ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] Love hostel อลวนรักหอพักเมี้ยวๆ (จบ)

    ลำดับตอนที่ #73 : สัมภาษณ์พิเศษชาวหอพักเมี้ยวๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.89K
      22
      10 พ.ค. 61

    สัมภาษณ์พิเศษชาวหอพักเมี้ยวๆ

     

    คุณ : สวัสดีครับ ผมนิชคุณ วันนี้ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ดำเนินการสัมภาษณ์ชาวหอพักเมี้ยวๆ

    แทค : เห จริงเหรอ~

    คุณ  : นายมาทำอะไรที่นี่ ต้องไปทำงานไม่ใช่หรือไง (เหล่มอง)

    แทค : มาเฝ้านายนั่นแหละ ขืนฉันเผลอเดี๋ยวนายก็หายแว้บไปอีก

    คุณ : ฉันเป็นคนนะ จะแว้บไปแว้บมาได้ยังไง

    แทค : ไม่มีอะไรที่นายทำไม่ได้เหรอกคุณ โดยเฉพาะไอ้เรื่องแว้บไปแว้บมานี่ของถนัดนายเลย

    คุณ : เอาเถอะ วันนี้ทุกคนเขาไม่ได้จะมาดูเราเถียงกันนะ ถ้าจะอยู่ก็ไปนั่งอยู่มุมห้องโน่นเลย เขาจะสัมภาษณ์กัน เอาล่ะครับท่านผู้อ่านทุกท่าน เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ขอเชิญทุกท่านพบกับชาวหอพักเมี้ยวๆ

    แทค : รุ่นที่ 1 (แปะๆๆ ตบมือ)

    ทั้ง 7 คนเดินเข้ามาในห้อง

    แจ็คสัน  : อะไรฮยอง ทำไมต้องมีรุ่น 1 ด้วย นี่คิดจะมีรุ่น 2 อีกเหรอ

    แทค  : ก็แหงสิวะ ชีวิตต้องกินต้องใช้ แล้วเมื่อไหร่พวกแกจะย้ายออกไปสักที รีบๆ ไสก้นออกไปได้แล้วโว้ย

    แบมแบม : อะไรฮะ นี่ฮยองเกลียดพวกผมแล้วเหรอ (ตีหน้าเศร้า)

    แทค : ไม่ต้องมามารยา ฉันไม่หลงกลแกเหรอก (ผลักหัวแบมแบม)

    แบมแบม  : ยูคยอม แทคยอนฮยองว่าฉันมารยาอะ

    ยูคยอม : ทีหลังก็เล่นให้เนียนกว่านี้สิครับ

    แบมแบม : (กลอกตาแล้วนั่งลงเซ็งๆ)

    จูเนียร์ : พอๆ วันนี้มาให้สัมภาษณ์กันไม่ใช่หรือไง เข้าเรื่องได้แล้วน่า คุณฮยองเริ่มเลย

    คุณ  : โอเค เริ่มเลยนะ คำถามที่ 1 คำถามนี้มาจากคุณป้าซอยถัดไป ขอถามยองแจว่าในตอนแรกที่ย้ายเข้ามาแล้วไปเดินสำรวจถนนคนเดียว ถ้าให้พูดจากใจจริงแล้วไม่ได้อยากไปคนเดียวใช่ไหม เพราะตอนนั้นนายเดินหลงทางอยู่ตั้งนาน

    ยูคยอม : โอ๊ะ วันนั้นฮยองหลงทางด้วยเหรอ

    แบมแบม : ผมว่าแล้ว

    แจ็คสัน : นายไปสำรวจถนนมาตอนไหนวะ ไม่เห็นรู้เรื่องเลย

    ยองแจ : (ทำหน้าเซ็ง) แต่ละคน เป็นห่วงเป็นใยผมเหลือเกิน ถ้าให้ตอบตามความจริงคือตอนนั้นผมหาเหตุออกจากหอไปงั้นเองแหละ ในหอมีแต่คนไม่เต็มบาททั้งนั้น ผมคิดจริงๆ นะว่าคนธรรมดาๆ อย่างผมอยู่กับพวกประหลาดพวกนี้ไม่ได้หรอก หลงทางกลับหอไม่ถูก ยังดีกว่าหลงทางหาสติกลับมาไม่เจอใช่ปะล่ะ

