ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (TS) Fic รักวุ่นๆของพี่น้องรหัสจอมป่วน KSSM ACR CDB TM

    ลำดับตอนที่ #5 : ค่ายรับน้อง

    • อัปเดตล่าสุด 29 ส.ค. 57


    ค่ายรับน้อง

    ณ ห้องประชุม

    แกรนด์:น้องๆฟังทางนี้

    แล้วทุกคนก็หันมาทางแกรนด์

    แกรนด์:พรุ่งนี้เราจะมีค่ายรับน้องแล้วเราจะไปหัวหินกัน
    ปี1:เย้!!
    แกรนด์:พรุ่งนี้เราจะไปตั้งแต่6โมงเช้าน้ะค้ะ
    ปี1ปี2:ค้ะ/ครับ


    ณ โรงอาหาร

    ชีน:เฮ้ออ พรุ่งนี้ค่ายรับน้องแล้ว
    มุก:ใช่ มุกไม่ค่อยอยากไปสักเท่าไร(แต่จริงๆแล้วฉันอยากไปมากเลยล่ะ)
    สมาย:(รู้น่าา ว่าอยากไป ทำเป็นเก๊กไปได้)
    บิว:พี่สมาย พี่สมาย พี่มายยยย
    สมาย:เออะ เออะ อะไร
    บิว:คิดอะไรอยู่เนี่ยยยย   บิวเรียกตั้งนาน
    สมาย:อ่อ พี่กำลังคิดว่ามุกอ่ะอยากไปค่ายรับน้องรึป่าว แล้วคำตอบคือ ใช่ มุกอยากไปหัวหิน
    มุก:ทำไมมุกต้องอยากไปด้วยทั้งๆที่มุกก็มีประสบการณ์เมื่อ10ปีที่แล้ว

    ย้อนกลับไปเมื่อ10ปีก่อน

    ณ หัวหิน

    มุก:คุณพ่อคุณแม่ค้า  มุกอยากไปเล่นทะเล
    พ่อ:ไม่ได้นะลูก เดี๋ยวพ่อกับแม่ก็ต้องไปต่างประเทศแล้ว
    มุก:พ่อกับแม่ก็ไปสิค้ะ เดี๋ยวมุก,พี่ชีน,มาย,บิวแล้วก็พี่กั้ง จะให้คนขับรถไปส่งเองค้ะ
    แม่:อย่างนั้นก็ได้ กั้ง ถ้าน้องๆดื้อให้ดุเลยนะ
    กั้ง:ครับ
    แม่:แม่กับพ่อไปก่อนนะลูกรักฝากดูยัยชีนยัยมุกยัยมายยัยบิวด้วยนะกั้ง
    กั้ง:ครับ

    หลังจากนั้นมุกก็ขอพี่กั้งไปเล่นน้ำทะเลแล้วกั้งก็ให้มุกไปเล่นทะเล

    มุก:ขอบคุณนะค้ะพี่กั้งที่ให้หนูเล่นทะเล
    กั้ง:ไม่เป็นไรครับ ว่าแต่มุกเล่นคนเดียวได้หรอไม่ให้พี่เล่นด้วยหรอ
    มุก:ถ้าพี่กั้งอยากเล่นก็มาเล่นกับมุกสิค้ะ

    หลังจากนั้นมุกกับกั้งก็เล่นทะเลอย่างสนุกสนานโดยที่เชอรีน สมาย และบิวนั้น ไปนั่งรอในรถเพื่อรอที่จะกลับกรุงเทพ
    จนมุกก็หายไปในน้ำ

    กั้ง:มุก มุก มุก อยู่ไหน อย่าเล่นกับพี่อย่างนี้นะ มุก มุก มุกกกกกก

    แล้วกั้งก็เจอมุกที่จมน้ำอยู่

    กั้ง:มุกมุกมุก อย่าเป็นไรนะ

    จากนั้นกั้งก็ปั้มหัวใจมุกจนมุกตื่นขึ้นมา(หลายคนคงคิดว่ามันต้องมีผายลมเอ้ยยยผายปอดแต่หนูไม่หื่นนะจ้ะจะบอก)

    มุก:พะ พะ พะ พี่กั้ง ขอบคุณนะค้ะ
    กั้ง:ไม่เป็นไรครับ

    กริ้งงงงงงงง เสียงกระดิ่งเพื่อแสดงว่าให้ขึ้นเรียน

    ชีน:มุกตื่นได้แล้วจะขึ้นไปเรียนไหมเนี่ยย
    มุก:ป้ะ ไปเรียนกัน
    บิว:หลับน้ำลายยืดเชียวนะ
    มุก:เออ ช่างเถอะ ไปเรียนกัน



    หลังจากนั้นทุกคนก็ไปเรียนจนเลิกเรียน(เร็วเนอะ)

    บิว:กลับบ้านกันเถอะ
    ชีน:เออ


    ณ บ้านเชอรีน มุก สมาย บิว

    มุก:ง่วงนอนจัง
    สมาย:ก็ไปนอนดิ
     
    หลังจากนั้นทุกคนก็ไปนอนยกเว้นมุกและบิว

    ณ ห้องมุก

    มุก:รู้สึกว่าเหมือนเราจะชอบพี่รหัสของเรา ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมฉันถึงชอบพี่รหัสของฉันได้ทั้งๆที่คุยด้วยกันแค่นิดเดียวเอง

    มุกพูดออกมาโดยไม่รู้ว่ามีคนแอบฟังอยู่และคนที่แอบฟังอยู่คือบิว





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×