ลำดับตอนที่ #12
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : ทาสซาตาน l เธอจะดีหรือจะร้าย?
ตาคมนั่งเหม่อมองคริสตัลสีชมพูอันเลอค่าที่แตกออกเป็นสามส่วนฉันพลันใบหน้าที่แสนอ่อนโยนนั้นก็ลอยขึ้นมา ใบหน้าหวานที่คอยเอาใจใส่...ใบหน้าหวานที่ยิ้มและหัวเราะ....ใบหน้าหวานที่ร้องไห้ปานจะขาดใจ ทําไมกัน? มือหนาลูบกระจกแก้วที่บรรจุเศษส่วนของคริสตัลอย่างหวงแหน ริมฝีปากหยักเม้มแน่น ความรู้สึกอึดอัดสับสน มันคืออะไร เกิดอะไรกับตัวเขากันแน่?
"นิชคุณนายเป็นคนยังไงกันแน่?"แทคยอนถามกับตัวเอง นิชคุณตอนที่เขาเจอครั้งแรกเป็น คนเจ้าเล่ห์ ปราดเปรียว และมีความสามารถในการต่อสู้ และหลบหลีก แต่เมื่อเขาได้สัมผัสกลับเป็นอีกแบบโดยสิ้นเชิง บริสุทธิ์ อ่อนหวาน เอาใจใส่ ไม่มีพิษมีภัยและขี้กลัว มันใจใช่การแสดงหรือเปล่า? ถ้ามันออกมาจากใจจริง แล้วมันเกิดอะไรขึ้นกับนิชคุณ? แทคยอนได้แต่สับสนกับตัวตนของนิชคุณ และ ความรู้สึกของตนเอง แต่แล้วขาเรียวก็ลุกขึ้นและก้าวไปยังห้องนอนของนิชคุณ
"นิชคุณนายเป็นคนยังไงกันแน่?"แทคยอนถามกับตัวเอง นิชคุณตอนที่เขาเจอครั้งแรกเป็น คนเจ้าเล่ห์ ปราดเปรียว และมีความสามารถในการต่อสู้ และหลบหลีก แต่เมื่อเขาได้สัมผัสกลับเป็นอีกแบบโดยสิ้นเชิง บริสุทธิ์ อ่อนหวาน เอาใจใส่ ไม่มีพิษมีภัยและขี้กลัว มันใจใช่การแสดงหรือเปล่า? ถ้ามันออกมาจากใจจริง แล้วมันเกิดอะไรขึ้นกับนิชคุณ? แทคยอนได้แต่สับสนกับตัวตนของนิชคุณ และ ความรู้สึกของตนเอง แต่แล้วขาเรียวก็ลุกขึ้นและก้าวไปยังห้องนอนของนิชคุณ
ร่างบางที่นอนหายใจสมํ่าเสมออยู่บนเตียงนอนนิ่มสีขาว ดวงหน้าหวานหลับตาพริ้มผ่านมาเป็นอาทิตย์แล้วที่นิชคุณคอยดูแลแผลให้เขา แล้วมันก็หายอย่ารวดเร็ว แผลเริ่มตกสเก็ดแล้วสามารถโดนนํ้าได้แล้ว คนของชานซองได้มาเก็บกวาดซากศพมากมายและทําความสะอาดจนเขาสามารถพานิชคุณขึ้นมาจากห้องลับได้ แม่บ้านกลับมาเหมือนเดิม
แทคยอนนั่งลงข้างๆคนตัวบางที่กําลังหลับตาพริ้ม มือหนาลูบผมนุ่ม และประทับริมฝีปากลงบนหน้าผากเนียนเบาๆ
"อื้มม~"นิชคุณครางในคอเบาๆอย่างขัดใจและพลิกตัวหนีคนตัวใหญ่
"นิชคุณ~ตื่นได้แล้ว"แทคยอนเรียกคนตัวเล็กเพราะนี่มันสายแล้วเดี๋ยวจะเป็นโรคกระเพาะ (ทีเมื่อก่อนให้อดเป็นวันๆ-..-:ไรต์)
"ครับ"นิชคุณงัวเงียลุกขึ้นมาตาปรือค่อยๆเปิดขึ้น มือบางขยี้ผมตัวเองจนยุ่งทําให้แทคยอนต้องลูบให้เข้าทรงอย่างลืมตัว
"ขอบคุณครับ"นิชคุณใช้มือลูบผมตัวเองอีกทีก่อนจะลุกขึ้นไปอาบนํ้าแปรงฟัน
...........
