ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เถื่อนรักจอมมาร

    ลำดับตอนที่ #46 : บทที่ 10 แผดเผาและมอดไหม้ (3)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14.13K
      36
      16 ธ.ค. 64

              


              จังหวะการหายใจหอบถี่เริ่มกลับมาสม่ำเสมอ เสียงภายในห้องโดยสารของแม็กซ์เอสยูวีเงียบสงบจนแทบได้ยินเสียงหัวใจเต้น รัดเกล้าไม่รู้ว่าเป็นเพราะประสิทธิภาพของรถราคาแพงหรือเพราะรถหยุดเคลื่อนไหวแล้วเป็นแน่ เพราะตอนนี้เธอรับรู้ได้แค่เพียงความเจ็บปวดที่รุมเร้าเข้ามาในจิตใจ

    ออกไป รัดเกล้าเค้นคำพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่ถูกปรับให้นิ่งเรียบที่สุด พร้อมกับผลักร่างหนาที่ทิ้งน้ำหนักลงมาและยังซุกซบใบหน้ากับซอกคอของเธอออกห่าง หน้าหวานแดงจัดอย่างโกรธเคืองและยิ่งกว่านั้น...เธอไม่กล้าสบตากับเขา

    ร่างสูงยอมผละออกไปโดยง่าย ทันทีที่เขาถอยออกไปไอเย็นจากเครื่องปรับอากาศก็แผ่เข้ามาแทนที่จนร่างบางสะท้าน รัดเกล้ารีบผุดลุกขึ้นนั่งความเจ็บที่กึ่งกลางกายทำให้เธอนิ่วหน้า แต่แม้ว่าทุกการขยับกายจะทำให้เธอรู้สึกถึงความเจ็บปวดที่ยืนยันว่าตัวเองไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป หญิงสาวก็ยังฝืนจัดแจงเสื้อผ้าให้เข้าที่

    เธอได้ยินเสียงขยับตัวและเสียงซิบที่ถูกรูดขึ้น ก่อนที่เสื้อสูทจะถูกคลุมมาที่ร่าง เธอดึงมันออกจากร่างแล้วโยนมันทิ้งและกลับมาพยายามติดกระดุมเสื้อด้วยมืออันสั่นระริก

              พอจัดการกับสภาพของตัวเองเสร็จหญิงสาวก็คว้ากระเป๋าที่หล่นอยู่บนพื้นรถขึ้นสะพายแล้วผลักประตูรถให้เปิดออกด้วยตัวเอง เธอไม่รู้ว่ารถคันนี้แล่นเข้ามาจอดที่หน้าคฤหาสน์ตั้งแต่เมื่อไร แต่ตอนนี้โรเจอร์ได้หายไปแล้ว รวมถึงบอดี้การ์ดที่ควรยืนยามอยู่แถวนี้ด้วย

    พอก้าวลงจากรถหญิงสาวก็เดินไปตามถนนที่ทอดออกจากคฤหาสน์หลังใหญ่ทันที ความมืด และความหนาวเย็นยามค่ำคืนไม่ได้ทำให้หญิงสาวลังเลแต่อย่างใด แล้วเธอก็ไม่สนด้วยว่าตัวเองจะมีเงินติดตัวอยู่กี่บาท ไม่สนว่าเธอจะต้องเดินไปไกลแค่ไหน หรือต้องเจออะไรหลังจากออกจากบ้านหลังนี้ไป แต่เธอไม่จำเป็นต้องอยู่ที่นี่ ไม่จำเป็นต้องอดทนให้ผู้ชายคนหนึ่งมาย่ำยีศักดิ์ศรีของตัวเอง

    แต่เพียงไม่กี่ก้าวการก้าวเดินของเธอก็ต้องชะงักเมื่อแขนของเธอถูกยึดไว้ด้วยมือหนาที่บีบแน่นราวกับคีมเหล็ก

              จะไปไหน!” แม็กซิมัสกระชากเสียงถาม

              เรื่องของฉัน!” รัดเกล้ากระชากเสียงตอบกลับพร้อมกับสะบัดแขนออกจากการเกาะกุมของเขา แต่อีกฝ่ายกลับกำมือแน่นขึ้นจนเธอรู้สึกเจ็บ แต่ไม่มีทางที่เธอจะแสดงท่าทีอ่อนแอออกมาให้อีกฝ่ายได้เห็น หญิงสาวเชิดหน้าขึ้นมองเข้าไปในดวงตาสีน้ำเงินวาววับอย่างไม่กลัวเกรง

