ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เถื่อนรักจอมมาร

    ลำดับตอนที่ #26 : บทที่ 6 แทบขาดใจ (3)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.03K
      41
      26 พ.ย. 64

           

            าพที่เห็นทันทีที่ลืมตาขึ้นมาทำให้รัดแก้วทำอะไรไม่ถูกอยู่ชั่วขณะ เธอรู้สึกหายใจไม่ออกกับความใกล้ชิดที่เกิดขึ้น ยิ่งได้สบตาสีน้ำเงินเร้นลับที่ดูเหมือนจะเข้มขึ้นเพราะอารมณ์บางอย่างยิ่งทำหัวใจของเธอเต้นกระหน่ำรัวอย่างบ้าคลั่ง

    สติสตังที่กระจุยกระจายไปตอนลืมตาขึ้นยังไม่กลับมาด้วยซ้ำตอนที่เธอรับรู้ถึงปลายนิ้วอุ่นๆ ที่ถูกงับเข้าปาก เธอตระหนกกับสิ่งที่เกิดขึ้น หญิงสาวกระพริบตาถี่พยายามกระเสือกกระสนเรียกสติของตัวเองคืนมา แต่ในวินาทีที่เธอทำสำเร็จปลายนิ้วที่เธองับไว้ก็ถูกดึงออกไปก่อนจะถูกแทนที่ด้วยริมฝีปากได้รูปที่โฉบลงมา

              “คุณจะทำ...อื้อ” เสียหวานขาดหายไปในลำคอเมื่อเขาก้มลงมาครอบครองริมฝีปาก มือหนาทั้งสองข้างประคองใบหน้าเธอไว้บังคับให้เงยขึ้นรับสัมผัสล่อลวงใจที่จะเผาผลาญจิตสำนึกและร่างกายเธอให้มอดไหม้ ลิ้นร้อนไล้ไปตามริมฝีปากอิ่มสวย ดูดเม้มอย่างกระหายระบายอารมณ์และความต้องการที่ถูกเก็บกดไว้มาเนิ่นนาน ทว่าริมฝีปากอิ่มก็ยังคงปิดแน่นไม่ยอมให้เขารุกรานได้ง่ายๆ

    แม็กซิมัสดันร่างบางให้ล้มราบลงไปบนโซฟาตัวยาวหนาหนุ่ม ก่อนจะทิ้งกายลงไปทาบทับ ดวงตาสีนิลเบิกกว้างอย่างตระหนก

    “อย่า...” รัดเกล้าร้องประท้วง ทว่าสิ่งที่ได้ยินกลับฟังคล้ายเสียงครางมากกว่า และความเผลอไผลเพียงชั่วเสี้ยววินาทีก็ทำให้อีกฝ่ายแทรกลิ้นเข้ามาในโพรงปากของเธอได้สำเร็จ หญิงสาวประท้วงอึกอักอยู่ในลำคอและพยายามจะสะบัดหน้าหนี แต่มือหนาทั้งสองข้างก็สอดเข้ามาในกลุ่มผมและยึดศีรษะของเธอเอาไว้

    รัดเกล้าผลักไหล่เขาก่อนจะเผลอขยำเสื้อเชิ้ตบริเวณไหล่เขาไว้แน่น  สัมผัสช่ำชองหวานฉ่ำในโพรงปากทำให้สมองของเธอขาวโพลนไร้ความรู้สึกนึกคิดไปแทบจะทันที หญิงสาวชาวาบไปทั่วตัว หัวใจเต้นโครมครามจนแทบทะลุออกนอกอก ไร้เรี่ยวแรงแม้แต่จะต่อต้านจุมพิตอ่อนหวานละเมียดละไมที่ได้รับ

    ชายหนุ่มควานลิ้นอุ่นเข้าไปดูดกลืนน้ำผึ้งแสนหวาน ไล่ต้อน หยอกล้อ เคล้าเคลียปลายลิ้นเล็ก ล่อลวงให้เธอตกอยู่ในวังวนพิศวาส หัวใจของรัดเกล้าเต้นถี่รัว ทุกอย่างในหัวหายไปหมด  กลิ่นน้ำหอมปนกับกลิ่นบุรุษเพศทำให้เธอมึนงง และตอบรับสัมผัสของเขาอย่างไม่รู้ตัว เสียงคำรามอย่างพอใจดังขึ้นในลำคอก่อนที่จุมพิตละมุนจะถูกเพิ่มดีกรีลงไป กลายเป็นเร่าร้อนดุดัน

    ความร้อนที่ไม่แน่ใจว่าคืออะไรบิดวนอยู่ในท้องน้อย มันทำให้เธอทรมานและซาบซ่านไปในเวลาเดียวกัน รัดเกล้าขยำเสื้อตรงไหล่เขาแน่นขึ้นเพื่อระบายความรู้สึกที่เกิดขึ้น แม็กซิมัสเชี่ยวชาญเรื่องนี้อย่างที่คนอ่อนด้อยประสบการณ์อย่างเธอไม่อาจต่อต้านได้ เขาทำให้คนที่ไม่เคยคิดจะทำเรื่องแบบนี้กับใครหรือแม้แต่มหาเศรษฐีหนุ่มที่เป็นที่ต้องการของสาวๆ อย่างเขาร้อนรนและโอบรัดเขาไว้แนบแน่นราวกับกลัวว่าเขาจะหายตัวไปในวินาทีใดวินาทีหนึ่ง

    “อื้ออออ” ไรเคราที่ครูดไปตามผิวเนื้อทำให้เธอเธอสะท้านไปทั้งตัวและครางออกมาอย่างลืมอาย

    มือหนาข้างหนึ่งปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตออก แม็กซิมัสลากริมฝีปากลงไปตามสาบเสื้อที่แยกออกจากกัน สัมผัสผิวเนื้อนุ่มละเอียดที่ให้ความรู้สึกเรียบรื่นราวกับแพรไหม และนุ่มลิ้นเหมือนขนมหวานรสดีอย่างร้อนรนราวกับจะทนไม่ได้อีกวินาทีเดียว ชายหนุ่มสอดมือเข้าไปใต้แผ่นหลังของเธอปลดตะขอเสื้อชั้นในอย่างรวดเร็ว ทั้งๆ ที่ยังปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตออกไม่หมดเสียด้วยซ้ำ มือหนารั้งชั้นในตัวจิ๋วขึ้นไปกองอยู่ตรงเนินอกอวบ ไม่รอช้าที่จะครอบครองปลายยอดสีหวานข้างหนึ่งด้วยริมฝีปากได้รูปขบเม้มดูดดึงยอดอกอย่างกระหายหิว และกอบกุมอีกข้างไว้ด้วยมือหนา นวดเฟ้น บีบเคล้าสร้างความปั่นป่วนรัญจวนจนร่างของเธอบิดเร้า และครางออกมาไม่ได้ศัพท์

    ขีดความต้องการของเขาพุ่งทะลุปรอทเมื่อเธอช่างหวานฉ่ำ น่าสัมผัสไปทุกสัดส่วน ตอนนี้สิ่งที่เขารับรู้ได้มีเพียงความวาบหวิวที่ก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็วในช่องท้อง เสียดแทงไปทุกอณูของร่างกายจนปวดร้าว

    เขาต้องการเธอ...ต้องการจนแทบขาดใจ!

    _____________

    ต่อจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×