หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : +-MaSaLaN-+
13 เม.ย. 64
0 %
0 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
48
จาก 51 คน 
 
 
ความในใจกับเรื่องนี้

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 19 ก.พ. 56
ความจริงผมต้องขอสารภาพอย่างนึงคือ ตอนผมอ่านใหม่ๆผมคิดว่าเรื่องนี้จะเป็นเรื่องเเนวโรงเรียนแต่ผมก็รู้สึกว่ามันไม่เหมือนกันเรื่องอื่นๆ อันนี้ก็เป็นสาเหตุที่ผมอ่านต่อเพราะจริงๆเเล้วผมไม่ชอบนิยายที่เเนวซำกันมากๆ แต่!!! เมื่ออ่านไปได้ซักพักผมก็คนผมความจริง นี่มันไม่ใช่เเนวที่เคยมีมานี่หว่า เเนวใหม่ชัดๆถึงตอนเเรกจะเหมือนโรงเรียนเเต่ไปๆมาๆมันไม่แทบไม่เกี่ยวอะไรกันเลย อ่านเเล้วสนุกจนเเทบหยุดไม่ได้ พอไรเตอร์ค้านนานๆทีไรรีดเดอร์ผู้นี้ก้เเทบจะบ้า 555+
     
 
ใครแต่ง : M.House
3 พ.ค. 57
80 %
49 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
18
จาก 19 คน 
 
 
เป็นกำลังใจให้ครับ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 2 ม.ค. 57
ตอนเเรกเข้ามาดุเฉยๆประมาณว่า เรื่องไรวะไม่เคยอ่านเเล้วมันขึ้นมาท๊อปได้ไงไม่เคยเห็น....พอมาดูตอนก็ยังงง เอีะยังไม่มีเลย ชึ้นท๊อปได้ไงฟ๊าาา ที่ไหนได้ตาเหลือบไปเห็นชื่อคนเเต่ OMG!!! รู้เเล้วละว่ามันมาได้ไง เป็นกำลังใจให้นักเขียนในดวงใจทุกท่านครับ ผมต่ามอ่านงานของทุกท่านมานานเเสนนาน (ค้างเเล้วค้างอีกมาก็มากมาย555) เรื่องนี้ก็จะตามเหมือนเรื่องที่เเล้วๆมานะครับออกหนังสือเมื่อไรจะไปอุดหนุน ทุกคนสู้ๆครับ
     
 
ใครแต่ง : j-teana
19 ก.พ. 58
80 %
16 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
15
จาก 15 คน 
 
 
เป็นกำลังใจให้ครับ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 13 พ.ค. 56
อ่านเเล้วชอบมากเลยครับ....อยากบอกว่า" ไรเตอร์ขอรับช่วยกรุณาอัพบ่อยๆเถอะครับรีดเดอร์ขอร้อง "...เออ ไม่ได้หมายความว่าไรเตอร์อัพช้าหรอกนะครับ เเค่ไม่ทันใจรีดเดอร์ 555+ .........................................................................................................................................................................อ่า สุดท้ายที่จะบอกก็คือ ไรเตอร์สู้ๆนะคร้าบบบบ จะรออ่านเรื่อยๆนะเอ้อ
     
 
ชื่อเรื่อง :  คุณหนูบ้าบอ
ใครแต่ง : มณีน้ำค้าง
14 พ.ค. 64
100 %
12 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
14
จาก 14 คน 
 
 
เป็นกำลังใจให้ครับ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 2 มิ.ย. 56
จากที่ได้อ่านฮูหยินตัวร้ายผมเชื่อว่าเรื่องนี้ต้องสนุกไม่เเพ้กัน...แค่ดูตัวละครก็รู้สึกถึงความวุ่นวายมาลางๆแล้วละครับ ถ้าดูจากเรื่อที่เเล้วชูหวินคงมีบทบาทในการแก้ปัญหาบางอย่างใช่ไหมครับไรเตอร์...................................................................................................................................................................................................................ผมไม่รู้จะเขียนอะไรเเล้วสิ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะครับ เเล้วจะติดตามอ่านครับผม555
     
 
ใครแต่ง : iSnow (nocturne)
28 ม.ค. 67
80 %
70 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
14
จาก 19 คน 
 
 
ไม่อ่านไม่รู้หรอกเว้ย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 21 เม.ย. 56
เรื่องนี้ชอบตั้งเเต่อ่านบทเเรกเลยครับ...มันไม่เหมือนเรื่องอื่นๆ ผมว่าเป็นเเนวที่เเปลกใหม่ดี ถ้าขยันอัพมากกว่านี้หน่อยผมว่าไม่ยากเลยครับที่จะมีคนติดตามจำนวนมาก ผมคิดว่าหลายคนต้องคิดเหมือนมที่เบื่อเเนวเดิมๆเเล้วกำลังมองหานิยายเเนวใหม่ๆอยู่ เออ...ความเห็นส่วนตัวของผม ไม่อยากให้เป็น Y นะครับสงสารผู้ติดตามที่เป็นชายเเท้ๆหน่อย ฮ่าๆ ยังไงก็ความเห็นส่วนตัวนะครัยผู้อ่านท่านอื่นๆจะมีความเห็นอย่างไรผมก็ไม่ขัด ขยันอัพอีกซักนิดนะครับ รับรอง รุ่งเเน่
     
