ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2pm]ทาสซาตาน[taeckhun]

    ลำดับตอนที่ #9 : ทาสซาตาน l กลับ?+(ปรากฏการ์ณ์เรียกเลือด)

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 55





     "ตื่น!!!!"เสียงดังตะโกนขึ้นร่างเล็กที่นอนซุกอยู่ใต้ผ้าห่มค่อยๆ ปรือตาลุกขึ้น



    "อื้อ~"ร่างใหญ่ที่ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าใครมายืนอยู่ข้างเตียงนอนสีขาว มือหนากระชากผ้าห่มนิ่มออกจากตัวคนตัวเล็กโดยที่ลืมไปว่า ตัวของนิชคุณมีแค่เสื้อตัวใหญ่บางๆและบ็อกเซอร์ตัวเล็กเท่านั้น แทคยอนถึงกับกลืนนํ้าลาย ดังอึก สายตาที่แสนจะหื่นกามจ้องไปที่เลือนล่างอันขาวเนียนที่นอนคุดคู้อยู่บนเตียง ขาวขาวเนียนเรียวสวยเหมือนผู้หญิง เสื้อเชิ้ตตัวใหญ่คอกว้าง เผยให้เห็นหัวไหล่กลมมนขาวเนียน  แทคยอพยายามเบนสายหาไปทางอื่นแต่ก็อดมองภาพอันเซ็กซี่เย้ายวนนี้ได้



    "นี่ๆๆๆตื่นฉันหิวแล้วนะ!!!"แทคยอนตะโกนเรียกและเขย่าตัวคนตัวเล็ก ที่จริงคนไม่สบายก็ควรให้พักผ่อนสิ



    "อื้อ~"นิชคุณเอาหมอนปิดหูเหมือนรําคาญและพลิกตัวไปด้านเพื่อหันหลังให้เสียงอันน่าหนวกหู



    "ตื่นๆๆ!!!!"แทคยอนยังคงเรียกคนตัวเล็กเสียงดังพร้อมกับอารมณ์ที่เริ่มฉุนเฉียว



    "ไม่!"นิชคุณท้วงในขณะที่ตายังปิดอยู่



    "ตื่น!"แทคยอนกระชากหมอนออกจากมือคนตัวเล็ก



    "ม่ายยยย!!"นิชคุณยังคงดื้อเหมือนเด็กน้อยที่ไม่ชอบให้ใครมาปลุกตอนที่ตนเองยังอ่อนเพลีย



    "ไม่ตื่นใช่ไหม!!"แทคยอนช้อนตัวนิชคุณขึ้นมาจากเตียงอย่างรวดเร็วแล้วเดินเข้าไปในห้องนํ้า




    "ตู้มม!!! "และโยนคนตัวเล็กลงไปในอ่างอาบนํ้าใหญ่จนนํ้าแตกกระเด็นและทําให้คนตัวเล็กตาสว่างขึ้นมาทันที




    "คุณ!!ทําไมทําแบบนี้เปียกหมดเลย!"มือขาวลูบนํ้าหน้าตัวเองเบาๆ




    "นายจะได้ตื่นซักทีเอาแต่นอนอยู่ได้รู้ไหมเวลาฉันมีค่า"




    "เวลาคุณมันเกี่ยวอะไรกับผม?!"นิชคุณถาม




    "ฉันพานายมาที่นี่เพื่อให้มาเป็นคนรับใช้หรือเรียกอีกอย่างก็คือขี้ข้า นายก็ต้องทํางานให้ฉัน โอเค?"แทคยอนพูดใส่คนตัวเล็ก พอนิชคุณได้ยินก็รู้สึกได้ทันทีว่าเหมือนขอบตาร้อนผ่าว เป็นได้แค่ ขี้ข้า สินะแล้วความอ่อนโยนเมื่อวานมันคืออะไรกัน มันคงเป็นความฝัน ฝันดี




    "เข้าใจแล้วครับ...แล้วคุณต้องการอะไรล่ะ...เก็บขยะ?"นิชคุณถามเสียงแผ่ว
    ทําให้แทคยอนรู้สึกเหมือนหัวใจกระตุกไป ทําไมนะ แค่เด็กคนนี้ตีหน้าเศร้าตนเองถึงต้องมีอาการแบบนี้เลยเหรอ อย่าโง่น่าแทคยอน โจรมันก็มีมารยากันทั้งนั้น ร่างสูงพูดับตนเอง




    "ไปเปลี่ยนเสื้อผ้า ไปทํากับข้าวซะฉันหิวแล้ว"แทคยอนบอกก่อน จะยื่นมือไปให้นิชคุณเพื่อให้คนตัวเล็กลุกขึ้นมาจากอ่าง นิชคุณเริ่มลังเลใจ มือเล็กค่อยๆเอื้อมไปหามือใหญ่ที่ยื่นอยู่ตรงหน้าแต่แล้วแทคยอนก็ชักมือกลับและเดินออกไปทันที




