คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Fic D.gray-man : HBD Kanda (เพลงประกอบ : June Bride ~Anata shika mienai~ )
Fic D.gray-man : HBD Kanda
Rate : PG-13
Pair : Kanda x Allen
Warnring : คนเขียนกำลังรีบ อย่าหาสาระในการอ่านมากนักเลยขอรับ ข้าพเจ้ารู้ตัวดีว่าข้าพเจ้ามันห่วย -*-
__________________________________________________________________________________________
‘แปลก แปลกจริงๆ’ นั่นคือคำที่เขาพูดกับตัวเองเป็นรอบที่ร้อยนับตั้งแต่ขึ้นรถไฟมา ดวงตาสีดำลอบมองคน
ที่นั่งฝั่งตรงข้าม ที่ดูเหมือนวันนี้จะเงียบเป็นพิเศษ ไม่คิดจะหาเรื่องทะเลาะกับเขา หรือแม้แต่จะชายตามองเขาสักนิด
ฮึ้ย! น่าโมโหชะมัด
“เจ้าถั่วงอก เจ้าถั่วงอก!”ชายหนุ่มเรียกเสียงดัง อเลนเพียงแค่หันมามองเล็กน้อย เมื่อเห็นว่าเขาไม่มีอะไรจะ
พูด ก็หันกลับไปเหม่อชมวิวนอกหน้าต่างเหมือนเดิม และนั่นทำให้คันดะยิ่งผิดสังเกตเข้าไปใหญ่
ก็ปกติ ถ้าเขาเรียกอย่างนี้ อีกฝ่ายจะต้องโต้ตอบมาทันทีด้วยน้ำเสียงติดโมโห แต่นี่กลับไม่พูดอะไรกลับมาสัก
นิด
...เกิดอะไรขึ้นกับเจ้าหนูนี่กันหว่า...
ความสงสัยโผล่ขึ้นมาในสมอง ร่างสูงเริ่มสังเกตเด็กหนุ่มทุกอิริยาบถ ตั้งแต่การขยับ การวางมือ การถอนหายใจ ไปจนถึงสายตาที่มองออกไปนอกหน้าต่างตลอดเวลา
อยากรู้นักว่าข้างนอกนั้นมันมีอะไรกันนักกันหนา น่าสนใจกว่าเขาหรือไง! (เริ่มพาลซะแล้วขอรับ = = : ไรท์เตอร์)
“เฮ้อ” ในเมื่อหาคำตอบไม่ได้เลยถอนหายใจออกมาซะยาว เรียกสายตาสนใจครั้งแรกมาจากเด็กหนุ่มที่เมื่อ
ครู่กำลังนั่งเหม่อ ร่างเล็กหันมาจ้องหน้าเขา อืม... เขาจะคิดเข้าข้างตัวเองไปหน่อยรึเปล่านะถ้าจะบอกว่า ดวงตาสีเทา
คู่นั้นฉายแววห่วงใย แบบที่เขาไม่เคยได้รับจากใครมาก่อน(หรืออาจจะได้รับแต่ไม่เห็นก็ไม่รู้สิ)
“คันดะเป็นอะไรไปรึเปล่าครับ”เสียงใสๆปลุกเขาขึ้นมาจากห้วงความคิด ร่างสูงเงยหน้าขึ้น แต่ก็ต้องชะงัก
เมื่อเห็นอีกฝ่ายกำลังอยู่ห่างจากหน้าของเขาแค่ไม่กี่เซ็นต์
“เห็นเงียบมาตั้งแต่เมื่อกี้แล้ว”ไม่พูดเปล่า ยังเอามือเล็กๆนั่นมาแนบหน้าผากเขาเหมือนกับกำลังวัดไข้ ใบ
หน้าคมติดจะสวยแดงน้อยๆ แล้วปัดมือนั้นออก
“ฉันสบายดี ไม่ต้องให้ถั่วงอกอย่างแกมาห่วงหรอกน่า” คันดะพูดทั้งๆที่สวนกับสิ่งที่อยู่ในใจ อเลนยิ้มออก
มาครั้งแรก
“ไม่เป็นไรก็ดีแล้วครับ” เด็กหนุ่มพูดกับตัวเองเบาๆ ก่อนจะกลับไปนั่งที่ของตัวเองแล้วเหม่อต่อ ร่างสูงเห็น
อย่างนั้นแล้วรู้สึกหงุดหงิดอย่างไร้สาเหตุ
ห่วงเขาเสร็จแล้วก็เหม่อต่อเลยนะ-*- จะห่วงกันก็ให้มันเสมอต้นเสมอปลายหน่อยสิ ดีๆ หายๆอย่างนี้แล้ว
เขาจะปรับตัวทันรึ (ไม่ดูตัวเองเลยวุ้ย= =: ไรท์เตอร์)
