ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TS8(KSSM) กาลครั้งหนึ่งของความรัก

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter6

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 56


    นี่เพื่อนฉันขอไว้เฉยๆนะ ไม่งั้นนายกับฉันเจอกันยาวแน่ ยิ้มเดินออกจากกลุ่ม

     

    ฉันขอโทษแทนเพื่อนด้วยนะคะ ปกติยัยยิ้มไม่ค่อยไปหาเรื่องใครเท่าไหร่ แต่วันนี้ไม่รู้เป็นอะไรเฟรมออกตัวขอโทษแทนเพื่อน

     

    นี่แก ไปขอโทษนายนั้นทำไมยิ้มมองหน้าแกงส้ม

     

    พอเถอะนะยิ้มเฟรมบอกเพื่อน

     

    นายนั้นตรงข้าวกับที่แกบอกทุกอย่างเลยเฟรม ทั้งนิสัยเสีย หาว่าฉันเป็น18มงกุฏยิ้มเบิ่งตาโพล่งด้วยความตกใจ

     

    ฉันว่าก็เหมือนอยู่นะเฟรมทำท่าทางหวาดกลัว แล้วหัวเราะ

     

    อ่าว ตกลงแกเป็นเพื่อนฉันมั้ยเนี้ย ยังมีน่ามาหัวเราะอีก ยิ้มแกล้งงอนเฟรมแล้วเดินหนี

     

    เห้ยๆ ยิ้ม เดี๋ยวก่อนๆ มาฉันเลี้ยงข้าวดีกว่า”  เฟรมเดินตามง้อยิ้ม



    @สนามบิน

             แกรนด์ พรรณวรศ ลูกสาวคนสวยของท่านทูต ธาราธร  ที่เพิ่งเรียนจบจากอเมริกา เพื่อมาธุรกิจของครอบครัว  เหมือนเธอกำลังมองหาใครบางคนอยู่  และแล้วเธอก็เจอเขาจนได้

     

    คุณ แกรนด์”  เสียงของผู้หญิงคนนึงดังขึ้น

     

    ป้าจีแกรนด์วิ่งเขาไปกอดป้าจี  ป้าที่เลี้ยงดูเขาตอนเด็กๆ

     

    ไหน ดูคุณหนูของป้าสิ โตขึ้นเป็นกองเลย แถมยังสวยขึ้นด้วยป้าจีกอดแกรนด์

    แล้ว คุณพ่อไม่มาด้วยเหรอคะแกรนด์มองหาผู้เป็นพ่อ

     

    คุณท่านติดงานนะคะ เลยให้ป้ามารับคุณหนูแทนป้าจีจับมือแกรนด์อย่างเข้าใจ

     

    ไม่เป็นไรคะ แกรนด์ชินแล้ว ตั้งแต่เด็กคุณพ่อไม่เคยสนใจแกรนด์อยู่แล้วแกรนด์ยกมือเช็ดน้ำตา

     

    โถ่ คุณหนูคะ อย่าเข้าใจคุณท่านผิดเลยนะคะคุณท่านรักคุณหนูมากนะคะป้าจีอดสงสารแกรนด์ไม่ได้

     

    กลับบ้านกันดีกว่าคะ  แกรนด์คิดถึงบ้านจะแย่อยู่แล้ว แกรนด์ชวนป้าจีกลับบ้าน



                บางที่การกลับมาของใครบางคน อาจจะต้องเสียใครอีกคนไป ......... 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×