ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Close friend or Lover...รอเธอมาตอบหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #6 : ช่วย

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 57


    Close friend or Lover…รอเธอมาตอบหัวใจ

    ตอนที่ 6  ช่วย


    ณ  ผับแห่งหนึ่งในเมืองกรุง ภายในผับมีผู้คนพลุกพล่านพอสมควร บรรยากาศ แสง สี เสียง เป็นไปอย่างครื้นเครง ด้วยเสียงเพลงจังหวะสนุก พร้อมทั้งยังมีการแสดงต่างๆบนเวทีให้ได้ชมอยู่ไม่ขาดสายจึงดึงดูดความสนใจของลูกค้าได้มากอยู่เหมือนกัน

    หญิงสาวทรงผมสั้นซอยรับกับใบหน้าคมเข้ารูป เธอแต่งตัวในชุดที่ดูเรียบง่าย สบายตา ด้วยเสื้อครอปแขนยาวสีดำยางมะตอย กางเกงเดนิมเอวสูงสีเงินและรองเท้าผ้าใบส้นสูงสีเทาอมน้ำเงินนวล  เธอเดินเข้ามาข้างในของผับ พร้อมทั้งแลซ้ายแลขวาชะเง้อหาใครสักคน

    “เฮ้ ! นิว ทางนี้ๆ”

    เสียงทุ้มของชายหนุ่มรูปร่างท้วมคนหนึ่ง ตะโกนโบกไม้โบกมือเรียกให้หญิงสาวเข้าไปหา ซึ่งตรงที่เขานั่งอยู่นั้นคงจะเอาไว้รองรับแขกพิเศษเพราะเป็นโต๊ะที่ตรงกับด้านหน้าของเวทีพอดี จึงสามารถรับชมการแสดงบนเวทีได้ชัดทุกกระเบียดนิ้วกว่าทุกโต๊ะ

    เมื่อหญิงสาวมองเห็นคนเรียกแล้วเธอจึงเดินเข้าไปหาเขาแล้วนั่งลงตรงที่นั่งข้างๆ

    “ยินดีด้วยนะไอ้บอมพ์ ที่มีผับเป็นของตัวเองซักที”

    เพียงประโยคแรกที่เธอทักทายเขา ก็ทำให้พอเข้าใจได้ว่าเขาเป็นเพื่อนกับเธอและเป็นเจ้าของผับแห่งนี้

    “เออ ขอบใจว่ะ แล้วเนี่ยมาคนเดียวหรอ ไม่เห็นคู่หูแกมาด้วยเลย”

    “อ๋อ..จิ๋วเค้าอยากพักผ่อนน่ะ ฉันก็เลยมาคนเดียว แล้วเพื่อนๆที่แกนัดไว้ล่ะหายไปไหนหมด”

    หญิงสาวเอ่ยถามอย่างสงสัยเมื่อไม่เห็นมีใครนั่งอยู่กับเขาเลยแม้แต่คนเดียว

    “แต่ละรายนะ พอมาถึงก็รีบลุกไปแดนซ์น่ะแก ไอ้เราก็หนักตูดขี้เกียจลุก เลยต้องนั่งคนเดียวอย่างที่แกเห็นนี่แหละ”

    “หืม..แกก็หัดลดน้ำหนักบ้างสิ จะได้ไม่ต้องมานั่งเหง็กอยู่อย่างเนี้ย แต่ไม่เป็นไรนะ เดี๋ยวฉันจะนั่งเป็นเพื่อนแกเอง ชิวๆ”

    หญิงสาวยักคิ้วขึ้นมาเล็กน้อยเหมือนต้องการจะสื่อให้เขารู้ว่าเธอยังไงก็ได้ ชีวิตนี้ทำตัวสบายๆอยู่แล้ว  ส่วนเขาก็ฟังเธอพูดไป พลางยกดรายมาร์ตินี่ขึ้นมาจิบไปด้วย

