ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2pm]ทาสซาตาน[taeckhun]

    ลำดับตอนที่ #11 : ทาสซาตาน l สับสน (เพิ่มตัวละคร​+hbd อูยอง)

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 55


     HAPPY BIRTH DAY WOOYOUNG 
    มีความสุขมากๆนะจ๊ะ




    "ระวังด้วยอย่าให้แผลโดนนํ้านะครับ"นิชคุณบอกและลุกขึ้นเพื่อนํากล่องยาไปเก็บแต่ก็มีมือหนามาจับมือเขาไว้เพื่อให้หยุดเดิน



    "ขอบใจนะ"แทคยอนพูดเบา ทําให้นิชคุณใจชื้น อยากน้อยแทคยอนก็คงไม่เกลียดเขาขนาดนั้น ทําให้นิชคุณส่งยิ้มบางๆไปให้ก่อนจะเดินเอากล่องยาไปเก็บ แทคยอนจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแนบหู



    "ฮัลโหลไอ้ชานมึงอยู่ไหน?"แทคยอนโทรหาชานซองนั่นเอง



    [กูอยู่บรูไน ประมูลเพชรอยู่ มึงโทรมามีอะไร]




    "มึงจะกลับเมื่อไหร่"




    [อาทิตย์นึงโน่น ว่าแต่มึงมีอะไรเนี่ย!]




    "กูอยากให้มึงส่งลูกน้องมึงมาเคลียร์ที่บ้านกูหน่อย ไอ้จินอุนมันบุกมา คนของกูตายไม่เหลือ"




    [เห้ยยย!!! เคๆเดี๋ยวกูส่งคุณปาร์คกับลูกน้องไป มึงไม่เป็นอะไรใช่ไหม]




    "อืมกูไม่เป็นไร แค่นี้นะ"




    [เห้ยยย!!....เดี๋ยว!แล้ว....แล้วน้องคุณอะเป็นไงบ้าง]ชานซองถามอย่างร้อนรนมันทําให้แทคยอนอารมณ์เสีย




    "แค่นี้นะ"แทคยอนตัดสายทิ้งทันทีและหันไปมองนิชคุณ




    "นี่!นายบอกว่าห้ามแผลโดนนํ้าใช่ไหม?"แทคยอนหันไปถามเพราะนึกอะไรสนุกๆขึ้นมาได้




    "ใช่ครับเพราะว่าถ้าแผลโดนนํ้ามันอาจจะทําให้เน่าและไม่หายได้นะ คุณต้องระวัง"นิชคุณบอก




    "งั้น....อาบนํ้าให้ฉันหน่อยสิ"แทคยอนยกยิ้มอย่างเหนือกว่า




    "ฮะ...หา!!อาบนํ้า??!!"นิชคุณถึงกับตกใจที่อยู่คนตัวสูงก็ขอให้ตนอาบนํ้าให้




    "อะ....โอ๊ยยย!!!!"แทคยอนทําทีเหมือนเจ็บแผลและร้องออกมาทําให้ร่างบางรีบวิ่งเข้ามาดูอาการ




    "เป็นอะไรครับ...เจ็บแผลเหรอ?!!"นิชคุณพูดอย่างตื่นตระหนกโดยไม่รู้ว่ามันคือกลอุบาย




    "อะ..โอ๊ย..ฉันเจ็บ....เจ็บมากเลย"แทคยอนพูดเหมือนเจ็บปวดมาก



    "อะ...เอางี้งั้นคุณ....เดี๋ยวผมอาบนํ้าให้คุณก็ได้"นิชคุณพูดอย่างไม่มีทางออกมือบางลูบเบาๆที่แผลเหมือนว่าให้มันหายไวๆ แทคยอนรู้สึกถึงความอบอุ่นที่แล่นจากมือของคนตัวเล็ก เป็นสิ่งที่มันขาดหายจากชีวิตในเส้นทางแห่งความมืดของเขามานานมาก จนเกือบจะจําไม่ได้ มือหนาเอื้อมไปแตะมือบางเบาๆ 




    "คุณเจ็บแขนไหม?ต้องให้ผมถอดเสื้อให้หรือเปล่า?"นิชคุณถามด้วยความใสซื่อแต่กลับทําให้อีกคนหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ




    "อะ...อืมเจ็บนิดหน่อย"แทคยอนบอก




    "งั้นเดี๋ยวผมถอดให้นะ"มือบางต้องปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตเนื้อดีเป็นครั้งที่สอง มือเล็กสั่นน้อยๆแบบไม่มีสาเหตุเมื่อมาถึงเม็ดสุดท้าย นิชคุณก็ปลดมันสําเร็จด้วยความยากลําบาก ทั้งสองฝ่ายต้องห้ามใจตัวเองไม่ให้คิด กลิ่นหอมอ่อนๆจากตัวนิชคุณ สามารถทําให้สติคนตัวใหญ่กระเจิดกระเจิงออกไปได้