    มาร์ค : ฉันก็ไม่เห็นว่านายจะมีมาตั้งแต่แรก

     

    คุณ : คำถามข้อที่ 2 จากนิรนาม ถึงแจ็คสัน ตอบมาตามตรงนะ ว่าจริงๆ แล้วเป็นคนขี้งอนขี้อิจฉาขี้ใจน้อยขี้หวงใช่ไหม

    แทค : มาเป็นจตุรขี้เลย

    แจ็คสัน : คำถามนี้จากไอ้เจบีใช่ไหม แกใช่ไหมคนถาม (หันไปชี้หน้า)

    เจบี : เห้ยไม่ใช่ ทำไมต้องเป็นฉันวะ

    แจ็คสัน : ก็มีแต่แกแหละที่ชอบทำฉันขายหน้าต่อหน้าคนอื่นอะ

    จูเนียร์ : ตอบสิ ตกลงกันแล้วนะว่าจะตอบแต่ความจริง

    แจ็คสัน : (หน้าตาไม่พอใจ) จริงๆ แล้วก็ ก็... ก็มันปกติมนุษย์ปะล่ะ!

    ยองแจ : ตอบคำถามด้วยฮยอง

    แจ็คสัน : ชิ

    ยูคยอม : อย่าถ่วงเวลาครับ หน้ากระดาษมีน้อย

    แจ็คสัน : เออๆๆ เออฉันแม่งเป็นทุกขี้แหละพอใจยัง

    ยองแจ : รวมขี้เหร่ด้วย

    แจ็คสัน : ปั๊ดเตะหัวทิ่ม

    เจบี : นั่นไง ขี้งอนมาละ

    แจ็คสัน : ทำไมอะ ก็ถ้าไม่รักไม่แคร์ฉันจะเป็นไหม ฉันก็เป็นกับเฉพาะคนที่ฉันแคร์นั่นแหละโว้ย!

    แบมแบม : อุ๊ย หน้าแดงด้วย

    มาร์ค : จริงๆ แล้วเขินนะนั่น

    แจ็คสัน : หุบปากไปเลย!

     

    คุณ : คำถามข้อที่ 3 ถามเจบี จริงๆ แล้วรักจูเนียร์เกินเพื่อนมาตั้งนานแล้วใช่ปะ

    เจบี : คำถามข้อนี้จากใคร

    แทค : เห้ยๆ เขาถามให้ตอบ ไม่ใช่ถามให้ถามกลับ

    คุณ : จากนิรนาม

    เจบี : คำถามต่อๆ ไปคงมีแต่นิรนามแหงๆ

    จูเนียร์ : ตอบด้วยครับ

    เจบี : (มองหน้า) พูดเพราะผิดปกตินะ

    มาร์ค : ลีลา เป็นคนบอกทุกคนเองแท้ๆ ว่าให้ตอบตามความจริง ไม่อยากตอบก็ไม่ต้องตอบ

    เจบี : (เหล่มองมาร์คแล้วกระแอม) ตั้งนานคือตั้งแต่เมื่อไหร่ล่ะ

    แจ็คสัน : วุ้ย ตั้งแต่เมื่อไหร่ก็แล้วแต่สิวะ ตั้งแต่เกิดเลยก็ได้ ลีลาจริงๆ แหละเว้ย เนียร์ จริงๆ มันไม่รักนายเหรอก ข้ามแม่งไปเลย รำคาญ

    จูเนียร์ : เดี๋ยวสิ

    เจบี : ตามความจริงก็คือเพิ่งมารู้ตัว ตอนที่รู้สึกว่านายคิดกับฉันเกินเพื่อนนั่นแหละ (หันไปบอกจูเนียร์)