    “ว่าแต่แกเถอะนิว ฉันไม่เห็นหน้าตั้งนานสวยขึ้นเป็นกองเลยนะ ไม่เหมือนสมัยที่เรียนมหาลัยด้วยกัน แกนี่นะอย่างกะทอม ทั้งทรงผมและการแต่งตัวจนไม่มีผู้ชายหน้าไหนอยากมาจีบแกเลยซักคน เห็นมีแต่ผู้หญิงมาเกาะทั้งนั้น ก็ไม่รู้ว่าจะสงสารหรือดีใจกับแกดีว่ะ แต่พอได้ยินข่าวว่าแกคบผู้ชายเป็นแฟน ฉันก็เลยเลิกคิดว่าแกคงไม่ได้เป็นทอมหรือเลสเบี้ยนหรอกจริงมั้ย”

    “หึ ! บุคลิกภายนอกก็ไม่เท่าไหร่หรอกแก แต่ข้างในนี่สิมันยังสับสนอยู่เลย ว่าจริงๆแล้วฉันชอบผู้ชายหรือว่าผู้หญิงกันแน่ หรือไม่..ฉันอาจจะเป็นไบที่ชอบได้ทั้งสองเพศก็ได้”

    “จะเป็นเพศไหนหรือจะรักกับใคร มันก็ไม่สำคัญหรอกนิว   ฉันจะบอกอะไรให้แกรู้ไว้นะว่าความรักมันไม่มีข้อจำกัดหรอกว่าจะต้องชอบเพศไหนยังไง เพราะสุดท้ายแล้วมันก็คือความรักอยู่ดี  แกลองใช้หัวใจตรองดูสิ ว่าใครกันที่ทำให้แกหวั่นไหว ใครกันที่ทำให้แกมีความสุข แล้วก็ใครที่ทำให้แกอยู่ไม่ได้เมื่อขาดเค้าไป เพราะใครคนนั้นก็คือคนที่แก รัก

     หญิงสาวฟังเขาพูดด้วยท่าทางที่จริงจังอย่างตั้งใจ เพราะสิ่งที่เขาพูดนั้นมันเกี่ยวข้องกับเธอล้วนๆ เธอนำสิ่งเขาพูดไปเมื่อครู่มาคิดทบทวนอะไรบางอย่างอยู่พักหนึ่ง จนกระทั่งได้ยินเสียงพูดกังวานของโฆษกคนหนึ่งในที่นั้นดังขึ้น จึงทำให้เธอหลุดออกจากห้วงความคิดแล้วหันมาสนใจในสิ่งนั้นแทน

    “ต่อไปนี้ ขอเชิญพบกับ น้องจ๊ะ เทอร์โบ ขอเสียงปรบมือต้อนรับเธอหน่อยเร๊ววว”

    เมื่อได้ยินเช่นนั้น ผู้คนต่างก็ตื่นเต้นในการมาของเธอ  หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่รีบหยิบอุปกรณ์ที่สามารถอัดคลิปวีดีโอได้ขึ้นมาเพื่อบันทึกภาพตั้งแต่ที่เธอเดินออกมาปรากฎตัวอยู่บนเวที

    เธอคือ หญิงสาวผมยาวตรง เอวบางร่างเพรียว หน้าตาดีระดับหนึ่ง ใบหน้าถูกแต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางเพียงเล็กน้อย แต่สิ่งที่โดดเด่นบนตัวเธอที่สุด เห็นจะเป็นเสื้อสายเดี่ยวกับกางเกงยีนส์ขาสั้นที่เธอใส่อยู่นั้นมันช่างเซ็กซี่ เย้ายวน ชวนให้ผู้ชายหลายๆคนจ้องจนตาแทบถลนออกมาได้อยู่แล้ว

    “นี่แหละ คือโชว์เด็ดของวันนี้”

