ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [2pm]ทาสซาตาน[taeckhun]

    ลำดับตอนที่ #5 : ทาสซาตาน l รัก?เจ็บปวด? [nc]

    • อัปเดตล่าสุด 24 เม.ย. 55







     "ขอบคุณนะครับพี่ชาน"ร่างบางรับถาดข้าวต้มจากชานซองมาก่อนจะวางไว้บนเตียงเบาๆ


    "พี่ต้องไปก่อนนะพอดีมีธุระนะ ดูแลตัวเองดีๆนะ"ชานซองลูบผมคนตัวเล็กที่นั่งยิ้มเบาๆ



    "ครับ บ้ายบาย"นิชคุณโบกมือเบาๆ



    "ฟอดดด~"ชานซองยิ้มบางๆก่อนจะกดจมูกลงบนแก้มขาว"บายย~"เขาลาและเดินออกไปทันที นิชคุณจับแก้มตนเองเบาๆก่อนจะหันไปสนใจข้าวต้มหมูร้อนๆ มือบางตักข้าวต้มเข้าปาก



    "อ๊าาาา~ร้อนน!!"นิชคุณใช้มือพัดที่ปาก



    "หึ!มีความสุขจริงๆนะ"จู่ๆก็มีเสียงเข้มดังข



    "คุณ!!"นิชคุณเบิกตาโพลง ช้อมข้าวต้มหลุดจากมือ



    "ถึงกับมือไม้อ่อนเลยเหรอ!"แทคยอนถามเสียงกวน และหยิบช้อนขึ้นมาจากพื้น



    "ขอโทษครับ"ร่างเล็กพูดเบาๆและรับช้อนจากมือแทคยอนแต่มือของแทคยอนก็ดึงไว้ทั้งช้อนและมือของนิชคุณ ด้วยความที่ไม่มีแรงเพราะไม่ได้กินข้าวถึงสองวันเต็ม ทําให้ร่างบางเซล้มลงจากเตียง แต่แขนของแทคยอนรองจับไว้ได้ก่อน มันจึงเหมือนทั้งขู่กําลังกอดกัน



    "ปะ....ปล่อยนะ"นิชคุณขืนตัวและลุกขึ้นไปนั่งบนเตียง



    "แค่นี้ทําเป็นสดีดสดิ้ง ทีกับไอ้ชาน..หึ..วิ่งเข้าใส่แทบจะไปปรนเปรอมันถึงเตียง"แทคยอนพูดด้วยความโมโห นิชคุณได้ยินแล้วถึงกับหน้าชา ทําไมต้องดูถูกเหยียดหยามกันขนาดนี้



    "ก็..ก็พี่ชานเขาดีกว่าคุณตั้งเยอะ"นิชคุณเถียง



    "มันดีกว่าฉันยังไง!!!"แทคยอนโกรธจัดมือหนาปัดชามข้าวต้มร้อนบนตัวของคนตัวเล็กจนหกเลอะที่ตัก และหน้าอกของนิชคุณเต็มไปหมด ร่างบางแสนจะทรมาน ผิวบางๆที่ถูกเลี้ยงมาอย่างดียุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม แต่บัดนี้มันเต็มไปด้วยบาดแผล นํ้าตาใสๆไหลอย่างไม่หยุดไม่มีเสียงสะอื้นใดๆ



    "ฉันถามว่ามันดีกว่าฉันยังไง!!!"แทคยอนตวาดลั่นเขาโกรธจนคุมไม่อยู่ ไม่มีเหตุผล



    "เขาดีกว่าคุณทุกอย่าง!"เสียงเล็กเอ่ย



    "หึ...!รวมถึงเรื่องบนเตียงด้วยใช่ไหม"แทคยอนพูดอย่างรังเกียจ



    "ใช่!!!"ร่างบางตะหวาดอย่างสุดทนเขาเกลียดการดูถูกเหยียดหยาม



    "ได้!ฉันจะทําให้นายรู้ว่าเรื่องบนเตียงของฉันดีกว่ามันหลายเท่า!!"แทคยอนประกาศก้องก่อนจะกวาดชามข้าวต้มลงบนพื้นและกระโจนขึ้นคร่อมคนตัวเล็ก 


     ไม่ต้องสงเมลล์มาแล้วน้าถ้าอยากอ่านไปตอนที่หก


    _______________________________________________
    ncนี้อาจไม่แรงตามคาดแต่ก็เรียกเลือดได้เน้อ ถ้าได้ nc แล้วกลับมาเม้นบอกด้วย มิงั้นเค้าจะไม่ส่งให้อีกนะตัวววว


    THE★FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×