    จูเนียร์ : จะบอกว่าถ้าฉันไม่ชอบนายก่อน นายก็จะไม่คิดอะไรกับฉันงั้นสิ

    เจบี : คงงั้นมั้ง

    ยองแจ : ใจร้ายชะมัด

    แจ็คสัน : พอๆๆ ไอ้คู่นี้อาศัยรายการส่วนรวมหาผลประโยชน์ส่วนตัวนี่หว่า ข้ามไปข้อต่อไปเลยคุณฮยอง

     

    แทค : คำถามข้อที่ 4

    แจ็คสัน : ฮยองชื่อคุณเหรอ

    แทค : (ป้าบ โบกหัวแจ็คสันจนหน้าทิ่ม) คุณเหนื่อยแล้ว ฉันเลยมารับหน้าที่แทน

    คุณ : (กลอกตาเซ็งๆ)

    แทค : คำถามข้อที่ 4 จากโดฮี แบมแบม ตอนเด็กๆ นายออกจะเป็นน้องชายใสๆ ที่มีรอยยิ้มงดงามแท้ๆ ทำไมโตมาถึงกลายเป็นตัวแสบไปได้ ทำไมรอยยิ้มที่เหมือนแสงอาทิตย์นั่นกลายมาเป็นรอยยิ้มปั่นหัวชาวบ้านล่ะ ทำไมนายถึงเติบโตมาเป็นคนแบบนี้ ฉันไม่อยากจะเชื่อเลย เอาแบมแบมตัวน้อยของฉันกลับคืนมานะเอ่อ ฉันว่านี่ออกจะเป็นความคับแค้นใจมากกว่าจะเป็นคำถามนะ เอ้า แบมแบมตอบซิ

    ยูคยอม : ผมไม่เห็นว่าแบมแบมจะเปลี่ยนไปตรงไหนเลย

    ยองแจ : อย่างนายอะ ต่อให้แบมแบมมันลุกมาเอาผ้าขาวม้าพันคอ เอาดอกไม้ทัดหูรำ นายก็คิดว่ามันเป็นคนเดิมนั่นแหละ

    แจ็คสัน : แล้วมันเกี่ยวอะไรกับผ้าขาวม้าพันคอวะไอ้ยองแจ (กัดฟันพูด)

    คุณ : ฮ่าๆๆๆๆๆ

    แบมแบม : ก็ดูสิว่าผมเติบโตมาในสภาพแวดล้อมแบบไหน (แบมือมองหน้าเหล่าฮยองไล่ไปทีละคน)

    มาร์ค : โลกมันก็โหดร้ายแบบนี้แหละ (ตบไหล่แบมแบมทำหน้าเห็นใจ)

     

    แทค : คำถามข้อที่ 5 เห้ยๆ ข้อนี้มันติดเรตนะเนี่ย แถมจะสร้างความวุ่นวายหรือเปล่าวะ

    คุณ : ไหนๆ (ชะโงกหน้ามอง) โอ๊ะ อ่านเลยแทคยอน อ่านเลยๆ (ยิ้มสนุก)

    แทค : อะแฮ่ม คำถามข้อนี้จากนิรนาม ถามมาร์ค

    แบมแบม : เดี๋ยวนะ ติดเรตเหรอฮะ

    แทค : นิดนึง มาร์คจงสารภาพมาซะว่านายจูบกับใครในหอไปบ้าง

    ............................................

