ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Close friend or Lover...รอเธอมาตอบหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #2 : เหม็นเท้าพี่เจน

    • อัปเดตล่าสุด 12 เม.ย. 57


    Close friend or Lover…รอเธอมาตอบหัวใจ

    ตอนที่ 2  เหม็นเท้าพี่เจน


                หญิงสาวผมสั้นยังคงใช้อ้อมแขนกอดรัดกับสิ่งมีชีวิตที่เธอไม่อยากให้ใครมาพรากออกไปจากเธอ  น้ำตาของลูกผู้หญิงไหลพรากออกมา โดยไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลงง่ายๆ

                “นิว”

                เอ๊ะ ? ทำไมเสียงจิ๋วดูแปลกๆ มันไม่เหมือนเสียงจิ๋วเลยแฮะ

                “นิว เป็นอะไร”

                เสียงของจิ๋วหรอ ไม่น่าใช่นะ เสียงจิ๋วไม่น่าจะใหญ่ขนาดนี้ น้ำเสียงแบบนี้ ใช่แล้ว ! พี่เจนแน่ๆเลย ว่าแต่พี่เจนอยู่ไหนล่ะ ไม่เห็นจะมีเลย หรือว่าอยู่ข้างหลัง แต่เสียงนี้เหมือนจะดังมาจากข้างหน้ามากกว่า

    ……..

     

     เสียงเรียกเงียบไปแล้วสงสัยเราจะหูแว่วไปเองล่ะมั้งตอนนี้ฉันขอกอดเธอไว้แน่นๆอย่างนี้ก่อนนะจิ๋ว ฉันกลัวว่าฉันจะไม่ได้กอดเธออีก 

     

    ……………………………………………

     

                ภายในห้องนอนที่แสนกว้าง บรรดาข้าวของเครื่องใช้ถูกจัดเรียงไว้อย่างเป็นระเบียบ ข้างบนของหัวเตียงนอนมีภาพโปสเตอร์ติดไว้ที่ผนังห้อง เป็นภาพผู้ชายถ่ายแบบหุ่นล่ำบึ้ก กล้ามเป็นมัดๆ มีอยู่ประมาณ 2-3 ภาพ

                “ช่วยด้วย ! ช่วยพี่ด้วย”

                เสียงของผู้ชายตัวใหญ่คนหนึ่งดังขึ้น กิริยาท่าทางของเขาดูกระตุ้งกระติ้งออกแนวไปทางเพศหญิงมากกว่าเพศทางสรีระของเขาเสียด้วยซ้ำ เขาเรียกให้บุคคลหนึ่งที่เพิ่งย่างก้าวเข้ามาในห้องนอนนั้นมาช่วยเขา ซึ่งตอนนี้เขากำลังนั่งอยู่บนเตียงนอนอันหนานุ่ม เขาก้มหน้าและใช้สองมือพยายามแกะอะไรบางอย่างออก

            “พี่เจน โทรหาจิ๋วให้ลงมาหามีอะไรหรอ แล้วจะให้จิ๋วช่วยอะไร  อ้าว ! แล้วนั่น

                หญิงสาวร่างเล็กอย่างจิ๋วนี่เองที่เข้ามาในห้องนอนของผู้ชายตัวใหญ่ที่เธอเรียกสรรพนามบวกกับชื่อเล่นว่าพี่เจน ซึ่งเขาก็เป็นผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องคู่ดูโออย่างนิวและจิ๋ว  เพื่อความสะดวกในการทำงาน ทั้งสามคนจึงต้องอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน ซึ่งบ้านหลังนี้จะมีทั้งหมดสามชั้น โดยแบ่งห้องนอนกันคนละชั้น โดยที่ชั้นล่างสุดเป็นของเจนรบ ส่วนชั้นที่สองก็เป็นของนิว และชั้นที่สามก็เป็นของจิ๋ว

                “ก็นี่แหละ ช่วยเอาออกไปจากพี่ที ถ้าจะเอาออกเองก็กลัวจะบอบช้ำซะก่อน พี่ยิ่งแรงเยอะอยู่ด้วย”

