ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สุดหล่อจอมซ่า VS ยัยบ้าสุดแสบ

    ลำดับตอนที่ #7 : การมาค้างที่บ้านของนายคนนั้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9
      0
      20 ต.ค. 49

    เฮ้อ อาบน้ำดีกว่าเราฉันพูดแล้วหยิบผาขนหนูเข้าห้องน้ำ

     

     

     

    ก๊าบๆเป็ดอาบน้ำในครองปลาก็จ้องแลมองเพราะในครองมีหอยปูลา เพราะในครองมีหอยปูปลา เพลงนี้ฉันชอบมากเลยแหละตอนอนุบาลน่ะ

     

     

     

    อา..สบายตัวตอนป.1ก็ร้องทะเลแสนงาม ลาลันลา โอ้ทะเลแสนงาม อิฉันฮัมเพลงแล้วหยิบโลชั่นมาทา

     

     

    ใส่ตัวชุดนอนตัวนี้ดีกว่าฉันหยิบชุดนอนกระโปรงลายหมีเท็ดดี้สีฟ้าแขนยาวมาใส่

     

     

    โอ๊ย!เหมื่อยไปทั้งตัวเลยเดินทั้งวันฉันนอนแผ่บนเตียงเปิดโทรทัศน์ดู แอร์เย็นๆ

     

     

    เป็นกำลังใจให้พวกเราชาว C-SA นะคะวันอาทิตย์นี้ หก โมงถึง สองทุ่ม

     

     


    อ๊าย แบงค์S1 สุดหล่อกะพี่ซาช่า S6ของช้านฉันยิ้มกับโทรทัศน์ เหมือนคนบ้า

     

     

     

    ดูชินจังดีกว่ามีแต่ข่าวเบื่อจริง ฉันลุกขึ้นหยิบ CD ชินจังใส่เครื่องเล่น

     

     

     

    “555ดูสิชินจังมันเปิดก้นให้แม่ดูดดนตีก้นเลย อิๆตลกจัง เอะ กี่โมงแล้วจะ หก โมงแล้วไปกินข้าวดีกว่า โอยเสียงท้องมันรำร้องให้ฉันต้องปิดทีวีปิดไฟแล้วไปข้างล่าง

     

     

     

    น้องมิ้นกลับมานานแล้วหรอพี่เมย์อยู่ในชุดนอนกระโปรงแขนยามสีชมพูลายหัวใจถามขณะเปิดทีวีไปมา

     

     

    ค่ะแล้วพี่เมย์ล่ะ

     

     

    พี่กลับมาตอน 4 โมงครึ่งนะเพิ่งอาบน้ำเสร็จเลยลงมาจ๊ะ

     

     

    อ๋อ!ค่ะฉันยิ้มแล้วไปหยิบขนมในตู้มากินกับพี่เมย์

     

     

     

    ขนมค่ะฉันส่งให้พี่เมย์

     

     

     

    ขอบคุณจ๊ะพี่เมย์หยิบโตโร่รสสตอเบอรี่ในห่อเข้าปาก

     

     

     

    แล้วพี่แมนทำไมยังไม่ลงมาฉันถามพี่เมย์

     

     

    อืมก็ไม่รู้นะถามพ่อดูสิจ๊ะพี่เมย์หันไปดูข่าวต่อ

     

     

    พ่อคะพี่แมนอ่ะคะ

     

     

     

    อืม อยู่บนห้องน่ะเห็นกลับมาตั้งแต่   บ่าย 3 แล้วเห็นพาเพื่อนมา 2 คนไปซ้อมกีต้าร์เห็นว่าจาค้างด้วยน่ะพ่อแนะนำแล้วหยิบชาร้อนจิบ แล้วยิ้มมีเลสนัยนิดๆ

     

     

     

