ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บัญชารักจอมเถื่อน

    ลำดับตอนที่ #56 : บทที่ 12 (3)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.6K
      35
      6 ก.ย. 64



              “อื้อออ” แต่มือหนาที่สอดเข้าใต้กระโปรงไต่คลำไปที่ขอบชั้นใน เลื่อนเข้ามา คลึงส่วนที่อ่อนไหวที่ชื้นฉ่ำตามแรงอารมณ์ด้วยปลายนิ้วก็ทำให้เธอต้องปล่อยเสียงครางที่กลั้นไว้ออกมา ร่างกายของเธอสั่นเทิ้มไปหมด กล้ามเนื้อลึกลับเต้นตุบจนปวดร้าว เรียกร้องหาอะไรที่ร้อนฉ่ามากกว่าที่กำลังเป็นอยู่...

    ลมหายใจหอบถี่ ความชุ่มชื้นที่บีบรัดรอบปลายนิ้วทำให้เอริคแทบทนไม่ไหว ลมหายใจของเขาหนักหน่วงเพราะความต้องการส่วนลึกของตัวเอง เขากำลังเห็นภาพตัวเองกำลังโจนจ้วงสู่ความนุ่มนวลได้อย่างเช่นเจน และเขาก็ไม่รอช้าที่จะทำให้ภาพในจินตนาการเป็นจริง

    ปลายนิ้วที่ถอดถอนออกทำให้นัยน์ตาหวานปรือฉ่ำลืมขึ้นขึ้นสบกับนัยน์ตาร้อนแรงของเขา หญิงสาวหลุบมองมือหนาที่กำลังปลดเข็มขัดออก ปลดกระดุม รูดซิป ก่อนที่กางเกงจะถูกดึงลงไปค้างไว้ที่สะโพกเผยให้เห็นความแข็งขืนที่ดีดออกมาสู่อิสระอย่างแข็งขันด้วยใบหน้าที่แดงขึ้นเรื่อยๆ

    ชั้นในตัวบางถูกรั้งออกจากร่าง มันยังคาอยู่ที่ส้นสูงตอนที่เขาดันตัวเข้ามาเบียดเสียดถูกไถตัวตนร้อนผ่าวกับจุดไวต่อสัมผัสโดยไร้สิ่งป้องกัน

    “พะ...พี่ไม่ใส่...ถุงยาง”

    “หมดแล้ว รู้ใช่ไหมว่าใช้กับใครจนหมด รับผิดชอบด้วยการกินยาด้วย”  

    รัตน์วลีไม่ทันได้อับอายจากคำพูดของเขา ตัวตนแข็งแกร่งที่ค่อยๆ รุกคืบเข้ามาในกายก็ดึงความนึกคิดของเธอไปจนหมดสิ้น

    “อืมมม”

    “อื้ออออ”

    เสียงครางกระหึมในลำคออย่างพึงพอใจและเสียงครางหวานเสียวซ่านดังประสานขึ้นเมื่อความร้อนฉ่าจมลึกเข้าสู่ความชุ่มชื้นบีบรัดสุดตัวตน

    รัตน์วลีจิกเล็บลงบนท่อนแขนหนา ขณะบิดเร้ารับจังหวะการโถมใส่ถี่แรงไม่หยุดหย่อน โต๊ะทำงานสั่นโยกไปตามแรงส่งเข้าหา แรงเสียดสีในตัวทำให้หญิงสาวหอบหายใจหนัก และครางออกมาไม่หยุด

    “เรียกชื่อพี่หน่อย” เอริคสั่งเมื่อรับรู้ว่าเธอกำลังใกล้ถึงฝั่งฝันเต็มที

    “พะ...พี่เอริค” หญิงสาวทำตามที่เขาต้องการอย่างว่าง่าย แล้วผลตอบแทนของการเป็นเด็กดีก็คือแรงส่งถี่รัวไม่ผ่อนปรนที่ทำให้ช่องท้องบิดเกร็งขึ้นเรื่อยๆ

    “เรียกอีก” เสียงเรียกชื่อที่สั่นและขาดห้วงทำให้เลือดในกายแล่นพล่านไปหมด อีกทั้งยังทำให้ฮึกเหิมจนต้องส่งแรงที่มากกว่า เร็วกว่าไปที่ร่างเล็ก

    “พี่เอริค” หญิงสาวกรีดร้องเรียกชื่อเขาเสียงสูง กอดคอหนาไว้แน่น รู้สึกเหมือนถูกโยนขึ้นไปบนที่สูง สูงขึ้นเรื่อยๆ และเรื่อยๆ ก่อนจะถูกผลักให้ตกลงมาเมื่อเขาดันตัวเขามาจนสุดอย่างรุนแรง พร้อมกับความอุ่นซ่านที่พุ่งเข้าสู่กาย

