ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
Application
"เคียวยะ นังชะนีร้องหาผัวนี่เป็นใคร"
➳ ชื่อ :: โซราน่า เจสัน?/zorana Jason
➳ ชื่อเล่น :: โซระ/zora
➳ อายุ :: 13
➳ สัญชาติ :: อิตาลี่
➳ ลักษณะภายนอก :: ผมสีชมพู ตาสีชมพูออกม่วง เเก้มออกส้ม ปากสีชมพูอ่อน ผมขาวอมชมพู สูง 176 อก36คัพc เอว22 สะโพก35 ขนตายาว
➳ นิสัย :: กวนตีนสุดๆ ชอบตบมุขเฮฮามากๆ ชอบทำตัวร่าเริง น่าหัวเราะ
ติ๊งต๊อง บ้าระห่ำ มากๆ ก็ยันนิดๆ หึงโหดมากค่ะ สวยมาก ตบเก่ง ต่อสู้ไม่เเพ้ท่านฮิเลย
➳ ประวัติ
ครอบครัว :: เธอเกิดมาไม่มีพ่อเเม่ อยู่ในเมืองที่เเบบเมืองเถื่อน ข่มขืนเด็กทุบตีเด็ก (เเต่โซจังยังไม่ถูกข่มขืนนะ)ความรัก :: เจอกันครั้งเเรกโซระ:กรี๊ดดดด สายเเล้วววฮิบะ:เธอทำผิดกฎ ต้องถูกขย้ำโซระ:บาย ลาก่อน~ฮิบะ:หยุด คุณเป็นใครโซระ:เป็นคน(ตอบอย่างหน้าด้าน)ฮิบะ:-_- คุณชื่ออะไรโซระ: โซราน่า เจสันฮิบะ:น่าสนใจดีนิตอนสารภาพรัก////"มีอะไรเหรอ" โซระ"ฉันให้"ฮิบาริ ยื่นกุหลายให้โซระ"มะ..หมายความว่ายังไง 0///0"โซระ"ฉันชอบเธอคบกันนะ-///-" ฮิบาริ"ไม่"โซระ"..."ฮิบาริ"ไม่ปฎิเสธ"โซระพอกับฉากเลิฟซีน"เคียวยะ นังชะนีร้องหาผัวนี่เป็นใคร" โซระ"กรี๊ดดดด เคียวยะค่ามันว่า ริโกะ"ริโกะ"ทำอะไรของเธอ ถือดาบมาทำไม" ฮิบาริ"ป้องกันตัว"โซระ"ทำไมนายถึงทำอย่างงี้?"โซระ"เธอเเย่มาก มันทำให้ชั้นไม่ชอบเธอ"ฮิบาริ"ได้ ได้ ได้สิคอยดูเถอะ โลกมันไม่ได้สวยหรอกนะ"โซระ
➳ สิ่งที่ชอบ :: ชาเขียว(ชอบกินทุกวัน ซื้อทุกวัน),อาวุธ(รีบวิ่งหยิบอาวุธจ่ายตังทันที),ธรรมชาติ(ยิ้มตลอด)
➳ สิ่งที่ไม่ชอบ :: ฮิบาริ(เพราะคนทรยศ),--
➳ งานอดิเรก ::
➳ ลักษณะการพูด ::
"สวัสดี ชาวโลกเอ๊ะฉันก็ชาวโลกเอ๊ะยังไง"
"เธอช่วยช่วยพาไปซื้อชาเขียวหน่อยจิ"
"เธอไปเที่ยวธรรมชาติกันไหม"
"เเกออกไปจากเคียวยะเดี๋ยวนี้"
"เซอเรีย~ กอดหน่อย"
เพิ่มเติม :: เธอมีน้องชายชื่อ โซวา เจสันห่วงพี่สาวมาก มีสัตว์เลี้ยงชื่อ เซอเรีย เป็นเเมว
Talk To Cho
ฮาโลวววววว สวัสดีจ้าาา เราไรท์โชเองงง ไม่ทราบว่าท่านผปค.ชื่ออะไรหรอคะ?
::โบว์ค่า ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้หรอคะ?
::น่าสนใจค่ะ จะติดตามนะ
แล้วถ้าลูกสาวไม่ติดจะเผาบ้านไรท์ไหมค่ะ?----
::คิดมากไปนะค่ะ ทำไมหรอก(ถ้าไม่มีกฎหมาย)
ขอนิยามให้ลูกสาวของท่านหน่อยค่ะ ยาวๆก็ได้
:: ยัยติ๊งต๊อง อายาโนะ เเม่ทัพหญิงบลาๆ
ขอบพระคุณมากค่ะที่มาสมัครนิยายนักเขียนกากๆอย่างโช//กราบ----
:: ก็ไรท์ไม่กากเสมอไปนะค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น