ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พี่ชาย | MYBROMANCE (ปรุงแต่ง)

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 4

    • อัปเดตล่าสุด 10 เม.ย. 57


    6.48 
    "พี่ ตื่นเร็ว จะเจ็ดโมงแล้ววว ตื่น" น้องปลุกพี่ด้วยความเหนื่อย เพราะปลุกมารอบที่ 5 แล้ว
    "อะไรเนี่ย คนจะนอน เมื่อคืนนอนดึกนะเนี่ย อาบน้ำเสร็จค่อยมาปลุกได้มั้ย" ตัวพี่ พูดไปด้วย งัวเงียไปด้วย 
    "อื้มมม ถ้าปลุกไม่ตื่นนะ คืนนี้แบงค์จะกอดพี่ทั้งคืนให้ดู ><" ตัวน้องพูดเล่นด้วยความเขิน
    "เอออออ ก้อดีเหมือนกัน มีคนนอนกอดกู กูจะได้นอนอุ่นๆ" ตัวพี่ท้าทายกลั
    7.00
    "ตื่นได้ล่ะ อาบน้ำเสดแล้วเร็วๆ" ตัวน้องปลุกด้วยความหวาดกลัว เพราะ ตอนนี้ 7 โมง แต่ โรงเรียนเข้า 7.30
    "วันนี้ไม่าบน้ำล่ะ ล้างหน้าแปรงฟันก็พอ" ตัวพี่พูดด้ยความขี้เกียจ
    "เอออออ จจะทำไรก้อทำเถอะ แต่รีบๆด้วย"
    "ครับคุณแม่" ที่กอลืฟพูดงี้ เพราะ กอล์ฟนั้น นิสัยเหมือนเลยของกอล์ฟ ต้องพูดคำว่าแม่ออกมา 
    "ป่ะเรียบร้อย ไปเรียกรถแดงรอหน่อย เพราะ รถแดงมันผ่าน รร.เรา" ตัวพี่ให้ไปเรียกรถแดงรอ เพราะ กว่ากอล์ฟจะเดินไปถึง รถแดงก็น่าจะมาพอดี 
    7.20
    "ไม่อยากกให้ความเหงา มาอย่ตรงนี้อยากจะมีหัวใจแทนที่" เพลงประจำโรงเรียน วายุฟิลม์ โปรดักดังขึ้น
    "ป่ะ เพลงโรงเรียนเข้าแล้ว รีบๆเลย" ตัวน้องพูดด้วยความรีบ 
    "สวัสดีนักเรียนทุกคน และคุณครูทุกท่านครับ การเปิดเรียนวันนี้ เป็นวันแรก ครูก็ขอให้รักเรียนทุกคนตั้งใจเรียน เกรดของเราจะได้ดีๆ และอย่าลมส่งงานให้ครบนะครับ เพราะมีผลต่อคะแนน และ เกรดของเาด้วย" ท่าน ผอ.ณิชภูมิ ชัยมาโนต มากล่าวเปิดภาคเรียนของเทอมนี้ 
    "นักเรียนค่ะ ครูชื่อ สมชาย แมนมาก ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค่ะ" ครูประจำชั้นได้แนะนำตัว 
    "ครูเป็น รุก หรือ รับ ครับ " ไอ้ตื้อ นักเรียนที่ปากหมา ที่สุดในห้องได้พูดขึ้น 
    "ครูเป็นสามีเธอแหละจ้ะ" ครูก็ตอบแบบกวนบาทาใส่ไอ้ตื้อ
    "อ้าวๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไอ้ตื้ดดดดดดดดด มึงทิ้งกูหรอ"เจี๊ยบแกล้งไอ้ตื้ด
    "ครูล้อเล่นน่ะจ่ะ เอ้ออออ ครูมีข่าวมาบอก โรงเรียนเราจะจัดนิทรรศการ แล้ว โรงเรียนเราบอกว่าให้นักเรียน มัธยม ปีที่ ห้องมีกีแสดงห้องล่ะ 1 ชุด โยครู จะให้มีการรำ ซึ่งห้องเราจะทำแปลกกว่าห้องอื่น" 
    "แปลกยังไงหรอครับครู" กอล์อฟพูดขึ้นมา เพราะ การแสดงมันก็ตรงตัวอยู่แล้วที่ว่า ให้ นักเรียนหญิง รำ 
    "ครูก็จะให้ นักเรียนชาย รำไงจ้ะ 1 คน นั่นก็คือ แบงค์ ค่ะ"
    "ห้ะ ครูผมเนี่ยนะ รำ ผมรำไม่เป็นอ่ะ ผู้หญิงรำหมดเถอะครู" แบงค์ ผู้ที่เป็นู้ชายคนเดียวที่ได้รำ ก็ไม่อยากรำ เพราะการรำ ครั้งนี้ เป็นการแสดงของผู้หญิง
    "ของอย่านี้เราฝึกกันได้จ่ะ ครูมีเรื่องมาบอกแค่นี้แหละค่ะ เอาวิชาเรียกขึ้นมาเตรียมได้เลยนะ" และครูก็เดินจากไป เหมือน เพลงแหลก *** ไม่ทันได้เตรียมใจ เมื่อเห็นเธอเดินจากไป *** 
    "พี่กอล์ฟ ดุดิ แบงคืได้รำ เป็ตัวด่นอ่ะ แบงค์อาย"
    "อายทำไมว่ะ ของแบบนี้ มันเป็นแค่ารแสดง" กอล์ฟ พูดปลอบใจแบงคื เพราะเป็นห่วง เพราะ แบงค์นั้นเป็นคนคิดมาก 
    "พี่กอล์ฟ แบงค์ถามอะไรอย่างนึง แบงค์เหมอนตุ้ดปะ" 
    "ทำไมถึงคิดอย่างนั้นอ่ะ" ถามด้วยความแปลกใจ
    "ก็ครูเขา ให้รำอ่ะ ถ้าไม่เหมือนครูเขาคงไม่ให้แบงค์รำหรอก"
    "แบงค์ พี่จะบอกอะไรอย่างนึงนะ การที่ดูวาเป็นตุ้ด หรือไม่เป็น เขาก็ไม่ได้ดูที่การแสดงหรอก เขาดูที่กริยา มากกว่า"
    "เห้ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พวกมึง หลังมิทเทอมนี้ ไปเที่ยวกัน เกาหลี ไปป่ะ มีตั๋วถูกอยู่ ของ JeJu Air อ่ะ ไปมั้ย"
    "เอออออ ไปดิ ฉันะไปหา โอ้ปปา แฟนฉัน" เจี๊ยบผู้ที่ชอบเกาหลีอยู่แล้ว ก็ทำให้เขามีความสุขมีขึ้น
    "โอเคร สอบมิทเทอมเสร็จค่อยว่ากันอีกที"กอล์ฟ แบงค์ ป่าน ตื้อ พูดพร้อมกัน 
    ********** อนหน้า มี NC นะครับ **********
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×