              คุณจะไปไหนไม่ได้ทั้งนั้น

              ทำไมฉันจะไปไม่ได้ ในเมื่อคุณได้ทำลายข้อตกลงของเราไปแล้ว ตามสัญญาตอนนี้ฉันไม่จำเป็นต้องอยู่กับคุณอีก ส่วนหนี้ในส่วนที่เหลือ หลังจากที่เอาจำนวนเงินที่คุณต้องจ่ายให้ฉันเป็นค่าที่นอนกับคุณ ไปหักลบ ฉันจะทยอยคืนให้ครบทุกบาททุกสตางค์ไม่ต้องห่วง รัดเกล้าสวนกลับทันควันด้วยน้ำเสียงหนักแน่น หากแต่อะไรบางอย่างในตัวเธอกลับบิดเกลียวราวกับจะเตือนถึงอันตรายที่ส่งมาจากนัยน์ตาตาคู่ที่เธอกำลังสบประสานด้วย แล้วสิ่งที่พร่ำเตือนอยู่ภายในก็ไม่ผิดเพี้ยนเมื่อคำพูดที่หลุดออกมาจากปากของเขาช่างสารเลวได้อย่างที่เธอคาดไม่ถึง

              สัญญานั่นมันก็แค่กระดาษแผ่นหนึ่ง แล้วผมก็ยังไม่ได้เซ็นชื่อลงไปในสัญญานั่นด้วยซ้ำ

    ภาพท่าทางแปลกๆ ของเขาตอนที่รวบเอกสารไปส่งให้คนของตัวเองที่อยู่อีกฝั่งหนึ่งของประตูห้องทำให้รัดเกล้าเบิกตากว้าง ก่อนจะพ่นคำร้ายกาจที่พอจะคิดออกออกมาอย่างเหลืออด คุณมันสับปลับ สารเลว”

              ผมเคยบอกคุณไปแล้วว่าคนอย่างผมทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองต้องการ

    งั้นฉันก็ไม่จำเป็นต้องอยู่ที่นี่ต่อ ก็ในเมื่อคุณไม่ได้เซ็นชื่อลงไปในสัญญานั่นก็ไม่มีข้อผูกมัดให้ฉันต้องอยู่กับคุณอีก

              “คุณไม่มีสิทธิ์ไปไหนทั้งนั้นจนกว่าจะใช้หนี้ผมหมด

              คุณให้ฉันออกจากงาน แล้วฉันจะเอาเงินจากไหนมาใช้หนี้คุณ

              ก็นอนกับผมสิ ผมว่าหนี้หลายสิบล้านที่คุณติดผมอยู่จะหมดเร็วกว่าการออกไปทำงานกับหัวหน้าบ้ากามที่พยายามจูบลูกน้องนั่นหลายเท่า และถ้าคุณคิดว่าค่าตอบแทนที่ผมเคยเสนอให้มันไม่คุ้มพอ ผมจะจ่ายให้คุณตามจำนวนครั้งที่ผมได้คุณ เพียงแค่คิดถึงตอนที่หญิงสาวตรงหน้าที่ตกอยู่ในอ้อมกอดของผู้ชายคนอื่น และใบหน้าของไอ้หมอนั่นที่โน้มเข้ามาใกล้จนริมฝีปากแทบแตะกับกลีบปากที่เขารู้ดีว่าหวานล้ำเพียงใด ความกรุ่นโกรธก็ปะทุขึ้นมาอีกระลอก

              ไม่ ฉันไม่ใช่โสเภณีรัดเกล้ากรีดเสียง ประโยคร้ายกาจที่ออกมาจากปากของผู้ชายตรงหน้าทำให้หัวใจของเธอรู้สึกหน่วงๆ มันคลายกับจะหยุดเต้นไปชั่วขณะ    

    ผมก็ไม่ได้ว่าว่าคุณเป็น แต่ในเมื่อผมต้องการร่างกายของคุณ คุณต้องการเงินมาใช้หนี้ผม มันก็แค่การแลกเปลี่ยนที่ผมได้ คุณก็ได้

    รัดเกล้าแทบไม่รับรู้ด้วยซ้ำว่าอีกฝ่ายพูดอะไรอีก ในสมองของเธอตอนนี้มันอื้ออึงไปหมดเพราะเริ่มรับรู้ได้ถึงความรู้สึกบางอย่างที่ก่อตัวขึ้นในใจได้รางๆ  หญิงสาวได้แต่ภาวนาว่าขออย่าให้เป็นอย่างที่เธอคิด เพราะเธอไม่อยากให้ตัวเองผูกพันกับผู้ชายที่ชื่อ แม็กซิมัส คาริโนมากไปกว่านี้

    ฝากโหลด ฝากรัก หน่อยจ้า 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×