ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2pm]ทาสซาตาน[taeckhun]

    ลำดับตอนที่ #8 : ทาสซาตาน l เกาะสวาท หาดนรก [2]

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 55



    มีคนโหวตนิยายเรา 10% (ตํ่าสุด)นิยายเรามันแย่ขนาดนั้นเลยเหรอ ??ทําแบบนี้ไม่มีกําลังใจแต่งต่อเลย YY





    อากาศที่ร้อนระอุในหน้าร้อนที่มีอุณหภูมิถึงสี่สิบองศา และไอทะเล ไม่ทําให้ร่างเล็กหยุดพักหรืออ้อนวอนคนใจร้ายแต่อย่างใดคนตัวเล็กยังคงก้มเก็บขยะไปเรื่อยๆ แขนเล็กปาดเหงื่อบนใบหน้าของตนเล็กน้อยก่อนจะก้มลงเก็บต่อ จนริมฝีปากที่แห้งแตกและมีเลือดซืมออกมา ผิวแสบไปหมด และมือบางก็มีเลือดซึมออกมาเพราะอากาศที่ร้อนจัดและผิวที่บางเหมือนเด็ก ร่างบางยังคงก้มเก็บต่อถึงแม้จะเก็บอย่างไรก็ไม่หมด คนตัวขาวมองเข้าไปในบ้านเห็นแทคยอนกําลังดูโทรทัศน์อย่างมีความสุข เมื่อแทคยอนหันมามองสายตาทั้งสองก็ประสานกัน แต่ร่างเล็กก็จะหลบสายตา และลงมือเก็บต่อ



    "หึ!...."แทคยอนแค่นหัวเราะเหมือนสมเพชแต่ก็แอบรู้สึกสงสารเพราะข่าวที่เขากําลังดูอยู่บอกว่าวันนี้เป็นวันที่อากาศร้อนที่สุดในรอบหกเดือน แต่ด้วยใจที่มีแต่ทิฐิมันช่างขัดแย้ง แต่แล้วแทคยอนก็เลือกเดินออกไปที่ชายหาด และเดินไปทางคนตัวเล็กที่กําลังตั้งใจเก็บขยะ
    ขนาดแทคยอนเป็นคนที่มีร่างกายแข็งแรง ผิวที่หนากว่าคนตัวเล็กมายืนแป็ปเดียวยังร้อนแสบเลย




    "ถ้าไม่ไหวก็อ้อนวอนฉันสิ..."เสียงเข้มของแทคยอนทําให้นิชคุณหันขึ้นมาสบตาด้วยแววตาที่แสนอ่อนล้าแต่ก็แฝงด้วยความดื้อรั้น




    "ไม่!"นิชคุณตอบทันที



    "ทนได้ก็ทนไป...ทําไมเวลาอยู่บนเตียงไม่ทนบ้างล่ะ..หมดแรงง่ายจริง"แทคยอนพูดอย่างเหยียดๆ มันเรียกนํ้าตาคนตัวเล็กให้ไหลออกมาได้ แต่แล้วคนตัวเล็กก็รีบใช้มือเช็ดสิ่งที่แสดงความอ่อนแอของตนและก้มลงเก็บขยะต่อ




    "เงียบทําไมล่ะ....อ้อนวอนฉันสิ...แล้วนายจะได้ไปอยู่บนเตียงแบบ...สบายๆ"แทคยอนพูด



    "ขอบคุณสําหรับความหวังดีนะครับ...แต่ผมขอปฏิเสธ...คุณเข้าบ้านไปเถอะ"ในขณะที่ร่างบางพูดไปก็รู้สึกเหมือนแรงค่อยๆหายไป รู้สึกเหมือนตาจะปิด



    "ดีแล้ว!เก็บให้หมดด้วยล่ะ..ฉันร้อนขอเข้าบ้านก่อนนะ"แทคยอนกัดฟันพูดแล้วหันหลังให้คนตัวเล็กทันที



    "ตุ้บ!!"จู่ๆเสียงวัตถุกระทบผืนทราย ก็ดังขึ้นทําให้แทคยอนต้องหันไปดู ภาพที่เห็นคือร่างบางหมดสติทรุดฮวบลงไปกับพื้นทราย 



    "นาย...!"แทคยอนเบิกตาโพลงก่อนจะรีบเร่งฝีเท้ามาใกล้และช้อนตัวคนตัวเล็กขึ้นมาไว้ในอ้อมกอด หัวเล็กแนบกับแผงอกแกร่ง และรีบพาเข้าบ้าน พอมาถึงแทคยอนก็วางนิชคุณลงบนเตียงในห้องสีขาว และหยิบผ้าชุดนํ้าเย็นเช็ดหน้าคนตัวเล็กเบาๆเพื่อช่วยคายความร้อน ตอนแรกแทคยอนกะจะอาบนํ้าให้นิชคุณ แต่เมื่ออากษสร้อนและรีบอาบนํ้าร่างกายอาจเกิดอาการช็อคได้ มือหนาทาบลงบนหน้าผากขาวที่มีเลือดซึมออกมนิดหน่อย ปรากฏว่ามันร้อนมาก คงจะเป็นไข้แดด แทคยอนรีบถอดเสื้อผ้าเช็ดตัวให้คนตัวเล็ก อย่างยากเย็น ร่างบางที่ขาวซีดมันกับยั่วยวนแทคยอนเหลือเกิน แต่แล้วเขาก่อนผ่านมันไปได้ นิชคุณอยู่ในชุดตัวใหม่เรียบร้อย ก่อนจะเดินเข้าไปหยิบยาในตู้ยา 




