ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Exo x You) NEW BORN

    ลำดับตอนที่ #1 : (Exo x You) NEW BORN : INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ค. 64









    INTRO




    "เฮ้...ยกระวังๆหน่อยนะ อย่าให้พวกมันตื่น"

    เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกำชับให้พนักงานขนส่งยกกรงไม้ขนาดใหญ่ที่ถูกขนย้ายมาจากสนามบินอย่างผิดกฎหมาย เข้าไปเก็บไว้ที่ห้องทดลองแห่งหนึ่ง ในนั้นเต็มไปด้วยสัตว์สูญพันธุ์และหายากที่ถูกนำมาทดลองมากมาย ทั้งที่มีชีวิตในกรง และที่ถูกชำแหละใส่ขวดโหล วางเรียงกันภายในห้องอย่างน่าสะอิดสะเอียน

    มาร์ค ลูคัส และจอห์นนี่ พนักงานขนส่งที่ถูกจ้างวานมาโดยใครคนหนึ่ง วางกรงไม้ใกล้กับขวดโหลที่บรรจุซากส่วนหัวของสัตว์อะไรบางอย่างที่ดูคล้ายกับลาแต่มีปีกเหมือนนกอินทรีย์ มองดูแล้วคล้ายกับ 'ไทฟอน' อสุรกายโบราณในตำนานของกรีก แต่คงไม่มีทางเป็นไปได้ที่สัตว์โบราณที่ว่านั่นจะมาอยู่ในโซลได้เลยซักนิดเดียว

    "จุ๊ๆ อีกเดี๋ยวแกก็จะได้ไปอยู่ในขวดโหลเหมือนกับพวกมันแล้ว"

    "ฮ่าๆๆๆๆๆ"

    อะไรบางอย่างในกรงส่งเสียงคำรามออกมาใส่ลูคัสอย่างน่ากลัว นัยน์ตาสีเหลืองของมันจับจ้องเหยื่อตรงหน้าผ่านช่องรูกุญแจอย่างโกรธจัด

    "โอ๊ย! ให้ตายซิ! ไอ้บ้านี่มันกัดมือฉัน!"

    ลูคัสกระโดดถอยห่างออกจากกรงด้วยความตกใจ มันตวัดปลายเขี้ยวฝังเข้าที่นิ้วมือของเขาทีเผลอ ขณะเขากำลังหันไปหัวเราะกับเพื่อนๆโดยไม่ทันได้ระวังตัว เขาหันกลับไปเตะกรงนั่นอย่างแรงด้วยความโกรธ 

    "ไอ้หัวขวดเอ๊ย! อย่าให้แกออกมาจากกรงได้นะ ฉันจะเตะแกให้หัวขาดกระจุยเลย!"

    ลูคัสถ่มน้ำลายใส่กรงนั่นอย่างสมเพช เขาไม่ทันสังเกตเห็นลูกกุญแจเก่าๆที่กระเด็นหลุดออกมาจากช่องรูกุญแจเพราะแรงถีบของเขาเมื่อครู่ 

    มาร์คและจอห์นนี่หันไปสังเกตเห็นที่นิ้วมือที่ถูกกัดของลูคัสโดยบังเอิญ พวกเขาพากันอ้าปากค้างด้วยความช็อค

    "ลูคัส...มือของแก..."

    ลูคัสหันกลับมามองที่นิ้วตัวเอง รอยแผลที่ถูกกัดบนนิ้วชี้ กำลังหลอมละลายกลายเป็นขี้เถ้าจนเหลือแต่กระดูก

    "...พระเจ้า..."

    พวกเขาหันกลับมามองกรงไม้ที่อยู่ตรงหน้าพร้อมกันเป็นตาเดียว เม็ดเหงื่อไหลท่วมไปทั่วทั้งตัวด้วยความหวาดกลัว ขณะสังเกตเห็นอะไรบางอย่างที่กำลังคืบคลานออกมาจากกรง

    พวกเขาหันหลังวิ่งกลับไปที่ประตูอย่างรวดเร็ว แต่โชคร้ายที่จอห์นนี่ดันเผลอไปชนเข้ากับขวดโหลที่บรรจุร่างสต๊าฟของปลา 'Salema Porgy' ตกลงมาแตก ทำให้น้ำในขวดโหลไหลไปโดนเข้ากับสายไฟที่พื้น ก่อนที่ไฟฟ้าทั้งหมดภายในห้องจะดับพรึ่บลงทันที

    "เฮ้!!! เกิดอะไรขึ้น!!! มาร์ค...ลูคัส!!! พวกแกอยู่ที่ไหน!!!"

