ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เถื่อนรักจอมมาร

    ลำดับตอนที่ #25 : บทที่ 6 แทบขาดใจ (2)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13.02K
      34
      24 พ.ย. 64



              แม้จะคิดอย่างนั้น แต่มันมีบางอย่างไม่ถูกต้อง
    !

    ในเมื่อเขาคิดว่าตัวเองรู้แน่อยู่แก่ใจว่าเขาต้องการเพียงร่างกายของเธอ และมันก็ไม่คุ้มเลยสักนิดที่เขาจะเอาเงินจำนวนมากอย่างนั้นไปลงทุนกับการจ้างเธอมาเป็นภรรยาแค่ในนาม ในเมื่อเธอไม่ยินดีทำตามเงื่อนไขของเขาอย่างไม่มีข้อโต้แย้งเขาก็ควรเลือกคนอื่นมาทำหน้าที่นี้แทน แต่เขาก็ตอบรับข้อต่อรองของเธอไปแล้ว เพียงเพราะความรู้สึกที่ผุดขึ้นมาตอนที่เขาคิดว่าเธอต้องตกเป็นของคนอื่น

    เขาไม่ใช่คนย้ำคิดย้ำทำหรือจะมานั่งเสียใจกับสิ่งที่ตัดสินใจไปแล้ว แต่เรื่องนี้...กลับทำให้เขาต้องกลับมาคิดวนไปเวียนมาจนนับครั้งไม่ได้

    และเพราะความสับสนที่เกิดขึ้นภายในและตีกันจนยุ่งเหยิงนี่แหละที่เป็นเหตุผลที่ทำให้เขาต้องหายตัวไปทันทีที่ส่งหญิงสาวที่ห้องนี้แล้วปล่อยให้เธอครอบครองห้องของเขาโดยลำพังถึงสองวัน แต่ที่เขากลับมาที่นี่ ณ เวลานี้ ไม่ใช่เพราะเขาตัดสินใจได้แล้วว่าจะทำยังไงกับเรื่องนี้ดี แต่เป็นเพราะสายที่เขารับเมื่อสามชั่วโมงก่อนต่างหากที่ทำให้เขาไม่มีทางเลือก...

    แม็กซิมัสขมวดคิ้วเมื่อเห็นว่าเป็นเบอร์ของคนสนิท เขารู้ว่าเรื่องที่เขาให้โรเจอร์จัดการต้องมีปัญหาบางอย่างที่อีกฝ่ายตัดสินใจด้วยตัวเองไม่ได้ เพราะไม่อย่างนั้นคนที่ทำงานได้อย่างรอบคอบ ตัดสินใจได้อย่างเฉียบขาดและถูกใจเขาเสมออย่างโรเจอร์ไม่มีทางโทรมาหาเขาแน่นอน

    “มีปัญหาอะไร” แม็กซิมัสกรอกเสียงลงไปทันทีที่เขาโทรศัพท์แนบหู

    “บ้านสวนนวลจันทร์ที่อาของคุณรัดเกล้าต้องโอนให้เสี่ยสมภพเพื่อจ่ายหนี้อีกส่วนหนึ่งไม่สามารถโอนได้เพราะเจ้าของบ้านและสวนคือคุณรัดเกล้าครับ”

    “แล้วไง”

    “ต้องให้คุณรัดเกล้าเป็นคนเซ็นโอนให้เสี่ยสมภพด้วยตัวเอง ซึ่งผมคิดว่า...”

    “เธออาจไม่ยอมโอนให้เสี่ยสมภพแต่เลือกที่จะขายบ้านและสวน เอาเงินส่วนนั้นเพื่อใช้หนี้ฉัน เพื่อทำให้ตัวเองเป็นอิสระแทน”

    “ครับ ผมคิดว่าอาจจะอย่างนั้น” โรเจอร์ตอบรับประโยคที่เขาต่อให้โดยที่อีกฝ่ายไม่ต้องบอก ยืนยันว่าสิ่งที่เขาคาดนั่นไม่ผิดเพี้ยนจากที่อีกฝ่ายคิด

    “ให้ผมทำยังไงต่อดีครับ” หลังจากเงียบไปครู่หนึ่งเสียงโรเจอร์ก็ดังขึ้นอีกครั้งเมื่อไม่มีคำสั่งจากเขา

