ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สุดหล่อจอมซ่า VS ยัยบ้าสุดแสบ

    ลำดับตอนที่ #4 : กิจกรรมสนุกสุดเหวี่ยง2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8
      0
      16 ต.ค. 49

    ตานี่เป็นน้องพี่วินสุดน่ารัก น่าเลิฟของฉันรึเนี่ย ฮือๆชีวิตที่แสนรันทดไปที่ไหนก็เจอแต่นาย ซวยจริ๊ง พระเจ้าไม่ช่วยฉันเลยนะอุตส่าห์จะจู๋จี๋กะพี่วิน เอ๊ย! จะจีบพี่วินให้พี่เมย์ตะหาก อิๆ

    “อ้าว~!เวฟมานั่งด้วยกันสิ”

     

    “พี่วินทำไมมานั่งกะยัยเตี้ย”กวนบาทาฉันไม่หายนะยะ

     

    “ไปว่าเค้าตัวเองล่ะไอ้โย่งล่ะสิ”อิๆขำมากๆ เอ่อ…แต่พี่วินคะพี่สูง 180 กว่าใช่มั้ยคะ พี่ก็ไม่ดูตัวเองเหมือนกัน เอ๊ะๆ ว้าย!หนูล้อเล่นนะคะ พี่วินน่ะสูงนายแบบอิๆ

     

    “พี่อ่ะพี่ล่ะมาว่าเวฟ”

     

     

    “555 มานั่งดิ”พี่วินชวน จะชวนมันทำไม๊

     

     

    “ครับ”นายเวฟเลยมานั่งด้วย

     

     

    “สวัสดีจ๊ะ พี่ชื่อพี่เมย์”พี่ยิ้มและทักทายมัน พี่เมย์ไม่ต้องทักทายหรอกมันคงเฉยชาใส่อีกน่ะแหละค่า…

     

     

    “คร้าบ ผมชื่อเวฟนะครับพี่เมย์ ยินดีที่ได้รู้จัก”หา!ทำไมนายพูด ดี๊ดีกะพี่สาวฉัน

     

     

    “จ๊ะ “พี่เมย์ยิ้ม ขณะที่กินก็เกิดสงครามเล็กๆในวง แล้วเราก็แยกย้ายไปเต้นท์ตัวเองฉันอาบน้ำแต่งตัว น่ารักมากเลยแหละ อิๆชุดกระโปรงลายสก๊อตทั้งชุดมีโบว์ ชุดนี้ฉันเพิ่งซื้อก่อนมาน่แค่วันเดียวเอง อิๆ แต่ก็ต้องเปลี่ยนเป็นชุดเอี๊อมใส่เสื้อสีฟ้าลายมิคกี้เม้าส์ไว้ข้างในแทนเพราะพวกนี้มันบอกว่าเว่ออ่ะ ทีเรเร ใส่เสื้อแขนตุ๊กตาสีชมพูกะกระโปรงบานๆหวานแหววสีขาวมันไม่เห็นบอกว่าเว่อเลย(แล้วมันเว่อตรงไหรฟะ แบบนี้ใครก็ใส่ก็เธอเล่นใส่เหมือนจะไปงานปาร์ตี้(Hot_Chili@)

     

    “ไปหม่ำข้าวกันเหอะ”

     

     

    “อืม”หลังจากที่ฉันชวนพวกมันมาเกือบ 100 ครั้งแล้วมันก็ยอมเพราะรำคาญ

     

     

    “เหมือนเด็กผู้ชายเลยนะเรา ใส่อะไรเนี่ย”ก็ไอ้ชุดเอี๊ยมเนี่ยสิ แถมมีหมวกแก๊บสีดำใส่เพิ่มมาอีก

     

     

    “แหะๆ”ฉันหัวเราะฝืดๆ

    “ว้าย น่ารักจังน้องของเมย์เนี่ยแล้วสุดหล่อที่อยู่ด้วยไปไหนล่ะจ๊ะ”พี่ๆคะพูดถึงแต่หนูสิไปพูดถึงอีตาชาเย็นนั่นทำไมอ่ะ