ภายในโต๊ะอาหาร โต๊ะกว้างมีเพียงนิชคุณกับแทคยอนอยู่ตรงข้ามกัน
"คุณคิดยังไงถึงให้ผมมานั่งร่วมโต๊ะได้?"นิชคุณถามและใช้ส้อมเขี่ยไส้กรอกไปมา
"ก็ไม่ได้คิดอะไร...พอใจ"แทคยอนตอบกลับและยกกาแฟดําขึ้นมาจิบ
"ถ้าคุณไม่พอใจผมคงต้องไปกินในส้วมนะสิ...เผด็จการชะมัด"คําหลังนิชคุณพูดเบาๆในลําคอ
"เดี๋ยวนี้ปากเก่งนะ...หรืออยากให้ฉันกลับไปโหด...เพราะมันเร้าใจ.."แทคยอนแกล้งยั่วนิชคุณ
"บ้า..."นิชคุณพูดเบาๆก่อนจะรีบจิ้มไส้กรอกเข้าปากและเคี้ยวตุ้ยอย่างน่ารัก
"เฮ้ย!! ไอ้แทคมึงเป็นไงบ้างวะ!"เสียงเข้มแสนก่อกวนดังขึ้นเป็นสัญญาณว่า เพื่อนตัวแสบของแทคยอนกลับมากจากบรูไนแล้ว ชานซองเดินเข้ามาพร้อมถุงกระดาษใบหนึ่ง แต่ที่แปลกไปคือสีผมของชานซอง
"ไอ้ชานมึงทําผมสีกะปิอะไรวะ?"แทคยอนมองไปที่ผมของชานซองและขมวดคิ้ว
"กะปิ...มึงเรียกนี่ว่ากะปิเหรอ...นี่สีทองแดงเว่ย! ออกจะเท่ห์เนอะน้องคุณ"ชานซองเริ่มหาพวกและโบ้ยไปที่นิชคุณ
"ฮะ...เท่ห์มาก"นิชคุณยกนิ้วโป้งและยิ้มให้ชานซองทําให้คนที่มองอยู่ถึงกับหมั่นไส้ชานซอง
"พี่ซื้อของมาฝากคุณด้วย"ชานซองยิ้มและหยิบตุ๊กตาหมีใส่ชุดอินเดียน่ารักให้นิชคุณ
"ว้าวว น่ารักจังฮะ"นิชคุณยิ้ม แต่แทคยอนทําสีหน้าไม่พอใจน้อยๆ
"มีของมึงด้วยแทค"ชานซองบอก
"อะไรวะ?"แทคยอนถาม
"เดี๋ยวกูค่อยบอก"ชานซองยิ้มกรุ้มกริ่ม ก่อนจะเอาถุงไปเก็บ"เออแล้วเรื่องไอ้จินอุนเป็นไงบ้าง"ชานซองถามขึ้น
"มันตายแล้ว...บทจะตายก็ตายง่ายชิบหาย"แทคยอนพูด
"แต่คุณแทคยอนก็โดนยิงนะ อาบนํ้าเองไม่ได้เลย"นิชคุณบอกแกมฟ้องชานซอง
"มึงโดนยิงตรงไหนทะลุไหมวะ?"ชานซองถามหน้าตื่น
"แค่เฉี่ยวๆนะครับ ยังไม่ฝัง"นิชคุณตอบแทนแทคยอนที่กําลังจะอ้าปากแก้ตัว
"ก๊ากก!!!ไอ้แทคยอนโดนกระสุนเฉี่ยว อาบนํ้าไม่ได้ ฮ่าๆๆ"ชานซองหัวเราะลั่นตั้งแต่เป็นเพื่อนกับแทคยอนมาขนาดดดนยังโดนฟันทะลุมันยัง ไปว่ายนํ้าเล่น แต่นี่กลับสําออยบอกว่าอาบนํ้าไม่ได้ น่าขํา
"ขําห่าไร!"แทคยอนพูดเสียงเข้มปนโกรธๆ
"ฮ่าฮ่า"ชานซองยังขําต่อและหันไปมองหน้าของนิชคุณที่กําลังงงกับผู้ชายสองคนนี้ พลันสายตาก็ทอดไปหน้าบ้านมองเห็นสระว่ายนํ้าสีฟ้าใสที่ตนไม่เคยลองเล่นเลย
"คุณอยากว่ายนํ้าเหรอ"ชานซองมองสายตานิชคุณที่กําลังมองสระนํ้าเหมือนเด็กที่อยากลงเล่น
"ครับ...แต่คุณว่ายไม่เป็นหรอก"นิชคุณบอกก่อนจะหันไปมองหน้าชานซอง
"เอางี้...! เดี๋ยวพี่สอนเอาไหม?พี่ก็อยากเล่น"ชานซองเอ่ยเสนอ