    บอมพ์หันมาพูดกับนิว ส่วนนิวเองก็มองดูผู้หญิงที่ยืนอยู่บนเวทีอย่างสนใจ แต่เธอไม่ได้สนใจที่รูปลักษณ์อันเซ็กซี่ของผู้หญิงคนนั้น เพียงแต่เธอแค่อยากรู้ว่าผู้หญิงคนนั้นจะแสดงอะไรออกมาทำไมทุกคนโดยเฉพาะผู้ชายจึงให้ความสนใจกันยิ่งนัก 

    หลายๆคนดูเหมือนว่าจะรู้จักผู้หญิงคนนี้ แต่สำหรับนิวเหมือนจะยังไม่รู้ว่าเธอคือใคร

    “สวัสดีทุกคนนะคะ พร้อมกันรึยังที่จะสนุกไปกับจ๊ะ ถ้าพร้อมแล้วเรามาสนุกไปด้วยกันในเพลง คันหูได้แล้วจ้า”


    อู๊ย คันหู ไม่รู้เป็นอะไร   เอาสำลี มาปั่นก็ไม่หาย
    คันจริ๊ง คันอยู่ข้างใน  คันหูทีไร ขนลุกทุกที ~


    เอาเพลงสตอเบอแหลไปฟังแทนแล้วกันนะคะ สนุกเหมือนกัน

    จ๊ะ คือนักร้องของวงเทอร์โบ เธอมักจะออกมาพร้อมกับเพลงที่มีชื่อว่า คันหู ซึ่งเป็นเพลงที่เธอใช้หากินอยู่เป็นประจำ บางคนจึงตั้งฉายาให้กับเธอว่า จ๊ะ คันหู  นอกจากเนื้อหาเพลงจะล่อหูคนฟังแล้ว ท่าเต้นที่เซ็กซี่เร่าร้อนของเธอยังล่อตาผู้ชายหลายๆคนหรือแม้แต่ผู้หญิงบางคนให้ต้องหลงใหล จนสายตาทุกคู่ไม่อาจจะเลี่ยงหนีไปจากสรีระเนื้อตัวของเธอได้

    3 ชั่วโมงผ่านไป ไวเหมือนกระพริบตา ขณะนี้เวลาได้เดินมาถึงเที่ยงคืนพอดี นิวจึงขอตัวกลับ เธอลาบอมพ์และเพื่อนๆทุกคน เพราะอยากกลับบ้านไปพักผ่อน อีกอย่างก็กลัวว่าเพื่อนตัวเล็กที่อยู่ทางบ้านจะเป็นห่วง  เมื่อเธอเดินออกมาจากผับกำลังจะเดินไปหารถมินิคูเปอร์คันสีดำของเธอที่จอดไว้ พลันสายตาก็เหลือบไปเห็นชายฉกรรจ์สองคน กำลังช่วยกันฉุดกระชากผู้หญิงคนหนึ่งที่ยืนโซเซไม่เป็นท่าเหมือนคนเมา แต่เธอก็พยายามต่อต้านไม่ไปกับกับผู้ชายทั้งสองโดยง่าย

    “ปล่อยฉานนะ ! พวกแกจาพาฉานปายหนายยย”  เธอพูดน้ำเสียงดูหย่อนยาน

    “ก็พาไปขึ้นสวรรค์ไงจ้ะน้องสาว”  ชายฉกรรจ์ท่าทางหื่นกามคนหนึ่งพูดขึ้น เห็นแล้วน่ากลัวเป็นยิ่งนัก

    “ม่ายอาว ฉานม่ายปายกาบพวกแกหรอก ปล่อย !