     

     

    “ทำไมไม่ใส่กระโปรงละจ๊ไะ”พี่คนหนึ่งในกลุ่มถาม

     

     

    “ก็เพื่อนๆเขาเลือกชุดให้น่ะค่ะ”

     

     

    “หรอจ๊ะแบบนี้ก็ เท่ดี สาวหล่อไง”แงๆหนูไม่อยากเป็นทอมหนูอยากเป็นดี้ อ้าว!เฮ้ยไม่ใช่หนูเป็นผู้หญิง

     

     

    “น่ารักๆๆๆ”พี่เขาหยิกแก้มฉันเบาๆแต่ก็เจ็บแฮะ

     

     

    “เอ่อ เดี๋ยวน้องมิ้นขอตัวไปหาเพื่อนๆก็นะคะ”

     

     

    “จ้า”พี่เขาหอมแก้มฉันแหละ ฉันหน้าแดงนิดหน่อยแล้วเดินเขย่งๆไปหาเรเร

    “ว่าไงยัยทอม”นายกวนตีน

     

     

    “ฉันไม่ใช่ทอมนะยะ”ฉันแหววใส่

     

     

    “เชื่อแล้วๆ ทอมไม่เสียงแหลมปรี๊ดตั้งท่าทางแบบนี้หรอ”

     

     

    “ชิ”ฉันสะบัดหน้าแล้วจะไปต่อ

     

     

    “อ้าวเริ่มเดินได้แล้วหรอเนี่ย ไปเหมือนหนอนเลยแฮะ”

     

     

    “ยุ่งอะไรกับนายเล่า เออแล้วที่ฉันเป็นแบบนี้เพราะใครละยะ”ฉันว่าแล้วก็รีบกระโดเขย่งเท้าไปอย่างว่องไวเพราะความทะโมนหน่อยของฉันนี่เอง เหมือนลิงเลยล่ะ

     

     

    “มิ้นเดี๋ยวกินข้าวเสร็จเขาจะมีแข็งละครของห้องนะ”

    “หรอ อืมดีสิ”ฉันตอบแล้วหยิบขนมปังบนโต๊ะกิน

     

     

    “อืมแล้วเราต้องรวมตัวทั้งหญิงและชายคิดว่าจะแสดงเรื่องอะไรดี”

     

     

    “จ๊ะดีมากเลย กินหนมก่อนนะหิว”

     

     

    “จ๊ะอย่ากินเยอะเดี่ยวกินข้าวไม่ได้”เรเรเตือน

     

     

    “จ้า เพื่อนรัก”ฉันยิ้มให้เรเร แล้วหยิบเลย์เข้าปากฉันกินนิดหน่อยเองเพราะยัยมีมีน่ะสิ บอกว่าขนมต้องกินหลังอาหารเพราะเดี๋ยวจะได้รับคุณค่าทางอาหารไม่ได้ครบถ้วนมากินขนมเดี๋ยวอิ่มก่อน

     

    “นี่ไปกินข้าวกันเหอะ 6 โมงแล้ว”มีมีเรียกฉันที่กำภลังอ่านนิยายอย่างมันเมา

     

     

    “อืม แป๊บ”มันไม่แป็บแล้วค่ะแล้วมันลากฉันเข้าโรงอาหารเลยล่ะ วันนี้มีปลาเค็มชุบปลาร้า อิๆไม่ใช่ค่ะ ไฮโซนะคะวันนี้มีแฮมเบอร์เกอร์ เฟรนฟรายแล้วก็ไก่ทอด ไม่ทราบว่าไก่นี่โดนพ่อใครอ๊ะเปล่า ว๊าย ข้าพเจ้าผิดไปแล้ววววววว

     

     