    ค่ะฉันเลยเดินขึ้นห้องไปดูพี่แมน เป็นพี่เรนกะพี่เกมส์แน่เลยฉันสนิทกะพี่เค้าตั้งแต่ฉันอยู่ป.1เพราะเค้ามาบ้านบ่อยเป็นเพื่อนสนิทพี่แมนน่ะ ที่สำคัญหล่อมากค่ะ อิๆ

     

     

     

    ก๊อกๆฉันยืนเคาะห้องพี่แมน

     

     

     

    พี่แมนคะฉันเรียก

     

     

     

    จ๊ะ น้องมิ้นพี่แมนเปิดประตูออกมา ตอนนี้พี่แมนอยู่ในชุดนอนลายทางสีฟ้า

     

     

     

    พี่พีกะพี่นิวมาใช่มะเดี๋ยวไป say hi หน่อยฉันยิ้มแล้วก็เดินเข้าห้องแล้วต้องตาค้างสุดๆ

    น่ะนั่นพี่วินนี่

    สวัสดีค่ะ พี่วินฉันยิ้มเขินเหมือนกันนะเนี่ย อยู่ในชุดนอนแบบนี่พี่เค้าเท่กระฉูดเลยล่ะพี่เมย์เห็นต้องดีใจมากๆแน่ๆลย

     

     

     

    น้องมิ้น มาอยู่นี่ได้ไงครับ

     

     

     

    เข็มขัดสั้นจริงๆเลยค่ะไม่นึกว่าจะเจอพี่ที่นี่

     

     

     

    อะไรอ่ะที่ว่าเข็มขัดสั้นน่ะครับพี่วินถามทำหน้างงนิดหน่อย

     

     

     

    ก็คาดไม่ถึงไงคะฉันบอกพี่วินยิ้ม

     

     

     

    อ๋อ!ครับ เหมือนกันเลย ทำไมน้องมิ้นมาอยู่นี่ได้ไงครับพี่วินถามส่วนพี่แมนไม่สนใจน้องคนนี้เลยกลับไปเล่นเกมส์ต่อ

     

     

     

    ก็นี่บ้าน้องมิ้นจะให้น้องมิ้นอยู่ไหนอ่ะคะคะฉันบอกแล้วยิ้มเล็กน้อย

     

    น้องมิ้นนี่เองน้องพี่แมนแล้วพี่เมย์ล่ะครับคำหลังนี่พี่แมนเสียงเบายิ้มเขินๆเล็กน้อย น่ารักมากเดี๋ยวข่มขืนซะเลย แหะๆล้อเล่นหน้าอย่าทำหน้าอย่างงั้นดิ

     

     

     

    แน่ถามถึงก่อนเลยนะ อยู่ข้างล่างค่ะ

     

     

     

    พี่วินคุยกะใครอ่ะใครน่ะเสียงคุ้น มาขัดจังหวะจริงๆเลยควับพอหันไปเท่านั้นแหละ

     

     

     

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดฉันกรี๊ดลั่นเลยล่ะไอ้บ้าเวฟอยู่ในเปลือยท่อนบน

     

     

     

    น้องมิ้นพี่แมนวิ่งมาปิดปาก

     

     

     

    น้องมิ้นป็นไรน่ะพ่อตะโกนถามพี่แมน

     

     

     

    อ่อ!เปล่าครับพ่อแมงมุมน่ะครับมันเกาะมือน้องมิ้นอ่ะ น้องเลยตกใจ

     

    แมนก็เอาออกให้น้องสิ รู้ว่าน้องกลัวก็รีบเอาออกสิ

     

     

    คร้าบบบ

     

     

    อืม งั้นพ่อไปก่อนนะ

     

     

     

    ครับ

     

     

     

    เธอเป็นไรเสียงดังน่ากลัวเชียวนายเวฟถามพลางเช็ดผม ส่วนพี่แมนไปล็อกห้อง

     

     

    ก็นายออกมาอย่างงั้น ฉันก็ตกใจสิยะว่าแล้วตอนอาบน้ำว่าทำไมตาขวากระตุกนายนี่เอง นาคือความโชคร้ายของฉันนะยะรู้มั้ย

