คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1 เรื่อง เอ๋..นักเรียนใหม่แสนน่ารัก
ติ๊ง ติง ติ๊ง ต่อง ต่อง ติง ติ้ง ติง ต่อง เสียงเริ่มเรียนในโรงเรียนโทโมเอด่ะ “อ้าว...นักเรียนวันนี้เรามีเพื่อนใหม่มาเรียนด้วยนะ เข้ามาสิ” เสียงประตูเลื่อนหลังจากครูวากิพูดจบทำให้ทุกคนต่างจ้องมองมากันที่ประตูบานนั้นที่เลื่อนออก ตึก ตึก ตึก เสียงฝีเท้าเดินเข้าห้องปรากฏว่า เป็นผู้หญิง 2 คนงั้นหรอ ก็มีเสียงซุบซิบกันในห้อง A-3 “Say Hi สายยันสวัสดี เค้าชื่อ Aoki Motakiากตัวด้วยนะ” โมกล่าวคำทักทายไปอย่างไหลลื่น “ส..สวัสดีค่ะ น..หนู ชื่อ Sakurasor hanami ค่ะ ข..ขอฝากตัวด้วยนะคะ >////<” ซา(ซากุระ) กล่าวคำแนะนำตัวอย่างติดขัด จนหน้าแดงซ่านไปทั่วหน้าของซาจัง โมรีบนำมือมาตบที่หลังซาจังโดยไม่ให้ทุกคนรู้ ซาจังมีสติแล้วโค้ง 90 องศา แต่ทว่า….
นักเรียนชายในห้องนหนึ่งปากระดาษใส่ซาจังจนซาจังนั้นเงยหน้า “ข..ขอโทษด้วยค่ะ T^T” ก่อนอาจารย์จะตำหนินักเรียนชายคนนั้น นักเรียนชายคนนั้นชื่อ ‘คาโมะ ชิน่ากิ’ เป็นคนที่ชอบแกล้งคนอื่นเป็นนิสัยด้วย เมื่อคาโมะนั่งลงก็ถูกเพื่อนข้างๆ กระซิก “ไปแกล้งพวกเธอเดี้ยวโดยฆ่าเหรอ นายไม่สังเกตหรือไงดูในมือเพื่อนข้างๆคุณซากุระสิ” นักเรียนชายนั้นนี้เป็นเพื่อนกับคาโมคุง ชื่อ ‘เกนจิ โยคาม่า’ เป็นคนขี้เล่นแต่น้อยกว่าคาโมะ
คาโมะหันขวักแล้วเห็นโมจังหันมามองคาโมะด้วยสายตาที่โกธรแล้วในมือนั้นถือดาบอยู่ คาโมะหันไปอีกทางแล้วทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ซาจังจิ้มหลังโมจังหนึ่งทีก่อนจะหันไปหาอาจารย์ “งั้นพวกเธอนั่งข้างหลังคาโมะและเกนจิล่ะกัน” คาโมะคุงหันขวักส่วนเกนคุงนั้นยิ้มน้อยๆให้
ความคิดเห็น