    “ง่ำๆ”ฉันเคี้ยวไก่ในปากแล้วอ่านนิยายไปด้วย หนุกมากเลยมันมากพระเอกใจร้ายอ่ะแฟนตัวเองไม่เชื่อไปเชื่อนางมารร้ายเชอะ น่าเกลียดจริงๆเลยนางเอกก็โง่นะเนี่ยทำไมตบพระเอกซ้ำซะเลย เชอะเป็นฉันนะฉันจะเลิกสนคนๆนั้นอีกเลยไปหาแฟนใหม่ดีกว่า ฉันบ่นๆ(แล้วทำไมไม่ไปแต่งเองซะเลยล่ะ Hot_Chili@ )

     

    “นี่มิ้น”ฉันเงยหน้าจากหนังสือและจานข้าวมาสนใจมีมีแทน

     

    “ไมหรอ”ฉันถามแล้วหยิบเฟรนฟรายเข้าปาก แล้วก็เคี้ยวหงับๆ

     

    “พ่อกะแม่มิ้นทำกิจการอะไรหรอ”เรเรถาม

     

     

    “อ๋อ!เราเปิดบริษัทตอนนี้ขยายสาขาเป็น 3 สาขาแล้วนะ มีโรงแรม 5 ดาวที่อเมริกา ร้านจิวเวอรี่ มีอีกแต่ขี้เกียจบอกน่ะ”ฉันยิ้มแล้วหยิบแฮมเบอร์เกอร์งับ (รู้สึกว่าตัวเองเหมือนหมาเลยแฮะ)

     

    “พ่อเธอชื่ออะไร”แน่ะ ยัยมีมีจะชื่อพ่อฉันไปล้อน่ะสิ เพื่อนบ้า

     

     

    “พ่อชื่อ วุฒิพงษ์ ทำไมล่ะจะเอาไปล้อหรอ”ฉันถาม

     

     

    “เปล่าๆ อาวุฒิมั้ย”

     

     

    “ใช่ๆทำไม”

     

    “พ่อเราน่ะสนิทกับอาวุฒิแหละพ่อเราชื่อ ดำ”

     

    “อ๋อ อาดำใช่ป่ะตอนเด็กน่ะเจอประจำเลยแต่พอโตแล้วไม่ค่อยได้เจอ”

     

     

    “เราก็เคยเห็นเธอนะเด็กผมตรงๆตัวเล็กแก้มป่องใช่มะ แต่ทำไมตอนนี้ผมหยักศกล่ะ”

     

    “อ๋อ!ยัยแฝดนั่นเอง จำได้แระฌธอย้ายบ้านไปไหนหรอแต่ก่อนอยู่ใกล้กัน”

    “พอพ่อฉันทำธุรกิจได้เงินดีก็เริ่มส่งออกต่างประเทศแล้วก็มีเงินมากก็เลยย้ายน่ะ”

     

     

    “อืม”

     

     

    “พ่อเธอยังไม่ย้ายหรอ “

     

     

    “อ๋อ!ตอนนี้สร้างบ้านใหม่ได้แล้วเพราะฉันบอกว่าทำแต่งานไม่สนใจฉันกับพี่ๆเลย พ่อเลยนึกได้ว่าเราก็ตั้งตัวได้มั่นคงตั้งนานแต่ยังอยู่บ้านหลังนี้อีกก็เลยสร้างบ้านใหม่ฉันเป็นคนช่วยออกแบบนะ”

     

     

    “อ๋อแถวไหนอ่ะ”

     

     

    “บางขุนเทียนน่ะ”

     

     

    “ที่เดียวกันน่ะสิ”

     

     

    “อืมเห็นพ่อบอกว่าพ่อจะสร้างที่ติดๆกะอาดำน่ะสิและที่นั่นก็บรรยากาศดีแต่ไกลนิหน่อยน่ะ”

     

     

    “อืม เสร็จยังไปกันเหอะเดี๋ยวควีนจะรอ”เรเร ถาม

     

     

    “เสร็จแล้ว”ฉันกินแฮมเบอร์เกอร์คำสุดท้ายแล้วไปหาควีน

     

