ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2pm]ทาสซาตาน[taeckhun]

    ลำดับตอนที่ #3 : ทาสซาตาน l ใจร้าย

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 55


     

    อย่าคาดหวังกับตอนนี้มากนะจิ๊



     มือหนาค่อยๆปลดกระดุมเสื้อสีชมพูออกจนหมดแล้วขว้างทิ้งไปข้ากาย สายตาสอดส่องเนื้อนวล ขาวราวหิมะ มือหนายึดไหล่ทั้งสองไว้ริมฝีปากหยักค่อยก้มลงประทับจูบที่ไหล่มนหอมเนียนอย่างแผ่วเบา ลิ้นร้อนลากจากหัวไหล่ ไปยังลําคอขาว สูดดม และ โลมเลีย ร่างเล็กที่ไม่มีสติย่นคอหนี อย่างน่ารัก







    "หึ!"ปากหยักดูดดุมและขบเม้มที่ซอกคออย่างตั้งใจให้มันเป็นรอย ลิ้นร้อนลากจากลําคอขึ้นมาที่แก้มขาวและกดจูบเบาๆที่แก้ม ก่อนจะหันมาที่ริมฝีปากบาง ลิ้นสากเลียไปมาที่ริมฝีปาก เลียที่ซี่ฟันขาวเบาๆเป็นการหยอกล้อก่อน จะค่อยๆสอดลิ้นเข้าไปในโพรงปากอันหอมหวาน 
    อย่างนุ่มนวลไม่ให้คนตัวเล็กรู้ตัวว่าตนกําลังเก็บเกี่ยวความหวานจากตัวเองอยู่  มือหนาเอื้อมไปจะถอดกางเกงตัวเล็กของคนตรงหน้า






    "แม่ครับ....พ่อครับ...อย่าทิ้งคุณไปเลย...นะมาอยู่กับคุณนะ...ขอร้อง"คนตัวเล็กละเมอเสียงแผ่วหากแต่สามารถหยุดการกระทําของสัตว์ป่าผู้หิวโหยตรงหน้าได้ มือใหญ่หยุดชะงักก่อนจะผละตัวออกจากคนตัวเล็ก สันดานดีกําเริบซะงั้น แต่ยังไงก็ต้องแกล้งคนตรงหน้าให้ได้ ร่างสูงก้มลงมาก่อนจะ ดูดดุนเนื้อตรงส่วนอกและคอให้เป็นรอยคิสมาร์ก






    "หึ...นายตื่นมาต้องช็อกแน่ๆ"แทคยอนจังแจงถอดเสื้อผ้าของตนและของคนตัวเล็ก ให้ดูเหมือนว่ามีอะไรกันแล้วจริงๆ เพราะเขาไม่สามารถมีเซ็กส์กับคนที่ไม่รู้ตัวได้ ร่างใหญ่ล้มตัวลงนอนและห่มผ้าให้ ร่างบาง รอเวลาที่คนตรงหน้าตื่นเท่านั้น






    "อื้อ~"เสียงครางเบาๆของคนตัวเล็กสามารถปลุกคนตัวสูงได้เพราะเขาเป็นคนหูไวตาไว ถ้าไม่ไวคงโตมาในดงมาเฟียไม่ได้
    ตาคมมองร่างบางที่ดูเหมือนกําลังจะฟื้นปากสีชมพูเผยอออก ดวงตาค่อยๆลืมขึ้นเรื่อยๆ ร่างสูงได้แต่มองคนตรงหน้านิ่ง ว่าตอนหลับสวยอย่างกับเทพธิดาแล้ว ลืมตามา สวยหยาดเยิ้มแบบแทบลืมหายใจ ตากลมโตเริ่มปรับสภาพแสงได้





    "คุณเป็นใคร"เสียงหวานเอ่ยเบาๆเพราะรู้สึกหนักอึ้งที่ศีรษะ






    "จําไมได้เหรอ...เมื่อคืนนายยังครางชื่อฉันอยู่เลย"ร่างสุงมองคนตัวบางตรงหน้าแบบกวนๆ