    หญิงสาวล่องลอยอยู่ในความขาวโพลนอยู่ชั่วขณะ ก่อนจะกลับสู่ความจริงตอนที่ชายหนุ่มก้มลงจูบเธอหนักๆ หนึ่งทีก่อนจะผละออก เสียงน่าอายและความรู้สึกถูกเสียดสีตอนที่เขาถอนตัวตนออกไปทำให้แก้มของเธอแดงจัด

    ความสุขสมยังหลงเหลืออยู่ในกายทำให้เธอนั่งนิ่งไม่รู้ว่าตัวเองควรทำอย่างไรต่อไป จนกระทั่งเสียงทุ้มล้อเลียนปนจริงจังดังขึ้น และร่างหนาที่เพิ่งผละออกไปขยับเข้ามาใกล้อีกครั้งนั่นล่ะ...

    “อีกรอบไหม”

    รัตน์วลีจึงรู้ตัวว่าตัวเองควรรีบแต่งตัว หญิงสาวลนลานลงจากโต๊ะทำงานหันหลังให้ร่างสูง แล้วดึงกางเกงในที่ยังคาอยู่ที่ข้อเท้าขึ้นแล้วดึงกระโปรงลงด้วยมือไม้สั่นเทา ความอับอายเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าเมื่อเห็นสภาพรอบโต๊ะทำงานที่มีแฟ้มร่วงกองอยู่บนพื้น แก้วกาแฟที่เธอเพิ่งยกมาเสิร์ฟหล่นไปอยู่บนพรม โชคดีที่เอริคดื่มมันหมดแล้วไม่อย่างนั้นสภาพคงดูไม่ได้เลยทีเดียว

    “รีบแต่งตัวทำไมล่ะ”

    ขณะที่เธอกำลังเอื้อมมือไปจัดการกับตะขอบราเซีย ร่างสูงก็เข้ามาประชิดทางด้านหลัง

    “ไม่เอาแล้วนะคะ” ตัวตนที่สมควรสงบลงหลังจากได้รับการปลดปล่อยทำให้เธอแตกตื่น มือที่สั่นอยู่แล้วยิ่งสั่นไปใหญ่จนติดตะขอชั้นในไม่ได้ “ถะ...ถอยออกไปเลยค่ะ”

    เมื่ออีกฝ่ายไม่ได้ยอมถอยออกไป เธอจึงเป็นฝ่ายขยับกายออกห่างจากเขาเสียเอง แต่ชายหนุ่มกลับดันตัวเข้ามาใกล้กว่าเดิม ก่อนจะหมุนตัวเธอกลับไปเผชิญหน้า นัยน์ตาสีเทาที่ทอแสงแรงกล้าที่เกิดจากไฟปรารถนาทำให้เธอรู้ว่าเขาจะทำมันอีกจริงๆ 

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    เสียงประตูที่ดังขึ้นทำให้คนที่แต่งตัวยังไม่เรียบร้อยแตกตื่นยิ่งกว่าเก่า “พี่เอริค ถอยไปนะรัตน์จะแต่งตัว”

    “ไว้คืนนี้ก็ได้” เสียงพร่าดังขึ้นอย่างขัดใจเมื่อถูกขัดด้วยคนนอกห้องที่ไม่รู้ว่าใคร นัยน์ตาสีเทาเต็มไปด้วยแรงอารมณ์และหมายมาดกับคืนนี้ทำให้แก้มของรัตน์วลีแดงขึ้นอีกหนึ่งเฉดสี

    รัตน์วลีไม่ได้ตอบรับหรือปฏิเสธ พยายามติดตะขอชั้นในแต่เพราะความลนลานทำให้ทำไม่เสร็จสักที จนชายหนุ่มต้องยื่นมือเข้ามาช่วย ซึ่งเธอก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเขาอยากจะช่วยหรือตั้งใจจะแกล้งกันแน่ เพราะขณะที่เอื้อมมือมาช่วยติดตะขอชั้นในและติดกระดุมให้ เขาก็เบียดความเป็นชายร้อนจัดใต้กางเกงมาที่ส่วนล่างของเธอไปพร้อมๆ กัน



    อีบุ๊กพร้อมให้โหลดแล้วนะคะ ฝากโหลดหน่อยจ้าาาาา
    คุ้มๆ กับโปรโมชั่น ลด 41%

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×