ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายฟิคดงบังมือสอง ราคาพิเศษค่ะ

    ลำดับตอนที่ #3 : 3. Psycho Sexual (ขายแล้วค่ะ)

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.ย. 56


    3. Psycho Sexual

          

            รายละเอียด : Author : Nat~Bonus
                          : Category : Tragedy - Drama
                          : Pairing : YunJae YuSu
                          : Summary :When You love him ....? I will Kill You.....

                          : ล่มนี้เป็นฟิครีปรินซ์ครั้งที่
    2 คะ (ปี 2009)
                          : เกรด A ขาย 220 ค่ะ
                                 : (อิดิท : เรื่องย่อ)
    Ep.1ชองยุนโฮ สารวัตรตำรวจหนุ่มอนาคตไกล ที่ได้รับมอบหมายคดีที่ไม่เคยมีตำรวจคนไหนทำ
                                   สำเร็จมาก่อน ซึ่งนั่นก็คือคดีของ Blood Rose ฆาตกรโรคจิตคนสวยที่ล่อลวงเหยื่อเข้ามาด้วยความสวยสง่าของ  
                                   เจ้าตัวที่ไม่เคยมีใครปฏิเสธ ทำให้จุดจบของเหยื่อแต่ละรายหยุดอยู่ที่ ความตาย
                                   โดยที่เจ้าตัวจะทิ้งดอกกุหลาบสีแดงสดไว้ที่ข้างศพทุกครั้ง และเมื่อยุนโฮเข้ามาทำคดีในครั้งนี้

                                    ใครกันแน่.....ที่จะติดบ่วงเสน่หาของแต่ละฝ่ายก่อนกันจะเป็นสารวัตรยุนโฮ ที่หลงใหลไปในกลิ่นหอมเย้ายวนของ
                                    กุหลาบเลือดที่เต็มไปด้วยหนามที่แหลมคมดอก นี้ หรือจะเป็น Blood Roseที่จะเป็นฝ่ายที่ยอมแพ้ต่อสารวัตรรูป
                                   หล่ออย่างยุนโฮ กลายเป็นความรักที่ไม่อาจเป็นไปได้

                                   Ep.2   ปาร์คยูชอน จิตแพทย์หนุ่มรูปหล่อที่ถูกตั้งข้อสงสัยว่า เป็นฆาตกรที่ฆ่าหญิงสาวสวยหลายราย ซึ่งแต่ละคน
                                   ล้วนแล้วแต่เป็นคนไข้ภายใต้การดูแลของเค้าทั้งสิ้น แต่ยูชอนจะพิสูจน์อย่างไรว่าตนเอง

                                  ไม่ได้เป็นฆาตกร อีกทั้งยังต้องปกป้องชีวิตของคนรักอย่าง คิมจุนซู อีกด้วย แต่สิ่งที่มากกว่านั้นก็คือ ฆาตกรรายนี้.....
                                  มีบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวข้องกับอดีตที่แสนจะเลวร้ายของจุน ซู และชีวิตในวัยเด็กของยูชอนอีกด้วย

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×