    “งั้นก็ทำให้เธอไม่มีทางเลือก”

    “จำเป็นต้อง ทำแบบนี้จริงๆ หรือครับ”

    “นายก็รู้ว่าถ้าฉันตัดสินใจแล้ว ไม่มีอะไรทำให้ฉันเปลี่ยนใจได้” เขาไม่สนใจว่าสิ่งที่เขาเลือกจะทำมันเป็นเรื่องที่ถูกต้องหรือไม่ ในเมื่อเขาต้องการเขาก็ต้องได้มา ไม่ว่าจะได้มาด้วยวิธีใดก็ตาม

    “อื้อ” เสียงครางแผ่วและร่างบางที่บิดกายอย่างเมื่อยขบทำให้แม็กซิมัสหลุดออกจากวังวนความคิด

    “นอนท่านั่นจะสบายได้ยังไง” แม็กซิมัสพึมพำเบาๆ ก่อนจะโน้มตัวลงไปใกล้ ตั้งใจจะปลุกหญิงสาวให้ตื่นแล้วบอกให้ไปนอนในห้อง เขาจับไหล่บอบบางเอาไว้แล้วเขย่าเบาๆ

    “อื้อ” ริมฝีปากสีชมพูดอวบอิ่มเผยอขึ้นน้อยๆ ส่งเสียงครางขึ้นอีกครั้งแต่คราวนี้เป็นเพราะรำคาญที่ถูกรบกวน และภาพนั้นก็สะกดสายตาเขาไว้อย่างไม่อาจถอนสายตาไปไหน

    แม็กซิมัสเอื้อมมือไปสัมผัสกลีบปากสวยอย่างห้ามใจไม่อยู่  ริมฝีปากของเธอยังนุ่มเหมือนที่เขายังจำได้ แล้วคำถามที่ผุดขึ้นมาคือ... แล้วมันยังหวานเหมือนเดิมไหม? เขาอยากก้มลงไปพิสูจน์สิ่งที่เขาสงสัย ถ้าไม่ติดที่ว่าเขารับปากกับเธอไปแล้วว่าจะไม่แตะต้องตัวเธอ

    ชายหนุ่มกลั้นหายใจอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะพ่นออกมาหนักๆ และตั้งใจจะดึงมือออกจากกลีบปากเย้ายวน แต่วินาทีเดียวกับที่กำลังจะทำอย่างนั้น เจ้าของริมฝีปากสวยก็ปรือตาขึ้นมาเสียก่อน นัยน์ตาสีดำฉายชัดถึงความง่วงงุนอยู่ครู่หนึ่งก่อนที่เธอเบิกตากว้าง และหุบริมฝีปากที่เผยอขึ้นน้อยๆ ก่อนหน้านี้ลง และการกระทำที่ไม่ได้ตั้งใจนั้นก็ทำให้ปลายนิ้วของเขาที่ยังแตะอยู่บนกลีบปากอ่อนนุ่มถูกงับไปด้วย

    แม็กซิมัสรู้สึกเหมือนมีกระแสไฟแล่นแปลบจากตรงนั้นไปยังทุกส่วนจนร่างกายของเขาเกร็งขึ้น พร้อมๆ กับความดำมืดที่แผ่เข้ามาครอบงำจิตสำนึก เขารู้ว่าหากเริ่มต้นจูบ เขาอาจหยุดอยู่แค่นั้นไม่ได้ แล้วเขาก็จะผิดคำพูดที่ได้ตอบรับข้อตกลงของเธอไปแล้ว แต่ความต้องการที่เอ่อล้นขึ้นในกายก็บิดเกลียวสร้างความทรมานให้เขาไปทั่วทุกรูขุมขน...

    “ช่างข้อตกลงงี่เง่านั่นเถอะ!” แม็กซิมัสคำรามก่อนโฉบใบหน้าลงไป แนบริมฝีปากของเขากับกลีบปากนิ่มแทนปลายนิ้วที่สัมผัสอยู่

    ____________________


    ฝากอีบุ๊กหน่อย... "หน้ากากซาตาน"
    นิยายเรื่องแรกที่เริ่มต้นเข้าสู่วงการงานเขียนจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×