ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : บทที่ 4 เพื่อน-รัก 100%
(Cr. New The Split)
NEW PART'S
"นิว วันนี้ไปซ้อมหรือป่าว?" ไอ้โซ่ถามผมหลังเรียนคาบสุดท้ายเสร็จ ตอนนี้ทุกอย่างกลับมาเป็นเหมืนเดิมแล้ว ^^
"ไปสิๆ" ผมตอบมันก่อนหันไปเก็บของเข้ากระเป๋า
อ้อ ที่ว่าซ้อมอะไรน่ะหรอ ก็ซ้อมดนตรีนั้นละ เพราะกิจกรรมยามว่างของพวกเราคือ โคฟเวอร์เพลงต่างๆ ลงยูทูป ซึ่งเราจัดตั้งเป็นวงชื่อวง The split
ไม่อยากจะบอกว่า ในยูทูปมีแต่คนอวยเราให้เป็นแฟนกัน -///-
ก็ใช่น่ะสิ พวกนี่มันสาววายนี่น่า ส่วนไอ้โซ่พอรู้เรื่องนี้ก็ยิ่งสร้างสถานการณ์ ทำตัวมาเป็นแฟนผมมั่ง อะไรมั่ง...
ไม่สงสารความรู้สึกผมเลยจริงๆ ..
เอ๊ แต่รู้สึกว่าวันนี้ผมมีนัดกับใครหรือป่าวนะ - -... ลืมไปแล้วสิ
ช่างมันเถอะ ตอนนี้ต้องไปซ้อมแล้วละ เดี๋ยวคนอื่นรอนาน
20.38 น.
ตอนนี้ผมกับโซ่มาถึงที่บ้านผมแล้ว เราสองคนเหนื่อยมาก ซ้อมแบบเอาเป็นเอาตาย เฮ้ออออ
"นี้ นิว กูขออาบน้ำก่อนนะ" มีพูดจบแล้ววิ่งจู๊ดเขาห้องน้ำไปเลย
เอ่อออ บ้านใครกันแน่ว๊ะ -*-
ผ่านไปสักพัก โซ่ก็ออกมาเสื้อผ้าก็เปลี่ยนแล้วเรียบร้อย เสื้อยืดรัดรูปกับกางเกงบ็อกเซอร์ ชวนฟินจริงๆ อ๊ากกก -..-b
"มองไรๆ หรือจะเอาจ๊ะ -3-" โซ่รู้ตัว มันพูดซะยังงี้ ผมก็เลยต้องหลบหน้ามันทันที เว้ยๆๆๆ
"ป่าวนะ ไปอาบต่อเลยนะ" ผมเปลี่ยนเรื่อง
"อื้อๆ เชิญตามสบายที่รัก" ไอ้โซ่พูดหยอกผม ผมเขินมากแม้จะรู้ว่ามันพูดเล่นก็ตาม
ผมอาบน้ำได้สักพัก ไอ้โซ่ก็ตะโกนจากข้างนอกเข้ามา
"นิววว กูไปซื้อของกินแป๊ปนะ" มันว่า
"อื้ม ซื้อมาฝากด้วยๆ" ผมบอกมัน จากนั้นผมก็ได้ยินเสียงประตูห้องปิดลงไป...
END NEW PART'S
SOO PART'S
ขณะกำลังเดินออกมาร้านค้า ผมก็คิดอะไรเพลินๆ พลาง หืมมม..
พอถึงร้านค้า ร้านค้านี้ไม่ได้ใหญ่มาก แต่พอมีขนมให้ผมกับนิวกินเล่นๆ ได้ทั้งคืน
พอเลือกของเสร็จผมก็เดินไปหาป้าคนขายตัวใหญ่เท่าโอ่งที่ทำหน้าตาชวนขนหัวลุกอยู่เคาท์เตอร์
"ทั้งหมด 35 บาทจ้ะ" แกพูด
"นี่ครับ" ผมยื่นเงินให้แก
"เอ๋ นี่พ่อหนุ่ม ป้าไม่คุ้นหน้าเลย หนูใช่คนหมู่บ้านนี้หรือป่าวจ้ะ ?" ก่อนผมจะเดินออกจากร้าน แกก็ทักขึ้นมาก่อน
"อ่อ ผมอยู่หมู่บ้านข้างๆ เนี้ยครับ มาอยู๋เป็นเพื่อนเพื่อนวันสองวันนี้ครับ" ผมตอบ
"หืม ? เพื่อนหรือแฟนจ้ะเนี้ย ถึงขั้นมานอนด้วยกันอย่างนี้ แหมๆ" อุ้กก ! ป้าแกแซวได้แรงมาก
"เพื่อนครับ เพื่อน เพื่อนผมเป็นผู้ชายนะฮะ" ผมรู้สึกร้อนๆ ที่หน้านะ สงสัยไม่สบายแหง
"อ้าวหรอ หว่า ป้ากะจะแนะนำให้ไปเดินเล่นแถวสวนเสียหน่อย วันนี้บรรยากาศก็เป็นใจ ดาวเต็มฟ้าหมด ถ้าได้ไปดูดาวแถวสวนนั้นคงจะโรแมนติคน่าดู" แกว่าไม่พอ ยังเอามือมาโอบอุ้มแก้มอันมีน้ำมีนวลของแกไปมา
เอ่อ.. - -..