    "ดะ....เดี๋ยวฉันถอดกางเกงเอง...นายไปเตรียมนํ้าอุ่นให้หน่อย...เร็ว!"แทคยอนไล่ให้คนตัวเล็กไปเตรียมนํ้าอุ่นให้เพราะถ้าเกิดมันเลยเถิดจากเสื้อไปเป็นกางเกง ตนเองจะสติกระเจิดกระเจิงไปได้ คิดจะแกล้งคนอื่นเขา ตนเองกลับคลั่งซะเอง




    "คะ...ครับ"นิชคุณรีบวิ่งไปห้องนํ้าทันที เพื่อไม่ให้แทคยอนเห็นว่าใบหน้าขาวนั้นแดงแค่ไหน




    "ฮู่วว!!"เมื่อมาถึงห้องนํ้านิชคุณถอดหายใจเฮือกใหญ่ เพราะความรู้สึกแปลกๆตอยฃนอยู่ใกล้แทคยอน




    "มือบางเปอดก็อกนํ้าเย็น และนํ้าร้อนผสมกันให้มันกลายเป็นนํ้าอุ่นที่อาบสบาย ร่างบางยกเก้าอี้เหล็กตรงหน้าประตูห้องนํ้าเข้ามานั่งรอจนกว่านําจะเต็มและแทคยอนจะเดินเข้ามา




    "เห้ออ...."นิชคุณถอดหายใจเบาๆครั้งแล้วครั้งเล่า




    "ถอนหายใจอะไรนักหนา"จู่ๆเสียงเข้มของแทคยอนก็ดังขึ้น ร่างเล็กหันไปมอง เมื่อเห็นคนตัวใหญ่ในสภาพเปลือยท่อนบน ใบหน้าเล็กถึงกับหันหนีด้วยความตกใจ ใบหน้าร้อนวูบวาบทั้งที่ก็เตรียมใจไว้แล้วว่ายังไงก็ต้องเห็น




    "คุณอาบนํ้าเถอะระวังนะ"ถึงคนตัวเล็กจะเขินแค่ไหน แต่ก็คอยระวังเอาใจใส่แทคยอนอยู่ดี




    "อืม"แทคยอนตอบมือหนาทําเหมือนจะเอื้อมมือไปดึงผ้าที่พันท่อนล่างออก ทําให้คนตัวเล็กต้องยกมือขึ้นมาปิดตา  จนได้ยินเสียงนํ้ากระฉอกออกมาจากอ่างเป็นสัญญาณบอกว่า คนตัวใหญ่ลงไปในอ่างแล้ว นิชคุณจึงลืมตาขึ้นมา เมื่อเห็นแทคยอนลงไปแล้วก็โล่งใจ คนตัวเล็กยกเก้าอี้โลหะก่อนะวางไว้ข้างๆอ่างในแนวดียวกับที่แทคยอนหันหลังให้แต่มนก็ติดขอบอ่างทําให้ไม่สามารถอาบนํ้าให้ได้




    "นายก็นั่งตรงนี้สิ"แทคยอนชี้ที่ขอบอ่างที่หนาพอสมควรสามารถนั่งได้




    "อ่า...ครับ"นิชคุณถกขากางเกงขึ้นก่อนจะนั่งตามที่แทคยอนสั่ง มันก็เหมือนกับว่า ตอนนี้แผ่นหลังอันแข็งแกร่งของแทคยอนกับลังนาบกับหน้าขาของคนตัวเล็กอยู่




    "ผมจะอาบนํ้าให้แล้วนะ"นิชคุณพูดบอกแทคยอน




    "อะ...อืม"แทคยอนตอบ มือเล็กหยิบฝักบัวที่ติดกับอ่างเปิดนํ้าเบาๆและให้มันไหลลงสู่ผ่นหลังของแทคยอนโดยไม่ลืมที่จะให้มือกันแผลไว้ไม่ให้นํ้าไหลโดน แทคยอนลอบมองคนตัวเล็กเป็นระยะ และสังกตได้ถึงใบหน้าอ่อนหวานที่กําลังอาบนํ้าให้เขาอย่างตั้งใจ




    "ผมจะถูสบู่แล้วนะ"นิชคุณบอก




    "อืม"แทคยอนตอบเพียงเท่านี้ มือบางจึงเอื้อมมือไปหยิบขวดสบู่และบีบลงบนฟองนํ้านิมก่อนจะค่อยๆถูที่แผ่นหลังกํายําเบาๆนั่นเป็นการผ่อนคลายทําให้แทคยอนค่อยๆหลับตาลง มือบางค่อยๆใช้ฟองนํ้าลูบจากหลังไปที่แผ่นอก และใช้นํ้าล้างทําความสะอาด จนเสร็จเรียบร้อย




