ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บัญชารักจอมเถื่อน

    ลำดับตอนที่ #55 : บทที่ 12 (2)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.12K
      35
      4 ก.ย. 64

          




               “ไม่หรอก” เอริคว่าพลางลุกขึ้นเต็มความสูง สาวเท้าไปอ้อมโต๊ะทำงานตรงเข้าหาร่างเล็ก “การเอาคืนของฉันเร้าใจกว่านั้นเยอะ”

              “ที่นี่ที่ทำงานนะคะ” รัตน์วลีหันไปเผชิญหน้ากับชายหนุ่มที่เข้ามาทางด้านหลัง เมื่อเห็นท่าทางเอาจริงของเขาเธอถอยกรูดหนีร่างสูงที่ย่างสามขุมเข้ามาใกล้ แต่ด้านหลังเธอเป็นโต๊ะทำงานของเขา พอสะโพกของเธอชนเข้ากับโต๊ะทำงาน ร่างสูงก็พุ่งเข้ามาปะชิดกักเธอไว้ด้วยการเท้ามือลงบนโต๊ะทำงานคร่อมร่างของเธอไว้

              “ที่ทำงาน ตื่นเต้นดีออก” เอริคว่าพลางสะบัดสูทออกจากตัวแล้วโยนลงพื้น ก่อนจะกลับมาปลดกระดุมเสื้อเม็ดบนออก ตอนแรกเขาตั้งใจจะแค่จูบเธอเฉยๆ แต่พอเห็นคนที่คิดไปไกลกว่าหน้าแดงด้วยความอับอาย และคิดตามเธอ ใจมันก็เริ่มคึกคักขึ้น และยิ่งได้กักเธอไว้แบบนี้ ได้กลิ่นหอมๆ จากร่างอรชร ส่วนกลางกายก็ชูชันขึ้นจนกางเกงตุงขึ้นมา

              “เดี๋ยวคนอื่นเข้ามาเห็นค่ะ”

              “ถ้าฉันไม่อนุญาตก็ไม่มีใครเข้ามาหรอก”

              “พี่เอริค รัตน์โกรธจริงๆ นะคะ”

              “งั้นแค่จูบก็ได้”

              ไม่ได้รอให้เธอได้ตอบ มือหนาก็เข้าประคองท้ายทอย พร้อมกับริมฝีปากที่เริ่มเธอเริ่มคุ้นชินก็แนบลงมา เขากดเม้มริมฝีปากของเธอซ้ำๆ ก่อนจะไล้ปลายลิ้นร้อนชื้นไปตามกลีบปากนุ่มแล้วเบียดแทรกเข้ามาควานหาอะไรที่หวานยิ่งกว่า ปลายลิ้นชื้นที่มีรสชาติกาแฟพันเกี่ยวไปกับลิ้นของเธอ ชั้นเชิงช่ำชองชวนให้หลงใหลทำให้เธอเผลอไผลตอบสนองเขาอย่างเร่าร้อน

              “พี่เอริค รัตน์ให้แค่จูบ” ริมฝีปากหยักได้รูปเลื่อนไปที่แก้มแดงจัด ก่อนจะไล้ลงไปตามลำคอขาวเนียนอย่างเสน่หา ทำให้เธอต้องรีบห้ามเขา

              “อย่างอื่นด้วยไม่เหรอ”

              “ไม่ได้ค่ะ เดี๋ยวคนอื่นเห็น” รัตน์วลีห่อไหล่หนีปลายลิ้นร้อนชื้นที่ลากไล้อยู่ตรงซอกคอก่อนจะขบเม้มจนขนทั่วกายลุกซู่

              “ไม่มีใครกล้าเข้ามาหรอก” เสียงทุ้มงึมงำแทบไม่เป็นคำพูดเมื่อริมฝีปากยังไม่ละจากผิวกายเนียนนุ่ม และหอมหวนจนเขาเริ่มขาดความยับยั้งชั่งใจขึ้นทุกที ยิ่งรับรู้ได้ถึงร่างอรชรที่สั่นระริกเขาก็ยิ่งควบคุมตัวเองไม่อยู่

              “มะ...ไม่เอาค่ะ”

    มือหนาเลื่อนลงปลดดุมเสื้อเชิ้ตของหญิงสาวออกโดยไม่สนใจเสียงห้ามปรามเบาหวิวและสั่นพร่า

    “เอาเถอะ พี่อยากเอา”