    จอห์นนี่ล้วงหยิบโทรศัพท์ออกมาเปิดไฟฉายเพื่อค้นหาเพื่อนทั้งสองภายในห้องอย่างลนลาน เขาเผลอเดินไปชนกับตู้กระจกที่บรรจุร่างสต๊าฟของ 'Direwolf' หมาป่าโลกันต์ที่สูญพันธุ์ไปหลายร้อยปีแล้วโดยบังเอิญ

    "มาร์ค!!! ลูคัส!!! พวกแกอยู่ไหนน่ะ!!! ฉันเริ่มจะกลัวแล้วนะ!!!" 

    จอห์นนี่ผงะอย่างตกใจ ขณะส่องไฟฉายไปเจอร่างสต๊าฟของค้างคาวแวมไพร์ที่เหมือนกับมันถูกทำให้สลบด้วยวิธีอะไรซักอย่าง ดวงตาสีแดงของมันจ้องมองเขาไม่กระพริบ

    "อ๊ากกก!!!!!" จอห์นนี่สะดุดล้มเข้ากับอะไรซักอย่างที่พื้น เขาสาบานได้ว่าเมื่อกี๊เขาเหมือนเห็นดวงตาของมันขยับได้

    "ลูคัส!!! มะ...เมื่อกี๊...ฉันเห็น...!!!" จอห์นนี่เพิ่งมาเห็นว่าที่เขาสะดุดล้มคือขาของลูคัสนั่นเอง แต่ตอนนี้ขาของลูคัสกำลังกลายเป็นขี้เถ้าขึ้นมาเรื่อยๆตั้งแต่ปลายเท้าจนถึงช่วงขาด้านบน

    "...จอห์นนี่...ช่วยฉันด้วย..."

    "ละ...ลูคัส! เกิดอะไรขึ้นกับนาย..."

    "มีบางอย่างอยู่ในห้องนี้...ช่วยฉันด้วย...จอห์นนี่....อ๊ากกกกกกก!!!!!!!!!"

    "ลูคัส!!!" อะไรบางอย่างลากร่างลูคัสหายไปต่อหน้าต่อตา จอห์นนี่วิ่งหนีไปตามทางเดินที่ไร้แสงไฟเพื่อตามหามาร์คอย่างไม่คิดชีวิต

    "มาร์ค!!!!! นายอยู่ไหน!!!!! มาร์คคคค!!!!!"

    เสียงขู่ฟ่อดังมาจากด้านหลังเขาเหมือนมันกำลังตามมาติดๆ ทางเดินในนี้กว้างมากและไม่มีที่ให้ซ่อนตัวได้เลยซักที่ จอห์นนี่ส่องไฟฉายผ่านโทรศัพท์มองหามาร์คทั่วบริเวณอย่างจนตรอก

    "มาร์ค!!!!! นายมาทำอะไรอยู่ตรงนี้!!!!! รีบออกไปจากที่นี่กันเถอะ!!!!!"

    จอห์นนี่วิ่งมาเห็นมาร์คนั่งหันหลังหลบอยู่ในห้องๆหนึ่ง เขาเดินมาแตะไหล่มาร์คเมื่อเห็นว่ามาร์คไม่ขยับ เหมือนไม่ได้ยินเขา

    "เฮ้ มาร์ค..."

    ตุ้บ!

    "อ๊ากกกกกก!!!!!!!!" ร่างที่มีแต่ขี้เถ้าของมาร์คหล่นลงมาอยู่ที่พื้น เหลือเพียงแต่เสื้อผ้า จอห์นนี่หันไปเห็นอะไรซักอย่างเคลื่อนไหวอยู่ด้านหลังของเขา เขาค่อยๆยกมือสั่นระริกขึ้นมาเพื่อจ้องมันผ่านหน้าจอโทรศัพท์

    "ไม่......"

    เสียงขู่ฟ่อดังขึ้นที่ข้างหู นัยน์ตาสีเหลืองส่องประกายอยู่เหนือศีรษะของจอห์นนี่
    .
    .
    .

    "ช่วยด้วยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"











    ♔THEORA
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×