"อ่า ขอบคุณที่แนะนำนะครับ ถ้ามีโอกาศจะลองไปกับแฟนผมดู ^^"
"จ้ะ โชคดี"
ผมเดินออกมาจากร้านค้า วันนี้ท้องฟ้าก็มีดาวเต็มไปหมดจริงๆ ด้วย อยากไปดูแถวสวนจัง น่าจะสวยกว่านี้ เพราะสวนหมู่บ้านนี้โล่ง ไม่มีต้นไม้บังท้องฟ้า ไฟก็น้อยกว่าแถวนี้ น่าจะเห็นดาวชัด..
แต่ถ้าไปคนเดียวคงจะน่ากลัวมากกว่านะ =[]=
"งั้นชวนนิวไปด้วยดีกว่า !!" คิดได้อย่างนั้น ผมก็รีบวิ่งกลับบ้านนิวให้เร็วที่สุด..
END SOO PART'S
NEW PART'S
ผมนั่งดูทีวีรอไอ้โซ่มันอยู่ประมาณ 10 นาทีที่แล้ว หาววว.. เริ่มง่วงแล้วแหะ
ผมดูนาฬิกา นี่ก็จะสามทุ่มแล้ว จวนจะได้เวลานอนแล้วสิ - -.
ปัง !!
เฮ้ยย !!
เสียงประตูห้องเปิดอย่างรุนแรงจนแทบจะพังดังขึ้น พร้อมกับผู็ชายวัยรุ่นตัวขาวซีดที่หอบจากการวิ่งในระยะทางสั้นๆ แถมยังมีเหงื่อเกาะอยู่ตามร่างกายอีกด้วย
และนั้นคือคนที่ผมรออยู่ประมาณ 10 นาที - -*
"ใจเย็นๆ หนีอะไรมา หมาเรอะ ?" ผมแซวมัน
"นิว.." มันเรียกผม
"หืม ? ไหนได้อะไรมากมั่ง ? ทาโร่อีกละ เมื่อเย็นตอนไปซ้อมก็เพิ่งจะกิน.." ผมว่า
"นิว.. เดี๋ยว.." มันเรียกผมเอื่อยๆ ด้วยความเหนื่อย
"อ่า อิชิตัน อันนี้ขอละกัน เลย์นี้ด้วย >3<" ว่าไม่พอ ผมยังหยิบไปจากถุงพลาสติกที่ใส่อยู่อีก
"นิว.. ขอกูพูดก่อน.." มันเอามือมาปิดปากผม เฮ้ย -X-
"คือ เราไปเดินเล่นกันเถอะ แถวสวนน่ะ" มันพูด แถมยังจะจ้องลึกลงไปในตาของผมอีก..
มันกำลังถามอะไรอยู๋สักอย่าง..
ผมไม่ได้ฟังมันเลย..
ผมได้ยินเพียงเสียงที่ก้องขึ้นมาในหัว..
กูรักมึง..
"นิว -0-"
"ห..หะ ??" ผมหลุดจากภวังค์ ตอนนี้มือของโซ่ไม่ได้อยู่บนปากผมแล้ว
"ไปเดินเล่นกัน" โซ่ทวนคำถามอีกครั้ง
"อ่า ไปสิป่ะ - -." ผมพูด แล้วก็เดินไปปิดทีวี ล็อคบ้าน ก่อนจะเดินออกไปจากบ้าน..
พอผมเดินออกมาจากบ้านเท่านั้นละ..
ฟิ้ว..
ลมหนาวก็พัดผ่านร่างผมไปอย่างโหดร้าย TT
ผมหันไปดูคนข้างๆ โถ่ ทั้งที่มันใส่แค่เสื้อกล้ามตัวเดียวถึงไม่เห็นมีท่าทีหนาวเลยแหะ -*-
"เป็นอะไร ? หนาวไง ?" มันหันมาถามผม หลังจากสังเกตท่าทีผมสักพัก
"อ..อืม" ผมเอามือถูกันเป็นทำให้อบอุ่นขึ้น
"ทำเป็นเด็กไปได้ ไม่เห็นหนาวเลย เย็นสบายดีออก" มันพูดพร้อมส่งรอยยิ้มพิมพ์ใจมา
"ไอ้บ้า" ผมหลบหน้ามัน ไม่อยากได้รับรอยยิ้มนั้นแบบเต็มๆ เสียที
ระหว่างที่ผมกับโซ่เดินไป หยอกไป รู้สึกตัวอีกทีก็ถึงสวนแล้ว
ฮู้วดาวสวยจริงๆ ด้วยยย *0*
"ว้าว มองเห็นดาวชัดมากแถวนี้" โซ่ว่า "คิดไม่ผิดจริงๆ ที่มา"
"นั้นสิ... ไปนั่งเล่นตรงชิงช้าดีกว่า" ผมพูดแล้วก็เดินไปนั่งตรงชิงช้าจริงๆ ไม่ใช่ไรหรอกนะ อยากพัก เมื่อย เหน่ือย อยากนอน - -*
"อื้มม ไปด้วยสิ" มันพูดแล้วตามผมมานั่งชิงช้าข้างๆ ผมทันที..
ใครจะไปรู้ ว่าโซ่มันชอบเกี่ยวกับโหราศาสตร์(เรอะ -0-)
แล้วอีกที่ไม่มีใครคาดถึงก็ได้เกิดขึ้น..
ผม.. กำลังจะจมสู่นิทราอันยาวนาน...
END NEW PART'S
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น