"จริงนะครับ! พี่ชานจะสอนผมจริงๆนะ....ผมยังไม่เคยว่ายเลยแม่ผมไม่ให้ลง"
"อ้าวทําไมล่ะ?"นี่เป็นเสียงของแทคยอนที่ถามอย่างสงสัย
"ก็ตอนเด็กๆผมเคยจมนํ้าดีนะมีพี่ชายคนหนึ่งมาช่วยผม"นิชคุณบอกและมองไปที่สระนํ้าอีกครั้ง พลันทําให้แทคยอนนึกถึงเรื่องเมื่อสิบสามปีที่แล้ว
วันที่พ่อแม่ของแทคยอนยังอยู่ พ่อและแม่ของเขาพาไปที่สวนสาธารณะที่มีสระบัวขนาดใหญ่ ใต้ต้นไม้ครอบครัวของแทคยอนนั่งอ่านหนังสืออยู่ตรงนั้นทั้งแม่และพ่อของเขานอนหลับอยู่ แต่แล้วก็มีเด็กชายตัวเล็กจํ้ามํ่า อายุประมาณหกขวบนั่งอยู่ที่พื้นใกล้ๆสระบัวมือเล็กเอื้อมจะไปจับดอกบัวตูมสีชมพู แทคยอนหันกลับมาสนใจที่หนังสือของตนเอง
"ตู้มม!!!"เสียงวัตถุกระทบนํ้าเสียงดัง แทคยอนไม่ได้สนใจหันไปมองเขาอ่านหนังสือของตนองไปเรื่อย
"ช่วยด้วย..!!!"เสียงเล็กร้องดังทําให้แทคยอนต้องหันกลับไปสนใจคนตัวเล็กตกลงไปในนํ้าและพยายามจะขึ้นมาแต่เหมือนจะว่ายนํ้าไม่เป็น!แทคยอนในวัยสิบสี่รีบตั้งสติก่อนจะกระโจนลงนํ้ามือใหญ่ควานหาร่างเล็กที่ค่อยๆจมลงไป มันไม่สามารถมองเห็นได้เพราะนั้าเต็มไปด้วยโคลนตม แต่แล้วมือหนาก็คว้ามือเล็กขึ้นมาได้แทคยอนพยายามกอดคนตัวเล็ก และพาว่ายมาถึงฝั่ง เขาวางร่างเล็กที่ไม่ได้สติไว้บนฝั่งก่อนจะตามขึ้นมา แม่ของคนตัวเล็กมาเห็นเหตุการ์ณตอนที่แทคยอนกําลังช่วยลูกของตน ใจผู้เป็นแม่หล่นวูบ ขาไม่มีแรงแทบยืนไม่ไหวแต่ก็พยายามวิ่งไปหาลูกของตน
"ลูก!!!"ผู้เป็นแม่ร้องเสียงดังและเขย่าตัวคนตัวเล็กให้ฟื้นสติแต่ไม่เป็นผล แทคยอนเคยเรียนสุขศึกษามามือหนากดที่หน้าอกของร่างเล็กเพื่อช่วยชีวิตเป็นจังหวะ คนตัวเล็กสําลักนํ้าออกมา ดวงตาโตค่อยๆปรือขึ้นมา
"ลูกแม่!!!"ผู้เป็นแม่ตระกองกอดคนเป็นลูกอย่างหวงแหน และปล่อยนํ้าตาแห่งความเป็นห่วงออกมา
"ขอบคุณหนูมากนะที่ช่วยลูกน้า...ขอบคุณจริงๆ"ผู้หญิงที่เป็นแม่ของคนที่พึ่งจมนํ้าจับมือแทคยอนเพื่อขอบคุณจากใจ
"น้าจะพาน้องไปหาหมอ....ขอบคุณนะลูก"แม่ของคนตัวเล็กจับมือของแทคยอนแทคยอนพยักหน้ายิ้มรับก่อนที่แม่ของเด็กคนนั้นรีบพาลูกขึ้นรถหรู
คงไม่ใช่คนเดียวกันอะไรจะบังเอิญขนาดนั้น
"ไอ้แทคมึงเป็นอะไรนั่งเหม่ออยู่ได้"ชานซองทักจนแทคยอนหลุดจากห้วงแห่งความคิด
"กูคิดอะไรของกูไปเรื่อย"แทคยอนตอบปัด
"น้องคุณกินเสร็จแล้วเราไปว่ายนํ้ากันเถอะ!"ชานซองบอก