    “ควีนคอยนานมั้ย”ฉันถามขณะหอบขนมมาถุงใหญ่

     

     

    “ซักพักน่ะทำไมนานจัง”ควีนถาม

     

     

    “อ๋อ คุยกันน่ะจ๊ะ”เรเรบอกทีนี้ฉันก็มีเพื่อนมาโรงเรียนแล้ว

     

     

    “เอาล่ะเราคิดว่าจะแสดงสโนไวน์หรือเจ้าหญิงนิทราดี”ควีนถาม

     

    “ดีๆ”เสียงพวกผู้ชายเสียงหื่นกันเชียว

     

    “ไม่อ่ะมันมีแต่จูบๆ ไม่เอาน่ะ”เสียงฝั่งผู้หญิง

     

    “งั้นก็เป่ายิ้งฉุบ”ฉันไม่รู้จักนายนั่นหรอก

     

    “นายเป็นใครฉันไม่รู้จักนายอ่ะ ฉันย่อมไม่เชื่อหน้าแปลก”

     

    “ฉันชื่อแก็บพอใจยัง ส่งตัวแทนมาดิ”นายนี่ก็หน้าตาใช้ได้ ไม่สิน่ารักเลยล่ะยิ้มเหมือนเด็กๆ แน่นอนฉันจะออกไปแต่ฉันก็ต้องเปลี่ยนใจเมื่อฝั่งนัน้ส่งนายเวฟ

     

     

    “อ้าวทำไมไม่ออกมาล่ะ”

     

    “ฉันขี้เกียจแล้ว”ฉันเลยหยิบขนมในถุงมากินแทน

     

    “งั้นเราออกก็ได้”มีมีอาสา ดีมากเพื่อน

    “ถ้ายัยนี่ออกฉันเอง”นายแก็บยิ้ม แล้วมาเป่ายิ้งฉุบกับยัยมีมี บ้าที่สุดเลยนี่น่ะหรือเด็กมัธยม

     

    “ฮ่าๆพวกเธอแพ้เราจะแสดงนิทานคลาสสิคแบบนี้แหละสนุกดีให้ใครเป็นพระเอกกับนางเอกดี”นายแก็บถาม

     

     

    “เรเร”ฉันยกมือพูดแล้วหยิบหนมหม่ำต่อ

     

    “ฉันว่ามิ้นน่ะแหละ”ควีนบอก

     

    “ไมอ่ะเราไม่เหมาะกะเจ้าหญิงซัดติ๊ด”

     

     

    “อิๆก็เรื่องเมื่อตอนบ่ายไง ให้มิ้นกะเวฟเนี่ยแหละต้แองเรียกคะแนนจากคุณครูได้แน่ใครเห็นด้วยบ้าง”เพื่อนทั้งห้องยกมือ ฉันล่ะเครียดยัยเรเรแลบลิ้นใส่ฉันด้วย มีแต่ฉันที่ทำหน้ามุ่ย

     

    “ฉันคงแสดงร่วมกับลิงไม่ได้หรอกไม่รู้ได้รับการฝึกมาอย่างดีมั้ย”

     

    “คิดว่าฉันอยากคู่เธองั้นสิ”

     

     

    “เปล่านี่”ฉันทำหน้าเฉยๆ

     

     

    “ไม่ได้นะมิ้นเธอต้องยึดระบบประชาธิปไตยสิ”

     

     

    “ใช่ๆ “เออ ออ ห่อหมกกันใหญ่นะยะแล้วฉันก็แสดงเรื่องเจ้าหญิงนิทราเนื่องจากเพื่อนๆห้องฉันสูงคม หล่อทั้งน้าน และเป็นอาหารตาแก่ฉันมาก อิๆ

     

    “นี่ต้องนายระวังนะยะ จูจุ๊บปลอมเข้าใจมั้ย”

     

    “ใครบอกว่าจูจุ๊บมิ้น”

     

