคายของมนุษย์ที่ถูกเคยถูกซ่อนไว้ในความมืดเด่นชัดขึ้นมา
เขาคือ Silent ผู้เล่นคนแรกที่มีเลเวลครบ 100 ของเกม Knight of God Online หรือ KOGO เกมออนไลน์ชื่อดังยอดนิยมที่มียอดผู้เล่นนับล้านจากทั่วโลก นับเป็นยอดผู้เล่นสูงสุดแซงเกมออนไลน์อื่นๆได้อย่างถล่มทลาย หลังจากเปิดตัวอย่างอลังการได้เพียง 3 เดือน...
เพียงแค่ 3 เดือน เขาก็สามารถพิชิตระบบเกมที่ว่ายากแสนยากได้อย่างง่ายดาย...และพร้อมที่จะเข้าสู่...บทสรุป
ชายหนุ่มแหงนหน้ามอง ร่างกายสูงเสียดฟ้าของ ‘พระเจ้า’ ด้วยขนาดร่างกายที่ต่างกันเกือบ 100 เท่า แม้เขาจะเป็นคนที่ตัวสูงเท่าไร แต่เมื่อมายืนเทียบแล้ว ตัวของเขาสูงเกินหัวแม่โป้งเท้าของ ‘พระเจ้า’ มาเพียงนิดเดียวเท่านั้น ทำให้เขาไม่สามารถเห็นใบ้หน้าของ ‘พระเจ้า’ ของเกมนี้ได้เลยแม้แต่น้อย แต่ด้วยขนาดร่างกายก็ไม่ทำให้เขาหวั่นเกรงแต่อย่างใด ชายหนุ่มยังคงมีสีหน้าเรียบเฉยเช่นเคย...
‘พระเจ้า’ นั้นคือบอสตัวสุดท้ายของ KOGO นั่นเอง ซึ่งบอสตัวนี้ได้ถูกออกแบบไว้ตั้งแต่ที่เกมเปิดตัววันแรก โดยไม่มีการปรับเปลี่ยนโครงสร้าง skill หรือ status เหมือนบอสตัวอื่นๆ เพราะเพียงแค่ค่าที่ถูกกำหนดไว้ตั้งแต่ต้น ซึ่งสามารถดูค่าความสามารถของบอสตัวนี้ได้ในหนังสือคู่มือทั่วไป ก็แทบจะสามารถทำให้ผู้เล่นหลายๆคนท้อถอนใจได้อย่างง่ายดาย
แต่ Silent ไม่เป็นอย่างนั้น...
เมื่อชายหนุ่มก้าวเข้ามาในวงแสงสว่าง ‘พระเจ้า’ ก็เริ่มขยับตัว
เพียงแค่เสียงขยับตัวเพียงเล็กน้อยก็ดังดั่งภูผาทลาย ร่างสูงเสียดฟ้าลุกขึ้นยืน พร้อมสุรเสียงดังก้อง
“เราเสียใจเสียจริงๆ ลูกที่เราอุตส่าห์สร้างขึ้นมากับทรยศหักหลังเรา กลับมาปราบเราในวันนี้”
‘พระเจ้า’ หรือบอสพิเศษตัวอื่นๆ ถูกสร้างขึ้นด้วยโปรแกรม AI อัจฉริยะ สามารถประมวลผลคำพูดของผู้เล่นและสามารถพูดโต้ตอบได้อย่างเป็นธรรมชาติ
“ฉันไม่ใช่ลูกของโปรแกรมคอมพิวเตอร์” Silent ตอบเสียงเย็นเยียบอย่างไม่หวั่นกลัว
เมื่อเอ่ยจบประโยค เสียงร้องไห้ของพระเจ้าก็ดังกึกก้อง เม็ดฝนจำนวนมากทะลักลงมาจากเพดานด้านบนอันว่างเปล่า
หยาดน้ำตาของพระเจ้า...
“เราเสียใจ...เราเสียใจเสียจริงๆ...”
“
.”
“ดังนั้น... เจ้าจงตายด้วยทัณฑสวรรค์เสียเถอะ!”
กำปั้นใหญ่ยักษ์กว่าตัวคนทั่วไป 10 เท่า วาดลงมาจากอากาศที่มองไม่เห็นปะทะเข้าที่ตัว Silent อย่างแรง!
ตูม!!!!
แต่แทนที่จะพบร่างของ Silent แหลกเลวไม่มีชิ้นดี กลับพบว่า...
กำปั้นใหญ่กลับถูกหยุดไว้เพียงดาบเล็กบางเพียงเล่มเดียว??
ที่ถูกชักขึ้นมาตอนไหนก็ไม่ทราบ?
“....”
“ก็ไม่เท่าไรนี่นา...”
Silent เอ่ยออกมาแผ่วเบาเหมือนเสียงกระซิบ
ทันทีที่กล่าวจบ แสงหลากสีซึ่งเกิดจาก skill เพิ่มความสามารถ ของSilent กระพริบวูบวาบออกมาจากตัวชายหนุ่มไม่ขาดสาย
ฟึ่บ!!
ร่างของSilent ไหววูบ พร้อมกับเลือดสีแดงสาดกระจาย!!
นิ้วหัวแม่โป้งเท้าขวาของ ‘พระเจ้า’ ถูกตัดกระเด็นในวินาทีที่ Silent หายไป!
“...”
ชายหนุ่มปรากฏตัวขึ้นมาอีกครั้ง กระชับดาบสีดำบางแน่นด้วยมือทั้งสองข้าง พร้อมกับใช้skillเสริมพลังให้ตัวดาบ ทำให้มีออร่าสีดำอ่อนๆลอยวนเวียบอยู่รอบ
“
”
Silent ยังคงเงียบ และ...
ฉับ!!!
แต่หาใช่เสียงคมดาบเฉือนเนื้อไม่
.
กลับเป็นเสียงของไฟถูกตัด!
แสงไฟแห่ง ‘พระเจ้า’ ดับวูบหายไปทันทีเหมือนถูกยางลบลบทิ้ง
Silent ชะงัก หันซ้ายขวา ประสาทสัมผัสรับรู้ได้ว่า ‘พระเจ้า’ ได้หายไปแล้ว แต่จะใช้ตามองก็ทำไม่ได้ เพราะตอนนี้รอบข้างเขามืดเสียจนมองไม่เห็นมือตนเอง
พรึ่บ!! พรึ่บ!! พรึ่บ!!
ทันใดนั้น แสงไฟจากหลอดนีออนก็สว่างพรึ่บเป็นทางยาว เผยให้เห็นบุคคลคนหนึ่ง
ดวงตาของ Silent เบิกกว้าง
ชายหนุ่มพึมพำอย่างแผ่วเบา
“Game Master
”
ความคิดเห็น