    "คุณแทคยอน...เดี๋ยวผมเอาเสื้อมาให้มันอยู่ตรงไหน?"คนตัวเล็กถามแทคยอนที่กําลังหลับตาเพื่อผ่อนคลายจากเรื่องเครียดๆ




    "ตู้ตรงทางเข้าห้องนํ้า อันไหนก็ได้หยิบมา"แทคยอนบอก




    "ครับ"นิชคุณเดินไปหยิบเสื้อยืดแบบสบายๆสีนํ้าเงินและกางเกงนอนขายาวสีดํา 




    "ผมวางไว้ตรงนี้นะ...เดี๋ยวคุณใส่มันเองแล้วกัน"นิชคุณบอกและรีบเดินออกไป แทคยอนขําออกมากับท่าทีเขินจนน่ารักของนิชคุณคนตัวใหญ่หยิบผ้าเช็ดตัวมาพันรอบกายก่อนจะเริ่มแต่งตัว แผลแค่นี้ไม่ทําให้เขาจ็บจนอาบนํ้าเองไม่ได้หรอก แค่อยากจะแกล้งคนขี้อายเท่านั้นแหละ.....



    ............


    ................


    ......................
    เพิ่มตัวละคร
    ทั้งสองอาจพูดหยาบคายไปหน่อยอย่าถือสานะ

    แจบอม 
    บุคคลที่ไม่มีใครสามารถเถียงชนะ
    พอรู้ตัวว่าแพ้ก็งอน กินเก่ง ตลก
    เรียนไม่เก่ง ปากเสีย แต่รักเพื่อนมาก
    ชอบทําผิดกฎไปแอบสักมาซึ่ง
    พอสักมาแล้วไม่เข้ากับตนเอง ก็ต่อยเจ้าของร้านสักจนควํ่า บ้านรวย
    พ่อมีอิทธิพลใหญ่ ชอบอวด

    อูยอง
    บ้านรวย เป็นคู่กัดกับแจบอม
    เป็นคนแรกที่สามารถเฉียงแจ
    บอมได้เพราะใช้ไม้ตายเดียวกันคือ...งอน กินเก่ง เรียนเก่ง
    รักนิชคุณ(แบบเพื่อน)มาก เป็นคนเอาใจใส่เพื่อนแต่ติดที่ว่า
    นิสัยลูกคุณหนูไปหน่อย


    "โฮ...ทําไมเดี๋ยวนี้คุณไม่ค่อยมาเรียนเลยวะ?"โจควอนเพื่อในกลุ่มถามจุนโฮคนที่สนิทกับนิชคุณมากที่สุด



    "ไม่รู้สิ ปกติคุณก็ไม่สบายบ่อยก็คงป่วยอีกนั่นแหละ...อูยองมึงว่าไง?"จุนโฮหันไปถามความเห็นจากเพื่อนอีกคน




    "กูเป็นห่วงคุณจังเลยว่ะ"อูยองพูดด้วยสีหน้าไม่ค่อยดี



    "กูก็เมือนกัน"แจบอมพูดขึ้น



    "อย่ามาก็อปกูดิ"อูยองพูดใส่แจบอม



    "ใครก็อปมึงไอ้ถั่ว!"ชายร่างเตี้ยพูดขึ้น



    "ก็มึงไงไอ้เสลดเขียด"อูยองสวนกลับ



    "โถ่เอ้ย!!!ไอ้ไก่บูด!"



    "มึงว่าใครหา??!!"ทั้งคู่ประชันกันด้วยคําด่าที่แสนเจ็บแสบ(?)




    "พวกมึงทั้งคู่พอเลย!"เป็นโจควอนที่ต้องมาแยกทั้งคู่ออกจากกันจุนโฮได้แต่ส่ายหัวให้กับความเป็นเด็กของสองคนนี้เจอหน้ากันทีไรเป้นต้องทะเลาะกันทุกที
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ไรต์ไม่รู้จะเอาเพลงอะไร
    หวัดดีค่ะทุกๆคน ช่วงนี้ไรต์เตอร์มึนมากทุกคนคงคิดแบบ 
    อิไรต์เตอร์ แกเอาเจย์กับด้งเข้ามาทําไม? เพราะไรต์เบลอไงคะ
    ขออนุญาติไปนอนก่อนเม่อคืนดูหนังจีนดาบมังกรหยกกับพ่อจนดึกพ่อไรต์ซื้อแผ่นมา ไรต์ง่วงมากไปหล่ะ กู๊ดบาย
    ปล.ช่วงนี้ไรต์มึน อย่าถือสาอะไรมาก 


     
    :)bootertheme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×