                ทั้งสองต่างก็เพ่งเล็งไปในสิ่งๆเดียวกัน  มันคือสิ่งมีชีวิตที่หลายคนสังเกตดูจากภายนอกก็สามารถรู้ได้ทันทีว่าเป็นมนุษย์เพศแม่  

    ยังมีหญิงสาวผมสั้นที่รับกับใบหน้าคมเข้ารูป หุ่นเพรียว เอวบางอีกคนที่นอนหลับอยู่บนเตียงนอนของเจนรบ หากเธอจะนอนมันก็ไม่ได้ผิดอะไรนัก เพียงแต่ท่าที่เธอกำลังนอนอยู่นั้น มันเป็นปัญหาใหญ่ต่อเจนรบ ซึ่งก่อนหน้านั้นเจนรบก็พยายามปลุกอยู่หลายครั้งเหมือนกันแต่ก็ไม่ได้ผล จึงต้องโทรเรียกให้จิ๋วมาช่วยนั่นเอง  ใบหน้าขาวเนียนที่มีคราบน้ำตาเปื้อนอยู่กำลังแนบชิดกับวัตถุบางอย่างที่มีพิกัดอยู่ส่วนล่างสุดของอวัยวะในร่างกายมนุษย์ วัตถุนั้นจะมีความอ่อนนุ่มหรือหยาบด้านก็ขึ้นอยู่กับเจ้าของร่างนั้นจะดูแลรักษามันได้ดีขนาดไหน สองแขนของเธอกำลังรวบรัดท่อนขาอันอวบใหญ่ของเจนรบ สภาพการนอนของเธอตอนนี้ทำให้จิ๋วและเจนรบถึงกับสมเพชเวทนาหรือจะตลกก็ไม่เชิง

    “จิ๋วคิดออกแล้วว่าจะทำยังไง  พี่เจนปิดหูไว้นะ”

    “ทำไงอ่ะ แล้วทำไมต้องปิดหู อย่าบอกนะว่าจะ”  เจนรบเหมือนจะรู้ว่าจิ๋วจะทำอะไร

            “เถอะน่า อั้นรูหูไว้ดีๆแล้วกัน”

            “อืมๆ”

                เจนรบทำตามที่จิ๋วบอกแต่โดยดี เขาลุ้นกับวิธีจัดการของจิ๋วว่าจะสามารถปลุกผู้หญิงที่กอดขาแล้วเอาใบหน้าแนบฝ่าเท้า(หรืออาจจะดมไปด้วย)ของเขาได้อย่างไร

                ด้านจิ๋วก็หลับตาทำสมาธิ สูดอากาศเข้าเต็มปอด เธอเดินเข้าไปใกล้ๆคนที่นอนอยู่ แล้วก้มหน้าลงใกล้ๆใบหูของหญิงสาว แล้วก็ “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด”

    (เอ่อ เว่อร์ไปมั้ยคะคุณจิ๋ว(ความคิดไรท์เอง)) เธอปล่อยลูกหวีดระดับเสียง 100 % ออกมาจากคอหอยอย่างเต็มพลัง ในฐานะที่เธอเป็นนักร้องจึงขอใช้พลังเสียงที่มีอยู่ให้เป็นประโยชน์กับสถานการณ์ที่พิลึกกึกกือเช่นนี้

    คนที่นอนหลับเหมือนไม่ได้สติอยู่นั้น เริ่มขยับเปลือกตา แล้วลืมตาขึ้นมาอย่างช้าๆ ร่างกายเริ่มขยับเล็กน้อย

    “สำเร็จ/สำเร็จ” \-_-/

    จิ๋วกับเจนรบพูดขึ้นพร้อมกัน แสดงอาการดีใจราวกับตัวเองกำลังแข่งขันฟุตบอลระดับนานาชาติแล้วสามารถยิงเข้าประตูของฝ่ายตรงข้ามได้อย่างนั้นแหละ

    เมื่อหญิงสาวที่โดนปลุกด้วยพลังเสียงของจิ๋ว ลืมตาขึ้นมาก็พบกับสิ่งๆหนึ่งที่ทำให้เธอต้องตกใจ