    กริบ เหล่าผู้ถูกสัมภาษณ์มองหน้ากันเลิ่กลั่ก มีมาร์คนั่งนิ่งสีหน้าครุ่นคิด

    แจ็คสัน : เดี๋ยวๆ ใครในหอไปบ้างนี่คือมากกว่าหนึ่งใช่ไหม

    แทค : ถามเจ้าตัวเองดิ

    มาร์ค : (ยกนิ้วขึ้นนับ) ก็มีแบมแบม แจ็คสัน แล้วก็ยองแจ จูเนียร์แค่จุ๊บแก้ม

    ไบรอัน : อะไรนะ!!! (ลุกพรวดมาจากหลังกล้อง) นายตอนไหนอะไรยังไง(มองหน้ามาร์คที่กำลังยิ้มกรุ้มกริ่ม แล้วหันไปมองยองแจอึ้งๆ)

    ยองแจ : เอ่อ คือ

    จูเนียร์ : เรื่องจริงเหรอเนี่ย

    ไบรอัน : นายพวกนาย นี่มันอะไรกัน พวกนายไปจูบกันตอนไหน!

    แทค : ไบรอัน อย่าโวยวายสิวะ

    ไบรอัน : ยองแจ!

    ยองแจ : อะไรเล่า ก็ฉันไม่ได้ตั้งใจนี่!

    ไบรอัน : (อึ้ง)

    แจ็คสัน : มายก้อด

    ไบรอัน : อ ธิ บาย มา

    แทค : เห้ยๆ พวกเรากำลังอยู่ในรายการสัมภาษณ์นะ

    ไบรอัน : สนที่ไหนล่ะ ห้องของผม กล้องก็ของผม ไมค์นี่ก็ของผม ยองแจอธิบายมา

    ยองแจ : อย่ามาทำท่าข่มฉันนะ ฉันไม่ได้ทำอะไรผิดสักหน่อย!

    ไบรอัน : นายจูบกับมาร์ค!

    ยองแจ : ก็บอกว่าไม่ได้ตั้งใจไงเล่า ถ้าไม่ฟังก็ไปไกลๆ เลย!

    ไบรอัน : ก็บอกให้อธิบายมาอยู่นี่ไง

    มาร์ค : ใจเย็นๆ น่า

    ไบรอัน : อย่ามาจับฉัน ถ้าฉันรู้ว่านายทำอะไรไม่เข้าท่า ฉันเล่นนายแน่

    มาร์ค : (เลิกคิ้ว) โหดแฮะ

    เจบี : เห้ย ตั้งสติหน่อยดิวะไบรอัน คิดว่าสองคนนี้จะมีอะไรกันจริงๆ หรือไง

    ไบรอัน : ก็เพราะฉันไม่เคยคิดนี่แหละ แม่ง เอาเวลาไหนไปจูบกันวะถามจริง

    มาร์ค : ก็ตอนนายไม่อยู่อะนะ ถ้าจะพูดกันตามตรง

    จูเนียร์ : มาร์คฮยอง!

    คุณ : เลิกเล่นสักทีน่า คำถามนี้ลากยาวแล้ว อธิบายไปสักทีมาร์ค

    มาร์ค : (ยิ้มขำ) ก็ได้ๆ ยองแจ (มองยองแจที่สะบัดหน้าหนีไปอีกทาง) ก็ได้ ฉันพูดเอง ก็แค่ฉันไปหาอะไรกินในครัวตอนยองแจกำลังทำกับข้าวอยู่ พอดีหมอนั่นทำทัพพีหลุดมือฉันก็เลยพุ่งไปจะช่วยรับ ต่างคนต่างจะรับ เลยกลายเป็นฉันไปคว้ากอดยองแจที่รับทัพพีได้พร้อมกัน พอหมอนั่นหันหน้ามา ด้วยความที่มันใกล้กันมากปากเลยชนกัน นับเป็นจูบไหมล่ะ (ยิ้ม)

    ไบรอัน : แล้วได้จ้องตากันต่อไหม

    มาร์ค : จ้องอะไรล่ะ ยองแจผลักฉันออก ชจนหงายหลังไปชนตู้เย็น เจ็บหลังไปทั้งวันเลย (หัวเราะ)

