ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ฤดูร้อนที่สุดแปลก [ง่ะๆ]
ตอนนี้บ้านพักตากอากาศที่อยู่ตรงหน้า ใช่แล้วทั้งสามได้เดินทางมาที่ บ้านพักตากอากาศแล้ว
"ว้าว~~!! สวยจังเลย ได้มาบ่อยๆก็ดีสิ~"
"เดี้ยวก็ได้มมาอีกที่ปีหน้าล่ะน่าา~~"
"ผมก็ว่าสวยดีนะฮ่ะ"
ทั้งสามเดินไปตามทางชมวิวต่างๆนานาที่สวยงาม จนมาถึงบ้านพักตากอากาศได้ไม่นาน บ้านพักตากอากาศนั้นมีรูปร่างกะทัดรัด มีระเบียงที่ยื่นออกมา เมื่อเดินมาที่ระเบียงก็จะเห็นว่ามีวิวที่สวงาม
"ไปเข้าบ้านกัน เลย"
"อื้ม ไปกันเถอะ"
"ฮ่ะ ไปกัน"
ทั้งสามเดินเข้าไปในบ้าน มีห้องทั้งหมด 2 ห้องที่สามารถนอนได้เพราะห้องอื่นๆนั้นไม่ค่อยจเป็นเท่าไร นอกจากห้องน้ำ ห้องครัวเท่านั้น ทั้งสามนั้นเดินมาหยุดที่ระหว่าง ห้องนอนที่ 1 และ ห้องนอนที่ 2
"งั้นเรามาจับไม้สั้นยาวกัน"
"อื้ม"
ทั้งสามจับไม้ออกมา ผลก็คือ โมโมะแบะเคโฮะได้ไม้สั้น ส่วนพี่ของเธอได้ไม้ยาว
"งั้นเอางี้นะ โมโมะนอนกับเคโฮะ เดี้ยวเราไปจัดของแล้วไปเล่นน้ำกันนะ"
"จ..จริงเหรอ งั้นเดี้ยวหนูไปจัดของก่อนนะ"
เธอและเคโฮะนั้นเข้าไปในห้องที่ 2 ห้องของทั้งสองนั้นมีขนาดใหญ่พอดีด้วย
"นี้ๆ ห้องนี้ก็ดีนะ ขนาดใหญ่พอดีเลย"
"ฮ่ะ "
ทั้งสองได้ระเริ่มจัดของกันอย่างวุ่นวาย จนจัดของเสร็จ
"เสร็จแล้วว เตรียมชุดว่ายน้ำรึยังนะ??"
"ย..ยังครับเดี้ยวโมโมะจังเปลื่ยนก่อนก็ได้"
"จ้ะ"
"..."
"หันไปนะ!! อย่าหันมานะ okนะ"
"ฮ่ะ ไม่ต้องห่วงขนาดนั้นก็ได้น้าา~ ผมนะไม่แอบส่องแอบดูเหรอ"
แล้วชายหนุมก็เดินออกไปข้างนอกเพื่อรอให้เธอเปลื่ยนเสื้อเสร็จ
"เสร็จแล้วถึงตาเคโฮะคุงแล้ว"
จนได้พักสัก โมโมะนั้นสงสัยว่าพี่ชายของตนทำไหมานานจังเธอจึงเดินเข้าไปในห้องของพี่ชาย ปรากฏว่า พี่ชายของเธอนอนสบายใจไปแล้วซะงั้น เธอไม่ได้คิดกังวลเพราะเธอเห็นพี่ชายอ่านหนังสืต่างๆนานาทั้งคืน ก็ไม่แปลกเลยที่จะเหนื่อย
"เสร็จแล้วล่ะ โมโมะจัง"
"โอ๊ะ!! จ้ะๆ ไปแล้ว"
ทั้งสองเดินไปได้จนถึงทะเลที่สวยงาม คลื่นที่พัดเข้าหาฝั่ง เป็นภาพที่สวยงามมากๆ
"แล้วคุณฮะรัน ล่ะฮ่ะ"
"พี่เหรอ นอนไปแล้วล่ะ ช่างเขาเถอะ ไปเล่นน้ำกัน~~!!"
เธอวิ่งไปในน้ำก่อนที่จะสาดน้ำใส่เคโฮะ เคโฮะไม่แพ้กันสาดน้ำกลับไป เล่นกันอย่างสนุกสนามจนเย็น
"ไปกันเถอะนะฮ่ะ"
"อื้ม"
ทั้งสองวิ่งตรงไปที่บ้านพักตากอากาศของเธอ จนเดินตรงไปที่ห้องของพี่ชายของเธอ
"อ้าว!? กลับมาแล้วเหรอ กำลังจะไปทำอาหารเลยไปด้วยกันไหมล่ะ??"
"ไปค่ะ/ฮ่ะ"
ทั้งสามเดินตรงไปที่ห้องครัว ขนาดเล็กๆแต่ไม่เล็กมากนัก
"วันนี้อาหารจะเป็นอะไรดีนะ?~"
"อ้อ คิดออกแล้ว"
ทั้งสองนั้นได้ยืนงงอยู่ เเล้วเดินตรงไปดู พี่ชายของเธอนั้น ถืดมึดขึ้นมาเตรียมจะหั่นวัตถุดิบ เธอนั้นหันมาเจอมีดถึงกับสะดุด เธอนั้นตกใจจนแทบบ้า เธอร้องกรีดออกมาแล้ววิ่งเข้าห้องไป
"โมโมะจัง เป็นอะไรนะ"
"รีบไปเลย เธอนะเมื่อเห็นของมีคมทีไร ก็จะเป็นอย่างงี้แหละ"
"ทำไหมถึงเป็นอย่างนั้นล่ะครับ??"
"เรื่องนี้ฉันขอไม่บอกล่ะกันนะ ไปดูเธอให้หน่อยสิ"
ที่เธอกลัวของมีคมนักหนาก็เพราะเธอนั้นมีเรื่องราวติดใจในอดีตมา เธอจึงเป็นอย่างนี้ เคโฮะนั้นได้เดินเข้าไปในห้องของตน เมื่อเดินเข้ามาเห็นสิงแรกที่เขาเห็นคือ ภาพหญิงสาวที่น้ำตาคลอแล้วตัวที่สันระริกๆ เธอนั้นได้กลัวอย่างมาก
"ป..เป็นอะไรไหม"
"..."
"ม..ไม่...ป..เป็น..อ.."
เธอพูดอะไรไม่ออกน้ำเสียงที่สันเครืออย่างกลัวๆนั้น เคโฮะรู้สึกได้ถึงความกลัวของเธอ จึงเดินเข้าไปนั่งใกล้ๆ
"ไม่ต้องกลัวนะ ผมนะจะปกป้องเธอเองนะ ดั้งนั้นผมสัญญาเลยล่ะ อย่ากลัวไปเลยนะ"
เมื่อพูดจบ ชายหนุ่มได้ประกบริมฝีปากลงบนแก้มเล็กๆของเธอ โมโมะนั้นอึ้งไปสักครู่แล้วเริ่มเช็ดน้ำตานั้นแล้วยิ้มให้กับเคโฮะ
"ขอบคุณมากๆเลยนะ ฉันนะจะพยายามนะ"
"อื้ม"
ทั้งสองมองหน้ากันแล้วยิ้มน้อยๆให้กัน
"อาหารเสร็จแล้วล่ะ"
"ค่ะ/ฮ่ะ"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น