คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ(NC)
D. Gray Man Fic
TikixRavi
[AU Fic]
บทนำ (NC)
ปัง!
“นายเข้ามาทำไมอีก ทิกี้” เด็กหนุ่มผมสีส้มเอ่ย ร่างเล็กๆที่โผล่พ้นมาจากเสื้อผ้าตัวใหญ่เต็มไปด้วยรอยช้ำ แต่นั่นกลับทำให้ผู้มาใหม่ยิ้มออกมา
“ฉันจะมาหา ‘ของเล่น’ ของฉันไม่ได้เชียวหรือ ราวี่”ชายหนุ่มไม่รอคำตอบ ทิกี้กดร่างตรงหน้าให้กลับลงไปนอนพลางหยิบกุญแจมือขึ้นมาจากใต้เตียง แล้วสับลงที่ข้อมือบางทั้งสองข้าง ราวี่เงยหน้าขึ้นอย่างหวาดระแวง
“นายจะทำอะไรฉัน”เสียงหวานกระซิบเบาๆ ก่อนจะเบิกตาขึ้นด้วยความตกใจเมื่อเห็นร่างสูงกรีดเสื้อผ้าที่เขาสวมอยู่จนขาดวิ่น เด็กหนุ่มเตรียมจะประท้วงหากแต่ไร้ผล
“อืม~”ตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ที่เขาหลงไปกับสัมผัสของชายหนุ่มตรงหน้า แขนทั้งสองข้างโอบรอบคอร่างสูงโดยไม่รู้ตัว ทิกี้ผละออกจากริมฝีปากแดงสดแล้วเลื่อนไปจูบที่คอ ใบหน้าของราวี่แดงขึ้นเรื่อยๆ ไม่รู้ว่าเพราะอารมณ์หรือ...เขิน
“อ๊ะ ทิกี้ ไม่เอา อย่า อ๊า”เด็กหนุ่มบิดตัวเมื่อทิกี้เลื่อนตัวลงไปเล่นกับร่างกายส่วนล่างของเขา จะขัดขืนก็ติดที่ถูกพันธนาการไว้อยู่ ยิ่งเสียงครางที่น่าอายนั่น... ฮึ้ย อยากกัดลิ้นตัวเองให้ตายนัก
“อ๊า ทิกี้ อย่าทำอย่างนี้สิ”ราวี่กระซิบเสียงแห้งเมื่ออยู่ดีๆชายหนุ่มก็หยุดทำ ปล่อยให้เขาอารมณ์ค้างอยู่คนเดียว ร่างสูงมองใบหน้าบิดเบี้ยวด้วยความพอใจ
“ต้องการฉันหรือยัง”เขากระซิบอย่างเจ้าเล่ห์ ร่างเล็กข้างใต้พยักหน้าอย่างรวดเร็ว ชายหนุ่มแสยะยิ้ม
“อย่าบอกให้ฉันหยุดแล้วกัน” พูดจบก็แยกขาเรียวออกแล้วแทรกกายเข้าไปจนสุด เด็กหนุ่มสะดุ้งสุดตัว
“อ๊า~~”
__________________________________________________________________________________________
ขึ้นมาบทนำก็ NC เลยแฮะ กำลังงงว่าตัวเองคิดอะไรอยู่ = ="
อย่าแจ้งแบนนะขอร้าบบบ
ความคิดเห็น