    คุณ : เอ้า เคลียร์ละนะ ยองแจเลิกทำหน้างอได้แล้วน่า ไบรอันกลับไปอยู่หลังกล้องเลย

    ยองแจ : จบนี่เมื่อไหร่ผมจะฆ่าคน

    แบมแบม : ดีนะฮะที่ไม่ใช่เจบีฮยอง ไม่งั้นมาร์คฮยองต้องโดนเฉาะปากเลือดแน่ๆ เลย

    เจบี : ไม่พูดก็ไม่มีใครว่านายเป็นใบ้นะแบมแบม

     

    แทค : เอาล่ะก่อนที่การสัมภาษณ์คราวนี้จะล่มไปซะก่อน เราไปต่อกันที่คำถามข้อที่ 6 กันเลยละกัน คำถามข้อนี้มาจากกีตาร์แมนบี เดี๋ยว นายจะใช้ชื่อให้มันเดายากกว่านี้หน่อยไม่ได้หรือไงวะ

    ไบรอัน : ไม่ได้หรอก ชื่อในวงการผมมีชื่อเดียว

    แทค : แล้วมันมีข้อกำหนดไหนบอกว่าต้องใช้ชื่อในวงการ (ตีนกาสั่นระริก)

    คุณ : เอาน่า อ่านคำถามได้แล้ว

    แทค : ถามจูเนียร์

    จูเนียร์ : ผมเหรอ ทำไมเป็นผมล่ะ (ทำหน้างง) ไม่ได้จะถามยองแจเหรอ

    แทค : ถามว่า อ้าวๆ ติดเรตอีกแล้วครับท่าน นี่มันอะไรเนี่ย ฟิคเรื่องนี้มันอยู่ในเรต น13 นะพวกแกไม่รู้หรือไง ขนาดฉาก NC ยังไม่มีเลย

    มาร์ค : ไม่ใช่ไรท์บอกว่าจะแอบเขียนไว้ในตอนพิเศษในเล่มเหรอ

    คุณ : พูดแบบนี้เพราะรู้ว่าตัวเองรอดแน่ๆ ไม่โดนฉากนี้สินะ

    แจ็คสัน : (ลุกขึ้นถอดเสื้อแจคเก็ต) ผมเสียสละตัวเองให้เอาไปเขียนได้นะ ถ้าต้องการ

    ยองแจ : ฮยองจะ NC กับใครไม่ทราบ อ๊กแคทเหรอ

    ป้าบ (แจ็คสันยกเท้าถีบยองแจจนตกเก้าอี้)

    ยูคยอม : อย่าพูดแบบนั้นสิครับ ไรท์เขาไม่ได้บอกเลยว่าจะเขียน (หน้าแดง)

    เจบี : แต่ฉันคุ้นๆ เหมือนได้ยินไรท์พูดว่าจะมีแบบเซ็กซี่ๆ นิดๆ หน่อยๆ นะ

    ยองแจ : อ่า คู่แคทแจ็คสินะ

    ป้าบ

    ยองแจ : โอ๊ย มันเจ็บนะฮยอง ผมยังไม่ทันได้นั่งดีๆ เลย(ลงไปกองกับพื้นอีกรอบ)

    ไบรอัน : แจ็คสัน อย่าทำร้ายแฟนผมครับ เดี๋ยวผมตัดบทคุณออกจากการสัมภาษณ์นะ (ลุกขึ้นยืนหลังกล้อง วางมาดเป็นพีดี)

    แจ็คสัน : อุ๊ย แฟน แฟนหรา แฟนนนนน แฟนตั้งแต่เมื่อไหร่หรา

    โครม (เก้าอี้ลอยมากระแทกหลังแจ็คสันจนหน้าคะมำ)

    แจ็คสัน : โอ๊ย ไอ้ยองแจ เกิดพลาดมาหัวร้างข้างแตกเลยนะโว้ย!

