ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TS8(KSSM) กาลครั้งหนึ่งของความรัก

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter5 (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 186
      0
      1 พ.ค. 56

    _>Moening<_ @มหาวิทยาลัย

    "ยิ้ม วันนี้จะมีวิทยากรมาให้ความรู้ด้วยแหละ" เฟรมมองแผ่นโบชัวร์ในมือแล้วอมยิ้ม

    "เหรอ แล้วทำไมเธอต้องดีใจขนาดนั้นด้วยล่ะ" ยิ้มงงกับท่าทีของเพื่อน

    "ก็ วิทยากรคนเนี้ย ทั้งเก่ง ทั้งรวย และยัง หล่ออีกอ่ะ" เฟรมบอกยิ้มแล้วเขินบิดไปบิดมา

    "พูดเหมือนกับเธอเคยเห็นเค้างั้นแหละ"ยิ้มมองเพื่อนแล้วหัวเราะ

    "ก็เคยนะสิ เขาน่ารักมากเลยนะแถวนิสัยดีอีกต่างหากล่ะ" เฟรมพูดกับยิ้ม

    "จ้าๆ แล้วพี่ชายของฉันล่ะ เธอจะว่าไงห๊า" ยิ้มถามกวนเฟรม

    "พี่ชายเธออ่ะ ก็หล่อนะ แต่ว่าเขาไม่เห็นสนใจฉันเลย"เฟรมอดน้อยใจไม่ได้

    "เอาน้ะ. พี่ชายฉันก็เป็นแบบนี้แหละ" ยิ้มเอามือโอบไหล่เพื่อน


    นี่แก  ฉันรับรองเลยนะยิ้ม ว่าถ้าแกเจอวิทยากรคนเนี้ยแกจะต้องตะลึงแน่ๆเฟรมบอกกับเพื่อน

     

    ฉันก็ชักอยากจะเจอคนที่แกว่าแล้วล่ะสิยิ้มหันไปมองหน้าเฟรม

     

    นั้นไงๆ เค้ามาแล้วเฟรมชี้ไปทางรถสปอร์สีดำที่กำลังเลี้ยวเข้ามาจอดในลานจอดรถ

     

    เอ๊ะ ฉันว่ามันคุ้นๆนะยิ้มพูดพล่างนึก

     

    คุ้นยังไงยิ้ม หรือแกเคยเจอเขาแล้วเฟรมถามยิ้ม

     

    เหมือนรถคนที่เคยขับเกือบชนรถฉันนะสิ  แต่คงไม่หรอกโลกมันคงไม่กลมขนาดนั้นยิ้มพูดพร้อมมองไปที่รถอย่างจดจ่อที่จะเห้นหน้าคนขับ

     

    และแล้วเขาผู้นั้นก็ก้าวลงจากรถ ชายคนนั้นสวมชุดสูทดูหรู แล้วยังสวมแว่นตาเรแบนรด์สีดำสุดเท่ห์อีกต่างหาก

    นักศึกษาสาวๆได้วิ่งเข้าไปรุมถ่ายรูปกับวิทยากรหนุ่ม

     

    ฉันว่าเราเข้าไปใกล้ๆดีกว่านะยิ้ม จะได้เห็นชัดๆว่าแล้วเฟรมก็กึงลากกึ่งฉุดยิ้มวิ่งเข้าไปดู

     

    แค่เพียงแวบแรกที่ยิ้มเห็นวิทยากรหนุ่มเขาก็จำได้ทันทีว่านี้คือ ชายหนุ่มที่ขับรถชนเกือบชนเธอวันนั้น

     

    นายคนนั้นนิยิ้มอุทานออกมา

     

    เธอ ยัย18 มงกุฎแกงส้มก็ไม่ต่างกับยิ้มมากนัก เขายังคงเชื่อว่าเธอเป็น 18 มงกุฎ

     

    นี่นาย กล้าดียังไงมาว่าฉันห๊า ?”ยิ้มไม่พอใจกับคำพูดของแกงส้มมากนัก

     

    ก็มันจริง ฉันว่าคนอย่างเธอไม่เหมาะที่จะมาเรียนที่นี้เลยแม้แต่น้อยแกงส้มแขวะยิ้มตอบ

     

    ทำไม ทำไมฉันจะไม่เหมาะยิ้มลำคาณกับคำพูดดูถูกของเขา

     

    ก็เธอน่าจะไปอยู่สำนักโจรอะไรซักอย่างแกงส้มพูดพร้อมหัวเราะ

     

           คำพูดของเขาทำให้กลุ่มนักศึกษาพากันหัวเราะยิ้ม

     

    หุบปากเน่าๆของนายซะ ก่อนจะหาว่าฉันไม่เตือนยิ้มเริ่มโมโหเอามากๆ

     

    คนอย่างเธอจะกล้าทำอะไรฉันแกงส้มท้ายิ้ม

     

    ว่าแล้วยิ้มกำหมัดแน่นแล้วชก เปรี้ยง เขาที่หน้าแกงส้มอย่างจัง กลุ่มนักศึกษากันแตกออกจากวง

     

    เธอ เธอกล้าดียังไงมาชกหน้าฉัน ไม่รู้หรือไงว่าฉันเป็นใครแกงส้มโมโห

     

    อ่าว ชนาดคุณยังไม่รู้แล้วดิฉันจะรู้ได้ไงล่ะคะ ว่าคุณเป็นใครยิ้มพูดไปหัวเราะไป

     

    ยิ้ม พอเถอะ ยิ้ม นะฉันขอ อย่ามีเรื่องเลยเฟรมขอร้องเพื่อน


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×