    “จริงอ่ะควีนเราดีใจมากตัดบทนั้นไปเลยใช่ป่ะ”

     

    “เปล่าเราจะให้หอมแก้มแทนเพราะจุ๊บไม่ได้เราอยากให้มันสมจริงสมจัง”

    “หา เราเสียหายนะ”

     

    “น่าหยวนๆนะเพื่อห้อง” ใช่สิเพื่อห้อง ฉันนึก การซ้อมครั้งนี้ผ่านไปด้วยดีแต่ฉากสุดท้ายเนี่ยสิไม่ผ่านซักทีฉันเสียความบริสุทธิ์ของแก้มหลายรอบมาก เพราะจมูกเริ่มชนแก้มฉันก็รีบผลักออกอย่างรวดเร็วก็มันไม่เคยนี่ จนรอบสุดท้ายเจ๊บอกวาไม่ผ่านจะให้จูบปากฉันเลยนอนนิ่งเหมือนศพ พอเสร็จนายเวฟก็ดึงฉันขึ้นมาแล้วทุกคนในวังก็พื้นคืนชีพจากการหลับฉันก็ต้องแต่งงานก็ตาบ๊องนั้น ปลอมนะอย่าคิดมาก

     

    “เฮ้ๆ จบซะทีนะเนี่ย เหนื่อยแทบตายเอาล่ะพวกนายไปอต่งตัวเจ้าชาย”แล้วทุกคนก็ไปแต่ตัวทุกคนหาชุดกระโปรงของฉันสีฟ้ามา ตัวนี้น่ารักมากเลยนะ เป็นกระโปรงราตรีแบบสั้นสีฟ้า แม่ตัดให้ฉันเมื่อตอน ป.6 ฉันเอามาเผื่อจะใส่น่ะ อิๆ

     

    “เสร็จแล้วเจ้าหญิงของเรา”

     

    “ว้าวน่ารัก เสียงทุกๆคนบอกเป็นเสียงเดียวกันไปเหอะ”ดารแสดงผ่านไปทีละชุดๆทีล่ะชุดจนมาถึงห้องฉัน

     

     

    “โห่”เสียงปรบมือและกำลังใจดังลั่นเลยเราแสดงไป สนุกมากๆเลยฉันเขินมาก พี่ๆเขาบอกว่าน้อง 2 คนเมื่อตอนนี่แล้วก็ถ่ายรูปคู่ฉันแล้วตอนนี้กมาถึงตอนที่เจ้าชายกำจัดแม่มดร้ายก็รีบไปหาเจ้าหญิง

    “เจ้าหญิงของข้า”แล้วเจ้าชายก็บรรจงจุมพิตเบาบนริมฝีปาก ฉันหลับตาปี๋ ตานั่นหอมแก้มฉันเบาฉันรู้สึกว่าทุกคนบรรจงถ่ายรูปนี้เหลือเกินแล้วฉันก็ฟื้นขึ้นมาทุกคนต่างดีใจฉันกะตาเวฟก็แต่งงานกันแล้วก็จบ ตอนนี้หน้าฉันคงแดงมากๆเลยผิดกับตานี่สีหน้าเป็นแบบเดียวไม่ว่าเวลายิ้ม หัวเราะ โกรธ ชิ และผลประกาศห้องฉันกับห้องพี่เมยืได้รับรางวัลอีกแล้วเป็นที่น่าอิจฉาของห้องอื่นมาก พอฉันกลับไปถึงเต้นท์ เพื่อนๆเขากินขนมฉลองกัน ใจน่ะมันอยากกินแต่ไม่ไหวอ่ะ ฉันหลับแผ่หลาเลยล่ะ เรเร กะมีมีก็ไม่กินเพราะแปรงฟันแล้ว ฉันเข้าสู่ห้วงนิทราคนแรก วันนี้ฉันต้องเสียความบริสุทธิ์ของแก้มฉัน ฉันจะจำไว้ไปนานๆเลยล่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×