    "หมายความว่ายังไง...คุณเป็นใคร....ผมมาอยู่ที่นี่ได้ไง!"ร่างเล็กเริ่มลุกขึ้น และกระเถิบตัวไปติดขอบเตียงอย่าง ดวงตาเล็กฉายแววหวาดกลัวอย่างเห็นได้ชัด






    "เป็นผัวนายไง...ก็ดูที่ตัวนายสิจะได้รู้ว่า.....เราเป็นอะไรกัน"ร่างสูงบอกเสียงเรียบ ร่างบางก้มมองสํารวจตนเอง ร่างกายถูกเปลื้องผ้าไปจนหมดร่างเล็กตกใจมาก รู้สึกสับสนไปหมด ตนเองมาที่นี่ได้ไง เขาตรงหน้าเป็นใคร 






    "รู้หรือยังจ๊ะ....เมียจ๋า"ร่างสูงแกล้งยั่วให้คนตัวเล็กโกรธ







    "อย่าเรียกผมแบบนั้นนะผมไม่ใช่เมียคุณซักหน่อย"เสียงหวานเอ่ยพร้อมขมวดคิ้ว






    "นายก็ลองดูรอยพวกนี้สิ"มือหนาลูบไปตามหน้าอกบาง นิชคุณเบี่ยงตัวหลบและมองไปที่หน้าอกของตน มันมีจํ้าๆสีแดงๆ






    "มันคือรอยอะไร"ร่างเล็กถามตาแป๋วอย่างงุนงง







    "ฮะ"แทคยอนถึงกับหลุดขํากับท่าทางไร้เดียงสาของนิชคุณ อะไรกันไม่รู้คิสมาร์กเหรอเนี่ย ใสซื่ออย่างนี้ค่อยหน้าสนุกหน่อย โจรมากฝีมือแต่...ไม่รู้จักรอยดูด 







    "คุณขําอะไร"ร่างบางถาม






    "นี่มันคือรอยรักไงละ เกิดขึ้นเวลามีเซ็กส์น่ะ"ไอ้เด็กนี่คงไม่โง่ขนาดไม่รู้ว่าเซ็กส์คืออะไรหรอกนะ






    "ซะ....เซ็กส์...ผมกับคุณมีอะไรกันแล้ว"ร่างเล็กเอ่ยอยากตกใจก่อนจะก้มหน้าตํ่า ร่างสูงไม่คิดว่าปฏิกริยาคนตรงหน้าจะเป็นแบบนี้ คิดว่าน่าจะตรงเข้ามาต่อยหน้า กระโดถีบ หรือหาปืนมายิง 






    "ไม่ต้องเขินน่า....ที่รัก"ร่างสูงจับใบหน้าคนตัวเล็กขึ้นมาเพราะคิดว่าต้องหน้าแดงแจ๋ แต่กลับตรงข้ามคนตัวเล็หน้าซีดเผือด ใบหน้าเต็มไปด้วยคราบนํ้าตา นํ้าใสๆหยดลงมากระทบกับมือของแทคยอน เขาอึ้งไปซักพักก่อนจะผลักคนตัวเล็กอย่างแรงจนตกลงไปที่พื้นดีที่คนตัวเล็กคว้าผ้าห่มลงมาด้วยจึงทําให้ไม่โป๊






    "โอ๊ย!"นิชคุณรู้สึกเจ็บแปลบที่ก้นและข้อศอกเพราะมันกระแทกกับพื้น ร่างเล็กได้แต่ปิดปากเงียบ ปล่อยให้นํ้าตาไหลออกมาโดยไม่พูดอะไรแทคยอนได้แต่อึ้งแต่ก็ยังแสดงท่าทางรังเกียจ แต่ในใจนั้นไม่ใช่เขาแค่กําลังคิดว่า ผู้หญิงหญิงมากมายพร้อมจะนอนกับเขาทั้งที่ไม่ได้ขอ แต่คนตัวเล็กตรงนี้ แค่รู้ว่านอนกับตนเอง ถึงกับบ่อนํ้าตาแตก มันรู้สึกเสียศักดิ์ยังไงไม่รู้ 