    "ขนาดสัมผัสมือเราเขายังรังเกียจ"นิชคุณพูดเสียงเบาก่อนจะลุกเดินตามออกไป 
    มือร่างบางอาบนํ้าเปลี่ยนเสื้อผ้าที่แทคยอนวางไว้ให้ในห้องนํ้าเป็นเสื้อเหมือนแบบเดิม เชิ้ตตัวโคร่งสีขาว กางเกงบ็อกเซอร์ตัวใหม่เอี่ยมสีนํ้าเงินเข้ม ร่างเล็กเดินเข้ามาในครัว มีอาหารเพิ่มมากขึ้น มีทั้งเนื้อ ผัก กุ้ง หมู และสิ่งของที่ครบครัน คนตัวใหญ่ใจร้ายแอบไปซื้อตอนไหนนะ นิชคุณคิดในใจ



    "ทําต้มยํากุ้งดีกว่า!"นิชคุณคิดได้ดังนั้นจึงเตรียมของและลงมือทํา เมื่ออาหารเสร็จส่งกลิ่นหอมฉุย และข้าวนุ่มๆถูกยกมาเสริฟ์และตามด้วยอาหาร 




    "มันคืออะไร ทําไมฉันไม่เคยเห็น"แทคยอนถามก่อนจะชี้ไปที่ต้มยํากุ้ง



    "มันคืออาหารไทย"นิชคุณบอกเสียงเบา และรอจนแทคยอนกินเสร็จและเก็บจาน  มือบางเก็บจาน และรีบเอาเข้าไปล้างในครัว



    "เดี๋ยว!! นี่อาหารนายกินซะจะได้มีแรง"แทคยอนวางขนมปังหนึ่งแผ่นที่ไม่มีใส้ไม่มีอะไรให้นิชคุณ



    "ขอบคุณสําหรับอาหาร"นิชคุณพูดประชดก่อนจะหยิบขนมปังขึ้นกัด



    "Rrrrrrr~"เสียงโทรศัพท์ของแทคยอนดังขึ้น



    "ฮัลโหล....อืม...อืม....ได้ฉันจะรีบกลับ..ได้ๆ"แทคยอนรีบวางโทรศัพท์และกระชากมือคนตัวเล็กให้เดินตาม



    "กลับเร็ว!"แทคยอนออกคําสั่ง



    "ฮะ?"นิชคุณงง



    "ไปได้แล้ว!!"แทคยอนรีบดันนิชคุณขึ้นรถและขับไปอย่างรวดเร็ว ซักพักก็ถึงคฤหาสน์
    มือหนากดที่สวิตซ์บางอย่าง จู่ๆพื้นหินอ่อนก็เปิดขึ้นและมีบันไดให้ลงไปมันเหมือน...ห้องลับ



    "อยู่ในนี้อย่าออกไปไหนจนกว่าฉันจะกลับมาโอเคนะ...ห้ามออกไปไหน"แทคยอนพูดด้วยความตื่นตระหนก



    "ครับ...ผมจะไม่ไปไหน"นิชคุณตอบรับ แทคยอนขึ้นไปข้างบน พร้อมชักปืนออกมา ประตูหินอ่อนค่อยๆปิดลง เหมือนไม่มีอะไรทั้งสิ้นใต้พื้น 



    "ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น...แค่ขอให้คุณ...ปลอดภัย"นิชคุณพูดด้วยความกังวล และ เป็นห่วง


    ++++++++++++++++++++++++++++++++
     

    เพลงนี้ไม่เกี่ยวกับตอนนี้ แค่เพลงมันเศร้า
    สวัสดีวันนี้มาอัพช้า เพราะ คิดไม่ออก สมองตัน เซ็งกับทุกอย่าง ตอนนี้กําลังดูธาราหิมาลัยอยู่  ไม่อยากบ่นอะไรมากแค่อยากบอกว่ารักนะจุ๊กะบุ๊ จุ๊กะบุ๊ 



    แถม ปรากฏการ์ณเรียกเลือด+จิ้น
    ไม่รู้ว่าพวกตัวเคยเห็นกันยัง 
    ถือว่าเป็นของขวัญที่โครตจะเล็ก
    น้อยแล้วกัน

    FANART:)
    เริ่มจากแฟนอาร์ตเบาๆ








    โมเม้นซอฟๆ





















    ^
    อยากอยู่หอนี้





    ^
    สังเกตมือ








    แฟนเมดสวยๆ













    credit : page tacekhun








     
    :)bootertheme


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×