    O_O เฮ้ย ! ทำไมหน้าเธอเป็นแบบนี้ล่ะ ตา จมูก ปาก หายไปไหนหมด แล้วทำไมกลิ่นนี้มันทะแม่งๆวะเนี่ย”

    “จะไม่ให้ทะแม่งได้ไงล่ะคะ ก็น้องนิวกำลังดมเท้าอันแสนบอบบางของพี่อยู่อ่ะ สงสัยคงจะหอมน่าดูเลย เห็นด๊มตั้งนาน อิ อิ” (บางคำไรท์ไม่ได้เขียนผิดนะ คือตั้งใจที่จะใส่วรรณยุกต์เพื่อให้เกิดน้ำหนักของเสียงอ่ะค่ะ)

    เจนรบพูดแซวหญิงสาวผมสั้นที่เพิ่งตื่นจากการนอนหลับอันลึกแสนลึก ซึ่งหญิงสาวผู้นั้นก็คือนิวนั่นเอง  แล้วเขาก็หันไปหัวเราะคิกคักกับจิ๋วอย่างสนุกสนาน >O<

    O[]O เฮ้ย !

    เมื่อได้ยินเช่นนั้น เธอก็ตกใจถึงขีดสุด ถึงกับหน้าเหวอไปเลยทันที แต่เธอก็ยังไม่ได้ขยับตัวไปไหน

    “แล้วเธอจะกอดขาพี่ไปอีกนานมั้ย ปล่อยได้แล้วม๊างงง กอดแน่นเกิ๊น  ทำอย่างกะได้กอดคนรักอย่างนั้นแหละ”

    OoO เฮ้ย ! (เฮ้ยอีกแล้ว)

    หญิงสาวที่โดนกล่าวหา ใช้สายตามองตามที่เจนรบพูด เธอรีบผละออกจากขาอันอวบใหญ่ที่เธอใช้นอนกอดไว้ทันที เธอพยายามลุกขึ้นอย่างช้าๆ โดยใช้แขนข้างหนึ่งดันที่นอนเอาไว้ ส่วนแขนอีกข้างหนึ่งก็ใช้มือเรียวทำหน้าที่กุมขมับเหมือนคนที่ปวดหัวอยู่ สีหน้าของเธอยังคงมึนงง อาจเป็นเพราะเธอพึ่งตื่นนอนใหม่ๆก็เป็นได้

    “ทำไมนิวถึงได้มานอนห้องพี่เจน  แล้วนึกยังไงถึงไปนอนกอดขา ดมหน้า เอ๊ย! ดมเท้าของพี่เจนได้ล่ะเนี่ย”

    หลังจากที่จิ๋วยืนดูเหตุการณ์แล้วนั้น ก็นึกสงสัยขึ้นมา เธอคิดว่าคนที่เพิ่งตื่นอย่างนิว คงจะพอรับรู้กับคำถามของเธอได้บ้าง ส่วนเจนรบเองก็แสดงอาการใคร่รู้เช่นเดียวกัน เพราะเขาเพิ่งจะมาเห็นนิวนอนอยู่ด้วยก็ตอนที่เขาตื่นขึ้นมานี่เอง

    “เหม็นเท้าพี่เจนอ่ะ แหวะ+_+

    แต่เปล่าเลย เธอกลับไม่ได้สนใจกับคำถามของจิ๋ว ได้แต่ทำหน้าทำตาเหมือนคนกำลังจะอ้วก ราวกับได้กลิ่นของรถดูดส้วมในระยะประชิดที่กำลังแล่นผ่านหน้าบ้านไปเลยทีเดียว (เอิ่ม เท้าพี่เจนมันเหม็นขนาดนั้นเลยหรอคะคุณนิว)

    “ก็จะไม่ให้เหม็นได้ไงล่ะ เมื่อคืนนี้พี่เพิ่งไปเล่นเกมเหยียบขี้วัวมา เท้าก็ล้างไปแล้วนะ สงสัยกลิ่นมันยังคงติดอยู่”

    “ฮะ ! จริงดิ  ตายแล้ว(_ _'') จมูกของนิวจะไม่เน่าไปหมดแล้วหรอเนี่ย ยังใช้การได้อยู่รึเปล่านะ”

    หญิงสาวทำจมูกฟุดฟิด ลองสูดอากาศดู

    “เว่อร์แล้วนิว พี่เจนเค้าโกหก มีที่ไหนล่ะเกมเหยียบขี้วัวน่ะ แล้วนี่ก็ยังไม่ตอบคำถามจิ๋วเลยว่ามานอนที่ห้องพี่เจนทำไม ดูซิเนี่ยคราบน้ำตาก็เลอะแก้มไปหมด ฝันร้ายอะไรอีกล่ะ”

    “ฝันหรอ..