    "นอนกับฉันมันน่ารังเกียจขนาดนั้นเลยเหรอ"ร่างใหญ่กดเสียงตํ่าดูน่าหวาดกลัว





    "...."ร่างบางไม่ตอบอะไรแค่กระชับผ้าห่มแน่น





    "ตอบมา!"แทคยอนเพิ่มระดับเสียงอันหน้าหวาดกลัว






    "...."ร่างบางเอาแต่มองพื้นและปล่อยให้นํ้าตาไหลอย่างไม่หยุด






    "ตอบมา!!!!!!"เสียงตะคอกดังลั่นยิ่งทําให้คนตัวเล็กหวาดกลัว ไหล่บางสั่นเทิ้ม มือจิกที่ผ้าห่มแน่น






    "ไม่ตอบใช่ไหม!!"ร่างใหญ่กระชากผมนุ่มของของร่างเล็กก่อนจะประกบปากของตนกับร่างเล็ก ฟันขาวของคนตัวใหญ่กัดที่ริมฝีปากของคนตัวเล็กอย่างแรงจนเลือดไหลซึมออกมา คนตัวเล็กเจ็บแสนเจ็บแต่ก็ได้แต่นิ่งทําให้ร่างสูงยิ่งอารมณ์เสียผลักไหล่บางอย่างแรง จนล้มไปกับพื้นและเดินออกไปอีกห้องเพื่อหาอะไรซักอย่าง






    "ฮืออออ"จังหวะที่แทคยอนออกไปนิชคุณถึงกับปล่อยโฮออกมาเขาไปทําอะไรให้คนๆนี้ทําไมถึงมาทําร้ายกัน





    "มานี่!"แทคยอนกระชากข้อมือบางให้ไปตามทิศทางที่ตนต้องการนิชคุณไม่อยากรับรู้อะไร ม่านนํ้าตามันบดบังทุกย่างไปหมด 






    "แกร๊ง!"เสียงเหล็กกระแทกกับบางสิ่งบางอย่างซึ่งทําให้นิชคุณต้องหันไปดู ปรากฏว่าข้อเท้าของตนถูก ล่าม ไว้กับขาเสียง นิชคุณได้แต่มองแทคยอนด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความเสียใจ และสงสัยว่าเขาไปทําอะไรให้ใครถึงต้องถูกทําร้ายขนาดนี้








    "ฮึก"นิชคุณได้แต่เก็บเสียงสะอื้นของตนโดยไม่พูดอะไรซักคํา






    "ถ้านายยังไม่ยอมพูด ก็อยู่ในนี้แหละ"ร่างใหญ่หยิบเสื้อคลุมบนเตียงและเดินออกไปอย่างฉุนเฉียว







    "ฮือออ"นิชคุณร้องไห้อย่างเจ็บปวด....ชีวิตของเขาต่อจากนี้จะเปลี่ยนไปตลอดกาล



    +++++++++++++++++++++++++++++++++++

    แอบ sm 
    ( เนื้อหาไรต์เตอร์ตัดสินใจแล้วว่า จะเอาแบบแนว
    ตอนเยอะ เนื้อหาของแต่ละตอนน้อย )

    โยว่!!มันอาจไม่เป็นตามคาดของเพื่อนๆรีดเดอร์นะ
    เพราะตอนแต่งไม่ค่อยมีสมาธิ(ถึงมีสมาธิก็แย่YY)
    เพราะดู music & Lyrics ที่นูนอไปออกอยู่แหละ
    เพลงประกอบตอนนี้ไม่เกี่ยวเลยนะชอบอ้ะ
    THE★FARRY
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×