ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มาดูปาหวาดของ --BerryZ Kobo-- กาน

    ลำดับตอนที่ #8 : ปาหวัดของ Risako Sugayu

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 49


    Risako Sugayu

    ชื่อ ริซาโกะ ซูกาย่า
    ชื่อเล่น ซีโกะ , ชิโกะ, ริชาโกะ, โอรินจัง, รี, รีจัง
    เกิด 4 เมษายน 1994 (พ.ศ.2537)
    อายุ 11
    บ้านเกิด คานากาว่า
    สัตว์ที่ชอบ สุนัข , กระต่าย
    สีที่ชอบ สีฟ้า , สีชมพู, สีขาว
    งานอดิเรก วาดรูป, ประดิษฐ์ของเล็กๆ
    ความสามารถพิเศษ วาดรูป, ประดิษฐ์ของชิ้นเล็กๆ
    ข้อดี แจ่มใสร่าเริง
    ข้อเสีย เวลาที่ทำอะไรเสร็จแล้ว มักจะไม่ยอมเก็บให้เรียบร้อย
    นิสัยประจำตัว เวลาดูทีวีฉันจะยึดรีโมทเอาไว้คนเดียว
    ดอกไม้ที่ชอบ ดอกลาเวนเดอร์, กุหลาบ, พู่ระหง
    สิ่งที่ไม่ชอบ หมาตัวใหญ่, การขี่ม้า
    สิ่งที่กลัว หมาตัวใหญ่นี่แหละ
    หนังที่ชอบดู หนังของดิสนี่ย์
    หนังสือที่ชอบ Inagawa Junji no Kowai Hanashi, Crayon Oukoku
    คำติดปาก Arigatou (ขอบคุณ), Ganbaru! ( ญี่ปุ่น; แปลว่า " ฉันจะพยายามให้ดีที่สุด!")
    ฤดูที่ชอบ ชอบหมดเลยล่ะ
    อาหารโปรด แกงกะหรี่, สเต๊ก, เต้าหู้เผ็ด, เกี้ยวซ่า, แกงกระหรี่, ไก่ทอด
    อาหารที่เกลียด อาโวคาโด้, หอยพัด, หอยซาซาเอะ
    เพลงโปรด Namida no Umi de Dakaretai ~SEA OF LOVE~ (ของ Southern All Stars)
    สิ่งที่ดึงดูดในตัวเอง ตา
    ความรู้สึกที่ได้เข้าวงการ จะเล่นละครกับมินิโมนิ
    สิ่งที่คุณจะทำให้กับวง ฉันแค่ต้องการร้องเพลง และเต้นคะ
    สังกัดกลุ่ม Hello Project Kids, Berryz Kobo, 4KIDS

    .......ริซาโกะ ซูกายะ สาวน้อยเกรด 5 (ระดับชั้นเรียน) สมาชิกผู้โดดเด่นแห่ง Hello! Project Kids (HPK) เกิดที่ Kanagawa ในปี 1994 (พ.ศ.2537)
    เธอผ่านการคัดเลือกเข้าเป็น HPK และเริ่มผลงานชิ้นแรกของเธอในวงการแสดงเมื่ออายุ 8 ขวบในเดือนมิถุนายนปี 2002 (พ.ศ.2545)

    .......หลังจากงานชิ้นแรกของเธอเพียงไม่นาน ผลงานของเธอปรากฏอีกครั้งโดยแสดงนำในละครซีรีย์แนว controversial comedy drama
    (ละครชีวิตที่มีปมขัดแย้ง แทรกมุขขบขัน) เรื่อง "Shonan Kawarayane Monogatari" (2002) (พ.ศ.2545)
    โดยรับบทเป็นเด็กน้อยผู้มีนิสัยลึกลับ (mysterious little girl) ชื่อ Siiko และในปีเดียวกันนั้นเอง เธอก็ได้มีส่วนร่วม แสดงหนังเรื่อง
    "Minimoni Ja Movie, Okashina Daibouken" พร้อมกับเด็กอีก 3 คนจาก HPK

    .......ในปีถัดมา 2003 (พ.ศ.2546) ริซาโกะเข้าร่วมกิจกรรมอย่างสนุกสนานกับเหล่าพี่สาวทั้งหลายแห่ง Hello! Project อย่างเช่น ร่วมงานกับ
    Mari Yaguchi และ Minimoni ใน "Hello Kids", Miki Fujimoto และ Aya Matsuura ในการแสดงร้องเพลงสด
    และ Rika Ishikawa ในโฆษณาทีวี ระหว่างนั้นเอง เธอได้ผ่านการคัดเลือกให้แสดงหนังเรื่อง "Hotaru no Hoshi" และยัง
    ได้เดินบนพรมแดง (red carpet) ในงาน Tokyo International Film Festival 2003 มาแล้ว

    .......ขณะที่งานด้านนักแสดงของเธอประสบความสำเร็จก้าวหน้าไปด้วยดีนั้น ริซาโกะก็ได้ถูกคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน Berryz Koubou กลุ่มย่อยใหม่ของ
    Hello! Project ในเดือนมกราคมปี 2004 (พ.ศ.2547) เธอทุ่มเวลาส่วนมากในปีนั้นของเธอไปกับ Berryz koubou นี้ และไม่น่าเชื่อว่า
    ในเวลาเพียง 9 เดือนแรก กลุ่ม Berryz นี้ได้ออกผลงานมาแล้วถึง 5 single กับอีก 1 อัลบั้ม

    .......ปัจจุบัน (2005)(พ.ศ.2548) ริซาโกะและ Berryz ยังคงได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว และแม้ว่าริซาโกะจะอายุน้อยที่สุดในกลุ่มก็ตาม
    แต่เธอก็โดดเด่นเป็นจุดสนใจอยู่เสมอๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×