คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1
วันนี้เป็นวันที่กอล์ฟรอคอยนั่นก้อคือ เป็นวันที่พ่อของเขากลับมาจาก ต่างจังหวัด หลังจากที่พ่อไปทำงานที่นั้น นานถึง 3 เดือนซึ่งไม่ได้กลับบ้านเลย ซึ่งทำให้กอล์ฟนั้น ดีใจมาก แต่พ่อของเขาไม่ไกลับมาคนเดียวอย่างท่เขาคิดไว้ เพราะพ่อของเขา พา แม่(เลี้ยง)และ ลูก(ติด)มาด้วย เขาสองคนชื่อ หิมาลัย และ แบงค์ ซึ่งทำให้คนอย่างกอล์ฟ โกรธ เป็นอย่างมาก และ อล์ฟก้อขอแยกตัวออกมาและ นำพ่อออกมาคุยด้วยเป็นการส่วนตัว
“พ่อสองคนนั้นมันคือใคร”
“เขาเปนแม่ของลูกนะกล์อฟ และลูกของเขาก้อจะมาเป็นน้องของลูกด้วย อยู่ด้วยกันเราต้องรักกันสิ พ่อไปกิน้าวต่อก่อนนะพ่อพึ่งได้กินนิดเดียวเอง T^T”
“พ่อออออออออออออ เดี๋ยวววววววววววว” แล้วกอล์ฟก้อได้เอารูป แม่และน้องตัวเองในกระเป๋าอกมาให้พ่อดู ซึ่งแม่และน้องของเขา เสียชีวิตจากการที่ กระดูกไก่ และ สำลักน้ำลาย ตัวเองเมื่อ สามเดือนก่อน
“พ่อยังจำสองคนนี้ได้ไหม”
“ได้สิลูกเขายังอยู่ในใจเราตลอดไปนะ เอ้อออ พ่อลืมบอกอีกอย่าง ต่อไปนี้ ให้แบงค์ นอนด้วยะลูก เพราะว่า เวลามีอะไรเราจะได้คุยกัน จะได้รักกันมากขึ้น เดี๋ยวพ่อจะให้คนงานซื้อเตียงมาเพิ่มอีกเตียงนึงละกัน”
“ไม่เป็นไรหรอกพ่อ เตียงของกอล์ฟเตียงคู่ นอนสองคนได้อย่ มีคนมานอนเพิ่มอีกคนนึงก้อม่เห็นเป็นอะไร”
“ตามนั้นก้อได้ลูก”
ความคิดเห็น