    หญิงสาวพยายามใช้เรี่ยวแรงที่มีอยู่ ผลักร่างผู้ชายทั้งสองคนออกไป แต่ก็ไม่เป็นผล คนโดนผลักไม่สะทกสะท้านอะไรเลย อาจด้วยร่างกายที่ใหญ่กำยำ ลำพังผู้หญิงตัวเล็กกว่าอย่างเธอจะสู้ได้อย่างไรกัน

    แต่แล้วโชคก็เข้าข้างเธอ เมื่อบังเอิญมีตำรวจนายหนึ่งกำลังเดินเข้ามาใกล้บริเวณแถวนั้น เมื่อชายฉกรรจ์ทั้งสองเห็นเข้าจึงต้องรีบหนีหายไปก่อนที่จะโดนจับได้ ปล่อยให้หญิงสาวยืนอยู่เพียงลำพัง เธอยังคงยืนอยู่ด้วยอาการมึนๆ+_+ เหมือนพยายามจะก้าวขาเดิน แต่ก็ต้องเดินด้วยท่าทางที่โซซัดโซเซจนเกิดไปสะดุดขาตัวเองเข้าให้ เมื่อเธอกำลังจะล้มลงไปก็มีมือสองข้างของใครบางคนมาจับที่ต้นแขนทั้งสองข้างของเธอเอาไว้ แล้วช่วยพยุงร่างของเธอไม่ให้ล้ม

    “อ้าว ! ก็นึกว่าใคร ที่แท้ก็คุณคันหูนี่เอง ทำไมถึงเมาเละขนาดนี้ล่ะเนี่ย”

    คนที่มาช่วยหญิงสาวไว้คือนิว เมื่อเธอมองหน้าหญิงสาวให้ชัดแจ้งแล้วถึงรู้ว่าเป็นจ๊ะนักร้องสาวที่หยิบเพลงคันหูมาร้องเมื่อสามชั่วโมงก่อน  ที่นิวไม่ได้เข้ามาช่วยจ๊ะตั้งแต่แรก อาจเพราะไม่รู้ว่าจะรับมือกับชายฉกรรจ์ทั้งสองคนได้อย่างไร แต่พอจะไปเรียกให้คนมาช่วย ก็เป็นจังหวะเดียวกันที่ชายสองคนนั้นมองเห็นตำรวจแล้วเผ่นหนีไปพอดี เธอจึงไม่ต้องออกแรงทำอะไรสักอย่าง จนกะทั่งจ๊ะทำท่าจะล้ม เธอจึงต้องรีบวิ่งมาพยุงเอาไว้อย่างที่เห็น

    นิวตัดสินใจจะไปส่งจ๊ะที่บ้าน หากจะปล่อยให้กลับแท็กซี่ตามลำพังก็กลัวจะไม่ปลอดภัยเพราะเสื้อผ้าน้อยชิ้นที่ดูหวือหวาคงจะเรียกความหิวกระหายทางเพศให้กับคนขับแท็กซี่อยู่ไม่น้อย  เธอพาจ๊ะมานั่งในรถของเธอ ซึ่งเป็นที่นั่งข้างเบาะคนขับ เมื่อเธอเตรียมตัวจะออกรถก็ต้องไตร่ถามคนข้างๆก่อนว่าจะให้ไปส่งที่ไหน

    “บ้านของคุณคันหูอยู่ที่ไหนหรอ เดี๋ยวนิวจะไปส่ง”

    …… ไม่มีเสียงตอบรับจากคนข้างๆ

    “อ้าวเงียบ นี่คุณ! คุณ ! คุณ !

    นิวพูดพร้อมทั้งใช้มือข้างซ้ายไปสะกิดที่แขนของจ๊ะ แต่เธอก็ยังเงียบอยู่เช่นเดิม จึงหันหน้าไปสังเกตมองคนนั่งข้างให้ชัดๆว่าทำไมเธอถึงเงียบไป

    “หลับซะงั้น ทำไงดีล่ะทีนี้” o_O?

     

    >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> 




    จ๊ะ : จะทำยังไงกับจ๊ะก็ได้ แต่อย่าทิ้งจ๊ะไว้ที่นี่นะ



    นิว : อันนี้ก็ต้องแล้วแต่ไรท์แล้วล่ะ ไม่เกี่ยวกับนิว ส่วนนิวยังไงก็ได้ จ๊วบๆ



    จิ๋ว : ตอนนี้จิ๋วไม่ได้แสดงด้วยเลยอ่า คิดถึงนิวจัง

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×