    ยองแจ : พูดมาก (ชี้หน้าทั้งที่นั่งแหมะอยู่บนพื้น)

    แทค : เงียบด้วยครับ ขอผมอ่านคำถามหน่อยครับ นี่จะนอกเรื่องกันไปถึงไหนไม่ทราบ

    แบมแบม : ตกลงคำถามว่าไงนะฮะ

    แทค : คำถามคือถามจริงเถอะจูเนียร์ ฉากเลิฟซีนสุดร้อนแรงในนิยายขายดีของนายนั่นน่ะ นายเอามาจากชีวิตจริงใช่ไหม

    แบมแบม : อุ๊บส์ (เหล่มองจูเนียร์)

    จูเนียร์ : (นั่งนิ่ง เงียบกริบ สีหน้าเรียบเฉย)

    เจบี : จริงเหรอ (เอียงไปหาจูเนียร์ ยิ้มตาวิบวับ)

    โครม (โดนจูเนียร์ผลักตกเก้าอี้ลงไปกองอยู่กับยองแจ)

    แจ็คสัน : นิยายเรื่องไหนวะ เอามาอ่านบ้างดิ๊ ฮยองรู้ปะเรื่องไหน (หันไปถามมาร์ค)

    มาร์ค : อืม ที่เป็นกระแสในเน็ตเยอะๆ ก็มีสองเรื่องนะ เรื่อง...

    จูเนียร์ : มาร์คฮยอง (เรียกด้วยรอยยิ้ม) วันนั้นที่ผมไปหาฮยองที่คอนโด ผมบังเอิญเจออะไรน้า

    มาร์ค : (อึ้งไปนิดนึง) ฉันจำไม่ได้ละ

    แจ็คสัน : เห้ย ได้ไงอะ นี่มันแบล็คเมลกันต่อหน้าต่อตาเลยนี่หว่า เนียร์นายเจอไรที่คอนโดมาร์คฮยองวะ ไม่ยอมเล่า!

    คุณ : รู้สึกเหมือนมีคนพยายามจะนอกเรื่อง เพื่อที่ตัวเองจะได้ไม่ต้องตอบคำถาม

    จูเนียร์ : คุณฮยองเราไม่เคยเป็นศัตรูกันเลยนะ

    แทค : ตอบให้ไวเลยจูเนียร์ นอกเรื่องตลอดวันนี้จะจบไหม

    พลัก โครม (จูเนียร์หันไปผลักเจบีที่กำลังจะลุกมานั่งเก้าอี้คืน จนร่วงตุ้บลงไปที่พื้นเหมือนเดิม)

    จูเนียร์ : ก็ ก็...

    แจ็คสัน : ความจริงนะเว้ย ความจริง

    จูเนียร์ : ก็บางส่วน (หน้าแดงวาบจนต้องก้มหน้าหลับตาหนี)

    ยองแจ : จริงเหรอเนี่ย(ตะโกนมาจากบนพื้น) ไอ้ฉากที่เอาเนคไทด์มัดข้อมือด้วยเหรอฮยอง!!! (แหกปากตาโต)

    แจ็คสัน : โอ้มายก้อด (ตะลึงขั้นสุด)

    ยูคยอม : (สะกิดมาร์ค) นิยายเล่มนั้นชื่อเรื่องอะไรเหรอครับ (กระซิบ)

     

     

    แทค : พอๆ เดี๋ยวเรตจะเกิน 13+

    คุณ : ฉันว่าเกินมาสักพักใหญ่ๆ ละนะ

    แทค : คำถามข้อที่ 7 ถามยูคยอมนะ ถามว่าความจริงแล้วที่นายชวนแบมแบมไปวิ่งตอนเช้าตลอด เพราะนายเองก็คิดว่าแบมแบมกินเยอะจนหน้าบานและอ้วนเกินไปแล้วสินะ

    ยูคยอม : ไม่จริงนะ ไม่จริง ผมไม่เคยคิดแบบนั้นเลย!

