Fic Harry Potter [HP/SS] - A New Way of Life - นิยาย Fic Harry Potter [HP/SS] - A New Way of Life : Dek-D.com - Writer
×

    Fic Harry Potter [HP/SS] - A New Way of Life

    โดย miamilk

    หลังผ่านสงครามและสิ้นสุดอำนาจมืดของโวลเดอมอร์มาได้ แฮรี่ พอตเตอร์ กลับไม่ได้รู้สึกยินดีไปกับชัยชนะครั้งนี้เลยแม้แต่น้อยเมื่อต้องพบว่าคนสำคัญมากมายนั้นได้จากไป แต่แล้วบางสิ่งบางอย่างกลับเกิดขึ้น ..

    ผู้เข้าชมรวม

    13,463

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    47

    ผู้เข้าชมรวม


    13.46K

    ความคิดเห็น


    503

    คนติดตาม


    789
    จำนวนตอน : 17 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 เม.ย. 61 / 00:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Harry Potter [HP/SS] - A New Way of Life
    ตัวละครและเนื้อเรื่องทั้งหมดอ้างอิงมาจากภาพยนต์และหนังสือชุด แฮรี่ พอตเตอร์ 
    โดยผู้เขียน เจ.เค.โรว์ลิ่ง


    คำเตือน - นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชาย หากใครรับไม่ได้เราได้แจ้งไว้แล้ว ณ ที่นี่

    เรื่องย่อ - เมื่อ แฮรี่ พอตเตอร์ ได้รับชัยชนะจากสงครามของโวลเดอมอร์มาได้ เขาจึงมีชีวิตอย่างสงบสุขอย่างเหลือเชื่อ ผ่านไปยาวนานหลายปีจนเขาอายุได้ 30 ปี แล้วแต่แฮรี่กลับไม่มีความสุขจริง ๆ เลยแม้แต่น้อยเมื่อตระหนักได้ว่ามีคนสำคัญมากมายจากเขาไปหลายคนนัก เขาโดดเดี่ยวเป็นอย่างมาก หากแต่หลาย ๆ อย่างในชีวิตไม่ได้ช่วยให้แฮรี่รู้สึกดีหรือลืมเลือนเรื่องราวแย่ ๆ นั้นได้เลยสักนิด แต่เมื่อวันหนึ่งแฮรี่ได้นั่งอ่านหนังสืออยู่ภายในห้องนั่นเล่นของเขา กลับมาควันไหม้ดัง ฟึ้บ !! อยู่ตรงหน้า เมื่อความตกใจของแฮรี่ปรากฏขึ้นไม่ทันไร คนตรงหน้าที่โผล่มาภายใต้ควันไฟนั้นกลับทำให้แฮรี่ พอตเตอร์ตะลึงงันขึ้นมาทันที เซอเวอรัส สเนป ! นั้นเขา ! เขาโผล่มาตรงหน้าได้อย่างไรในเมื่อปัจจุบันของเขาชายผู้นี้ได้ตายไปแล้ว มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ? และคำตอบนั้นกลับทำให้แฮรี่ต้องประหลาดใจมากกว่าเดิมเมื่อชายผู้ที่เขานั้นเฝ้าคิดถึงมาตลอดอย่างไม่ลืมเลือนเพราะความรักนั้น มาจากอดีต ..

    ผู้แต่ง
         สวัสดีค่ะ ไรท์อยากลองแต่งฟิคลงเด็กดีดูบ้างมานานแล้ว แต่ก็ไม่กล้าสักทีเพราะกลัวว่ามันคงจะแป้กแน่ ๆ แต่ทุกอย่างย่อมมีครั้งแรก และใช่ ไรท์ตัดสินใจแต่งลงเด็กดีด้วยความกล้า ๆ กลัว ๆ (?) ทันที ! ฟิคเรื่องนี้เป็นเรื่องยาวมั้ยไม่แน่ใจนะคะ หมายถึง จะมีกี่ตอนนั้นไรท์ไม่สามารถประมาณได้ แต่ละตอนอาจจะไม่ยาวมากนัก และไรท์จะแต่งจนจบและไม่หายไปนานแน่นอนค่ะ (ถ้าหากมีคนอ่านน่ะนะ) 
         ฟิคเรื่องนี้เกิดจากการที่ไรท์เอง อ่านฟิคของแฮรี่ พอตเตอร์มาเยอะมากกกกกก และอ่านเกือบทุกคู่ แต่ชื่นชอบคู่นี้มากเป็นพิเศษ ความโรคจิตของไรท์คือ จะอ่านก่อนนอนและเมื่ออ่านเสร็จ ไรท์จะนอนแต่ยังนึกเรื่องเนื้อต่าง ๆ นา ๆ จินตนาการอยู่ในหัวต่อจากที่อ่านตลอดว่าอยากให้มันเป็นอย่างไร และฟิคนี้ใช่ค่ะ เกิดจากที่ไรท์คิดได้ก่อนนอน นอนหลับตานึกเนื้อเรื่องเล่าอยู่ในหัวจนหลับทุกครั้งเลย (เหมือนอาการหนักนะ) จนคิดได้ว่า แต่งลงใส่เวิร์ดซะเลย ! เผื่อจะเป็นเรื่องเป็นราว อ่ะ พูดสั้น ๆ คือ แต่งสนองนี้ดตัวเองนั้นเองค่ะ ! 

    เกี่ยวกับฟิค
         - เนื้อเรื่องที่อ่านส่วนใหญ่จะย้อนอดีต ครั้งนี้ไรท์เลยแต่งให้เป็นมาจากอดีตซะเลย
         - แฮรี่เมะค่ะ ไรท์ว่ามันตื่นเต้นดี (?)
         - เซเวอรัส สเนปจะยังไม่รู้สึกอะไรกับแฮรี่ทั้งนั้น 
         - เพื่อน ๆ ของแฮรี่ยังมีชีวิตอยู่ค่ะ เช่น เฮอร์ไมโอนี่ รอน เดรโก(?) แต่อาจจะไม่เล่าหรือพูดถึงเท่าไหร่เพราะอยากให้เน้นที่สองคนนี้เป็นหลัก (ง่าย ๆ คือไรท์กลัวออกทะเลจนกลับไม่รอด)
         - มีคำผิด หรือข้อผิดพลาดทางด้านเนื้อเรื่อง หรืออะไรที่เกี่ยวกับแฮรี่ พอตเตอร์ผิดพลาด เม้นบอกได้นะคะ และเม้นติฟิคนี้ได้เต็มที่เลยค่ะ ไรท์ไม่โกรธเพราะจะถือว่าเอามาพัฒนาการแต่งนี้ให้ดีขึ้น
         - แต่ความจริงไรท์อาจไม่ฟิกความจริงของภาพยนต์หรือหนังสือมากนักเพราะบางเรื่องไรท์เองก็ไม่ค่อยรู้มากนัก

    บ่นมายืดยาวขนาดนี้แล้วก็นะ ฝากเม้นกันด้วยนะคะ TT' (กลัวแป้กจริงจัง)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น