ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TS8(KSSM) กาลครั้งหนึ่งของความรัก

    ลำดับตอนที่ #9 : Chapter8

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 56


    ป่าว คุณโอเคขึ้นแล้วนะรัชนี”  ธาราธรถามแม่ของยิ้ม

     

    คะ ดิฉันโอเคขึ้นแล้ว  ขอบคุณมากนะคะที่พามาส่งรัชนีตอบธาราธร โดยไม่มองหน้า

     

    ผมอยากจะคุยกับคุณธาราธรบอกแม่ยิ้ม

     

    ยิ้มว่ายิ้มไปทำกับข้าวก่อนดีกว่านะคะแม่”  ยิ้มเลี่ยงออกไปทางหลังบ้าน

     

    มีอะไรคะ”  แม่ของยิ้มถามธาราธร

     

    ผม คิดถึงคุณนะ ผมพยายามติดต่อคุณมาตลอด30ปี  แต่คุณหญิงแม่บอกว่าคุณเสียชีวิตไปแล้ว

    ฮั่นเป็นลูกชายของผมใช่มั้ย ”  ธาราธรถามแม่ของยิ้ม(รัชนี)

     

    คุณจะอยากรู้ไปทำไม ในเมื่อตอนนี้คุณก็มีครอบครัวใหม่ไปแล้ว ”  รัชนีทนไม่ไหว

     

    ผมอยากดูแลคุณกับลูก”  ธาราธรอ้อนวอนรัชนี

     

    มันไม่จำเป็นหรอกคะ  ฉันดูแลลูกได้ พวกเราสบายดี”  รัชนีน้ำตาคลอ

     

    ผมขอร้อง ผมอยากไถ่บาปที่ผมเคยทำกับคุณไว้ ตลอดเวลา30ปีผมไม่เคยลืมคุณเลยซักวินาที ”  ธาราธรน้ำตาไหล

     

    พอเถอะคะ  เชิญคุณกลับไปได้แล้ว”  รัชนีไม่อยากจะฟังคำพูดของเขาอีก

     

            ยิ้มยกอาหารเดินเข้ามาพอดี  เธอตกใจที่เห็นแม่เธอร้องไห้

     

    แม่ ร้องไห้ทำไมคะ”  ยิ้มเดินไปหาแม่

     

    ไม่มีอะไรหรอกยิ้ม แม่แค่คิดถึงเพื่อนเก่าอย่าง ธาราธร ”  รัชนีเช็ดน้ำตา

     

    อ่อคะ  คุณอาคะทานข้าวด้วยกันนะคะ”  ยิ้มชวนธาราธรทานข้าว

     

    คุณอา เค้าไม่ว่างหรอกยิ้ม อย่าไปกวนคุณอาเลย”  รัชนีหันมาบอกลูกสาว

     

    น่า เสียดายจังเลยนะคะ  งั้นเดี๋ยวยิ้มเดินไปส่งนะคะ”  ยิ้มเดินตามธาราธร

     

    หนูยิ้ม อาขอมาเยี่ยมหนูกับคุณแม่บ่อยๆได้ไหมจ๊ะ”  ธาราธรถามยิ้ม

     

    ได้สิคะ  คุณอาเป็นเพื่อนคุณแม่นิคะ”  ยิ้มหันไปยิ้มให้ธาราธร




    @บ้านแกรนด์

     

        แกรนด์นั่งรอคุณพ่อ จนเผลอหลับไป   เธอสะดุ้งตื่นอีกครั้งเมื่อได้ยินเสียงแตร รถดังขึ้น  รถหรูคันงามแล่นมาจอด

    ตรงทางเข้าบ้าน   ธาราธรเดินลงมาจากรถ

     

    คุณพ่อคะ”  แกรนด์วิ่งเข้าไปกอดธาราธร

     

    ลูกสาวพ่อโตขึ้นเยอะเลยนะ  สวยขึ้นด้วยธาราธรลูบหัวลูกสาว

     

    แกรนด์คิดถึงคุณพ่อที่สุดเลย”  แกรนด์ยังไม่เลิกอ้อนพ่อ

     

    พ่อก็คิดถึงลูกมากเลยนะ”  ธาราธรมองหน้าลูกสาว

     

    วันเสาร์ นี้เราไปเที่ยวกันนะคะ คุณพ่อ”  แกรนด์อ้อนชวนพ่อ

     

    ไม่ได้หรอกลูก พ่อต้องไปประชุม”   ธาราธรบอกลูกสาว

     

    แต่….” แกรนด์หันไปมองหน้าพ่อ

     

    หนูไปเถอะนะ  พ่อไม่ว่าง ชวนเพื่อนไปสิลูก”  ธาราธรบอกลูก

     

    หนูไม่มีเพื่อนที่นี่หรอกคะ คุณพ่อ”  แกรนด์ทำหน้าเศร้า

     

    งั้นเดี๋ยวพ่อจะให้ลูกชายเพื่อนพ่อไปเป็นเพื่อน  จำได้ไหม แกงส้ม เพื่อนลูกตอนเด็กๆ”  ธาราธรมองหน้าลูก

     

    แกงส้ม”  แกรนด์พยายามนึก และในที่สุดเธอก็นึกได้   แกงส้มและเธอเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก

    เวลาเธอถูกเพื่อนแกล้ง แกงส้มก็จะช่วยเธอเสมอ เธอเลยเรียกเขาว่า hero ทั้งคู่โตมาด้วยกัน ทำให้แกรนด์รู้สึกผูกพัน

    กับแกงส้มมากเกินกว่าพี่น้อง .

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×