    แทค : คำถามจากไก่น้อย

    แจ็คสัน : ไก่น้อยนี่มันใครวะ

    แบมแบม : แน่ใจนะฮะว่าไก่น้อยอะไรนี่ไม่ได้คิดจะหลอกด่าผม (ปากกระตุก)

    ยูคยอม : ผมแค่อยากให้แบมแบมออกกำลังกายจะได้แข็งแรง อีกอย่างเราจะได้ใช้เวลาด้วยกันสองคน

    แบมแบม : (เริ่มยิ้ม)

    ยูคยอม : แบมแบมน่ารักอยู่แล้ว แก้มยุ้ยๆ แบบนี้ใครเห็นก็มันเขี้ยว ถึงผมจะไม่อยากให้แบมแบมเอาแก้มยุ้ยๆ ไปอวดใคร แต่ผมก็รู้นะว่าไดเอทหน้ามันลำบาก ต่อให้หน้าบานปากบวมยังไง ผมก็ว่าน่ารักอยู่ดี (ยิ้มตาหยี)

    โครม (ยูคยอมลงไปกองที่พื้นรวมกับยองแจและเจบี)

    ยูคยอม : แบมแบมถีบผมทำไมอะ (หันหน้ามาน้ำตาคลอ)

    แบมแบม : หึ หึ หึหึหึ (หัวเราะไหล่ไหวข้างนึง)

    แจ็คสัน : หวิดแล้วไอ้หมายักษ์ ร่วงไปเมื่อกี๊เกือบหัวทิ่มไปหาฟันไอ้เจบี

    เจบี : อีกแล้วนะสั้น (เงยหน้าพูดเสียงเรียบมาจากบนพื้น)

    แจ็คสัน : สั้นบ้าไรฟระ นี่มันความสูงมาตรฐาน

    ยองแจ : มาตรฐานมาริโอ้กระโดดเหยียบเห็ดเหรอฮยอง

    แจ็คสัน : โหยองแจ พูดงี้ฉันเจ็บพอๆ กับไอ้เนียร์เวลาถูกบอกว่าหน้าเหี่ยวเลยนะเว้ย

    จูเนียร์ : แล้วมันเกี่ยวอะไรกับฉันไม่ทราบ!

    คุณ : พูดเหี่ยวในที่นี้มันจะกระทบสองนะ

    แทค : แล้วนายจะไปชี้ทางมันทำไมไม่ทราบ!

    เจบี : ด่าฉันไม่เคืองเท่าด่าแฟนฉันนะ

    แจ็คสัน : อ๋อเหรอ เอาเลยมะ ใจปะล่ะ เอาปะล่ะ (ลุกขึ้นเดินกร่างๆ ไปหา)

    เจบี : เอาเด่ะ นึกว่ากลัวเหรอ ความสูงไม่พัฒนามากี่ปีแล้วล่ะ (ลุกขึ้นลูบกำปั้น)

    แจ็คสัน  : ปากงี้ต้องเจอกันหน่อยแล้ว

    ยูคยอม : เราอยู่ระหว่างสัมภาษณ์กันนะ อย่าทะเลาะกันสิ

    เจบี+แจ็คสัน : เป่า ยิ้งงงงงง

    พรึบ (ไฟดับ)

    แบมแบม : โอ๊ะ เอาแล้วเหรอ

    ไบรอัน : Happy Birthday To You, Happy Birthday To You (ถือเค้กปักเทียนเข้ามา)

    ทุกคน : Happy Birthday Dear Yugeom, Happy Birthday To Youuuuuu

    ยูคยอม : เดี๋ยวๆ นี่ นี่เซอไพรส์ผมเหรอ

    แบมแบม : เป่าสิ นายไม่เป่าฉันเป่านะ อธิษฐานด้วย

    ยูคยอม : (หลับตาอธิษฐาน) ฟู่ววว

    ไฟสว่างเหมือนเดิม

    ทุกคน : สุขสันต์วันเกิดยูคยอม!