 
11 เม.ย. 58
80 %
87 Votes  
#6 REVIEW
 
เห็นด้วย
6
จาก 8 คน 
 
 
ติดตามมานานมาก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 25 มี.ค. 57
ผมติดตามเรื่องนี้ตั้งแต่มีไม่กี่ตอน...ตอนผมเริ่มอ่านมีถึงตอนที่อาหยี่เริ่มฝึกวิชาเองติดตามมานานมากๆ จำได้ว่าตอนเริ่มอ่านยังไม่ขึ้นTOP 10 เจอเรื่องนี้เพราะตอนนั้นมันขึ้นอัพนิยาย หลังจากวันนั้นก็ต้องติดตามตลอดมา55 เชื่อว่ามีอีกหลายๆคนที่เป็นเเบบผม เข้าบอร์ดเด็กดีทุกวัน เเล้วก็ต้องเข้ามาดูเรื่องนี้ก่อนว่าอัพรึยัง ถึงขั้นตั้งเป็น favorite ใน dek-d writer app เลย แต่ก้ต้องเข้ามาอ่านในเว็ปอยู่ดีเพราะเรื่องนี้เมื่อก่อนไม่อนุญาติให้อ่านผ่านแอพ เอาไว้ดูเฉยๆว่าอัพแล้ว

ชอบเรื่องนี้มากๆครับ ผมว่าถ้ามีสำนักพิมพ์มาอ่านเรื่องนี้ต้องได้ตีพิมพ์แน่ๆ>>>ถ้าเรื่องนี้ไม่ออกทะเลไปก่อนนะ ผมเป็นห่วงนิดนึงเพราะมีเรื่องที่ชอบหลายๆเรื่องที่ทำไปทำมาเรื่องก้ออกทะเลยไปนู้น ทำให้เสียอารมร์555 หวังว่าไรเตอร์จะคงคุณภาพต่อไปนะครับ^^
     
 
ใครแต่ง : มหาเถรกุลา
22 ต.ค. 56
80 %
2 Votes  
#7 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 3 คน 
 
 
เป็นกำลังใจให้ครับ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 4 ต.ค. 56
แนวนี้แนวใหม่ดีครับ....ยังไงผมจะเป็นกำลังใจให้นะครับ จะได้มีนิยายแนวใหม่ๆอ่านบ้าง ฮ่าๆ พยายามเข้านะครับ ใหม่ๆคนอ่านอาจจะน้อย แต่ถ้าลงนิยายสม่ำเสมอเเล้วเนื้อเรื่องหน้าติดตามเดี๋ยวคนก็แยอะเองละครับ ผมให้ 3 ดาวไว้ก่อน เอาไว้เนื้อเรื่องมามากกว่านี้ยังไงจะมาปรับให้นะครับ..............................................................................................สู้ๆ
     
 
ใครแต่ง : ไผ่ใบเขียว
28 เม.ย. 56
100 %
1 Votes  
#8 REVIEW
 
เห็นด้วย
1
จาก 1 คน 
 
 
ชอบครับ!!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 21 เม.ย. 56
อ่านเเล้วชอบมากเลยครับ อยากอ่านเรื่อยๆ ยังไงไรเตอร์ก็ช่วยอัพบ่อยๆหน่อยนะครับ คนรออ่านจะได้ไม่เสียกำลังใจ (ล้อเล่นครับ)


ยังไงก็ขอให้ไรเตอร์สู้ๆนะครับ
     
 
ชื่อเรื่อง :  เหยี่ยวเสรี
ใครแต่ง : มะนุดตาแดง
14 เม.ย. 58
80 %
2 Votes  
#9 REVIEW
 
เห็นด้วย
1
จาก 1 คน 
 
 
ชอบเรื่องนี้ครับ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 25 มี.ค. 57
ผมว่าเรื่องนี้ดำเนินเรื่องได้ดี พระเอกค่อยๆพัฒนาตัวเองขึ้นไม่เรื่อยๆ ไม่ใช่อยู่ๆก็เทพไร้ผู้ต่อต้านเลย
อ่านครั้งแรก.ก็ชอบเลยครับ เรื่องนี้บรรญากาศจะคล้ายๆกับเรื่อง มังกรคู่ ของอ.หวงอี้ เชื่อว่าใครเคยอ่านเรื่องนั้นมาคงจะชอบบรรญากาศแนวนี้
ผมมีข้อแนะนำนิดหน่อยคือ เหตุผลบางอย่างในเรื่องยังไม่ค่อยสมเหตุสมผล ข้อให้ผู้เขียนปรับแต่งบางจุดเเล้วเรื่องนี้จะเป็นนิยายทีดีมากๆ ขอบคุณครับ
     
 
หน้าที่ 1