     

     

     

    เฮอะเขาทำหน้ากวนตีน

     

     

     

    ชิ ไปแต่งตัวสิยะ

     

    เธอน่ะเห็นได้ยากนะ สัดส่วนฉันเนี่ยฉันกำลังจะซัดหมอนใส่เขาเขารีบหยิบชุดนอนไปเปลี่ยนในห้องน้ำทันที

     

     

    น้องมิ้นวันหลังอย่าเสียงดันแบบนี้อีกนะพี่แมนบอก

     

     

     

    ค่ะฉันทำหน้าบูด

     

     

    รู้แล้วที่แท้คู่กัดที่มิ้นว่าไว้ก็เป็นนายเวฟนี่เองหรือเนี่ย หึๆตลกจัง

     

     

    พี่แมนฉันทำตาเขียวใส่

     

     

     

    โทดจ้า

     

     

    ปิดคอมแล้วลงไปกินข้าวซะ

     

     

    คร้าบ

     

     

    พี่วินคะไปข้างล่างดีกว่ ไปหาพี่เมย์ด้วย

    เอ่อ ครับ

     

     

    เชอะเห็นไอ้วินมันน่าตาดีกว่าพี่แล้วก็ไปเล่นกับันเชียวนะ

     

     

    ก็ให้พี่แมนปิดคอมแล้วค่อยตามลงไปสิคะฉัพาพี่วินไปข้างล่าง

     

     

    สวัสดีครับคุณอาพี่วินสวัสดีพ่อฉันทำเหมือนรู้จักกันมาแรมปีส่วนพี่เมย์ตกใจเล็กน้อยก่อนจะเขินเล็กน้อย

     

     

    วินเป็นไงโตขึ้นเยอะเลยนะเรา แล้วบอกแม่ยังเนี่ยมาบ้านอา

     

     

    บอกแล้วครับบอกว่าจะมานอนกลับพี่แมน

     

     

    ดีแล้ว ตาเวฟล่ะรึว่าคนที่พ่อหมายถึงเมื่อวานคือนายเวฟนี่ ม่ายนะ ฮือๆ

     

     

    อ่อ!เวฟแต่งตัวเดี๋ยวคงลงมาพร้อมพี่แมนน่ะครับ

     

     

    อ้าวตาวินเสร็จแล้วหรออาทำอาหารตั้งเยอะแยะแน่ะลูกเดี๋ยวเรียกเวฟกับแมนมากินได้แล้วล่ะจ๊ะ อ้อ นั่นไงพูดถึงมาเลย

     

    สัวสดีครับคุณอาตาเวฟสัวสดีพ่อกับแม่ฉัน

     

     

    ไหว้พระเถอะลูกมาๆมากินข้าวได้แล้วน้องเมย์น้องมิ้นมาช่วยแม่เตรียมจานซีเร็ว

     

     

    ค่ะพี่เมย์ตอบส่วนฉันไม่ตอบอะไรเดินตามพี่แมนไป

     

     

    เสร็จแล้วจ๊ะมาทานได้เลย

     

     

    ครับเรานั่งโต๊ะกลมพี่แมนนั่งข้างพ่อและก็ฉันนายเวฟบ้า พี่วินพี่เมย์แล้วก็แม่ทำไมต้องให้ฉันนั่งข้างตานี่ด้วยนะเนี่ย

     

     

    อาว่าแล้วคนที่น้องมิ้นมีเรื่องด้วยต้องตาเวฟนี่แน่ๆเลย อิๆแม่พูด

     

     

    ครับนายเวฟยิ้มเชอะทำเรียบร้อย น่าเกลียดล่ะสิไม่ว่า

     

     

    ทานเยอะๆไม่ต้องเกรงใจ

     

     