“ข้างนอกนั่นมีอะไรน่าสนหรือไง”คันดะเอ่ยขึ้นมาพลางย้ายเข้าไปนั่งข้างๆเด็กหนุ่ม อเลนหันมาหาเขา
หรือถ้าจะพูดให้ถูกก็คือ เหลือบมามองเขาแค่นิดเดียว แล้วก็หันกลับไปอย่างไม่สนใจอีก ชายหนุ่มเหลืออดที่จะทน
อีกต่อไปแล้ว ร่างสูงผลักเด็กหนุ่มให้ไปชิดพนัง ดวงตาสีดำมองอีกฝ่ายอย่างคาดคั้น
“นายเป็นอะไรไปกันแน่ ตั้งแต่ขึ้นรถมา นายแทบจะไม่พูดอะไรกับฉันเลยซักคำ ตกลงนายเป็นอะไรไปกัน
แน่ หา!”ชายหนุ่มจ้องตาอีกฝ่ายเขม็ง อเลนยิ้มแห้งๆ
“ ถ้าตอบไปแล้ว คันดะต้องสัญญานะครับว่าจะไม่โกรธผมน่ะ” ร่างสูงพยักหน้า แม้จะงงๆอยู่ก็ตามที อเลน
ยื่นหน้ามากระซิบที่หูของเขาเบาๆ
“วันเกิดคันดะปีนี้ ผมยังไม่รู้เลยว่าผมจะให้อะไรดีน่ะครับ”ร่างเล็กหน้าแดงซ่านเมื่อพูดจบ แต่นั่นกลับทำ
ให้อีกฝ่ายหัวเราะออกมาเบาๆ
“แค่นั้นเองเหรอที่ทำให้นายเครียด”ชายหนุ่มกล่าว ก่อนจะถอยออกมาให้อีกฝ่ายนั่งดีๆ อเลนเบือนหน้าหนี
“มันไม่แค่นั้นสำหรับผมนี่ครับ”เด็กหนุ่มบ่นอุบ แต่ก็ชะงักทันทีที่ร่างสูงดึงตัวเองเข้าไปใกล้
“ถ้าอยากให้ของขวัญฉันจริงๆ ฉันจะเสนอสิ่งที่ฉันอยากได้ให้เอามั้ยล่ะ”อเลนพยักหน้า ชายหนุ่มยิ้มแล้วก้ม
ลงไปสัมผัสริมฝีปากอีกฝ่ายเบาๆ
1 วิ
2 วิ
3วิ
.
.
.
“คันดะทำอะไรน่ะครับ!!!!!” เด็กหนุ่มร้องลั่นอย่างตกใจ พร้อมกับกระโจนออกมาจากตัวอีกฝ่ายอย่างรวด
เร็ว ตัวต้นเหตุทำหน้าเฉยๆ เหมือนไม่รู้ร้อนรู้หนาว
“ก็ของขวัญฉันไง ไม่ได้เหรอ”เจอย้อนเข้าไปอย่างนี้ร่างเล็กถึงกับกุมขมับ ขอถอนคำพูดที่ว่าคันดะเป็นคน
เย็นชาและซื่อตรง ก็คนตรงหน้าเขานี่มัน... หมาจิ้งจอกชัดๆ!
“คะ...คันดะสบายดีรึเปล่าครับ”อเลนถาม พลางถอยตัวไปติดผนังอีกฟาก ร่างสูงเลิกคิ้วขึ้น
“แล้วคิดว่าฉันเป็นไข้หรือไง”
“ก็... ปกติคันดะไม่ได้เป็นแบบนี้นี่...”
“หรือว่านายรังเกียจฉัน”คันดะเบือนหน้าหนี เล่นเอาร่างเล็กใจเสียไปเหมือนกัน ก่อนจะค่อยๆ ก้าวเข้าไปหาช้าๆ
“ใครจะรังเกียจคนที่ตัวเองชอบได้ลงล่ะครับ”อเลนกระซิบ ใบหน้าหวานร้อนผ่าวเหมือนจะเป็นไข้ ร่างสูงหันมาทันที
“งั้นฉันทำอีกรอบก็ได้ใช่มั้ย” ไม่ทันได้ตอบ ริมฝีปากเรียวบางก็ถูกสัมผัสอีกครั้ง และยาวนานกว่าเดิม คันดะกระซิบเบาๆ
“สำหรับฉัน นายเป็นของขวัญที่ดีที่สุด อเลน”
__________________________________________________________________________________________
ก๊าซ~~~~~~
แต่งจบรู้สึกว่าตัวเองห่วยมากมายT^T
มั่วมากอ่ะ โดนเร่ง เดี๋ยวคนนั้นก็มองคนนี้ก็มอง
ง่ำ จะมองอะไรกันนักกันหนา คนมันจะแต่งฟิคนี่ผิดมากมั้ย~~~~~
เอาล่ะ บ่นพอแล้ว ลืมพูดอะไรบางอย่างไปรึเปล่าหว่า.... อ้อ!
Happy Birthday ยูจาง~~~~~~~(โดนมุเก็นสับ= =)
ขอให้มีความสุขมากๆ รักกับถั่วงอกไปนานๆนะเจ้าคะ^-^
ความคิดเห็น