ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เถื่อนรักจอมมาร

    ลำดับตอนที่ #31 : บทที่ 7 คืนแรกในฐานะภรรยา(รับจ้าง) (3)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.67K
      37
      29 พ.ย. 64

      

              “ฉันไปเองได้ค่ะ”

              “ไปยังไง คุณไม่มีเงินติดตัวสักบาท แม้แต่รองเท้าคุณยังไม่มีคุณจะเดินเท้าเปล่าจากห้องนี้ลงไปเรียกแท็กซี่หน้าตึกหรือไง”

    คำพูดของเขาทำให้รัดเกล้านึกถึงเมื่อสองวันก่อน ตอนที่เธอเดินตามร่างสูงออกจากบ้านหลังใหญ่ของเสี่ยสมภพ เพราะเธอถูกแบกออกมาทั้งๆ ที่สติไม่ครบถ้วน ตอนที่ฟื้นคืนสติรองเท้าใส่อยู่บ้านที่เธอใส่อยู่ก็หายไปไหนไม่รู้แล้ว ทำให้ตอนออกมาจากบ้านหลังนั้นเธอต้องเดินเท้าเปล่าออกมา ถนนที่เป็นปูนหยาบๆ ทำให้เจ็บฝ่าเท้าไม่น้อย และก็ทำให้อัตราการก้าวย่างของเธอเชื่องช้าลง จนจากการก้าวตามในระยะกระชั้นชิด กลายเป็นห่างจากร่างสูงหลายเมตร จนคนที่เดินนำต้องหันมามองอย่างไม่ชอบใจหลายต่อหลายครั้ง แต่จะให้ทำยังไงได้ ก็เท้าเธอระบมจนเดินต่อไม่ไหวแล้วนี่

             ว้าย!” รัดเกล้าร้องออกมาพร้อมกับผวากอดคอเขาไว้อย่างตกใจ เมื่ออยู่ๆ ร่างเธอก็ลอยหวือขึ้นจากพื้นไปอยู่ในอ้อมแขนของคนที่ตวัดร่างเธอขึ้นอุ้มโดยไม่บอกไม่กล่าว

             ทำอะไรคะ

             เดินช้าแบบนี้ อยากอยู่ที่นี่ต่อหรือไง

             เดี๋ยวฉันเดินเร็วๆ ก็ได้ค่ะ วางฉันลงเถอะ

             “...” ไม่มีคำตอบรับจากคนร่างสูงที่เดินลิ่วตรงไปยังรถคันหรูราวกับไม่ได้แบกน้ำหนักของเธอไว้ในอ้อมแขน

    ถ้าเรื่องตอนนั้นน่าอายแล้ว ตอนที่เธอมาถึงโรงแรมแห่งนี้เธอยิ่งอายกว่าอีก เพราะที่บ้านเสี่ยสมภพมีแค่คนของเขา ส่วนคนของเสี่ยสมภพไม่รู้อันตรธานไปอยู่ตรงไหนกันหมด แต่ที่โรงแรมเดอะคาริโน นอกจากพนักงานของที่นี่ ก็ยังมีผู้คนที่มาใช้บริการห้องพักที่มีราคาต่อคืนแพงระยับนี่อีกนับไม่ถ้วนที่เห็นเหตุการณ์เข้า

              “ไว้พรุ่งนี้” เสียงที่ดังขึ้นอีกครั้งทำให้รัดเกล้าหลุดออกจากภวังค์ความคิด หน้าเธอแดงขึ้นเมื่อคิดว่าเขาต้องอุ้มเธอออกจากห้องนี้ ผ่านล็อบบี้ที่คนพลุกพล่านไปยังหน้าตึกที่มีรถของเขาจอดอยู่ แค่คิด... เธอก็อับอายจนไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ตรงไหนแล้ว

    สำหรับเธอครั้งนั้นครั้งเดียวก็เกินพอแล้ว ต้องไม่มีอีก!