    ครับแล้วมื้อค่ำก็จบลง พ่อกับแม่ขอตัวไปอาบน้ำส่วนพวกเด็กๆก็หมายถึงฉันพี่เมย์พี่แมนพี่วินและนายเวฟก็มาเล่นเกมส์บิงโกใครแพ้กินน้ำ

     

    ไม่หนุกเลยมิ้นกินน้ำแก้วที่ 3 แล้วนะ

     

     

    น้องมิ้นแพ้ล่ะสิเลยไม่หนุกอ่ะดิ

     

     

    ค่ะ

     

     

    งั้นเล่นอีแก่กันมั้ยพี่แมนชวน

     

     

    ดีนะพี่เมย์บอก

     

     

    ไปเล่นห้องใครดีอ่ะ ตรงนี้มันคันยุงเยอะพี่แมนถาม

     

     

    อืมห้องเมย์ก็ไม่เหมาะโตเป็นสาวแล้ว ห้องพี่ก็ออกแนวมืดๆทึมๆเพราะตกแต่งสีออกดำๆไม่ดีๆ ห้องน้องมิ้นดีกว่ายังเด็กเข้าได้ไม่ดูน่าเกลียดแล้วก็มีเกมส์หนุกๆโล่งดีด้วยว่าแล้วพี่แมนก็ไปห้องฉันทันที แล้วสั่งให้ฉันหยิบขนมตู้ไปด้วยใช้ยังกะทาส

     

     

    ฮ้าเย็นมากเลยห้องน้องมิ้นนี่พี่แมนเปิดโทรทัศน์แล้วเล่นไพ่ ไม่ฉันกาเวฟเล่นเชอะ

     

     

    ห้องเธอนี่ปัญญาอ่อนดีนะนายนั่นว่าแล้วนอนลงบนเตียงสีฟ้าของฉัน

     

    ปัญญอ่อนแล้วนอนทำไมฉันดึงเขาลุกจากเตียง

     

     

    ก็จะนอนอ่ะว่าแล้วเขาก็ทำหลับ

     

     

    ก๊อกๆอยู่ห้องนี้ใช่มั้ยจ๊ะพี่ๆหยิบเกมบิงโกมาตั้งทันที

     

     

    ค่ะพี่เมย์รีบไปเปิดประตู

     

     

    แม่เอานมมาให้

     

     

    ขอบคุณค่ะพี่เมย์รับนมมา

     

     

    คืนนี้จะนอนห้องน้องมิ้นกันก็ได้นะจ๊ะแอร์เย็นสบายกว่าเพื่อนแล้วล่ะเพราะติดหลังเลยเย็นมากนะจ๊ะ

     

     

    นอนห้องน้องมิ้นได้หรือครับแม่พี่แมนตาโตแหงสิห้องพี่แอร์เก่าแล้วไม่ค่อยเย็นล่ะสิเลยได้โอกาสนอนห้องนี้อ่ะ

     

     

    จ๊ะ หลับให้สบายนะลูกวิน เวฟ

     

    ครับ

     

     

    เออ แต่เมย์ต้องไปนอนห้องตัวเองนะเพราะเป็นสาวแล้สน้องมิ้นยังเล็กไมเป็นแม่คะน้องมิ้นเป็นสาวนะคะ

     

     

    ค่ะแม่ ฝันดีนะคะพี่เมย์หอมแม่ฉันกับพี่แมนก็หอมแม่ด้วย

     

     

    อืมไปล่ะนะจ๊ะ

     

     

    ค่า/คร้าบแล้วฉันกับเวฟก็ทะเลาะกันต่อพี่ๆก็เล่นไพ่ต่อฉันขี้เกียจทะเลาะต่อเลยนอนแล้วเปิดโทรทัศน์ดู ตาเวฟเลยนอนด้วยจากทะเลาะเรื่องนอนเตียงคราวนี้เปลี่ยนมาแย่งผ้าห่มกันแล้วฉันก็ผล็อยหลับไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×