    นิวพึมพำขึ้นมาเบาๆ เหมือนกำลังพูดอยู่กับตัวเอง เธอรวบรวมสติแล้วย้อนกลับไปในความฝันอีกครั้ง เดือนหน้าจิ๋วกับพี่เอี้ยงจะแต่งงานกัน เสียงของจิ๋วในความฝันยังคงดังก้องอยู่ในหัวของเธอ

    จิ๋วกับพี่เอี้ยงไม่ได้แต่งงานกันจริงๆมันเป็นแค่ความฝันหรอกหรอ ทำไมถึงรู้สึกโล่งอย่างนี้นะ รู้สึกดีใจจังเลยแฮะ>_< แล้วทำไมฉันต้องดีใจด้วยวะ แต่ก็ช่างมันเหอะ รู้แต่ว่าตอนนี้ดีใจโคตรๆเลย ^x^

    “ดีใจจังเว้ย ! ดีจายยยย มันใช่เรื่องจริง ! โล่งๆๆๆๆๆๆๆ” (^o^)

    หญิงสาวผมสั้นเก็บอาการไว้ไม่อยู่จนเผลอ(หรือตั้งใจก็ไม่รู้)กระโดดโลดเต้นบนเตียงของเจนรบ โดยที่ไม่ได้สนใจสายตาของคนที่อยู่ในห้องนั้นด้วยเลย

    “เอ่อ..ว่างๆก็พาเพื่อนสาวของเธอไปพบจิตแพทย์บ้างก็ได้นะ นี่ลูกสาวฉันหรอเนี่ย o_O?

    เจนรบหันไปบอกกับจิ๋ว เนื่องด้วยอาการที่ไม่ไหวจะเคลียร์กับท่าทางดีใจในเรื่องอะไรก็ไม่รู้ของเจ้าหล่อน แต่อย่างไรเสียเขาก็ชินมานานแล้วกับนักร้องสาวในปกครองของเขา นิวมักจะเก็บความรู้สึกต่างๆไว้ไม่ได้ บ่อยครั้งอยู่เหมือนกันที่เธอมักจะเป็นเช่นนี้

    เธอหลุดอีกแล้วนะนิว แต่ท่าทางเด็กๆของนิวแบบนี้ทำไมถึงน่ารักจังนะ ///^_^.......

    จิ๋วได้แต่ยิ้มมองดูเพื่อนสาวผมสั้นอย่างเอ็นดู เธอจะมีความสุขทุกครั้งที่เห็นนิวมีความสุข ถึงแม้ว่าเรื่องที่นิวมีความสุขเธออาจจะไม่รู้ด้วยก็ตาม



                  >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>


     



                จิ๋ว : ในมุมแบบนี้เธอก็น่ารักเหมือนกันนะเนี่ย

                
                นิว
    ก็คนมันดีใจอ่ะ อิ อิ



     

    *เลดี้บ๊อบอยากขอบคุณคอมเมนท์ทุกคอมเมนท์ที่เป็นกำลังใจให้เราอยากเขียนต่อไปเรื่อยๆ

    เลดี้บ๊อบขอเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้รีดเดอร์ทั้งหลายมีความสุขกับการอ่านนิยายฟิคในครั้งนี้

    สงกรานต์นี้ขอให้รีดเดอร์และไรท์เตอร์หรือชาวเด็กดีทุกๆคนเล่นน้ำสงกรานต์ให้สนุกนะคะ ส่วนเลดี้บ๊อบจะกลับบ้านไปหาครอบครัว อีกซักระยะค่อยจะมาอัพต่อ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามค่ะ จุ๊ฟๆ(>)

     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×