    "นาย...ตื่นมากินยาก่อน"แทคยอนเขย่าตัวนิชคุณเบาๆ




    "ฮะ...ครับ?"ร่างบางงัวเงียตื่นขึ้นมาพูดเสียงเบา




    "กินยาซะ.."แทคยอนยื่นยาเม็ดใหญ่สามเม็ดมาที่นิชคุณ



    "..."นิชคุณส่ายหัวอย่างแรงก่อนจะนําผ้าห่มมาคลุมศีรษะของตนเอง 




    "นี่อย่าดื้อน่า!"แทคยอนกระชากผ้าห่มหนาออกก่อนจะยัดยาใสมือของคนน้องอีกครั้ง




    "ไม่เอา.."นิชคุณสายหัวแรงๆก่อนจะยัดยาใส่มือขิงแทคยอนอีกครั้ง




    "กินซะ!"แทคยอนวางบนมือของนิชคุณและเอาแก้วนํ้ายัดใส่มืออีกข้าง




    "ผมไม่ชอบกินยา..มันขม"ร่างเล็กพูดเสียงเบาก่อนจะเอายาวางบนมือของแทคยอน



    "ฮ่าๆ....โอเคไม่กินก็ไม่กิน"แทคยอนทําท่าหันหลังจะเดินไปก่อนจะโยนยาเข้าไปในปากและเอาไว้ใต้ลิ้นและหันมาหาคนตัวเล็ก บีบคางเบาๆให้ริมฝีปากเผยออก และสอดลิ้นที่มียาเข้าไปในปาก นิชคุณได้แต่ดิ้นขลุกขลักและทุบที่หน้าอกคนตัวใหญ่ แต่แทคยอนก็ไม่ยอมปล่อยซักที 



    "อื้อ~"นิชคุณเริ่มไม่มีอากาศหายใจจึงตัดสินใจกลืนยาที่แสนขมปี๋นั่นเข้าไป เมื่อแทคยอนผละออกนิชคุณทําหน้าเหยเก แทคยอนมองแล้วก็ขําในความน่ารักของคนตัวเล็ก



    "บ้านคุณไม่มียานํ้าหรือไง"นิชคุณบอกด้วยนํ้าเสียงฉุนๆ



    "ฮะยานํ้า...ฮ่าๆๆฉันโตแล้วนะจะมียานํ้าได้ไงนายน่ีเด็กจริงๆ"แทคยอนของคนตัวเล็กด้วยสายตาขําๆเมื่อคนตัวเล็กเห็นก็รู้สึกมีความสุขอย่างไม่มีสาเหตุมันทําให้นิชคุณยิ้มออกมา




    "เออ...ว่าแต่นายชื่ออะไรล่ะ?"แทคยอนถามเพราะตั้งแต่นิคนตัวเล็กเข้ามาในชีวิตของตนเขายังไม่ได้รู้จักชื่อเลย




    "คุณอยากรู้ชื่อผมจริงๆเหรอ?"นิชคุณถาม




    "เพี้ยนหรือเปล่าเนี่ยไม่อยากรู้จะถามทําไม?"แทคยอนบอก




    "คุณจับตัวผมมา แต่คุณไม่รู้ชื่อผม คุณจับผมมาทําไม"นิชคุณถามด้วยแววตาที่แสดงความเศร้าน้อยๆ




    "พอใจ...ไม่อยากบอกก็ตามใจนายแล้วกัน...หึ!"แทคยอนทําท่าจะเดินออกไป




    "ผมชื่อ...นิชคุณ"เมื่อแทคยอนจะเปิดประตูออกเสียงหวานของนิชคุณก็ดังขึ้น 




    "ปั้ง!"แทคยอนปิดประตูและเดินออกไปด้วยความรู้สึกแปลกที่ก่อขึ้นในหัวใจ....



    +++++++++++++++++++++++++++++++++++
     
    เม้าท์หน่อย 
    (ตัวนี้ไรต์เตอร์วาดเล่นใน photoshop ไม่บอกก็รู้ว่าเป็นใคร พระเอกของเราไง^^)
    :สวัสดีทุกคน ไรต์เตอร์ว่างมากวันนี้เลยมาอัพฟิค อาจจะอัพสองตอน แต่ ถ้าขี้เกียจก็จะไม่ อันนี้มาอัพสายเพราะไรต์อยู่คอนโดคนเดียวพ่อแม่ไปทํางาน สายฉีดตูดนํ้าพุ่งเต็มห้องนํ้า ไรต์เตอร์ต้องลงมือซ่อม เซ็งมาก เลยมาอัพช้าไม่โกรธกันนะจิ๊ 
    เพลง:จุดอ่อนของฉันอยู่ตรงที่หัวใจ
    poster:ขอบคุณร้านดีไซน์ fly hight 


    โฆษณา

    ใครสนฟิคเรื่องนี้บ้าง เป็นแนวผีๆ แล้วก็แฝงอีโรติค 18+หน่อย แทคคุณค่ะ เจย์เป็นผีลองไปดูบทนําเรื่องนี้หน่อยแล้วกัน


    ไรต์ว่าถ้าแต่ง ทาสซาตานจบ(ถ้ามันจบ) จะแต่งอันนี้ต่อ ตอนประมาณแค่ 5 ตอนก็พอและ ฝากด้วยนะคะ
     
    :)bootertheme


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×