คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : บทที่4..เที่ยวๆๆ
เมื่อทั้ง 2 คู่ทำอไรเสร็จเรียบร้อยแล้วนั้น(อย่าคิดนะๆๆ)ก็ได้นัดหมายกันที่สถานีรถไฟกัน “ฮ้าวววววววว”ซาจังเริ่มหาวตอนนั่งลงบนเก้าอี้บนรถไฟ เงียบ....เฮ้ย...หลับกันหมดเลยแฮะ กุก กัก กุก กัก “อึบ”โมจังตื่นเป็นคนแรกและแล้วก็หยิบดาบขึ้นมาเพื่อเช็ดให้เงาวับ โมนึกขึ้นได้อย่างนึงนั่นก็คือเอาคาคุงไปนั่งกับซาจังแทน ส่วนโมนั้นก็ได้เห็นเกนคุงนั่งอยู่คนเดียวคงจะเบื่อแย่จึงไปนั่งด้วย เมื่อโมจังหิวน้ำโมก็เดินไปหยิบน้ำอัดลมแล้วเขย่า เขย่า เขย่า ฉึกๆๆ ปั้งงงงงงงงงง น้ำอัดลมแตกใส่หน้าโมเต็มๆเกนจิก็โดนลูกหลงและเป็นอันสะดุ้งอย่างมาก เมื่อเห็นโมเปียกก็ถอนหายใจเฮ้อออออออ แล้วหยิบผ้าเช็ดตัวขึ้นมาเช็ดผมให้กับโม “อ่ะ...”เสียงคาคุงก็ตื่นขึ้นเช่นกัน แต่หน้าของซาจังกับคาคุงนั้นได้ใกล้กันมากไปเลยทีเดียว “ง่า” แต่ซาจังยังไม่ตื่นแฮะ ปิ้งป่อง เสียงดังขึ้นเมื่อถึงจุดหมาย โมจังจึงรีบปลุกซาจังและวิ่งไปยังทางออก เมื่อไปบ้านของโมจังก็ปรึกษากันว่าจะนอนห้องไหน “อืม...เอาไงดีล่ะ”เกนจิพูออกบางเบาๆ แล้วโมก็เสริมขึ้นว่า “งั้นลองคิดดูดีๆสิว่าถ้าหญิงนอนกับหญิง กับชายนอนกับชายมันก็แปลกๆเหมือนกันน้า” “อืมๆนั่นสินะคะ^^” ซาจังพูดต่อหลังจากเพิ่งตื่นจากการนอนอยู่ในห้วงขั้นลึกเลยล่ะ ................................................................................................................................................เมื่อถึงเวลาทำอาหาร..............................................................................................................
โปรดติดตามบทต่อไปนะคะ แล้วก็อาจเงียบไปด้วยเพราะว่า ต้องช่วยกันแต่งค่ะ ขอบคุณค่ะ
ความคิดเห็น