    ยูคยอม : ฮ่าๆๆ ขอบคุณ ฮ่าๆๆ พวกฮยองนี่นะ

    ยองแจ : น้ำตาคลอจะร้องไห้อีกแล้ว

    ยูคยอม : ผมเปล่านะ อย่ามาล้อแบบนี้สิเดี๋ยวคนอื่นๆ ก็...

    มาร์ค : (ยื่นผ้าเช็ดหน้าให้ กระพริบตาใส่ด้วยสีหน้าเห็นใจ)

    ยูคยอม : นั่นไง

    แบมแบม : โอ๋ๆ ยูคยอมอ่า ไม่เอานะโอ๋ๆ (ลูบหลังอย่างปลอบประโลม)

    เจบี : โตแล้วนะยูคยอม อย่าร้องไห้ง่ายๆ สิ

    จูเนียร์ : นายต้องตัดเค้กนะ อย่ามัวแต่ร้องเลย

    แจ็คสัน : ไหนตอนแรกบอกว่า จะถามคำถามว่าวันเกิดยูคยอมอยากได้ของขวัญอะไร แล้วพวกเราทำเป็นจำไม่ได้ไงว่าวันนี้วันเกิดมัน

    ไบรอัน : ก็ใครล่ะนอกเรื่องจนออกทะเลเละเทะไปหมด ฉันกลัวจะล่มซะก่อนน่ะสิ

    ยองแจ : ถ้าทำตามที่วางแผนกันไว้ได้ หมอนี่ร้องไห้น้ำตาท่วมห้องแน่ๆ

    แบมแบม : แค่นี้ก็ตาแดงแล้ว

    คุณ : โอ๋ๆ ยูคยอม ฉันมีของขวัญให้นายด้วย

    ยองแจ : บัตรเงินสด!

    แจ็คสัน : ฮือๆๆ คุณฮยอง ฮืออออ โฮฮฮฮ

    มาร์ค : เวอร์ไป

    เจบี : แล้วนายจะพยายามบีบน้ำตาทำไมจินยอง (มองคนรักตาเป็นขีดเดียว)

    แทค : อะนี่ ของขวัญนาย (ยื่นตุ๊กตาแมวเขียวแต่งตัวสไตล์ยูคยอม มีชื่อยูคยอมปักตรงเสื้อให้)

    แจ็คสัน : พรูด อ๊กแคทเวอร์ชั่นแปลงร่างเป็นยูคยอม ก๊ากกกกกก

    มาร์ค  : ยูคยอมดีใจจนน้ำตาไหลเลย

    จูเนียร์ : ฉันเข้าใจๆ (ตบไหล่ยูคยอม)

    แบมแบม : โอ๋ๆ มาๆ ฉันกอด

    ยูคยอม : ผมเปล่าร้อง ผมยังไม่ได้ร้องไห้เลย ถ้าเกิดยังพอมีใครสงสัย (พูดเสียงโมโนโทนแล้วยอมให้แบมแบมกอดปลอบด้วยสีหน้าเซ็งสุดๆ)

     


     --------------------------------------------------------------------------------------------


     

    สวัสดีค่า พอดีว่าว่างๆและเห็นว่าวันนี้เป็นวันเกิดเจ้าลูกหมายักษ์ด้วยเลยโผล่มาแปะบทสัมภาษณ์แบบสเปเชียลเผื่อรีดจะคิดถึงชาวหอพักเมี้ยวๆ ใครมีคำถามอยากถามใครในเรื่องเป็นพิเศษฝากคำถามไว้ที่คอมเม้นตอนนี้ได้นะคะ เดี๋ยวมีสเปเชียลคราวหน้าจะเลือกจากเม้นไปถามให้ ฮ่าๆๆ

    คือจริงๆก็ไม่มีอะไรเป็นพิเศษเท่าไหร่ คิดถึงค่ะ แหะๆ

     

    อ๊ะ วันนี้นอกจากจะเป็นวันเกิดยูคยอมแล้วยังปล่อยเอ็มวีตัวใหม่ด้วย อย่าลืมไปดูกันนะคะ
     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×