เมื่อชานซองและนิชคุณลงมาด้วยกางเกงสามส่วนของชานซองสีนํ้าเงินของนิชคุณสีแดง ร่างกายของชานซองเต็มไปด้วยมัดกล้าม นิชคุณหันกลับมามองตัวเอง ไม่มีอะไรเลยYY
"ไอ้แทคมึงจะว่ายไหมวะ?"ชานซองตะโกนเรียก
"ไม่กูขี้เกียจ"แทคยอนปฏิเสธและนั่งมองทั้งสองคนอยู่ตรงเก้าอี้อาบแดด
"มึงป๊อด"ชานซองท้าแทคยอนแบบอ้อมๆเพราะรู้ว่าแทคยอนไม่ยอมใคร
"ป๊อดเหรอ?!!"แทคยอนมองชานซองที่กระโดดลงนํ้าด้วยแววตาโกรธๆก่อนจะลุกไปเปลี่ยนเสื้อ
เมื่อชานซองลงนํ้าไปก็ยื่นมือไปให้นิชคุณลงตามมา มือบางจับที่มือชานซองแต่กล้าๆกลัวๆเหมือนไม่กล้าลงทําให้ชานซองต้องฉุดคนตัวเล็กลงมาและใช้มือหนาลองรับเอวบางไว้
"ฮะฮ่า นํ้าเย็นจัง"นิชคุณหัวเราะเสียงใสและตีนํ้าไปมาก่อนสายตาจะเหลือบไปเห็น ปลาโลมายางขนาดใหญ่ที่สามารถให้คนไปนั่งได้
"อยากเล่นเหรอ"ชานซองถามนิชคุณ
"ฮะ"นิชคุณตอบแบบยิ้มๆ พลางคิดว่าของแบบนี้มาอยู่ในบ้านของแทคยอนได้ไง
"อันนี้ฉันซื้อมาให้นายนะเนี่ย"ชานซองบอกก่อนจะว่ายไปหยิบปลาโลมายาง
"อยากขึ้นไหม?"ชานซองถาม
"อยากฮะ"นิชคุณตอบเสียงใสก่อนจะพยายามกระโดดขึ้นแต่ไม่สําเร็จ
"มาพี่ช่วย!"ชานซองจับเอวนิชคุณและอุ้มชูขึ้นเหนือนํ้าเหมือนตัวเบามากนิชคุณลอยหวิวไปอยู่บนหลังปลาโลมามือเล็กกําที่จับกันตกและหัวเราะเสียงใส จู่ๆก็มีเสียงคนกระโดดนํ้า นั่นคือแทคยอนนั่น แทคยอนกระโดดและว่ายอย่างรวดเร็วมาทางนิชคุณที่กัาลังยิ้มอย่างสดใส แทคยอนหันหน้าปลาโลมามาทางเขาและทําให้ตัวนิชคุณหันมาด้วย
"เดี๋ยวตกนะคุณแทคยอน"นิชคุณบ่นก่อนจะเกาะที่จับแน่น ทั้งสองก็เล่นกันหยอกล้อจนลืมว่าชานซองอยู่ในสระด้วย ชานเซ็ง....
++++++++++++++++++++++++++++++++++++
หายไปไม่ยอมมาอัพหนึ่งวันเพราะขี้เกียจ มัวแต่เมาท์กับเพื่อน ตอนนี้ไม่ได้อาบนํ้าสองวันแล้วคาดว่าอัพเสร็จจะไปอาบ ไม่รู้จะเอาเพลงอะไรประกอบตอนนี้ดีเพราะมันไม่ดราม่า ตอนนี้มันดูมีกลิ่น 3p ตุๆ
ฝากนิยายหน่อย
ไรต์ไม่เจียมอีกแล้วเรื่องนี้ไม่จบดันไปแต่งอีก๕๕๕' เรื่องนี้เปิดไว้เฉยๆกันลืมพล็อต งานนี้อาจแต่งร่วมกับเพื่อน
เป็นแนวแฟนตาซี แทคโหดเหมือนเดิม
กดที่แทคจูบคุณนี่แหละ
ยังไม่เริ่มแต่งนะ
แถม
ไรต์ไม่เจียมอีกแล้วเรื่องนี้ไม่จบดันไปแต่งอีก๕๕๕' เรื่องนี้เปิดไว้เฉยๆกันลืมพล็อต งานนี้อาจแต่งร่วมกับเพื่อน
เป็นแนวแฟนตาซี แทคโหดเหมือนเดิม
กดที่แทคจูบคุณนี่แหละ
ยังไม่เริ่มแต่งนะ
แถม
:)bootertheme
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น