    ความร้อนจัดแล่นปราดไปตามกระแสเลือดกับคำพูดที่สื่อความหมายชัดเจน แต่ไม่หยาบโลนของเขา ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเธอด้อยประสบการณ์ หรือเขาเชี่ยวชาญจนเกินไปกันแน่จึงทำให้เธอไม่รู้ตัวว่าเสื้อของตนถูกปลดกระดุมออกจนหมดตอนไหน จนกระทั่งมือหนาข้างหนึ่งเลื่อนไปปลดตะขอชั้นในของนั่นแหละเธอจึงได้รู้ตัว

    “พี่เอริคหยุดเถอะ” หญิงสาวยกมันดันไหล่เขาแล้วรีบร้องออกมา

    “ไม่”

    เสียงทุ้มพร่า ทว่าหนักแน่นเอ่ยออกมา มือหนาเลื่อนขึ้นกอบกุมความเต่งตึงใต้ปราการลูกไม้สีขาวที่ถูกปลดตะขอออกโดยไม่สนใจแรงน้อยนิดที่เธอใช้ผลักไส ปลายนิ้วโป้งกับนิ้วชี้หนีบยอดอกสีเรื่อเอาไว้บีบขยี้จนมันเริ่มแข็งชูชัน

    “เดี๋ยว...คะ...คนเข้ามาเห็นนะคะ”

    “ถ้าพี่ไม่อนุญาตไม่มีใครกล้าเปิดประตูเข้ามาหรอก” เอริคย้ำประโยคเดิมที่เคยบอกเธอไปแล้วพลางยกร่างเล็กขึ้นไปนั่งบนโต๊ะ ดันตัวเองเข้าไปยืนกั้นกลางระหว่างขาเรียวทั้งสองข้าง แล้วพูดขึ้นอีกครั้ง “อีกอย่างเราใช้เวลากันไม่นานหรอก” ก่อนจะดึงชั้นในสีขาวขึ้นแล้วเข้าครอบครองยอดทรวงของเธอด้วยริมฝีปาก

     ‘พี่ เมื่อกี้เขาแทนตัวเองว่าพี่งั้นเหรอ สรรพนามแทนตัวเองที่เปลี่ยนไปทำให้อาการต่อต้านของเธอหยุดลง และความพยายามในการรั้งสติของตัวเองไว้ก็สลายไปทันควัน

    จากเรื่องราวตลอดชีวิตที่ผ่านมา เธอไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับเธอดำเนินมาจนถึงจุดนี้ได้ยังไง และถึงเธอจะไม่เสียใจกับสิ่งที่มอบให้เขา และมีความสุขกับความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้ แต่ความสัมพันธ์ที่ไม่ได้ขยับไปไหนเลย ก็ทำให้เธอหวั่นใจมากขึ้นทุกวัน... ทุกวัน

    แต่คำว่าพี่ที่เพิ่งหลุดออกมาจากริมฝีปากของเขาครั้งแรก มันก็ทำให้เธอรู้สึกเหมือนความสัมพันธ์ที่อึมครึมระหว่างเธอกับเขามันชัดเจนขึ้นมาอีกนิด

    หญิงสาวเงยหน้าขึ้น แล้วขยุ้มเสื้อเชิ้ตเขาไว้เพื่อระบายความเสียวซ่านที่ทำให้ช่องท้องหดเกร็ง และกัดริมฝีปากตัวเองกลั้นเสียงร้องน่าอายเอาไว้เมื่อปลายลิ้นร้อนขยับปัดป่ายขึ้นลงหนักหน่วง

    “อื้อออ” แต่มือหนาที่สอดเข้าใต้กระโปรงไต่คลำไปที่ขอบชั้นใน เลื่อนเข้ามา คลึงส่วนที่อ่อนไหวที่ชื้นฉ่ำตามแรงอารมณ์ด้วยปลายนิ้วก็ทำให้เธอต้องปล่อยเสียงครางที่กลั้นไว้ออกมา ร่างกายของเธอสั่นเทิ้มไปหมด กล้ามเนื้อลึกลับเต้นตุบจนปวดร้าว เรียกร้องหาอะไรที่ร้อนฉ่ามากกว่าที่กำลังเป็นอยู่...




    อีบุ๊กพร้อมให้โหลดแล้วนะคะ โหลดก่อนโปรฯ หมด คุ้มๆ เลยจ้า


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×