              “ฉันไปเองได้ค่ะ เดี๋ยวเรียกแท็กซี่ไป แล้วค่อยขึ้นไปเอาเงินที่ห้องมาจ่ายค่าโดยสาร” รัดเกล้าว่าเธอเลี่ยงที่จะพูดถึงเรื่องรองเท้าของตัวเอง เพราะคิดว่าอาจจะดูพิลึกสักหน่อยที่เธอจะเดินเท้าเปล่าไปมาในโรงแรมแห่งนี้ แต่พื้นของที่นี่ปูด้วยหินอ่อนแถมยังสะอาดยิ่งกว่าห้องเช่าของเธออีกล่ะมั้ง เพราะมีแม่บ้านคอยทำความสะอาดตลอดเวลา ไม่เหมือนห้องของเธอแม้จะไม่ได้สกปรกแต่เพราะต้องทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยเธอจึงไม่ค่อยได้เก็บกวาดมากนัก

    “ไว้พรุ่งนี้” คำเดิมถูกเอ่ยย้ำอีกครั้งด้วยน้ำเสียงหนักแน่นและบ่งบอกว่านี่คือการจบสนทนา

              “แต่...”

              “ไปเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วเข้านอนซะ” เสียงทรงอำนาจเอ่ยสั่ง

              “...” รัดเกล้าอ้าปากขึ้นตั้งใจจะโต้แย้งกลับไปอีก แต่ก่อนเธอจะได้พูดอะไรออกมาริมฝีปากที่อ้าขึ้นก็ต้องหุบปากฉับลงอย่างรวดเร็วเมื่อถูกตัดบทด้วยประโยคข่มขู่ที่ชวนให้น่าร้อนเห่อ

              “เลือกเอาว่าจะไปเปลี่ยนเองหรือให้ผมเปลี่ยนให้”

              เท่านั้นแหละคนที่ตั้งท่าจะยืนยันเจตนารมณ์ของตัวเองก็จ้ำอ้าวกลับเข้าไปในห้องแต่งตัวทันที

     

              ม็กซิมัสก้าวจากห้องน้ำโดยมีเพียงผ้าเช็ดตัวพันรอบกายท่อนร่าง หยาดน้ำใสๆ ยังเกาะพราวอยู่บนเรือนร่างที่เต็มไปด้วยมัดกล้าม ชายหนุ่มเช็ดผมที่เปียกปอนขึ้นก่อนจะตวัดสายตาไปที่เตียงกว้างที่ตั้งอยู่กลางห้อง เมื่อสิ่งที่ควรเห็นทางหางตากลับไม่ได้อยู่ตรงนั้นอย่างที่เขาคิด

              ชายหนุ่มสาวเท้ายาวๆ ตรงไปยังห้องแต่งตัว ผลักประตูเข้าไปเร็วๆ เพื่อมองหาร่างเล็กที่สมควรอยู่บนเตียงแล้วตอนนี้แต่เขากลับพบเพียงความว่างเปล่า เขาหมุนตัวตั้งใจจะเดินออกจากห้องนอน แต่หางตาเขาก็ไปสะดุดกับกองผ้าเล็กๆ มุมหนึ่งของห้องเสียก่อน เมื่อหันไปมองตรงๆ เขาจึงเห็นว่าในกองผ้านั่นเป็นร่างเล็กๆ ของหญิงสาวที่เขากำลังมองหาอยู่

              บ้าฉิบ ไปนอนทำไมตรงนั้น!

              แม็กซิมัสสบถในใจพลางจ้องไปยังร่างเล็กที่ขดตัวอยู่ในเสื้อสูทของเขาที่เธอคงหยิบมาจากห้องแต่งตัว หมอนบนเตียงถูกหยิบลงไปสองใบ ใบหนึ่งถูกใช้หนุน ส่วนอีกใบอยู่ในอ้อมแขนเล็กๆ และถูกใบหน้าหวานซุกซบอยู่ ร่างบางที่เกร็งขึ้นตอนที่เขาสาวเท้าเข้าไปใกล้ทำให้เขารู้ว่าเธอยังไม่หลับ

              “ขึ้นไปนอนบนเตียง”

              “แค่ฉันนอนในห้องนี้ก็พอไม่ใช่หรือคะ” เสียงของเธอชัดเจนแม้ว่าจะยังซบหน้ากับหมอนนุ่มอยู่ ยืนยันเจตนารมณ์ว่าเธอจะไม่มีทางทำตามที่เขาสั่ง

    “...” แม็กซิมัสอ้าปากขึ้นตั้งใจจะพูดอะไรสักอย่างก่อนจะหุบริมฝีปากลง เมื่อคิดได้ว่าเธอจะนอนตรงไหนก็ช่าง ในเมื่อเธอเลือกที่จะทำตัวเองให้ลำบากเอง แล้วทำไมเขาต้องไปสนใจด้วยเธอจะนอนหลับสบายหรือไม่!

    _______________________-

    มาแล้วจ้า อีกตอนๆๆๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×